Numkang なむ(@Numkangz)さんの人気ツイート(新しい順)

101
ให้พ่อเค้าพาออกไปข้างนอกซะหน่อย พอเจอหิมะตกใส่หัวละร้องใหญ่เลย😹☃️ อยู่ได้ไม่ถึง 2 นาที เพราะยูบะตัวสั่นมาก😂
102
มีแมวตื่นสาย ตื่นมานั่งงงริมหน้าต่างแล้ว 1 ว่าอะไรตกกันเนี้ยยย 😹 ❄️☃️🌨️ ตกเบาๆครั้งแรกของปีนี้
103
ราคาพอกันเลย ที่ที่ดูไว้ในญี่ปุ่น vip ก็2แสนบาท แต่ปีนี้เป็นต้นไป รัฐบาลนายกคิชิดะ จะช่วยเพิ่มอีก 100,000เยน จากเดิม 420,000เยน โปะได้เยอะอยู่ ทางนี้เค้าอยากให้มีเด็กเกิดเยอะๆ😁 ที่ไทยมีเงินช่วยเหลือการคลอดบุตรมั้ย twitter.com/Bonusiie/statu…
104
มีนักแสดงจากไทยมาเกือบ20คน แล้วสามีได้ไปล่ามที่กองถ่ายในไซตามะ ที่จริงจะมีคนที่เป็นข่าวดังๆวันนี้ด้วย เราเองก็เพิ่งรู้จักวันนี้เหมือนกันเพราะข่าว😅 แต่ว่าคงเป็นเพราะสังกัดเค้าสั่งพักงานทันควัน ที่หน้างานเลยไม่เห็นเลย
105
ออกไปรดน้ำต้นไม้ พอหันไปดูที่หน้าต่างอีกที มีแมวนอนหลับซะละ😹 วันไหนถ้าไม่ได้ออกมาข้างนอกด้วยกัน ก็จะกระโดดขึ้นหน้าต่างนั่งเฝ้าแม่ตลอด😁
106
เห็นที่นี่เค้าเล่นแฮทแท็กนี้กัน😻 #Twitter美猫大会 我が子のゆばちゃん
107
ฤดูแห่งการปลูกดอกไม้หน้าหนาวกำลังจะมาถึงแล้ว มีโปรฯพอดี ถ้าซื้อ 9 กระถาง จะได้ดอกไม้ในราคากระถางละ 98เยน ถูกมากๆ🤩🤩 มีหลายชนิดด้วยนะ แต่เราหยิบมาแค่ดอกViola หรือดอกหน้าแมว😻😻
108
ใช้หม้อแรงดันหุงข้าวญี่ปุ่นพร้อมกับซี่โครงหมู ปรุงรสแบบไทยๆ ใช้เวลา 18 นาที ได้กินแบบรวดเร็วทันใจ👌
109
วันนี้ยูบะได้ออกมาข้างนอก🏠ในรอบ1สัปดาห์ ถูกใจเค้าล่ะ ได้เห็นนก🕊และได้ดมกลิ่นของต้นไม้ ใบไม้🌱🌿
110
ไปซื้อผักของเกษตรกรในชุมชน🌿 วางขายกันง่ายๆแบบนี้แหละ ในตะกร้าจะมีของคนปลูกหลายๆคน มีชื่อแปะไว้ว่าอันนี้ผลผลิตของใคร ส่วนที่คิดเงินมีที่เดียว คนปลูกไม่ต้องมาขายเอง คงเพราะเป็นโครงการของชุมชนแหละ มีแบ่งหน้าที่กันไว้เรียบร้อย👍
111
มีข่าวด่วน ว่าอดีตนายก🇯🇵อาเบะถูกยิงระหว่างไปช่วยนักการเมืองหาเสียงอยู่ ที่จ.นาระ ข่าวว่าหยุดหายใจ 😱 ตอนนี้ส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่ต้องรอหมอออกมาพูดอีกทีก่อน ล่าสุดที่ได้เจอแล้วได้ถ่ายรูปด้วยกัน จากที่สังเกตคือมีบอดี้การ์ดน้อยมากเลย
112
เดินเล่นแถวบ้าน สะดุดตากับอะจิไซต้นนี้ พุ่มใหญ่ดีจัง🫢
113
อากาศร้อนขนาดนี้ ก็ออกมากลิ้งเกลือกไหวอีกนะ😹🐈 ดอกสีม่วง 💜 อัญชัน & เชสต์เบอร์รี่ (คนทีเขมา)
114
แม่เอาขนมมาถ่ายรูปกับดอกไฮเดรนเยีย💗💜 แล้วเจอ🐈ยูบะล่ามอยู่หน้าบ้านพอดี เลยจับมาถ่ายรูปด้วยกัน😻 หน้าขนมใช้สีจากดอกอัญชันที่เราปลูก แล้วตากแห้งทำด้วย แม่บอกชอบมาก☺️
115
