Numkang なむ(@Numkangz)さんの人気ツイート(新しい順)

76
💐🌷🌤️🐈
77
มีแมวไม่ได้นอนกลางวัน😹 เลยดูตึงๆนิดนึง
78
ร้านต้นไม้แถวบ้าน แหล่งละลายทรัพย์ชั้นดี😆 ดูต้น Tsubaki ต้นใหญ่นั้นสิ💕วันนี้ที่ไป คือดอกเริ่มโรยแล้ว กลีบดอกมีสีน้ำตาล สีเริ่มซีด แต่ก็ยังสวยมาก😍 ดอกดกสุดๆไปเลย
79
สายจูงแมวอันใหม่ เลือกสีเหลืองให้ แต่เป็นลายดอกไม้🌼 แบ๊วเลยทีนี้😆 มีรัดพุงอีกชั้นนึงด้วย ไม่น่าจะหลุดง่ายๆ
80
ทางผ่านระหว่างไปหาหมอที่คลินิค คนญี่ปุ่นเค้าปลูกกันเก่งนะ มีดินนิดเดียว แต่ก็ทำให้ต้นใหญ่และออกดอกได้เยอะดี🏡
81
2-3 ปีก่อนตอนสร้างบ้านเสร็จ และเพิ่งเริ่มปลูกต้นไม้ดอกไม้ & ยูบะ🐈ยังตัวเล็กๆ😻
82
จะปล่อยให้ดอกโรยคาต้นก็เสียดาย เลยให้แม่ตัดมิโมซ่าเอามาทำลีส🌼 เสร็จแล้วเอาไปแบ่งเพื่อนแม่ ไว้ประดับประตูหน้าบ้านแทน🏡
83
ดอกไม้ที่ชอบอีกอย่างนึง คือดอกคริสต์มาสโรส มีหลายสี หลายลาย เวลาบานดอกเค้าจะคว่ำหน้าลงนะ แต่อันนี้หงายขึ้นมา📸
84
อากาศดี ให้นั่งเล่นอยู่ข้างนอกจนพอใจ คงนั่งดูจนเบื่อ🌿🌷💐
85
แมวญี่ปุ่น😸 1.คำนับ 2.เอาหัวถูๆ รู้แล้วแหละว่าเค้าอยากกิน ลองซื้อขนมแมวเลียแบบ Tower ให้ครั้งแรก เนื่องในโอกาส วันเกิดยูบะ🥳🎂 อายุ 5ขวบแล้วครับ twitter.com/i/web/status/1…
86
ดอกมิโมซ่า🌼สัญลักษณ์วันสตรีสากล เป็นต้นไม้ที่ทนร้อนทนหนาว สวยงามอ่อนโยนแต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง ยูบะขอส่งความสุขผ่านทางรูปถ่ายน๊า😻💐 #国際女性デー #ミモザ #猫
87
สนทนาภาษาญี่ปุ่นกับแมว ดูสิ้ ว่ายูบะรู้จักคำไหน🤫 พ่อเค้าพูด → ยูบะ, ซูชิ, เนะโกะ🐈, อินุ🐕, ซารุ🦧, โทฟุ(เต้าหู้) …. จู้หรุ มันคือ ขนมแมวเลีย 555😹 ของชอบเค้าล่ะ 魔法の言葉に反応する #猫 😸 #ちゅ〜る #ciaoちゅーる
88
แมวเค้าจะมีความสุข เวลาที่ได้อยู่กับดอกไม้มั้ยนะ💐😻นี่มองดูเค้าทุกวัน ดูเค้าสูดอากาศ ดูเค้าดมดอกไม้ ตัวเองก็มีความสุขแทน🥰
89
ชมสวน🐈 หลังรดน้ำต้นไม้เสร็จ🌼🌿
90
🌸 沈丁花 ภาษาญี่ปุ่นเรียก จิงโจวเกะ ดอกหอมมากๆ เดินผ่านก็หอม ตัดมาปักแจกันไว้ในบ้านยิ่งหอม😚 ภาษาอังกฤษเห็นเรียกว่า Daphne odora
91
ถ่ายรูปติดบัตร📸 กับฉากหลังดอกมิโมซ่า🌼
92
หันหลังไปปลูกดอกไม้แปปเดียว ยูบะเฉดดิ้งหน้าตัวเองเรียบร้อย😱 ล่าสุดจับอาบน้ำไดร์ขนเสร็จแล้ว😹
93
ดอกมิโมซ่าเริ่มบานแล้ว💛 และกิ่งดูท่าจะหักจริงๆ ปีนี้จะรอให้บานเสร็จ แล้วจะตัดแต่งให้สั้นไปเลย โตเร็วมากๆจนน่ากลัว😅 คาดว่าปีนี้กุหลาบไม่น่าจะสวยด้วย คงโดนแย่งสารอาหารไปหมดแล้วจ้า
94
แม่ซื้ออะไรมาเยอะแยะเนี้ยย มีแมวนั่งงงในดงดอกไม้ซะแล้ว 😹🌼💐🌸
95
เป็นการเดินซื้อถ้วยชามแบบมีความสุขที่สุด ได้ชมดอกบ๊วยไปด้วย🥰 ไปมา 2 รอบแล้ว ไม่เบื่อเลย😁 ตลาดขายถ้วยชาม เครื่องปั้นดินเผาจากทั่วทั้งญี่ปุ่น มารวมกันที่นี่ที่เดียว จัดในสวนสาธารณะที่ปลูกแต่ต้นบ๊วย🌸 ตรงนี้มี 40 กว่าสายพันธุ์ รวมแล้ว 500 กว่าต้นเลย
96
หันซ้ายหันขวา นั่งมองแสงแดดยามเย็น🌤️
97
เผลอไม่ได้เชียว จะชิมใบไม้ตลอด🌿😹
98
ดอกไม้ในญี่ปุ่น🌷🌿ถ้าไม่ได้ไปซื้อที่โฮมเซ็นเตอร์ นี่ว่าถูกนะ จะไปซื้อตรงนี้ประจำ เหมือนเป็นที่ขายส่งดอกไม้ ร้านไม่ได้สวย แค่ยกถาดยกกระถางออกมาวางใส่ชั้นธรรมดาๆ😁 อย่างดอก Lupinus กระถางละ 330เยน (85บ.) ดอกหน้าแมว 66เยน ก็เลยชอบปลูกดอกไม้เยอะแหละ เห็นแล้วมันอยากได้ไปหมด😆
99
วันนี้มีแดด อุ่นๆหน่อย เลยพาออกข้างนอก ไม่ได้พาถ่ายรูปนาน ยูบะเหมือนจะเกร็งๆนะฮะ😹😹
100
ปีนี้ ปลูกสีเหลืองสีส้มเยอะอยู่นะ😆 หัวทิวลิปที่ลงไว้ในในกระถาง รูปสุดท้าย มาดูกันว่าฤดูใบไม้ผลินี้จะสวยแค่ไหน🌷🌷ได้รับความเย็นจากหิมะมาขนาดนี้กันแล้ว