간온⁰⁷(@Kanon_inx)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
ใครบอกผู้หญิงดูบอลไว้คุยกับผู้ชายคะ หน้าทล.มีแต่คนดูบอลไม่เห็นมีผัวซักคน
2
(คหสต) ต่อให้ชอบศิลปินมากแค่ไหน เจอระบบวงแบบนี้ติ่งไปก็ไม่มีความสุขเท่าติ่งวงที่อยู่ด้วยกันแล้วเดินไปพร้อมกันอะ
3
ส่งหมวกไปถึงจีนได้ แต่กดรีทวิตงานวินวินไม่ได้
4
เกิดเป็นยูเวนมีบุญกว่าฟังเทศน์มหาชาติจบ
5
ชอบยูตะทรงนี้อะ กิมมี่ด้วย แต่เหมือนเขาจะไม่ชอบกะกุ 555555555555555555555
6
มึง น้องวินวินสอนเต้นTouch ทัชจริงๆด้วย ใจกุ😭💔
7
ประจำเดือนจะมาตอน : ตอนเลือดและเยื่อบุโพรงมดลูกหลุดออก ❌ ตอนมีงานสำคัญ ✔️ ตอนถึงเดทไลน์ ✔️ ตอนใส่กางเกงสีขาว ✔️
8
อห.เพิ่งอ่านดีๆ ในบับเบิ้ลพารากราฟญี่ปุ่นยูตะเขียนชื่อวินวินว่า วินโกะ ウィン子 ✨
9
อันนี้ก็จริง แต่อีกแง่ก็คิดว่าดีไซเนอร์หน้าที่หลักๆเลยคือการศึกษาผู้บริโภค เราทำมาสวยในแบบของเราแต่มันสื่อกับผู้บริโภคไม่ได้ งานนั้นก็ถือเป็นงานที่ไม่เวิร์คมั้ยนะ ติ่งเกาหลีทุกคนไม่ได้มีพื้นฐานงานอาร์ตแน่น การจะสื่อสารคนกลุ่มนี้ยังไงมันเป็นหน้าที่ของดีไซเนอร์นะ twitter.com/pimmy1994/stat…
10
ก็ไม่คิดว่าเป็นการฆาตกรรมเหมือนกัน แต่เวลาเห็นก้รู้สึกมันน่าเสียดายว่าจริงๆเขามีโอกาสรอดกว่านี้ แต่คนพวกนี้ทำให้โอกาสเขาหายไปแถมยังให้การเท็จ ไม่รับความผิดตัวเองแต่แรก
11
สต๊าฟไม่ได้พูดวินวินนะ แต่พี่ยูตะนี่จะวินละ ขอถามอีกทีเพื่อความแน่ใจ ทำไมต้องเสียอาการ ส่วนพี่แทอิลพูดไปเลย ต่งซือเฉิง 555555555555555555555
12
อยากลบก้ลบไปค่ะ สุดท้ายไปเสิร์จประวัติวงก็ลบไม่ได้ว่าตอนเริ่มต้นมีวินวิน วินวินมาตั้งแต่แรก บิ้วความลำบากตั้งแต่เริ่มมึงก้ต้องเจอวินวิน เอาโฟโต้ชอปมาลบทีหลังก็ไม่ทันแล้ว ลบไม่ช่วยให้ลืม คนมันจะลืมไม่ต้องลบมันก็ลืม ช่างเขา เปนครั้งแรกที่กุชอบดิจิต้อนฟุ้ตปริ้น
13
รู้อยู่แล้วว่าSMไปตามตื้อวินวินหลายรอบ แต่พอเห็นว่า9รอบก็ตกใจอยู่ดี พรมลิขิตยังต้องลิขิต9ครั้งกว่าจะสำเร็จ สวยแบบพระเจ้ายังต้องพยายาม ใครตามจีบอยู่ก้อย่าท้อแม้เคยพูดว่าจีบไม่ติดก็ไปจีบคนอื่น ลองดูซัก99ครั้งอาจจะชนะใจในซักวัน
14
วันครบรอบตัวเองแต่ฉลองไม่ได้ ไม่มีใครพูดถึง เศร้าชิบหาย ต้องมาแล้วอะบทรัชทายาทตกอับ เกิดวันเดียวกับลูกสนมรัก โดนฝากไว้สถานปฏิบัติธรรม ไม่ให้ใครพูดถึง ปชชล้วนไม่รุ้จัก ลืมไปแล้วว่ามีตัวตน เริ่มเลย รัชทายาทงาทล่มเมือง
