간온⁰⁷(@Kanon_inx)さんの人気ツイート(新しい順)

76
ใช้เพลงtouch แล้วยังเอาการ์ดวินวินมาตั้ง มือซ้ายกำหมัดมือขวาปาดน้ำตา
77
คอนเท้นนี้จะขาดคนนี้ไปไม่ได้ twitter.com/terkrubb/statu…
78
หัวหน้าบรีฟ ทำเอง
79
ชีสู้ว่ะ ชี = ยวชป
80
ฟีลLast train พลาดขบวนสุดท้ายเที่ยงคืนแล้วอยู่ตรงที่เดิมกับเธอที่เดิมไม่ยอมกลับ เทอพูดว่าอย่ากลับเลยแล้วเดินรอบเมืองที่มีแต่แสงไฟด้วยกัน
81
ในที่สุดหนูก้ได้นุ่มนิ่มกลับบ้าน
82
ก่อนที่จะคิดว่าคนอื่นคบเราเพื่อหวังประโยชน์ ต้องคิดให้ได้ก่อนว่าเรามีประโยชน์อะไร
83
อีกนิดของเทอมันนานเท่าไหร่
84
ชีวิตประจำวันแบบเดินแล้วคนทั้งโรงเรียนต้องแหวกทางให้ ซุบซิบว่าคราวนี้ใครจะเป็นผู้โชคร้ายกันนะ แต่จริงๆแค่เดินไปกดนมสตอเบอร์รี่ที่ตู้กดน้ำ
85
ตามมารยาททางสังคมเรียกศิลปินรุ่นใหม่ว่าพี่ไม่ได้แล้ว 🥹 twitter.com/hamzterzkub/st…
86
ส่งหมวกไปถึงจีนได้ แต่กดรีทวิตงานวินวินไม่ได้
87
กลับวงไปอีกทีกลายเป็นตำแหน่งแรปเป้อ
88
วงไม่ปังก็เป็นเพราะระบบวงเหี้ยๆที่มึงเคยภูมิใจนะเสนอตอนแรกมั้ยเอ่ย เพื่อนกุจะหลงเข้ามาร่วมด้อมหลายคนละ แต่เจอกรณีตัดออกจากคอนต่างๆ เพื่อนกุหนีไปติ่งอย่างอื่นกันหมดแระ เกี่ยวไรกะเมมเบ้อ ความคิดผุ้บริหารทั้งนั้น
89
อยากลบก้ลบไปค่ะ สุดท้ายไปเสิร์จประวัติวงก็ลบไม่ได้ว่าตอนเริ่มต้นมีวินวิน วินวินมาตั้งแต่แรก บิ้วความลำบากตั้งแต่เริ่มมึงก้ต้องเจอวินวิน เอาโฟโต้ชอปมาลบทีหลังก็ไม่ทันแล้ว ลบไม่ช่วยให้ลืม คนมันจะลืมไม่ต้องลบมันก็ลืม ช่างเขา เปนครั้งแรกที่กุชอบดิจิต้อนฟุ้ตปริ้น
90
ขอให้น้องวินวินบินได้สูงกว่ายอดตึกกวางยา
91
ไม่ได้ร้องขอให้น้องกลับไปทำงาน แค่อยากให้พูดถึงในฐานะเมมเบอร์คนนึงที่ร่วมมาด้วยกัน ขายของยังเซลฟี่การ์ดส่งมาได้ พอวันครบรอบให้เกียรติผลงานคนๆนึงมันจะเป็นห่าอะไร มึงยังชอบโฆษณาความสำเร็จตัวเองเลยเบอร์1ๆๆ แต่ลบผลงานคนอื่นด้านๆ อีเยดหมา
92
WINWIN 127 yunqi loves you 😘 เดมาหกปีตัวเร้กๆยังออกเสียงชื่อวินวินไม่ได้ จนตอนนี้ก็ยังตัวเร้กๆและออกเสียงชื่อวินวินไม่ได้ แต่ได้เป็นพระเอกแล้วจร้า #6yearsWithWinwin
93
คือกุกัไม่รุ้จะรู้สึกยังไง แอคทีฟงานเข้าใจว่าเวลาไหนควรทำได้ไม่ได้ แต่เรื่องเหี้ยๆเช่นลบตัวตนกูไม่จำเป็นต้องเข้าใจอะ ค่ายเหี้ยจนหมดคำพูด ไปต่อไม่ถูก ด้านที่เข้าใจก็เข้าใจ ด้านที่ไม่มีเหตุผลผ่านกี่ปีกูก็รับไม่ได้ ทำได้แค่ไม่ลืมและยินดีฉลองให้เขาทุกปี แฮปปี้วินวิน127 🥳💓
94
วันครบรอบตัวเองแต่ฉลองไม่ได้ ไม่มีใครพูดถึง เศร้าชิบหาย ต้องมาแล้วอะบทรัชทายาทตกอับ เกิดวันเดียวกับลูกสนมรัก โดนฝากไว้สถานปฏิบัติธรรม ไม่ให้ใครพูดถึง ปชชล้วนไม่รุ้จัก ลืมไปแล้วว่ามีตัวตน เริ่มเลย รัชทายาทงาทล่มเมือง
95
วันครบรอบไหนถึงจะได้เขียนความในใจให้smบ้างคะ อยากเขียนให้ว่า ควย ทั้งหมดมันก็เพราะมึง
96
ของยูนิตอื่นเข้าใจนะ แต่มาเก็บตังกับฟค.ยูนิตนี้ก้ค่อนข้างงงมาก แอคทีฟมั้ยก็ไม่ สถานะเมมเบอร์ก็ไม่ชัดเจน ง่ายสุดโปรโมทงานเมมเบอร์ในวงยังไม่ทำ ไม่แอคทีฟจนงงว่าสมัครไปทำไม พอๆกะsmtrue 🫠 twitter.com/WayV_official/…
97
ใหญ่เหี้ยๆ ลองนึกภาพแมคบุ๊คตัวละแสนโดนคนเอานิ้วมาจิ้มจนเป็นรอย ถ้าลบไม่ได้เวลาทำงานก็ต้องเห็นรอยไปตลอด รบกวนการทำงาน อย่าหาทำเชียว ใครแตะคอมกุกุขอให้มึงได้เกิดเป็นคนไทยครั้งละชาติ
98
[PRE-ORDER] Acrylic standee x griptok =͟͟͞͞♡ เปิดพรีรอบด่วนไฟลุก รีบเปิดรีบปิด เน้นผลิตเล่นใช้กันเองในครัวเรือน ✦ STANDEE 270.- (คู่) / 200.- (เดี่ยว) ✦ GRIPTOK 200.- 📦 สั่งได้จนถึงวันที่ 07/07 📦สนใจสั่งซื้อได้ที่ : forms.gle/WBg2jawjwT7mMB… #ตลาดนัดnct #ตลาดนัดwayv
99
อิวินรึนจังนายเป็นแม่ชั้นหรอ
100
วินวินสตูนางทรงงานอีกแล้วหรอ