mindie ·͜·(@withmindie)さんの人気ツイート(新しい順)

1
อมก ความน่ารักในวันนั้น นอกจากตอนกล้องฉาย ทุกคนจะผายมือไปทางพี่แทอิลกะน้องเล่อแล้ว ก่อนร้อง เจโน่ยังบอกน้องเล่อด้วยอะว่าสู้ๆ 😭 เพราะน้องได้ถือไมค์ร้องเพลงรวมเลย ฮือ ๆๆๆๆๆๆ สิไห้
2
ม้าคใจเยนๆๆๆๆมีอาไรก็ค่อยๆพูด 5555555555555555555555555 น่ากัวมากกกกคึกจากไหนน
3
ทะมาย ต้อง น่ารัก
4
ไอ่แฝด 🥺🫶🏻
5
แต่ก้มีบ้างๆๆน้าที่น้องเล่อแกล้งแฮชาน แต่ภาพจำของผมจาเปนแบบ น้องเล่อกอดมุแฮชาน ไม่ก้ แฮชาน กอดมุน้องเล่อ ยอกชี อูรีเฉินเล่อ ฟีลนี่ 5555555555
6
คสพของแฮชานกะน้องเล่อคือบับ ฟีลปะมานว่า พี่ไม่เหลือใคร แต่พี่ยังเหลือเล่อ อะไรแบบนี้อะ 🥺🥺🥺😭😭😭😭 หลายรอบมากกกกกกก มีครั้งนึง ทุกคนแกล้งแฮชาน แต่น้องเล่อไม่แกล้งคนเดียว แฮชานจับน้องมากอดเลย อีกครั้งก็ตอนทุกคนบอกมะชอบกิมจิจิเกแระ(เพราะฮชกินบ่อย) แต่น้องเล่อบอก ผมชอบนะ งิๆๆๆ
7
555555555555555555555 ดูทำหน้าดิ 😭 ตอนท้ายก็คือ มูหูและนะ !!!! คือเหมือนฟคให้แจมินพูดกะหัวหน้าที่ชอบคะยั้นคะยอให้กินเหล้างี้ แจมินบอก นี่ คุณคนนั้น คุณคนนั้น! อย่า(บังคับ)ให้กินเหล้าสิครับ! 😠
8
อันนี้ น่ารักอีกแล้ว 😭 คุณแฟนคลับถามว่า ความปรารถนาในปีใหม่นี้ของเจโน่คืออะไร เจโน่บอกว่า “ขอให้ทุกอย่างที่(คุณแฟนคลับ)ขอเป็นจริงนะครับ นั่นคือความปรารถนาของผมครับ .◜◡◝” โน่คับ 😭😭😭
9
เจโน่มีความแบบ 공감 กะ ทุกอย่างที่คุนแฟนคลับเล่าให้ฟังอะ แบบ empathy มาก ๆๆๆๆ แล้วก็เป็นผู้ฟังที่ดีมาก หน้าเน้อคือไปหมดแล้ว คุนฟคเขางอแงมีเรื่องต้องคิด โน่ก้งอแงไปด้วย ฮือ โน่น่ารักมากกก
10
* ขอเติมค่า ก่อนพูดเรื่องคนรอบตัว โน่บอกด้วยว่า เหมือนว่าสุดท้ายแล้วเวลาจะค่อยๆเยียวยาเอง คุณแฟนคลับเลยบอกโน่ว่าสำหรับเขาแล้ว คนๆนั้นของเขาก็คือเจโน่นะ เจโน่เลยบอกว่า จริงหรอครับ ขอบคุณนะครับ .◜◡◝
11
คือคุณฟคถามเจโน่ว่า เวลาที่ยากลำบาก เจโน่มีวิธีที่จะตั้งสติ/รับมือยังไง เจโน่ก็บอกว่าโน่อะเป็นสไตล์ที่ถ้ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็จะแย่ลงเรื่อยๆเลย เพราะงั้นการที่มีเพื่อนรอบตัวหรือมีคนที่ช่วยเหลือได้ก็จะเป็นเรื่องดี สำหรับโน่แล้วคนนั้นที่ว่าคือเมมเบอร์🥺💚
12
น่ารักมากกกกกกกกกก ไม่ต้องแปลออก ก็รู้ว่า เจโน่น่ารักมาก โอ้ย แรงๆๆๆๆๆๆๆ กุอยากตาย
13
กรี้ส แจมินกอดแจฮยอน หมับเลยอะ 5555555555555555555 แง้ กลายร่างเป็นน้องคนเล้กของพิๆ ㅠ ㅠ
14
ครั้งก่อนคาเทียร์ส่งของมาให้ กล่อง โบว์ ใดใดสีแดง แจมินก็ THX❤️ หัวใจสีแดงให้แมตช์ รอบนี้หลุยส์วิตตองส่งมาความทอง แจมินก็ Thank you💛 🥹🥹 สีเหลืองๆทองๆ น่ารักกกกก (แคปชั่นก็ชอบแมตช์สี โอย ความน่ารัก)
15
