간온⁰⁷(@Kanon_inx)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
プリンスウィンウィン 𖠋𖠋 プリンセスウィン子 #윈윈 #WINWIN 🥳👑🏰
27
ใช้เพลงtouch แล้วยังเอาการ์ดวินวินมาตั้ง มือซ้ายกำหมัดมือขวาปาดน้ำตา
28
รู้สึกsmใช้เสียงเตนเยอะมาก เพลงในวงก็เยอะ ร้องเดี่ยวก็ได้ แต่พองานแบบนี้สาระแนไม่ให้เขาร้อง ยูตะก็เสียงดีมากจนไปร้องเพลงญี่ปุ่นแล้วกลับมาก็โดนกดความสามารถไว้เหมือนเดิม ส่วนวินวินถ้าซื้อหวยก็ถูกไปแล้ว ขอให้วินวินสตูดูแลวินวินอย่างดีแบบนี่ต่อไปด้วยค่ะ 99สาธุอีค่ายเหี้ย
29
WINWIN 127 yunqi loves you 😘 เดมาหกปีตัวเร้กๆยังออกเสียงชื่อวินวินไม่ได้ จนตอนนี้ก็ยังตัวเร้กๆและออกเสียงชื่อวินวินไม่ได้ แต่ได้เป็นพระเอกแล้วจร้า #6yearsWithWinwin
30
อีกหนึ่งยูนิตที่อยู่ทนสมัครสมานสามัคคีของnct วินวินซารังดัน(คนรักวินวิน)
31
แบบกุก็คิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หรือมันไม่บังเอิญ ค่ายมันชิปยูวินกว่ากุอีกหรอ ทุกอันล้วนฝีมือมัน
32
คือแบบมึงนึกออกปะกุก็ไม่ได้หวังให้แอควงกับค่ายมาโปรโมทงานวินวินนานแล้ว เป็นปีแล้วมันก็ไม่เคย แต่มันจะโปรโมทงานคล้ายกันของเมมเบอร์อื่น ซึ่งมันก็จะเห็นชัดมากจนต้องรู้สึกใหม่ ซานริโอ้ยังขายของเมนกุอยู่เลย อันนี้คือไม่มีแม้แต่นิดเดียวอะ
33
วินวินเต้นTouch ทริกเก้อไปถึงวันที่เดินผ่านเพื่อนซ้อมเพลงTouchแล้วตัวเองไม่ได้ขึ้นด้วย ทิ้กเก้อมาก ใครไหวไปก่อนเรย กุ 🫠🫠🫠🫠🫠
34
พวกที่พยายามขัดขวางน้องวินวิน กุขอสาปแช่งมึงให้ได้เห็นน้องวินวินเป็นคนงามใส่ชุดฮั่นฝู เป็นเทพเซียน เป็นเจ้ายุทธภพ
35
ขอให้น้องวินวินบินได้สูงกว่ายอดตึกกวางยา
36
แก๊งๆๆๆๆ มาดูนักแสดงต่งซือเฉิงกันค่า วินวินมีซีรี่ย์เรื่องที่2อย่างเป็นทางการ ฉายเมื่อไหร่ไม่รู้เล่นๆไปก่อน รอติดตามกันด้วยนะคะ แก๊งๆๆๆๆ ✦ The shadow - ซือถู เวยเหลียน (น้องชายพระเอก) ✦ 25 sweet game - เหยียนเยว่ ("พระเอก")
37
เกาหลีโปรโมทงานวินวินล่าสุด
38
ช็อค น้องวินวินเป็นคนผอมอยู่แล้ว ตอนเป็นเด็กฝึกยังต้องลดความอ้วนจนเป็นลมในทีสาธารณะ พื้นฐานโครงก็เป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว ทำไมยังต้องให้ทำขนาดนั้น แล้วเด็กวัยกำลังโต วงการนี่มัน
39
: เป็นอะไรมาคับ : เป็นวินรึนค่ะ : เชิญคนต่อไปคับ
40
แกร๊บวิน รถติดก้ยอม
41
รูปพทย.แต่ละรูปไม่ค่อยเหมือนอยู่ไทยเลย ของน้องวินวินกุคือเปิดไอจีมาแล้วนึกว่าโพสเพื่อน
42
ชอบรูปนี้มาก ตอนแรกก้เปนรูปถ่ายปกติ หลังๆมานี้เริ่มเปนมีม ครบ จบในตัว 55555555555
43
ไม่ได้ร้องขอให้น้องกลับไปทำงาน แค่อยากให้พูดถึงในฐานะเมมเบอร์คนนึงที่ร่วมมาด้วยกัน ขายของยังเซลฟี่การ์ดส่งมาได้ พอวันครบรอบให้เกียรติผลงานคนๆนึงมันจะเป็นห่าอะไร มึงยังชอบโฆษณาความสำเร็จตัวเองเลยเบอร์1ๆๆ แต่ลบผลงานคนอื่นด้านๆ อีเยดหมา
44
ใหญ่เหี้ยๆ ลองนึกภาพแมคบุ๊คตัวละแสนโดนคนเอานิ้วมาจิ้มจนเป็นรอย ถ้าลบไม่ได้เวลาทำงานก็ต้องเห็นรอยไปตลอด รบกวนการทำงาน อย่าหาทำเชียว ใครแตะคอมกุกุขอให้มึงได้เกิดเป็นคนไทยครั้งละชาติ
45
โอ้ยยยยยย ออร่านักแสดงทิ่มตา ซูซากิ เรียว ซือถู เวยเหลียน (นากาโมโตะ ยูตะ) (ต่งซือเฉิง)
46
ขอบคุณที่เทคแอคชั่นนะคะ เราเข้าใจในความไม่เข้าใจ/ไม่รู้นะ ถ้าค่ายสคริปมาก็เข้าใจเหมือนกัน แต่ก็แค่บอกมาว่าเขาสคริปมาให้แบบนี้(ก็จะได้ไปตีกับค่ายต่อ) ถ้าไม่ใช่ข้อมูลผิดละแก้ข้อมูลให้หน่อยจะขอบคุณมากค่ะ ปล. ส่วนที่เขาตีกันเองเป็นปกติ ไม่เกี่ยวกับพี่เลยค่ะ พ้อยต์มีเท่านี้จริงๆ 🙏🏻 twitter.com/Teddix/status/…
47
ชีวิตมีเพื่อนได้ไม่เท่าNCTทั้งวง อย่างน้อยก้ขอมีเพื่อนแบบแจมินเจโน่ได้มั้ย ดูโอ้กวางยา
48
อยากเห็นน้องวินวินรำ(พัด) น้องวิรวิร :
49
วินวินสตูสร้างเรื่องอีกแล้วค่ะ
50
ทุกคนพักชมสิ่งที่น่าสนใจกันซักครู่ค่ะ