mindie ·͜·(@withmindie)さんの人気ツイート(リツイート順)

351
พูดกงๆๆว่าน้องดรีมโดนป้อนงานขึ้นมาเยอะมาก ช่วงว่างงานน้อยลงๆ อันนี้ก็ขอบใจจิงๆ แต่ถามว่าทรีตดีมั้ย ขอบอกว่าเหมือนเดิมค่ะ
352
น่ารักมากกกกแฮชานกับอั่ยมักเน่ คนนึงทำท่าดอกไม้บานน่ารักสุดๆ อีกคนหูพับบบบบดุ้กดิ้ก น่ารักมากกกกกก จะตายยย
353
ได้ยินเสียงม้าคแรพแค่ไม่กี่วิผมก้ตัวสั่นเปนเจ้าเข้าละ ฮือ ๆๆๆๆ ตื่นเต้นอย่างหนักกกอะ 😭😭
354
เจโน่น่ากลัวมาก ใส่เชิ้ตขาว นาฬิกา หล่อเรียบๆ แต่ตายทั้งแผ่นดิน แต่งงงงงค่าาาา
355
นี่ปะคะ เด็กที่เพิ่งเกิดเมื่อวาน เรามั่นใจมากค่ะว่าใช่แน่
356
น้องแคนดี้สร้างเรื่องสุด คัมแบคหน้ากดดันละ (แต่ก้จะสุดให้มากกว่านี้!!! ลุยคะ)
357
ความสามารถพิเศษที่แจมินต้องใส่ในเรซูเม่คือการสร้างตำนานบทใหม่ทุกคัมแบคนะ อันนี้เราคอนเฟิมให้ ใครจะมาเถียงไม่ได้ 😭
358
คือแขนเสื้อมันร่นไปแล้วตัวเองจาถกขึ้นมาอีกเพื่อไรคะ แต่งค่ะ
359
ผมชอบที่น้องจีซองพูดอีกอัน (อีกแล้ว) น้องบอกว่า ขอบคุณทุกคน ที่ทำให้ผมกลายเป็นเด็กที่คุณพ่อคุณแม่และครอบครัวภูมิใจ ㅜㅜ ฮือ ๆๆๆๆ ผมล้องไห้อ่า😞 น้องสมควรจะเป็นความภาคภูมิใจของทุกๆคนเลยนะ
360
น้องดรีมตื่นเต้นขนาดวิ่งมาสปอยถึงสามคนเลยนะ ผ่านบับเบิ้ล แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย อยู่ดีๆก็บอกว่าพวกป๋มจามีไรออกมาน้า เรื่องใหย่ๆๆๆ ทุกคนต้องชอบแน่ๆ 💓🥹 ดีมเส้นอย่างพวกเลา ก้นอนรอแบบสบายๆใจ แฮปปี้มีความฉุกได้เลยยยย 💃🏻
361
อยู่ดีๆๆๆก็ส่งข้อความมาขอบคุณ ก็คือรู้เรื่องไวมาก แอบส่องแน่นอน ฮือๆๆ ขอบคุณแจมินกับน้องดรีมเหมือนกันคับสำหรับของขวัญดีๆแบบนี้♡ เป็นคริสต์มาสที่มีความสุขมากเลยยยยย🥺
362
♡ ตั้งแต่วันนี้ จะมีการโปรโมต candy ผ่านช่องยูทูปน้องดรีม โดยการทำผ่าน shorts - dance challenge : ที่ใช้ท่าเต้นหลัก - 콩트형 challenge : ที่ใช้เนื้อเพลงของเพลง แฟนคลับและคนอื่นๆสามารถเข้าร่วมได้โดยใช้ #CandyChallenge 🍬
363
แจมินสปอย😭😭🥺 หรอ ว่าคอน encore จะจัดช่วงวันที่สบายๆแต่อาจจะมีร้อนบ้าง..
