🇯🇵ตม.ญี่ปุ่นประกาศ ผีน้อยคนไทย👻🇹🇭 ลักลอบเข้ามาเป็นแรงงานเถื่อนในประเทศ เป็นอันดับ2 รองจากจีน!!!😥↓ facebook.com/39467494395697… #เที่ยวญี่ปุ่น #ระวัง #จบข่าว
วัดเมเก็ตสึอิน🙏🏼แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อ เพื่อมาดูดอกไฮเดรนเยีย✨บอกเลยถ้าไม่มีฝน คนก็ไม่ได้เห็นความงามของธรรมชาติแบบนี้😉↓ tomyamwasabi.com/travel/meigets… #เที่ยว #ญี่ปุ่น #ดอกไม้
เมื่อเค้าเข้าใจกันและกัน☺️🐒💕
🎙นักพากย์เสียง #ชินจัง คุณอากิโกะ ยาจิมะ (อายุ51ปี) ประกาศถอนตัวเนื่องจาก เจ้าตัวคิดว่าไม่สารถพากย์เสียง ให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของชินจังได้อีกต่อไป หลังจากรับหน้าที่นี้ มาตั้งแต่การ์ตูนเริ่มออกอากาศ รวมแล้วกว่า26ปี #ข่าว #บันเทิง
จากเด็กส่งหนังสือพิมพ์📰สู่วงการบันเทิงญี่ปุ่น🎬ชีวิตสุดแซ่บของ🔥『บุญจัง-ต้มยำวาซาบิ』↓ tomyamwasabi.com/?page_id=1314 #มาไกล
🌍 ยูเนสโกประกาศ ขึ้นทะเบียนสุสานโบราณ “โมซุ ฟุรุอิจิโคะฟุงกุง” ในใจ.โอซาก้า ให้เป็น #มรดกโลก ทางวัฒนธรรม ลำดับที่19 ของญี่ปุ่น🇯🇵…ยินดีด้วย👏🏻↓ facebook.com/39467494395697… #ข่าวด่วน #เที่ยวญี่ปุ่น
ญี่ปุ่นออกกฎหมายใหม่✨ห้ามขาย “ตั๋วผี” ตั๋วคอน,ตั๋วกีฬา ... ใครขายแพงกว่าราคาตอนซื้อ โดนคุกไม่เกิน1ปี ปรับไม่เกิน1ล้านเยน↓ facebook.com/39467494395697… #ข่าว #คนไทยในญี่ปุ่น
ปลาออร์ (ปลาพญานาค) สัตว์น้ำหายากใต้ทะเลลึก โผล่ขึ้นมาตาย+โดนจับได้ มากว่า10ตัวในช่วงเร็วๆนี้😖 ประชาชนลือ …หรือจะเกิดแผ่นดินไหว&สึนามิใหญ่ เหมือนครั้งปี2011😱↓ facebook.com/39467494395697… #ข่าว #แปลก #ญี่ปุ่น
โปรแกรมเมอร์ชาวญี่ปุ่น คุณKazuhisa Hashimoto คนตั้งสูตรลับในเกมส์ Konami ด้วยการกด🎮 “บนบนล่างล่างซ้ายขวาซ้ายขวาBA Start”ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อ25ก.พที่ผ่านมา อายุ61ปี เค้าเคยให้สัมฯไว้ว่า“สูตรลับที่ติดตั้งไว้ ตั้งใจสร้างไว้ใช้เอง เพราะปกติไม่เล่นเกมส์ เล่นเองก็คงไม่เคลียร์แน่นอน”
ตู้นิทรรศการโชว์สัตว์น้ำของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำนาโกย่า ในธีม “ปลาในตู้กับซูชิที่หนูๆกิน” …ได้ความรู้ คู่ความหิว😅 #เที่ยวญี่ปุ่น #อาหารญี่ปุ่น #แบบนี้ก็ได้เหรอ
น้อยหน่า 🇯🇵 #ภาษาญี่ปุ่น เรียกว่า ช่ะคะโต (釈迦頭) แปลตรงๆได้ว่า ศรีษะของพระพุทธเจ้า …โอวว จินตนาการล้ำเลิศมาก😅 #ผลไม้ #พุทธศาสนา
😋"ฟินองชิเอร์"ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสยี่ห้อ『Butter Butler』เมนูของฝากอันดับ1 🏆จากสินค้า128ชนิด ที่ขายดีสุดใน17จังหวัดเขตภาคตะวันออกของญี่ปุ่น🗾 … อันนี้อร่อยจิง👍🏻 #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ญี่ปุ่น
