mindie ·͜·(@withmindie)さんの人気ツイート(リツイート順)

376
walk with you ฟังแล้วอยากมีแฟนจิงแก “อย่าวิ่งนะ ค่อยๆ มา ชั้นออกมาก่อนเองแหละ ยิ้มออกมาตลอดเลย ระหว่างที่รอเธออยู่“ งื้อๆๆๆๆเขิล
377
รึน้องดีม นอนกันหมดแล้วจิง ๆๆๆ นี่น่อก้เพิ่งตื่น วันนี้น่าจะเหนื่อยมากแน่เลยยวย ㅠㅠ
378
น่ารักมากกกกกตอนเข้าไปกอดน้องจิตอง😭 แต่แจมินคือหน้าจุ่มเจโน่สุดๆๆๆเพราะโน่อยู่ข้างหน้า น่ารักมากกกกกกกกกก
379
แต่ว่าก่อนหน้านี้ต้องรีบโทรหาคุณหมอ รับการรักษาออนไลน์นะครับ คือการไปโรงพยาบาลมันยุ่งยากนี่ครับ (ยุ่งยาก/ขก) พอรับการรักษาออนไลน์ ก็ขอยาที่มันแรงๆเลยครับ ที่ช่วยรักษาขั้นแรกได้ไวๆทีเดียว แล้วก็ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆๆ ชาข้าวบาร์เลย์ผมลองกินแล้ว ชาบาร์เลย์มัน(ทำให้)คอแห้งนิดนึงอะครับ
380
น่ารักมากกกก มีในเนื้อเพลงด้วย “บ่าย 2 เวลาที่อบอุ่นที่สุด สัญญาไว้แล้วนี่นา ว่าจะไปรับเธอ” ♡ walk with you - nct dream
381
ข้อความน้องเล่อใน nct workshop 🤣 “ผู้จัดการคิมจองอู เพราะไม่มาดูคอนเสิร์ตพวกเรา กลับไปเป็นแก๊งอึดอัดเหมือนเดิมเลย (จาก) คนที่ติดต่อกันผ่านลีมาร์ค!!”
382
คือฝรั่งส่งจุ้บมันเป็น culture ของเขาอยู่แล้วแหละ แต่สำหรับเอเชียแบบโน่ ยิ่งประเทศเกาหลีที่มีระดับมีขั้น การที่โน่ส่งจุ้บแบบ “ใช้สองมือ” คือเป็นไรที่น่ารักมากกกกกกกกก เหมือนเวลาให้ของผู้ใหญ่ ใช้สองมือ ไรงิ้อะ 😭 ผมจาร้องไห้และ
383
ผมว่าน้องดรีมก็คิดแบบเราๆนี่แหละ ว่าคำว่า graduation ที่ผ่านมามีความหมายว่ายังไง สำคัญขนาดไหน แล้วมันเจ็บปวดขนาดไหนอะ แต่มันก็คือช่วงเวลาหนึ่งที่ผลักดันน้องดรีมกับแฟนคลับให้มาจุดนี้ได้อะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ คำนี้ก็สำคัญและเซนซิทีฟเสมอจริงๆ ถึงความหมายและมุมมองมันจะเปลี่ยนไปก็เถอะ
384
เอาจริงๆ quiet down ชอบคู่แฮชานกะเจโน่ที่สุดเลยๆๆๆ แอบรสว่าแฮชานเป็นคนใส่อีโมชั่นเข้าไปในเพลงเยอะมากกกก เพลงเซะซี่ขึ้นเยอะเลยอะ เท่มาก
385