วันไหนที่ฝนตก🌧 แมวก็ดูเหงาๆเหมือนกันนะ🥺
116
ลองหม้ออัดแรงดันไฟฟ้า ทำเกาเหลาเนื้อตุ๋น เอ็นตุ๋น โหมดนี้ใช้เวลา20 นาที ก็เปื่อยแล้ว กินแล้วก็มานั่งคิด ที่ผ่านมาคืออะไร🤣 ปกติใช้เวลาตุ๋น2-3ชม. รู้งี้น่าจะซื้อมาตั้งนานแล้ว ราคาก็ไม่แพง ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย😆
117
ต้นแบล็คเบอร์รี่🌱ที่ปลูกทิ้งไว้ ถึงจะไม่ค่อยได้ดูแล😂 วันนี้เริ่มได้เก็บผลผลิตแล้ว🍒🫐 ยูบะก็ขอออกมาสำรวจความเรียบร้อยด้วย🐈
118
สวนกุหลาบที่เมือง Konosu จ.ไซตามะ เมืองแห่งดอกไม้🌹🥹 จัดสวนบรรยากาศแนวญี่ปุ่น ตรงนี้ก็แวะไปทุกปีเหมือนกัน เข้าชมฟรี มีต้นกุหลาบขาย มีร้านโซบะ ร้านกาแฟให้บริการ สวนกว้าง ได้เดินแบบผ่อนคลายดี🥰 ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ลืมอัพรูป😆
119
เป็นแมวที่ชอบดมดอกไม้💐🐈
120
อาบแดดตอนบ่ายแก่ๆ🐈 แถวบ้านมีบริษัทที่ทำเกี่ยวกับเครื่องดื่ม พวก🍺🥂🍷เค้าจะเอาลังไม้ที่ใส่ขวดไวน์มาวางไว้ด้านหน้าบริษัทบ่อยๆ แล้วแปะป้ายไว้ว่า “เชิญหยิบฟรี” 😁 วันนี้ขอหยิบมาให้ยูบะนอนเล่น 1 กล่องนะคะ
121
เข้าปีที่3ของต้นนี้🌱ปลูกเล่นๆไว้ตรงทางเดินข้างบ้าน
122
@pppppppim_p ใช้น้ำส้มสายชูหมักค่ะ ลองหาแบบที่ตัวเองทานง่าย จะรสไหนก็ได้ค่ะ แบบในรูปที่เราใช้มีรสหวานหน่อย เลยทานง่ายค่ะ เห็นเค้าว่าใช้น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลก็อร่อยนะคะ แต่ยังไม่เคยลองเหมือนกัน😃
123
แนะนำวิธีทำแบบง่ายสุดๆ😂 ซอยกะหล่ำปลีขนาดตามใจชอบ เสร็จแล้วใส่ถุงซิปล็อค โรยเกลือนิดนึง ขยำๆ พอเริ่มมีน้ำก็เทน้ำส้มสายชูใส่ แล้วก็ขยำๆอีก ตามสูตรที่คนญี่ปุ่นทำกัน ส่วนใหญ่ให้แช่ตู้เย็นไว้ประมาณครึ่งวัน แล้วค่อยเอาออกมากิน ถ้าเหลือก็สามารถเก็บใส่ตู้เย็นไว้ได้ประมาณ1สัปดาห์🙆‍♀️ twitter.com/Numkangz/statu…
124
@y_tafei ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆค่ะ ทางนี้ก็ข้อมูลไม่ลึกค่ะ แต่ก็คิดว่าเชื้อผอมน่าจะดี😂 เชื้อผอมที่ว่าเห็นในข้อมูลญี่ปุ่นเขาทับศัพท์ไว้ว่าเป็น Bacteroidetes น่ะค่ะ ส่วน Probiotic มันแยกย่อยออกมาอีกใช่ไหมคะ จะมีอยู่ในอาหารที่ช่วยเพิ่มแบคทีเรียดี ซึ่งจะมีอยู่ในของหมักตามที่ยกตัวอย่างไว้
125
@biguydiscreet ถ้าลดได้ก็จะดีกว่าค่ะ ที่ทำให้อ้วนง่ายคือตัวแบคทีเรีย Firmicutes ถ้ากินอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลและไขมันสูง(ของทอด อาหารฟาสฟู้ด)จะมีผลเพิ่มปริมาณแบคทีเรียตัวอ้วนได้ ก็ให้พยายามกินพวกของหมัก มิโซะ โยเกิร์ต(ทานหลังอาหารจะดีสุด) กิมจิและผักที่มีเส้นใยเยอะๆ จะช่วยเพิ่มเชื้อผอมง่ายได้ค่ะ