เปิดตัว ZIP AIR ✈️ สายการบินราคาประหยัดน้องใหม่ ในเครือ JAL ✨เปิด เส้นทางการบินแรกของบริษัทคือรูทสุวรรณภูมิ🇹🇭 - นาริตะ🇯🇵 คาดว่าคนไทยคงมีโอกาสได้ตั๋วถูก + บริการดี บินมาญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นนะ😉👍🏻⬇︎ facebook.com/39467494395697… #ข่าว #เที่ยวญี่ปุ่น #ถูกเเละดี
🐈พ่อ.. ผูกเร็ว หิวข้าวแง๊ววว🐾
🎊ครบรอบ5ปี โซนThe Wizarding World of Harry Potter ของสวนสนุกUSJ 🌏 ตั้งแต่ 20 มีนานี้เป็นต้นไป จะมีโชว์โปรเจคชั่นแมปปิ้งตัวใหม่ ฉายบนตัวปราสาท🏰 ในธีม “บ้านทั้ง4 ในฮอกวอตส์” … ไปเที่ยวแล้วอยู่ให้ถึงดึกนะจะได้ดู😉✨ #เที่ยว #ญี่ปุ่น #โอซาก้า
🌺สวนดอกไม้อาชิคางะ Power up ขึ้นทุกปีๆเพราะกิ่งก้านของดอกวิสทีเรีย ก็เลื้อยแผ่ขยายกว้างไปเรื่อยๆ Tip : ก่อนมานี่บอกเลยลบรูป! เตรียมเมมโมรี่ในมือถือให้พอแล้วกัน เพราะถ่ายรูปกันเยอะมากๆ😉👍🏻 #เที่ยวญี่ปุ่น #รีวิวญี่ปุ่น #สวย
🍴ข้าวหน้าปลาไหลร้านดังในย่านอาซากุสะ"อิโระคาวะ"😋ธุรกิจครอบครัวที่สืบทอดมากว่า150ปี↓ tomyamwasabi.com/foods/irokawa #อาหารญี่ปุ่น #อร่อยไปแดก #หิว
🐈เหมียวพิฆาตอสูร 2เหมียวในจ.โทะคุชิมะ สีขาวยูกิจัง(8ขวบ) ส่วนลายเสือโคะโยมิจัง(9ขวบ) ตัวเมียทั้งคู่😻 2ตัวนี้นี่ติดตามเจ้านาย ออกเดินทางใช้เวลาเกือบ1ปี ไปไหว้พระที่วัดทั้งหมด88แห่งในภูมิภาคชิโคะคุ ตามความเชื่อที่ว่า จะทำให้พรที่ขอเป็นจริง🙏🏻✨ ติดตามน้องได้ที่ @YagyouNEKO นะ
ชานมLimited✨รสช็อคโกแล็ตมิ้นท์🌿ยี่ห้อโงะโงะโนะโคฉะ…คอนเฟิร์มแล้วจากหลายลิ้นว่าต้องกินถ้าหาเจอ😋หอม&หวาน&เย็น…ครบ👍 #รีวิว #เครื่องดื่ม #อร่อย
🚨 #ญี่ปุ่น ถูกตรวจสอบการให้สินบน กรรมการโอลิมปิกสากล‼️ มี%ถูกถอนสิทธ์เจ้าภาพจัดงานปี2020 ให้อังกฤษจัดแทน #ข่าว
🔵งานประดับไฟในชิบูย่า『อะโอะโนะโดคุซึ』💡LEDสีน้ำเงินกว่า6แสนดวง บนเส้นทาง800เมตรตั้งแต่5โมงเย็นถึง4ทุ่ม🌌เดินเที่ยวชมฟรี จัดถึง31ธันวา🖲ใครอยากมีโมเม้นโรแมนติก…เชิญ❗️ #ท่องเที่ยว #ญี่ปุ่น #สวย
อยู่ญี่ปุ่นมา14ปี บอกเลยคืนนี้ #ฟ้าผ่า น่ากลัวสุดๆ⚡️⚡️⚡️ แสง สี เสียง มาเต็มมาก…ยิ่งก่อนฝนมา คนวิ่งหนี อย่างกับเครื่องบินจะมาทิ้งระเบิด สงครามโลก😱 #คนไทยในโตเกียว #ไหวมะ
🏡หมู่บ้านโคโนะฮะ จากมังงะ #นารูโตะ โซนใหม่ในสวนสนุกฟูจิคิว 🎢.. เข้าฟรี! มีจุดถ่ายรูปฟรี!! อันนี้ควรแวะไปเที่ยวนะ📸↓ bit.ly/32KwOT5 📍 #ปักหมุด #เที่ยวญี่ปุ่น
🍩คริสปี้ครีมญี่ปุ่น🇯🇵จับขนมยอดนิยมในแต่ละประเทศจากเอเชีย มาเป็นไส้โดนัท✨วางขายอยู่นะ…รีบไปกินๆ😋 ไทย🇹🇭 (ชีสเค้กมะม่วง,แกงเขียวหวาน) ฮ่องกง🇭🇰(อัลมอนด์พุดดิ้ง) เวียดนาม🇻🇳(แจ่) ไต้หวัน😋(เค้กสัปปะรด) #ญี่ปุ่น #อร่อย #น่ากิน
เคียวโกะ ฟุคาดะ💕กลับมาทวงบัลลังก์ “นางเอก” ยอดนิยม หลังคนชม #ละคร ตอนแรก📺 แล้วแห่กันทวิต จนชื่อเธอฮิต ติดเทรนด์อันดับ1 … ใครยังไม่ดูไปดูกันนะก๊ะ↓ facebook.com/39467494395697… #บันเทิง #ดารา