ไปส่องกระทู้the qooกัน แปลเท่าที่มีแปลจีนนะค้า หัวข้อกระทู้คือ3คนไปเข้าร่วม Celine Fashion Week เม้นส่วนใหญ่ชมน้องลิซค่า 351.ลิซ่าน่ารักมากเลย 354. ลิซ่าน่ารัก 355. พวกคุณทั้งสามคนละสไตล์เลย 356.ลิซ่าน่ารักจัง5555 357.ลิซ่าน่ารัก 358.ลิซ่าสวย SAFE FLIGHT LALISA #LisaAimeParis
อยากมีรอยยิ้มสวย ฟันขาวสดใส อย่าลืมเปลี่ยนมาใช้ DENTISTE' MAX กับ LISA กันนะคะ💚 #LisaxDENTISTE #ยิ้มให้มั่นฝันให้max
มีคนเจอน้องลิซค้า รูปมาจากวีแชทนะค้า คนส่งให้ไม่ได้บอกว่าเจอที่ไหนยังไง บอกแค่มีคนเจอม่ายมีตังค์ค้า เครดิตตามรูปค่ะ #LisaAimeParis #LISA
ต้าวแอบดู คนจีนเค้าช็อปอยู่แหละ แล้วเห็นน้องลิซ เลยแอบเม้าท์กัน น้องลิซเลยแอบดูแล้วยิ้มให้5555 น่ารักจุงงง ยิ้มให้สาวด้วยนะ Cr: 小红书 #LISA #LisaAimeParis
คนที่เจอน้องนะคะ เล่าเรื่องราวที่เจอน้องวันนี้ รู้ว่าเค้าเปนคนจีน เลยพูดจีนกะเค้างี้ 57จะขึ้นจากหลุมนี้ยังไงน้อ ครั้งนี้พี่เมเนใจดีบอกน้องให้ด้วยว่ามีฟค.มองอยู่ ทำหัวใจใส่เค้าไป น้องหน้าสดเมเนเลยไม่ได้ถ่ายรูป แต่เค้าบอกน้องสวยมากๆๆ สวยเกิ้น แต่ก้อยังไม่ทิ้งลายโพผัว #LISA
อันนี้แปลเต็มๆค้า
อันนี้เป็นเรื่องราวแบบเต็มๆนะค้า
ปารตี้เสร็จแล้ว น้องกลับรร แล้ว รอคลิปทางเวยป๋อนะค้า
ด้วยความหวังดีก้อไปบอกคนที่จะไปรอน้องลิซว่า วันนี้ให้ไปเร็วหน่อยเดวไม่มีที่ยืน หน้างานเค้าตอบกลับมาว่า วันนี้มีคนไปจองที่กางเต้นท์แล้ว😌 แม่ๆปารีสก้อไม่น้อยหน้าแม่ไทยนะค้า555
ลูกสาวโดนกล้องรุมค้า คนสวยออร่าพุ่งเนาะ LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22 #LISAXCELINE
ตอนทักทายคนรู้จัก จริตลูกช้านคือปัง #LISAXCELINE #LISAatCelinePFW22 LALISA HUMAN CELINE
อยู่นานๆก้อได้ม้าง รีบไปไหนกานนนน
เดินทางปลอดภัยนะค้า กลับเกาก้ออัพรูปบ้างก้อไดน้า LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22 #LISAXCELINE
คนแรกคนเดวที่รักน้องมาอย่างยาวนาน มิตรภาพนี้เกินคำว่ารัก
จากที่สอบถามไป บ้านเบสจีนอีกบ้านของน้องบอกว่าเงินมัดจำของเคทาวน์ 58 จ่ายไปตั้งแต่ปี21 และเคทาวน์เริ่มส่งบั้มน้องตอนเมษาปีนี้ ฉะนั้นยอดเข้าhanteoอยู่แล้ว ไม่ได้เดี่ยวกับการที่วายจีไม่ประกาศยอดกาออนน้อง
ก่อนที่58 จะติดต่อไม่ได้ มีกรุ๊ปเค้ามาตรวจสอบการใช้เงินของ58 แต่มันค่อนข้างช้า เพราะข้อมูลมันเยอะมากๆ บางอย่างดูได้ บางอย่างดูไม่ได้ บชต่างๆของ58 ถูกส่งต่อให้กรุ๊ปที่มาตรวจสอบ เว้นแต่ข้อมูลไอจีและ owhat ที่ไม่สามารถเข้าได้ ทุกวันนี้แอค58 คือไม่มีคนทำงาน ใครสนใจสมัครได้
