간온⁰⁷(@Kanon_inx)さんの人気ツイート(新しい順)

1
แบบนี้สนุกกว่าที่ต่อแถวเต้นแต่ละท่อนอีกๆๆ ทรานสิชั่นน่าสนใจ ช่วงหลังๆอันที่ต่อแถวจะต่อแบบท่อนใครท่อนมันไม่แรนด้อมเท่าไหร่
2
โคตรดี แหวกกลางรู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วยอะ ช่วงหลังถ้าทำงานก็เสยขึ้นรัวๆ แรร์เว่อ สีผมอีก
3
เอนดิ้งแฟร์รี่ คนงามแบบรูปปั้นมันต้องขนาดนั้น ขอให้ปี2023งานเข้าแบบสับตารางไม่ทัน
4
ออกแนวตัวแม่
5
นึกถึงคลิปที่บอกคนเอเชียจะตั้งใจถ่ายรูปให้คนอื่นมาก555
6
แกกรุยกรายกว่า มาทีหลังน้อยกว่า เราอีกนะ ก็ไม่ได้ปะ
7
ฝันที่หนูเคยฝัน วันที่ฝันหนูเป็นจิง
8
แกว่าซือถูเวยเหลียนจะดุขนาดนี้มั้ย หลังจากเห็นแต่ละรูปกุเริ่มไม่มั่นใจกับเรื่องย่อที่เคยได้อ่านละ
9
วันนี้น้องวินวินบินไปหางโจว เพราะต่งซือเฉิงมีงานเดี่ยวเคาท์ดาวปลายปีกับเจ้อเจียง มีไลน์อัพออกมาแล้ว 🫶🏻 (น่าจะไปในฐานะนักแสดงเพราะปีนี้ก็เล่นไป2เรื่อง) ใครคิดถึงก็มาร่วมเคาท์ดาวกับวินวินได้ค่า วิธีดูไม่ยากเลย เห็นวิธีสอนวันก่อน
10
คอนเซป : แฟนธ่อม สายตาเมนวินวิน : คนงามของยุทธภพ วรยุทธเลิศล้ำ
11
ก็จิงของซานริโอ้มันนะ
12
🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺
13
ตัวลูก ตัวแม่
14
ยี่สิบวิๆๆๆๆๆๆๆ
15
อันนี้คือเรียกน่ำย่อยถูกปะ แฟนธ่อมนี่ไม่แบบกรรมการอึ้งเรยหรอ
16
กุรู้ละทำไมไม่ค่อยมีคนรู้ว่าวินวินมีงานจีน เมนวินวินบล๊อคกันไปมาขนาดนี้
17
แล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้dmไปบอกพี่@Teddix แต่สร้างthreadยาวมาในสาธารณะแทน และแน่นอนว่าเราไม่เห็นด้วยกับการด่าเทพลีลาโดยใช้คำรุนแรง ในส่วนของคำว่าโคตรใจร้ายทางเราขอโทษจริงๆ ไม่มีส่วนรู้สึกลบกับทางพี่ๆมากกว่านี้แน่นอนค่ะ ขอบคุณสำหรับการเทคแอคชั่นครั้งนี้
18
ส่วนคนอื่นจะพูดอะไรก็พูดไปแต่ถ้าเราบล๊อคไปก็แปลว่าไม่ต้องการจะเห็น ไม่ต้องการที่จะอยู่ร่วมทล.กัน เพราะตรรกะความคิดเราคงไม่เหมือนกัน ไม่อยากพูดว่าลองเป็นมึงบ้าง เพราะไม่มีเมนใครควรโดนแบบนี้อีก ฉะนั้นขอบล๊อคออกไปแทนนะคะ เราก็มีความถูกต้องของเรา คุณก็มีความถูกต้องของคุณ ไม่ต้องตีกัน
19
ขอบคุณทางเทพลีลาที่เทคแอคชั่นนะคะว่ามันเป็นข้อมูลที่ผิด ส่วนตัวเราไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดใครคนนึง เราคิดว่ามันใจร้ายในความเป็นสื่อที่สื่อสารออกมา ถ้าคำว่าโคตรใจร้ายมันกระทบจิตใจก็ขอโทษทางพี่ๆเทพลีลาทุกคนด้วยค่ะ @Teddix และก็ขอบคุณจริงๆที่เข้าใจและแก้ไขให้ด้วยค่ะ
20
เมนวินวินก็ด่าค่ายจนหลายคนต้องลุกฮือออกมาปกป้องค่ายเยอะแยะไปตลอดหลายปีนี้
21
ขอบคุณที่เทคแอคชั่นนะคะ เราเข้าใจในความไม่เข้าใจ/ไม่รู้นะ ถ้าค่ายสคริปมาก็เข้าใจเหมือนกัน แต่ก็แค่บอกมาว่าเขาสคริปมาให้แบบนี้(ก็จะได้ไปตีกับค่ายต่อ) ถ้าไม่ใช่ข้อมูลผิดละแก้ข้อมูลให้หน่อยจะขอบคุณมากค่ะ ปล. ส่วนที่เขาตีกันเองเป็นปกติ ไม่เกี่ยวกับพี่เลยค่ะ พ้อยต์มีเท่านี้จริงๆ 🙏🏻 twitter.com/Teddix/status/…
22
เห็นวันก่อนพูดถึงเมมเบอร์รักวง น้องวินวินก็รัก127นะ ตอนมีสัมว่าชอบเลขอะไร น้องตอบว่าเลข7 อะไรที่มีเลข7จะรู้สึกว่าลัคกี้และยังมีอยู่ในชื่อ127ด้วย
23
ชอบรูปนี้มาก ตอนแรกก้เปนรูปถ่ายปกติ หลังๆมานี้เริ่มเปนมีม ครบ จบในตัว 55555555555
24
วินวิน • เจ้าหญิง • เทพแห่งการร่ายรำจีน • เมมเบอร์คิลเลอร์ ยูตะ • พี่ชาย • หนุ่มป๊อป • สมบัติของญี่ปุ่นที่โคตามะให้กำเนิด twitter.com/tanishi960227/…
25
เวลาคนเรียกร้องความถูกต้องให้วินวิน มันเป็นควยอะไรนักต้องสไลด์หน้าเข้ามาแทรก กูพูดอธิบายดีๆแล้วนะ เสือก