364
ผมว่าน้องดรีมมีชุด cat person dog person กันทุกคน 5555555555555555555555555
365
เมื่อวาน น้องแคนดี้แคนใจ ฟรีซที่อันดับ 61 ส่วนวันนี้ ฟรีซที่ 9 T __ T ตุวเล้กกกกก เก่งจังเลยคับ ฮือ ๆๆๆๆๆ
366
วัยรุ่นคงอยู่ตลอดไป ♡ - nct dream แจมิน
367
เจโน่คือเจโน่มาก มานั่งฟังน้องเถียงกัน พูดบ้างครั้งคราว 🥺 อยากหยิกแก้ม
368
น้องอินจุนพูดถึงเมมเบอร์แต่ละคนน่ารักมากๆๆๆๆๆ ที่ผมชอบและจำได้(แต่ไม่แม่นนนนนะ🥹) คือบอกว่า ม้าคอะ เป็นคนที่พยายามหนักมากโดยที่ไม่ทันได้รู้เลยว่าตัวเองเหนื่อย เพราะงั้นเลยคิดว่า พักบ้างก็ได้ ปล่อยวางมันลงบ้างก็ได้
369
dreamies fairy들,🤍 🐯 แฟรี่หัวเราะ, ปาปริก้า 🦊 แฟรี่ nct dream ตลอดไป, เหรินจวิ้น 🐶 แฟรี่นุ้งหมา, เจโน่ 🐻 แฟรี่เพลง, สร้างฤดูหนาวด้วยเสียง* 🐰 แฟรี่แจมิน, นานะ 🐱 แฟรี่บาส, เฉินเล่อ 🐹 แฟรี่รุ่งสาง, จีซองงี * คนอื่นใส่เป็นชื่อ แต่แฮชานใส่เป็นประโยคค่า
370
น่ารักมากกกกกกกก ท่าเต้นก้น ๆๆ แจมินก็คือตะโกน “เหรินจวิ้นนาาาา” เพราะเต้นคู่กันนนน น่ารักมากกกก ๆๆๆๆๆๆ ฮือ ๆๆๆๆ
371
เอาอีกละ เจโน่ มันอดไม่ได้ ที่จะเมนชั่นชื่อแจมินอะเนอะ เอ้อ อือๆๆ
372
น้องเล่อ💘☁️: ที่เชียร์ตอนเพลงเดจาวูผมไม่ได้ยินคับ (ตอนแสดง) เพราะเสียงอินเอียร์ดังมากก็เลยไม่ได้ยินเลย แต่ว่าเห็นในเว่ยป๋อแล้ว~ ทำดีมากเลยคับ~ ที่ทุกคนตะโกนว่าจงเฉินเล่อ ผมเห็นแล้วคับ 🥰 แง้ๆๆๆๆ ดีใจจจจจจ ตำนานมากจิงๆๆๆๆ ท่อนน้องเล่อที่ทุกคนตะโกนนนน twitter.com/SKYDIVING0825/…
373
ตอนคุณฟคไปเจอน้องเล่อที่เทนพา คือขอน้องถ่ายรูปด้วย น้องก็ให้ถ่าย แต่คือต้องใส่แมสๆๆๆก็เลยถามหาแมสกะคุนแม่ แต่พอทีนี้ เหนแฟนคลับเปิดแอพถ่ายรูป ยูไลค์ น้องเลยบอกว่า ถ้าใช้อันนี้ถ่าย มะใส่แมสก็ได้ 55555555555555555555 ไอเล้กก twitter.com/yiidream/statu…
374
ไอ่แฝด 🥺🫶🏻
375
รักษาออนไลน์ แค่โทรไปกริ๊งเดียวยาก็มาถึงหน้าบ้านละครับ *ตบมือ* (คุณฟคบอกมะได้พุดเรื่องตัวเองเรยยฟังแต่แจมินพูด) 🐰 โอ้ะ ขอโทษคับ ผมเปนสไตล์ที่ถ้าได้เริ่มบ่นแล้วจะหยุดไม่ได้เลย * รักษาออนไลน์ที่บอก คือ 비대면 진료 แปลตรงตัวคือ รักษาแบบไม่ต้องเจอหน้ากันตรงๆ เลยแปลรวบว่าออนไลน์ไปคะ