Numkang なむ(@Numkangz)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ย้อนดูรูปเก่าๆ มีรูปที่ไม่ได้ลงให้เค้า ไม่รู้ทำหน้าตกใจอะไร😆
2
กิจวัตรยามเย็น 🐈พาตระเวนหน้าบ้าน สีแดงคลาสสิกต้นนี้🌹เริ่มบานตั้งแต่ต้นเดือนพค. ถึงจะเป็นพันธุ์ที่บานแค่ปีละ 1 ครั้ง แต่บานให้นานขนาดนี้ก็น่าพอใจ🥹❤️
3
พอหญ้าขึ้น🌱สวนก็เริ่มจะรก ยูบะเลยนั่งหาแมลงกับกิ้งก่าน้อยได้เพลินเลย🐞🦎
4
กระจุกกันอยู่ตรงนี้🌹🌿
5
ฝนตกติดต่อกัน วันนี้เลยเพิ่งได้พาออกจากบ้าน😻 มุมนี้บานเกือบจะ 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ร่วงเลย💗🌿
6
หลังนี้🏡พื้นที่นิดเดียว แต่ใช้พื้นที่ได้คุ้ม ไอเดียดี ทำซุ้มกุหลาบแบบง่ายๆ อุปกรณ์ที่ใช้ จากที่สังเกตดู หาซื้อได้ในร้านร้อยเยน แล้วก็เอามาประกอบทำให้เป็นซุ้ม น่าจะประหยัดงบได้เยอะ👏
7
เดือนพค.ที่ญี่ปุ่น เป็นช่วงกุหลาบบาน🌹เมืองข้างๆที่อาศัยอยู่ มีกิจกรรมสะสมแสตมป์🔖 จากบ้านที่ทำ Open Garden ให้คนทั่วไปเข้าชม ใครสะสมได้ตามที่กำหนด ก็จะได้เงิน (จำนวนไม่มาก) สำหรับไปซื้อสินค้าเกษตรที่ได้จากเมืองนี้ด้วย👏วันนี้ฝนตกปรอยๆ แต่เหล่าดอกไม้ยังสวย🥹 สวยจนไม่มีคำบรรยาย💕
8
@foxeryrose จ.ไซตามะค่ะ เมืองอินะ คาเฟ่ชื่อ Cafe the Garden ค่ะ
9
2 รูปแรก พันธุ์เดียวกันกับที่ปลูกที่บ้านเลย แต่ตรงนี้เป็น Tree Rose ต้นใหญ่มาก😲
12
รูปที่ 3 ต้นทับทิม
13
วันนี้ไปคาเฟ่ที่มีเจ้าของทำ Open Garden🏡ไปด้วย จะเปิดให้คนที่มาคาเฟ่เข้าชมสวนกุหลาบได้ฟรี เจ้าของเป็นคุณลุงคุณป้า ดูมีความสุขกันทั้งคู่ ชมกันไปชมกันมา😘💕ส่วนใหญ่ของในสวนก็ทำกัน2คน บ้านปูนก็ทำกันเอง น่ารักทั้งนั้นเลย ดูเป็นวัยเกษียณที่มีความสุขมากๆ
14
เวลาเห็นคนอื่นเดินมา ต้องทำตาโต และคอยาวไว้ก่อน😹 ดูความพุงพลุ้ยของยูบะสิ
15
ไปร้านดอกไม้ จะเจอแมวจรที่ร้านเก็บมาเลี้ยง นอนอยู่ประจำ😻 ขนน้องนุ่มนิ่ม ไม่กลัวคน ให้ลูบให้จับ😁 น้องนอนอยู่ในโรงเรือนเก็บต้นไฮเดรนเยียนะ ช่วงนี้เริ่มมีออกมาวางขายแล้ว
16
กุหลาบแดงหน้าบ้านเริ่มบานแล้ว🌹 สีแดงสดมาก❤️ ถ่ายรูปออกมาละไม่ค่อยตรงกับสีจริง ส่วนยูบะพอได้ออกจากรั้วปุ๊ป ก็เดินไปดมทันที😘 แต่มันไม่ค่อยมีกลิ่นนะหนู
17
กินหญ้าเสร็จ ทำหน้าเคร่งขรึม 💕🌿
18
🌹บานอยู่ที่สูง ต้องอุ้มเท่านั้น😹💗
19
พายูบะ🐈ทัวร์กุหลาบรอบบ้าน🌹💕ตอนนี้น่าจะบานประมาณ 80% ได้ 🫧💗 #猫
20
แมวขาวกับหญ้าที่เขารัก🌿 เพาะให้เองกับมือเลย😁
21
ดอกสีม่วง 💜 Salvia เริ่มบานแล้ว ทนหนาวและจะกลับมาบานให้ทุกปี ส่วนยูบะ พอพาออกมาข้างนอกปุ๊บ ก็ทำท่าสูดอากาศใหญ่เชียว😹
22
พรุ่งนี้พยากรณ์อากาศว่าลมจะแรง เลยต้องตัดดอกที่ใกล้โรยมาใส่แจกันไว้ ไม่งั้นเดี๋ยวกลีบดอกคงจะปลิวไปหลายบ้าน
23
รักดอกไม้ ชอบดมดอกไม้😻🌿
24
@bubub_ear น้องเป็นกุหลาบพวง ออกดอกช่อใหญ่ค่ะ ชื่อ Iceberg พันธุ์นี้เลี้ยงง่ายนะคะ แต่ก็ต้องให้ปุ๋ยเค้าด้วย ทุกๆ3-4เดือน ถ้ากลัวมีพวก🐛 ก็ต้องพ่นยาบ้างค่ะ
25
เปิดประตูรั้วออกมารดน้ำต้นไม้ มีคนยืนดูกุหลาบอยู่ กลัวเค้าเกรงใจเลยถอยหลังกลับ แล้วรดน้ำต้นไม้ที่อยู่ในรั้วรอ ผ่านไปพักนึง เค้าเดินมาหาหน้าบ้าน สงสัยได้ยินเสียงเรารดน้ำ บอกว่า“ขอโทษนะคะ ขอถ่ายรูปกุหลาบเก็บไว้หน่อย สวยจังเลย”ดีใจจัง🤍ที่ช่วงกุหลาบบานจะมีคนเดินเข้าซอยเล็กๆเพื่อมาชม