เป็นน่ารักกกก💖🤭🐿🥜🍜 cr. @/_youimma
ดีใจๆๆๆๆ รู้สึกส่าวันศุกร์นี้มีความหมายมากๆๆๆๆ 🖤💖🗼🥹🫶🏻 รอชม Tokyo Tower in PINK
ถ้าญปจองโตเกียวโดมไม่ได้ ก็อยากเชียร์ให้ไปจัดที่ Japan National Stadium ไปเล้ยยยย!!! Capacity คือ 68,000 ส่วนถ้าจัดที่โตเกียวโดมเหมือนเดิมคือ 55,000 (ตอนนั้นบัตรก้ขายหมดอยู่นะ) เพราะงั้นมั่นหน้าไปเลยมั้ยยังไง5555 บิ้งญปสู้ๆ🫶🏻
คอนจะจัดที่ไหนก้ไม่รู้แต่ได้โปรดหยุดเขียนชื่อวงว่า BLACK PINK 5555555 🫣 twitter.com/rosie_pss/stat…
หือออ??? คุณเลขาคิม( ปาร์คมินยอง) โพสสตอรี่ถึงแชง… ไปรู้จักกันตอนไหน🧐🧐🧐???? 💖💖💖 ลูกเราจีบออนนี่คนสวยอีกแล้ว555555
เจ้าของยอดวิวfan cam 12ล้านจ้าาาาา🔥 ตำนานที่ยังมีลมหายใจ คุมโรสซี่คนสวยที่ให้เดาก็ยังสับสนว่าคุณเค้าผมทองมาตั้งแต่เกิดเลยมั้ยอะ?5555 🤣💖✨ https://t.co/vw79h6rhwc
“Blackpink จะมีworld tour วายจีบอกจะเป็นเวิร์ลทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ป K-POP…. “ /ชั้นตอนอ่านข่าว วายจีอย่าพูดค่ะ ถ้าจะแกงกันอย่าพูดดดดดด 🤫🤫🤫🤫
น้องแชงงงงงประกบสองสาวฮีโร่จากสองค่ายใหญ่ไปเร้ยยยยย 🤩🤩🤩🤩 #ROSÉxTIFFANYinLondon
มีอยู่ช่วงนึงลิซใส่แบรนด์นี้บ่อยจริงๆๆๆๆ 🥰 คงชอบเป็นการส่วนตัว ดีใจกับลิซด้วยนะที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ตัวเองชอบ เย้ๆ🥰🤩🥳
ชอบงานตอนปกGQที่ญปอยู่นะ เซตรูปเดี่ยวของปกนี้ที่เป็นขาวดำก็สวย
คือบับ…แชงลูกเปลี่ยนทรงผมบ้างก้ได้🤦🏻‍♀️ ดูเองยังงงเองสรุปรูปไหนเก่ารูปไหนใหม่😓
เมื่อวานเห็นทวิตไหนนะ บอกคาซึฮะจังจะมายืนคั่นตรงกลางระหว่างพี่สากะน้องวอนยอง55555 🤣🤣🤣 คือมายืนจริงๆ เกียมเขียนฟิคยังคะ?
ชีวิตจริงก็คือเหมือนยิ่งกว่าเหมือนซีรีย์ที่เล่นไว้🥺💖🥺ขอให้เป็นhoneymoon ที่ดีนะคะ 💖🥺
จากวันนั้นที่งาน MET GALA ที่คุณนายบีเบอร์ถามเพื่อนว่า คนนั้นใคร? โรสเซ่ Blackpink เหรอ??? มาวันนี้ทั้งสองคนได้ถ่ายรูปคู่กันแล้ววว งื้ออออ🤩🤩🤩🤩
จากเด็กน้อยคนนึงที่ชื่นชอบในแบรนด์YSL มาวันนี้โตเป็นสาวสวยและยังเป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ที่ตัวเองชอบอีกด้วย💘💘💘💘🤩🤩🤩😌😌😌😌😌 โตมาอย่างดีจริงๆเลยนะเจ้าแชง🥲
ชีน้องส้ม มีแฟนคลับถามจะมาไลฟ์ในไอจีมั้ย? ชีตอบไม่จ้า ไม่เอาแร้ววววขออยู่เงียบๆ 55555 😅🤣😅🤣😅 เดาว่าสงสัยครั้งที่แล้วคงโดนดุจริงๆสินะ
แล้วคือรถไฟสายนี้จะไม่มีคนขับ+ไม่มีพนักงานอยู่ตามสถานีเลย คือควบคุมอัตโนมัตติทั้งหมด จะมีพนักงานอยู่ประจำแค่ที่สถานีปลายทาง/ต้นทางเท่านั้น แล้วคือมันดึกมากแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นรถเกือบๆเที่ยวสุดท้ายของวันแล้วด้วยคนเลยไม่ค่อยมีในขบวน😭😣😭😣 กลัวแทนคนที่ถ่ายวิดีโอมามาก
โหหหหหหห นี่รถไฟสายyurikamome เป็นรถแบบ monorail นะ แล้วคือเป็นสายที่นี่ต้องนั่งไปกลับทำงานทุกวัน 🥶🥶🥶🥶😭😭😭😭 แค่นึกว่าถ้าตอนนี้นั่งรถกลับบ้านเวลานี้ที่แผ่นดินไหวละก้ช็อค
ลมพัดมาใส่ฮู้ดให้แชงพอดีเลย55555 โอยยยบิ้ง🤣🤣🤣หาทำเน๊าะ
โอ้โหหหห แชงเห็นยังงงงง??? เจ้าของเพลงมาอวยวันเกิดให้ด้วยนะลูก และเค้าชมเสียงของหนูด้วยอ่ะ 💙💙💙🤍🤍🤍💙💙💙🤍🤍🤍🤍🤍💙💙💙😭😭😭😭😭😭🥺🥺🥺🥺🥺 @BLACKPINK @coldplay #OurRockstarROSÉDay #봄의시작_채영아_생일축하해
แล้วอย่ามาหาว่าผญแต่งตัวล่อแหลมอะไรอีกนะ นี่คือน้องผญก็ใส่กระโปรง/กางเกงยาวเลยเข่าจนจะลากเป็นชุดราตรีอยู่แล้ว เสื้อข้างบนก้เสื้อยืดธรรมดาๆเลย 😤😤😤😤 สุดๆจีงๆ ดีนะที่มีกล้องวงจรปิด twitter.com/BeautyDiaryNew…
ลงเรือจ้าาา ฉันจะพายยยย #HAESOO
แนบเกร็ดความรู้: ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกสุดของโลก(ละติจูดที่20) เพราะฉะนั้นในทุกๆวันพระอาทิตย์จะส่องแสงให้ที่ญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลกค่ะ 🌅🗾 คนต่างชาติเลยจะเรียกประเทศญี่ปุ่นว่า “Land of Rising sun” หรือที่เราคนไทยเรียกกันว่า “แดนอาทิตย์อุทัย” ค่ะ✨ twitter.com/poupaep/status…
นี่สิมโนดรอปของแท้อิอิ😚🧡 เยิฟฟฟฟ #snowdrop