⚜✭まめのすけ✭☻(@mameje0206)さんの人気ツイート(新しい順)

ทุกคนรู้ โลกรู้ คนเรียนสายภาษาส่วนใหญ่หนีวิทย์คณิตมา ไม่สันทัดเรื่องตัวเลข เรียนภาษาอื่นจนจบเลือกทำล่าม โดนเรียกให้ไปแปลสูตรคำนวณ กุ……. twitter.com/CoffeeMateZ/st…
สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง… = คนนิจิวะ กราบเรียนท่าน…. = คนนิจิวะ ขอสวัสดีท่านผู้มีเกียรติ… = คนนิจิวะ คนไทยต้องหยุดเวิ่นเว้อ กุแปลคำเดียวหมด 5555555555 twitter.com/CoffeeMateZ/st…
วันข่าวแต่งงาน กำลังอัดวีเอสพอดี ตอนนั้นไอบะไปห้องน้ำ คิชิโชริริวเซย์อยู่ในห้องพัก แล้วโชริที่เล่นมือถืออยู่ก็พูดว่า “นี่เรื่องจริงป่ะคับเนี่ย” ละยื่นข่าวในมือถือให้ริวเซย์ดู ริวเซย์ก็งงไม่แน่ใจ พอไอบะกลับมาห้องพักทุกคนลองแสดงความยินดีแบบงงๆ ไอบะขอบคุณกลับมาถึงรู้ว่าเรื่องจริง🤣 twitter.com/oricon/status/…
เออ อิค่ายนี่แหละตัวชงซากุไรบะ ส่งช็อคโกแลตขอบคุณสื่อ ละดูการ์ดมัน 5555555555555555555555
ช่องนี้หนักกว่า เติมหัวใจให้ด้วย หยุดก๊อนนนนนน 5555555555555
เอาฮาใช่มั้ย news every ก็อ่านข่าวบอกซากุไรบะแต่งงาน เขียนจั่วให้กุนึกไปว่าแต่งกันเอง 55555555
แอสตร้าที่ญปบริจาคให้ไทย ในนั้นมีโควตาสำหรับคนญปที่อยู่ในไทยด้วยนะ หลายรพ.เริ่มแจ้งลูกค้าญปแล้ว คนไทยไม่ได้เพียวๆไปหรอก แต่ให้เค้าไปเหอะ จ่ายประกันสังคมทุกเดือนเหมือนกัน แต่โดนผลักให้ไปอยู่ข้างหลังคนไทย โยนภาระให้สถานทูต มีเยอะมากที่อยู่โซนเสี่ยงแล้วยังไม่ได้ซักเข็ม
เค้าออกข่าวที่ญี่ปุ่นด้วยอ้ะ รบ.เยอรมันกดดันรบ.ไทยให้อัญเชิญ K ตัวเองกลับประเทศ ลงนิคเคย์เลยนะเนี่ย ปังมาก 55555 [FT]タイ国王の独滞在、メルケル政権の頭痛の種に: 日本経済新聞 nikkei.com/article/DGXMZO…
มีคนคิดว่าสังคมญป.เรียบร้อยเงียบๆใสๆจริงด้วยแหะ อยากบอกญป.บุลลี่แรงติดอันดับโลกจ้า โดยส่วนตัวนะคิดว่าเพราะเค้ามีวัฒนธรรมที่ทำให้คนเก็บกดได้ง่ายมาก แล้วเค้าอยู่กับมันมาตั้งแต่เกิดอะ ไม่มีใครมองว่าเป็นปัญหา เห็นได้ชัดเลยในภาษาญป.มีคำว่า 気遣い แปลว่าแคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง
เมนูนี้ที่ญปเรียกว่า ミルフィーユ鍋 หรือหม้อไฟมิลเฟย(แต่ออกเสียงว่ามิลฟียู) จริงๆไม่ใช้น้ำซุปสุกี้ยากี้ ต้มกับน้ำสต็อคธรรมดาเติมเกลือพริกไทยนิดหน่อย เป็นเมนูในที่ทำกินในหน้าหนาว อร่อยมากก RT แต่สูตรเราเติมน้ำจิ้มพอนสึไป ซดน้ำแล้วเค็มๆเปรี้ยวๆ แป๊บเดียวข้าวหมดหม้อเลยจ้า 555555