15
วินวินซีรี่ย์2เรื่อง พิธีกรหลักวารายตี้2รายการแล้วจร้า nct news
16
520วันบอกรัก น้องวินวินติดงานถึงตี4ของอีกวันเลยถ่ายคลิปบอกรักแฟนๆไว้ ส่วนแฟนๆมารอถึงตี4เพื่อบอกไม่อยากเห็นงานแสดงเทอ ไล่เขา เออ เซี่ยๆหนี่จ้าอีควาย
17
น้องวินวินขับรถถถถ เปิดประทุนท้าวินรึน โซฮอตโซใจ ออร่าผู้ดีร่ำรวยออกมาจากท่อไอเสีย
18
NCT newsช่วงข่าวพระราชสำนัก - รายงานการอัพเดตชีวิต พระราชกรณียกิจหลักๆของสมเด็จน้องวินวินช่วงหลังมานี้ เปิดสตูรับงานแสดงเป็นของตัวเอง ด้านสื่อโทรทัศน์ถ่ายซีรี่ย์รับบทซือถู เวยเหลียนเพิ่งปิดกล้องไปไม่นาน ด้านสื่อสิ่งพิมพ์ขึ้นปกนิตยสารNYLON ด้านการลงพื้นที่ทรงสเด็จไปงานแฟชั่นต่างๆ
19
เอ็นดูมาก น้องวินวินไม่ได้อยู่เกาหลีนานแล้วแต่เวลาส่งบับเบิ้ลก็ส่งภาษาจีนแล้วส่งแปลเกาหลีตามมาเกือบตลอด แม้มันจะมีระบบแปลให้อยู่แล้วอะ น้องก็ยังพยายามติดต่อกะเราตลอด ไม่ได้ไปจีนแบบทิ้งเกาหลี พส.เกาหรีอย่าเพิ่งลืมวินวินnctนะค่ะ 🥲
20
ขอบคุณทางเทพลีลาที่เทคแอคชั่นนะคะว่ามันเป็นข้อมูลที่ผิด ส่วนตัวเราไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดใครคนนึง เราคิดว่ามันใจร้ายในความเป็นสื่อที่สื่อสารออกมา ถ้าคำว่าโคตรใจร้ายมันกระทบจิตใจก็ขอโทษทางพี่ๆเทพลีลาทุกคนด้วยค่ะ @Teddix และก็ขอบคุณจริงๆที่เข้าใจและแก้ไขให้ด้วยค่ะ
21
โดนแก้วบาดยังไม่เจ้บเท่านี้ ขยี้
22
桜 (sakura) , shimizu shota - yuta cover 大人になってくことほど怖いことはないね ไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ 泣きたい時に泣けないよ เวลาที่อยากร้องไห้ก็ร้องไม่ได้ こんなに好きなのに ทั้งๆที่ชอบเธอขนาดนี้
23
แฟนญี่ปุ่นเค้าบอกน้องวินวินเป็นภาษาเกาหลีว่า ชอบน้องมาตั้งแต่โซบังชา น้องวินวินก็ขอบคุณ(ภาษาเกาหลี) ต่อด้วย頑張りますので応援してください(จะพยายามเพราะฉะนั้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคับ) น้องพยายามคุยเป็นภาษาแฟนคลับมากๆ ตอนเรียกก็ตอบไฮ่ 🥺🍼✨ 
24
เวลาคนเรียกร้องความถูกต้องให้วินวิน มันเป็นควยอะไรนักต้องสไลด์หน้าเข้ามาแทรก กูพูดอธิบายดีๆแล้วนะ เสือก
25
พูดแบบไม่ชิปนะ โอ้ย พูดไม่ได้หรอกค่ะก็เขาเหมาะสมกันขนาดนี้ ตัวเลขมี00-99แต่ยูวินลิขิต07 ความรักเปนเหตุสังเกตได้