เริ่มเลยยยย หลุยส์วิตตอง ส่งให้แจมินนน เขียนว่า Monsieur Jaemin T . T ชอบความแมตช์หัวใจให้เป็นสีทอง เข้ากับกล่อง 🥺💛 ใส่ใจอีกแล้วว
16
พอปี 2023 แล้ว ความรู้สึกที่อายุ 2 ขวบคือ? น้องจิตอง🐹: 5555555555 อุแว้ 😭😭😭😭😭😭😭มัมหมา สิ้น
17
อันนิของน่ออ 🫶🏻🫶🏻 บ้อกๆเอเนอจี้🥹
18
น่ารักโคตรๆๆให้ทำ แมวเม้วเอเนอจี้ ละคุนฟคเขาเปิดของเจโน่ที่เปน บ้อกๆเอเนอจี้ให้ดู แจมินก้คือ ขำ 5555555 บอกเจโน่ทำอะไรเนี้ย ละคือตอนท้ายแบบ ทำเม้วๆละพูด กุ๊กๆ คือน่ารักมาก😢😢😢😢💖💖💖💖
19
รักษาออนไลน์ แค่โทรไปกริ๊งเดียวยาก็มาถึงหน้าบ้านละครับ *ตบมือ* (คุณฟคบอกมะได้พุดเรื่องตัวเองเรยยฟังแต่แจมินพูด) 🐰 โอ้ะ ขอโทษคับ ผมเปนสไตล์ที่ถ้าได้เริ่มบ่นแล้วจะหยุดไม่ได้เลย * รักษาออนไลน์ที่บอก คือ 비대면 진료 แปลตรงตัวคือ รักษาแบบไม่ต้องเจอหน้ากันตรงๆ เลยแปลรวบว่าออนไลน์ไปคะ
20
🐰 ชาเขียว มันแห้งครับ มันมีคาเฟอีนน่ะสิ ไม่ได้นะครับ โนๆๆๆ แต่ก็ต้มชาเขียวกินซ้ำนิดนึงก็ได้ครับ (ปยหลังไม่ชัวร์นะคะแต่ฟังได้แบบนี้งับ) (คุณฟคบอก เหมือนได้รักษากะแจมิน ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว) 🐰 ไม่ได้ๆๆ ไม่ต้องไปโรงพยาบาล คือโลกสมัยนี้มันดีขึ้นแล้วใช่มั้ยครับ มันจะมีสิ่งที่เรียกว่า
21
มันจะมีชาส้มยูซุ ไม่ก็ ชาส้มยูซุมิ้นท์ ที่สตาบัคขายอะครับ ไม่ก็สั่งชาส้มผ่านแบมิน แบบ แบมิน.. (ชื่อแอพ เหมือนแกร้บไรงี้) แบบ เดลิเวอรี่ พอสั่งมาปุ๊ป กินนนไปเรื่อยๆเลยครับ ต้มไปเรื่อยๆ กินแบบอุ่นๆไปเรื่อยๆเลยครับ ผมคิดว่าอุณหภูมิน้ำสัก 75 องศากำลังดีครับ (คุณฟคบอกกินชาเขียวอยุ)
22
แต่ว่าก่อนหน้านี้ต้องรีบโทรหาคุณหมอ รับการรักษาออนไลน์นะครับ คือการไปโรงพยาบาลมันยุ่งยากนี่ครับ (ยุ่งยาก/ขก) พอรับการรักษาออนไลน์ ก็ขอยาที่มันแรงๆเลยครับ ที่ช่วยรักษาขั้นแรกได้ไวๆทีเดียว แล้วก็ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆๆ ชาข้าวบาร์เลย์ผมลองกินแล้ว ชาบาร์เลย์มัน(ทำให้)คอแห้งนิดนึงอะครับ
23
เตรียมตัวฟังแจมินบรรยายการรักษาตัวตอนไม่สบาย🫡 🐰 ไข้หวัดใหญ่สินะ!! เหมือนผมเลย เหมือนผมเลยย เหมือนที่ผมป่วยตอน sbs กาโยแดจอนเลยอะ ตอนนี้เริ่มเจ็บที่คอใช่มั้ยคับ? เริ่มเจ็บที่คอ แล้วเดี๋ยวจะเริ่มเป็นไข้ครับ แล้วต่อไปก็จะปวดหัว
24
แจมินมีสกิลการใช้ชีวิตที่เก่งมากเลยอะ ขั้นเซียนจริงๆนะ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ภาษี เงินบำนาญ ป่วยต้องทำยังไง บลา ๆๆ คือ รอบด้านมากเลยอะ รู้เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
25
เหมือนแคนดี้ แจมินเต้นแบบใส่จิตวิญญาณ ท่าเต้นออริจินอลจะดีเทลละเอียดยังไง ไม่รุ้ ลืม แต่จิตวิญญาณคงอยู่ 555555555555555555555555555