ส่วนแอดมินหายไปจิง แต่ได้เงินไปเท่าไหร่ไม่มีใครรู้เพราะคนเดวที่รู้คือow เงินที่หายไปคือเงินที่ทำกู้ด ตอนนี้ทำเรื่องฟ้องกันอยู่ แต่เนื่องด้วยกม จีนไม่เหมือนทั่วไป ต้องรวมตัวแต่ละมณฑลให้จำนวนคนเกินกี่คนยอดเงินเกินเท่าไหร่ถึงจะฟ้องได้ ตอนนี้มีกรุ๊ปฟ้องร้องอยู่ ไปตามหาได้ในเวย
ก่อนที่58 จะติดต่อไม่ได้ มีกรุ๊ปเค้ามาตรวจสอบการใช้เงินของ58 แต่มันค่อนข้างช้า เพราะข้อมูลมันเยอะมากๆ บางอย่างดูได้ บางอย่างดูไม่ได้ บชต่างๆของ58 ถูกส่งต่อให้กรุ๊ปที่มาตรวจสอบ เว้นแต่ข้อมูลไอจีและ owhat ที่ไม่สามารถเข้าได้ ทุกวันนี้แอค58 คือไม่มีคนทำงาน ใครสนใจสมัครได้
จากที่สอบถามไป บ้านเบสจีนอีกบ้านของน้องบอกว่าเงินมัดจำของเคทาวน์ 58 จ่ายไปตั้งแต่ปี21 และเคทาวน์เริ่มส่งบั้มน้องตอนเมษาปีนี้ ฉะนั้นยอดเข้าhanteoอยู่แล้ว ไม่ได้เดี่ยวกับการที่วายจีไม่ประกาศยอดกาออนน้อง
คนแรกคนเดวที่รักน้องมาอย่างยาวนาน มิตรภาพนี้เกินคำว่ารัก
เดินทางปลอดภัยนะค้า กลับเกาก้ออัพรูปบ้างก้อไดน้า LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22 #LISAXCELINE
อยู่นานๆก้อได้ม้าง รีบไปไหนกานนนน
ตอนทักทายคนรู้จัก จริตลูกช้านคือปัง #LISAXCELINE #LISAatCelinePFW22 LALISA HUMAN CELINE
ลูกสาวโดนกล้องรุมค้า คนสวยออร่าพุ่งเนาะ LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22 #LISAXCELINE
ด้วยความหวังดีก้อไปบอกคนที่จะไปรอน้องลิซว่า วันนี้ให้ไปเร็วหน่อยเดวไม่มีที่ยืน หน้างานเค้าตอบกลับมาว่า วันนี้มีคนไปจองที่กางเต้นท์แล้ว😌 แม่ๆปารีสก้อไม่น้อยหน้าแม่ไทยนะค้า555
ปารตี้เสร็จแล้ว น้องกลับรร แล้ว รอคลิปทางเวยป๋อนะค้า
อันนี้เป็นเรื่องราวแบบเต็มๆนะค้า
อันนี้แปลเต็มๆค้า
คนที่เจอน้องนะคะ เล่าเรื่องราวที่เจอน้องวันนี้ รู้ว่าเค้าเปนคนจีน เลยพูดจีนกะเค้างี้ 57จะขึ้นจากหลุมนี้ยังไงน้อ ครั้งนี้พี่เมเนใจดีบอกน้องให้ด้วยว่ามีฟค.มองอยู่ ทำหัวใจใส่เค้าไป น้องหน้าสดเมเนเลยไม่ได้ถ่ายรูป แต่เค้าบอกน้องสวยมากๆๆ สวยเกิ้น แต่ก้อยังไม่ทิ้งลายโพผัว #LISA
ต้าวแอบดู คนจีนเค้าช็อปอยู่แหละ แล้วเห็นน้องลิซ เลยแอบเม้าท์กัน น้องลิซเลยแอบดูแล้วยิ้มให้5555 น่ารักจุงงง ยิ้มให้สาวด้วยนะ Cr: 小红书 #LISA #LisaAimeParis