ดูทำหน้าดิ ! 🥺🥺🥺 ชีจือนี่ทุกคนอาจจะ รุ้สึก.. *ทำหน้าบุ้บิ้หรี่ตา* งงงวย(สับสนวุ่นวาย) ก้เปนได้ แต่ถ้าทุกคนชอบ ก้อคงจะดีฮับ
386
ผ่านมา 15 นาที ก็ยังมีแค่นี้ อ่อค่ะ
387
เฉลยเลย คนที่น่ารักที่สุด
388
“ตอนจะกินอะไร ไปด้วยกันนะ …” 🥺💘💘
389
คือไรอะ TT แท่งไฟอซทที่ญี่ปุ่น ได้ก้าดแจมิน TT
390
แกกกกกกมันน่ารักมากกกกกกกกกกก แกๆๆๆๆ😭😭 ชั้นยอมมมจ่ายเงินนนนนนนนนนชั้นรักกกกสิ่งนี้ ฮือๆๆๆๆๆมีแรงใจทำงานทำโอทีเกบเงินมาซื้อบั้มแล้วค่า😭❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹
391
น่ารักมากกกกกกกก กรี้ดๆๆๆ😭😭 “ก่อนล้างเมคอัพ จับได้มาตัวนึง เลยรีบแชะนึง” (แบบ รีบถ่ายได้รูปนึง) 🥺🥺🥺🥺 ตัวนึงนี่อาจจะแบบแจมินเปนกระต่ายเปนแมวไรงื้ๆๆนะผมคิดว่า แล้วคือหน้าจุ้มเว่อ ฮือ ๆๆๆ
392
แกร🥺 เขาทวิตกันว่า เปนมุมมองของแจมิน(ที่เหนโน่อะ) ฮือๆๆ twitter.com/794212X/status…
393
ฮึก ฟื้ด ไอต้าวพิน้องน่ารักคุ่นิ้ แอบมีแปะมือกันแบบพี่ๆๆๆเอสเจด้วยนะ โฮรรรรร 🥺🤲🏻💓🐰🐬
394
คุณฟคถามว่า ถ้าเกิดน้องเล่อเป็นแมว น้องเล่ออยากให้ใครมาเป็นทาสแมวน้อง น้องบอก อืม.. ม้าค อ้ะ ไม่ๆ แจมินแจมิน! 🥹 เพราะพี่แจมจาเลี้ยงน้องดีใช่แมะ พี่ชายที่หล่อที่สุบบบ
395
สเปเชี่ยลวิดีโอที่เปิดก่อนเริ่มคอนอะ เหมือนน้องดรีมพูดว่าจะพาทุกคนเข้ามาในฝันของพวกเรา ก็คือคอนเสิร์ตครั้งนี้ พอคอนจบก็รู้สึกขึ้นมาเลย มันมีความสุขมากๆๆๆๆ เหมือนไม่ใช่เรื่องจริง เหมือนฝันเลยอะ
396
ไปงานเดินพรมแดงทีไร ต้องมีช้อตคู่เจโน่แจมินตาหลอดดดด นักข่าวเป็นอดไม่ได้ที่จะถ่ายใช่มะ 🥹
397
ไปเจออีกแฟนแอค เขาบอก เจโน่พูดขึ้นมาว่า ความสัมพันธ์สองคนนี้ น่ากัวอ่าคับ 5555555555555555555555
398
* ขอเติมค่า ก่อนพูดเรื่องคนรอบตัว โน่บอกด้วยว่า เหมือนว่าสุดท้ายแล้วเวลาจะค่อยๆเยียวยาเอง คุณแฟนคลับเลยบอกโน่ว่าสำหรับเขาแล้ว คนๆนั้นของเขาก็คือเจโน่นะ เจโน่เลยบอกว่า จริงหรอครับ ขอบคุณนะครับ .◜◡◝
399
คือน่อไม่รุ้มาก่อนว่าต้องแต่งแบบนิ้ๆๆๆ ละนี่ก้มาบอกว่าพอคิดว่าต้องใส่แบบนี้เดินไปมาแล้วปวดหัวเลอ 55555555
400
นี่อะหรอ รูปที่แจมินถ่าย เ ห อ ะ