แบล็คพิ้งไปดูคอนเสิตร์ของบิ้งปารีส55555🤣🤣🤣🤣🖤💖
ฉัน: ตอนเข้าไปอ่านquote https://t.co/I3p19BPR8t
น้องแชงตอน soundcheck ที่ Berlin คือสะพายกระเป๋าYSLใบน้อยขึ้นไปด้วย และในกระเป๋าคือมีขนมมาแจกบิ้ง🤣🥰🤣🥰😊😚😚😚🖤💖🌹
จัดงานที่เกาหลี + CEO บินมาดูโชว์ถึงเกาหลีก็ทำมาแล้ว
CEO ของดิออร์เคยบอกจีซูไว้ว่า “ถ้าYGไล่เธอออกบอกผมนะ ผมจะจ้างเธอเอง” ✨✨✨✨✨✨✨✨💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻
“แต่จะแตกต่างกับตอนเวลาขึ้นแสดงที่จะเอาหน้าม้าลงมาหมดและแต่งตาด้วยสีฉูดฉาด วันนี้พยายามแต่งตาให้ดูสว่างขึ้นและไม่ใส่คอนเทคเลนส์แบบสีและเมคอัพแบบเบาๆนี้ให้ค.รู้สึกนุ่มนวลแบบเป็นธรรมชาติ ให้ค.รู้สึกสดชื่นและฉันก็ชอบแนวนี้เหมือนกันค่ะ”
“พักหลังมานี้จะทำทรงผมแบบสไตล์ที่ไม่มีหน้าม้าบ่อยๆค่ะ แต่สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้ เอาหน้ามาลงมาหมดเลยค่ะ“ #LALISAforELLEJAPAN JP-TH: poupaep
ในจอข้างบนก็คือลิซกำลังเดินแบบ ส่วนคู่แชนี่ข้างหน้าก็กอดกันกลมเลย🤣🤩🤣🤩 เลือกมองไม่ถู๊กกกกก🖤💖😁 #BORNPINKinBKK_DAY1 #BORNPINKinBKK #BLACKPINK_WORLDTOUR
บิ้งตอนเห็นรูปนี้🐶
แปล*รายละเอียดบัตร บัตรที่นั่งทั่วไป 15,000เยน บัตรที่นั่งสำหรับครอบครัว,มีเด็กเล็ก,มีผู้สูงอายุ 15,000เยน 📍บัตร PREMIUM SEAT 33,000เยน ที่นั่งอัพเกรดจากที่นั่งทั่วไป มีสิทธิพิเศษด้วยกัน3อย่าง 1. การันตีที่นั่งบริเวณอารีนา 2. Goodsพิเศษ 3. Priority lane สำหรับซื้อของหน้าคอน twitter.com/YGJAPANofficia…
หลังจากที่มีอยู่ช่วงนึงใส่กางเกงตัวเดิมซ้ำๆหลายรอบ จนแม่ๆเป็นห่วงว่าหนูซักกางเกงบ้างมั้ย???👀 วันนี้คุณแชงเลยใส่กางเกงตัวใหม่พร้อมป้ายราคาไปเลยจ่ะ 555555 แม่จ๋าาา หนูใส่กางเกงตัวใหม่แล้วพอใจยัง???? 😆😆😆😆😆
😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆 สงครามเย็นสิ้นสุดแล้วนะคะ
เมื่อวานที่แฟนไซน์มีแฟนคลับสอนน้องทำมือแบบนี้นะคะเอาไว้ที่หัวคล้ายๆกับแมว?🐱💕 วันนี้เจ้าแชงก้เลยโชว์โพสท่าใหม่เลย🤭🤭🤭น่ารักกกกก
ฝันที่เป็นจริง official Instagram ของ คิตตี้มาเม้นให้พิแล้ว 555555💖💖😚😚🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭
นึกถึงสมัยบพ.ไปงานมหาลัย … ก้คือ10ปีผ่านมาแล้วยัง55555😭
น้องแชงงงงง รู้จักออนนี่คนสวยหมดวงการเกาหลีแล้วยังคะ??? ฮื่อออน้องรู้จักจองรยอวอน (Jung Ryeo-won)ออนนี่ด้วยอ่าาา😏🤭💖สงสัยเดาว่าออนนี่ก็เป็นคนเกาหลีที่ไปเกิดที่ออสเตรเลียเหมือนกันแน่ๆเลย😊😊😊😊 สาวๆออสซี่นี่สวยน่ารักมีออร่าสีพาสเทลกันหมดเลย💕
รูปเหมือนจะเก่า และตอนนี้ข่าวที่ออกมาคือ “กำลังพิจารณา+วางแผน+และจะประกาศทีหลัง” ยังไม่ได้ say yes นะคะ twitter.com/opheliaisfluff…
BONK ที่ไหนหาทำ555555 🤣🤣🤣
มีหลายๆคนแอบหวังไว้ขอให้พวกฉันขาลงสักที… แต่ท่ดทีค่ะๆๆๆๆ ไม่มีคำว่าขาลงในdictionaryของBlackpinkค่ะ เพราะพวกชียืนยันว่าจะขึ้นไปข้างบนค่ะและจะยิ่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆไม่ลงง่ายๆ จรั้ม!!!!😌🔥 #blackpink #bornpink
เรื่องเล่าจากบลิ้งญปค่ะ ที่สนามบินนาริตะ น้องเดินผ่านเครื่องตรวจโลหะแล้วสัญญาณมันดัง🚨 น้องก็เลยต้องเอาโบว์ที่ติดไว้กับผมออกค่ะ🎀✨ แอแงงงเอ็นดูววว🤭🤭🤭😚💖💖💖 หอมหัวนะคะ
บ๊ายบายเจ้าแชง✨ น้องขึ้นเครื่องบินจากสนามบินนาริตะโตเกียวกลับเกาหลีแล้วค่าาาา~~~ 💙
สายตาแบบนี้…โตเกียวพังแน่! ✨💎#ROSÉxTIFFANYinJapan #TiffanyxROSÉ
Tiffany จัดให้ซีนใหญ่มากกกก✨✨✨🤩🤩🤩🤩🤩 Tiffany เค้ารักฉันค่ะ!!💎💎💎💎💎💎🤍🤍🤍💙💙💙 #ROSÉxTIFFANYinJapan #TiffanyxROSÉ
ที่แอร์พอร์ตจะมีคนอยู่สองแบบ😌🤣
มือถือเจนนี่หลังจากเผลอโพสรูปทีเซอร์ของน้องแชง