มีคนเจอน้องลิซค้า รูปมาจากวีแชทนะค้า คนส่งให้ไม่ได้บอกว่าเจอที่ไหนยังไง บอกแค่มีคนเจอม่ายมีตังค์ค้า เครดิตตามรูปค่ะ #LisaAimeParis #LISA
อยากมีรอยยิ้มสวย ฟันขาวสดใส อย่าลืมเปลี่ยนมาใช้ DENTISTE' MAX กับ LISA กันนะคะ💚 #LisaxDENTISTE #ยิ้มให้มั่นฝันให้max
ไปส่องกระทู้the qooกัน แปลเท่าที่มีแปลจีนนะค้า หัวข้อกระทู้คือ3คนไปเข้าร่วม Celine Fashion Week เม้นส่วนใหญ่ชมน้องลิซค่า 351.ลิซ่าน่ารักมากเลย 354. ลิซ่าน่ารัก 355. พวกคุณทั้งสามคนละสไตล์เลย 356.ลิซ่าน่ารักจัง5555 357.ลิซ่าน่ารัก 358.ลิซ่าสวย SAFE FLIGHT LALISA #LisaAimeParis
คอมเม้นนี้คือที่สุด -เป็นไอดอลคนนึงที่เคารพในอาชีพของตนเองมาก ดูแลรูปร่างตัวเองได้เยี่ยมยอดที่สุด คอมเม้นส่วนใหญ่ที่เหลือคือสวย สดใส น่ารัก ช่วยด้วยจะตายแล้ว มีอออร่า SAFE FLIGHT LISA #LisaAimeParis
สนข.จีน โซกุเกาหลี ลงข่าวน้องลิซ วันที่24 มิ.ย น้องลิซได้ขึ้นเครื่องที่สนามบินกิโบไปฝรั่งเศสเพื่อร่วมงาน Paris Fashion Week วันนี้สวยเป็นไอดอลสาวผมทองที่สวยเปนพิเศษ แก้มเปนรูปหัวใจน่ารักมากๆ ใจเต้นแทบคลั่ง คอมเม้นชมน้องทั้งนั้นค้า SAFE FLIGHT LISA #LisaAimeParis
เดินทางปลอดภัยทำงานให้สนุกน้าต้าว คงจะได้เจอเพื่อนๆเยอะเลย SAFE FLIGHT LALISA #LisaAimeParis #LISA
ตอนพยักหน้าคือน่ารักมากๆ มีเท่าไหร่ให้หมดเลย หนูอยากได้อะไรลูก vote for #MTVLAKPOPLISA #MTVLAFANDOMLISA #MTVLAHITMONEY at this year’s #PremiosMTVMIAW #LISA #LALISA #MONEY
57 เค้าสรรค์สร้างมาก ฮามาก ความหวงลูกอะ เอาคลิปไปทำตลกๆหม้ด :คุณผญ คับ ผมมีคนมาดนะนำให้รู้จักคับ นี่คืออาซ้ง คนที่หล่อที่สุดในตระกูลเราคับ : สวัสดีค่ะๆ : หล่อไหมคับ : สามีผมเองคับ : เอ่อ….. #LISA #LISAXBVLGARI #LALISAxBvlgariEden
ดูไลฟ์สนามบินทั้งปารีส และโรม มันเสี้ยววินาทีมากๆ ได้ยินเสียงกรี๊ด และจบลง55555 แต่ยัยหนูวันนี้โบกมือดุ๊กดิ๊กๆเลย LISA IN ETERNAL CITY #LalisaRomana
เจ้าของโพสต์ บอกว่าทักทายน้องลิซไป2 ครั้ง น้องตอบรับทั้ง2 ครั้งเลย กรี๊ดดดดดด ช้านตายแล้ววว วันนี้ทำไมโชคดีอย่างนี้ BON VOL LALISA #LisaParisienne
วาดเก่งมาก น่ารักมากๆ m.weibo.cn/5261986064/474… BON VOL LALISA #LisaParisienne