ส่วนแอดมินหายไปจิง แต่ได้เงินไปเท่าไหร่ไม่มีใครรู้เพราะคนเดวที่รู้คือow เงินที่หายไปคือเงินที่ทำกู้ด ตอนนี้ทำเรื่องฟ้องกันอยู่ แต่เนื่องด้วยกม จีนไม่เหมือนทั่วไป ต้องรวมตัวแต่ละมณฑลให้จำนวนคนเกินกี่คนยอดเงินเกินเท่าไหร่ถึงจะฟ้องได้ ตอนนี้มีกรุ๊ปฟ้องร้องอยู่ ไปตามหาได้ในเวย
ส่วนหนึ่งในแอดมินที่เคยมาขึ้นสเปซกะลลท ไม่ใช่คนที่หอบเงินหนีไป คนที่หายไปคือแอดมินมะพร้าว ซึ่งเปนกุญแจของเรื่องทั้งหมด และพ่อแฟนบอย19 ตึก ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ 58 ใดๆทั้งสิ้น เงินส่วนตัวทุกครั้งที่ทำโปรเจคให้น้อง ครั้งนี้ก้อเหมือนกัน
เพื่อนคนไต้หวันส่งมาอวดว่าได้กินโรตีสายไหมแล้ว แถมร้านขายไปแล้ว621 เซต 😯 ราคาไม่ใช่ย่อยเลย นางบอกมาไทยครั้งหน้าจะไปตระเวนกินของหวาน เสียดายไม่มีขนมกล้วยขาย ไม่งั้นเพื่อนคงลอง ตั้งแต่วันนั้นที่น้องลงรูปขนมหวานไทย ยังมีคนจีนถามไม่หยุดแต่ละชนิดคืออะไร ทำจากอะไร #LISA #LALISA
โปรเจคครบรอบ6 ปี จากพ่อแฟนบอยมาแล้วค้า โปรเจคจอ โดยใช้ AR เริ่มออน วันที่ 8 ส.ค นี้ค่า ดาวน์โหลด 百度希壤app >คลิ๊กขวาที่แผนที่> เข้าไปที่ 辣梨专属元宇宙展厅 จักรวาลเฉพาะลลิซ>เปิดgps #LISA #LALISA
ใครสนใจลองเข้าไปโหลดดูได้ค้า ต้องเปลี่ยน ip เปนจีนก่อนนะคะถึงจะโหลดได้ ใช้ได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโฟนค้า นอกจากโปรเจคออนไลน์ ยังมีโปรเจควันครบรอบ6ปี ของน้องลิซอีก รอพ่อแฟนบอยประกาศนะค้า #LISA #LALISA
หลุดมาอีกเมืองแล้ว โปรเจคจอLED ของพ่อแฟนบอย เมืองนี้เมืองเฉิงตูค้า เมื่อวานเมืองอู๋ฮ้าน ครั้งนี้มี10 เมืองนะค้า ใครอยู่เมืองจีนไปถ่ายรูปกันได้ค้า ส่วนรูปและคลิปรอพ่อแฟนบอยลงเองนะค้า #LISA #LALISA
เนื่องจากมีคนแอบอ้างโปรเจคพ่อแฟนบอยนะค้า เลยประกาศ 10 เมืองที่จะมีโปรเจคจอLED ครบรอบเด6 ปีในวันที่8 นี้นะคะ 20:00-20:30 เวลาปักกิ่ง ที่ผ่านมาใครที่ได้เห็นไปแล้วคือช่วงการทดลองจอ Beijing wukesong Shanghai jingqiang Shanghai shibogu Guangzhou Guangxianlin #LISA #LALISA #MONEY
Hangzhou zhixin chengdu jingqiang nanjing kanjiangshan wuhan dajiaotang tianjin guangyanye xian shuangzita 10 เมืองนี้นะค้า ครั้งนี้สีชมพูเด่นมาก พรุ่งนี้พ่อจะลงรูปลงคลิป รอชมกันได้ค้า ไปกดไลค์ในเวยพ่อได้นะค้า #LISA #LALISA #MONEY weibo.com/u/7413561799
ส่วนที่พ่อเคยให้สัมว่าจะไม่ซื้อบั้ม จิงๆก้อซื้อไป2-3 หมื่นหยวนน้า😬 เค้าไม่ค่อยอัพเดตอะไร แต่เค้าก้อไม่ได้หายไปไหนค้า ยังซัพพอร์ตน้องลิซอยู่เสมอ เป็นแฟนบอยที่น่ารักมากจริงๆค้า #LISA #LALISA #MONEY