⚜✭まめのすけ✭☻(@mameje0206)さんの人気ツイート(いいね順)

7年目か、、 伝説の「キンプリ」の誕生日だね😂 #キンプリ結成7周年
เค้าออกข่าวที่ญี่ปุ่นด้วยอ้ะ รบ.เยอรมันกดดันรบ.ไทยให้อัญเชิญ K ตัวเองกลับประเทศ ลงนิคเคย์เลยนะเนี่ย ปังมาก 55555 [FT]タイ国王の独滞在、メルケル政権の頭痛の種に: 日本経済新聞 nikkei.com/article/DGXMZO…
ストーリーでキンプリちゃんのシンデレラガール立ち位置違った?とか言われてるみたいけど 違くない あれは6人フォーメーションの立ち位置だ オリジナル立ち位置だよ😭 ❤️🖤💛💙💜💗 #KingandPrince #岩橋玄樹
มีคนคิดว่าสังคมญป.เรียบร้อยเงียบๆใสๆจริงด้วยแหะ อยากบอกญป.บุลลี่แรงติดอันดับโลกจ้า โดยส่วนตัวนะคิดว่าเพราะเค้ามีวัฒนธรรมที่ทำให้คนเก็บกดได้ง่ายมาก แล้วเค้าอยู่กับมันมาตั้งแต่เกิดอะ ไม่มีใครมองว่าเป็นปัญหา เห็นได้ชัดเลยในภาษาญป.มีคำว่า 気遣い แปลว่าแคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง
เมนูนี้ที่ญปเรียกว่า ミルフィーユ鍋 หรือหม้อไฟมิลเฟย(แต่ออกเสียงว่ามิลฟียู) จริงๆไม่ใช้น้ำซุปสุกี้ยากี้ ต้มกับน้ำสต็อคธรรมดาเติมเกลือพริกไทยนิดหน่อย เป็นเมนูในที่ทำกินในหน้าหนาว อร่อยมากก RT แต่สูตรเราเติมน้ำจิ้มพอนสึไป ซดน้ำแล้วเค็มๆเปรี้ยวๆ แป๊บเดียวข้าวหมดหม้อเลยจ้า 555555
แอสตร้าที่ญปบริจาคให้ไทย ในนั้นมีโควตาสำหรับคนญปที่อยู่ในไทยด้วยนะ หลายรพ.เริ่มแจ้งลูกค้าญปแล้ว คนไทยไม่ได้เพียวๆไปหรอก แต่ให้เค้าไปเหอะ จ่ายประกันสังคมทุกเดือนเหมือนกัน แต่โดนผลักให้ไปอยู่ข้างหลังคนไทย โยนภาระให้สถานทูต มีเยอะมากที่อยู่โซนเสี่ยงแล้วยังไม่ได้ซักเข็ม
สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง… = คนนิจิวะ กราบเรียนท่าน…. = คนนิจิวะ ขอสวัสดีท่านผู้มีเกียรติ… = คนนิจิวะ คนไทยต้องหยุดเวิ่นเว้อ กุแปลคำเดียวหมด 5555555555 twitter.com/CoffeeMateZ/st…
เกงคิบอกว่ากลัฟคุงหล่อมาก ใจดีมาก ได้คุยกันว่าเคยมาญปมั้ย กลัฟบอกว่ามาครั้งที่สอง ก็เลยบอกขอให้เที่ยวให้สนุกนะ เค้าดูดีมาก ใจดีมากๆๆเลย ทุกคนเป็นกำลังใจให้กลัฟคุงด้วยนะ ละก็เชียร์ผมด้วย555 ถ้าใครดูจากไทยแลนด์ก็ช่วยเชียร์ผมด้วยนะ ขอบคุณค้าบ ดีใจมากแหละ ไม่รอถึงบ้าน ไลฟ์ในรถเลย😂
จากเคสไฟดับทีัโอซาก้าทำให้ยูเอสเจไฟดับไปด้วย ผู้ผลิตเครื่องเล่นออกมาตอบแล้วว่าถ้ามีไฟดับกะทันหัน เครื่องจะไม่ค้างเติ่งในสภาพกลับหัว แต่จะแล่นไปด้วยพลังงานจลน์จนถึงจุดปลอดภัยที่สามารถเดินอพยพลงไปข้างล่างได้ หยุดคิดอะไรหวาดเสียวกันได้แล้ว 55555555 twitter.com/livedoornews/s…
หมอที่รักษาอาเบะซังแถลงว่าตอนถึงมือหมอก็心配停止แล้ว ยากมาก มีกระสุนที่คอ 2 นัด นัดนึงโดนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงหัวใจ ให้เลือดไป 100หน่วย(ประมาณ 50ถุง) ก็เอาไม่อยู่ สาเหตุเสียชีวิตคือเสียเลือดมาก 50ถุง เยอะมากอะ สุดทางแล้วจริงๆ😰 twitter.com/godspeed_9/sta…
ญปผ่านร่างกม.ป้องกันเหยื่อในงานถ่าย AV เออของมันมีก็บอกว่ามี 5555555 twitter.com/oricon/status/…
โมโมะก็อยู่ในงานนะ แต่มาพูดถึงแต่กลัฟ เทอโดนกลัฟตกแน่ๆอิวาจิ🤣
[แปล] J-Web ของ King & Prince ทั้ง 5 คน เกี่ยวกับประกาศเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา Sho Jinguji Kishi
อิวาจิถ่ายกะกลัฟน่ารักมากกกกกกกก😍😇 กลัฟโอบไหล่ด้วย เขิน🫣 ไม่ค่อยเจอเกงคิถ่ายกะคนอายุไล่ๆกัน ดีใจ🥲 イケメンくんの手がいわちの肩に💕 #岩橋玄樹Instagramストーリー #岩橋玄樹 instagram.com/stories/genki_…
เพิ่งเคยเห็นเพนไลท์รุ่นแรกของค่ายจอห์นนี่ส์ ช่วงปี 2000 (อาจจะเก่ากว่านั้นหน่อย) เป็นเพนไลท์รวมของค่าย ขายแบบเดียวกันทุกคอนทุกวง ต่างกันตรงที่แต่ละคอนจะมีสติกเกอร์วง ให้ไปติดเพนไลท์กันเอง เชิญออกแบบ โห 55555555555
เกงคิฟอลกลัฟแล้วกลัฟก็ฟอลกลับ เห้ย เดี๊ยววววววววววว🥹
เร็นบอกว่า ผมไม่รู้วงอื่นเป็นยังไง แต่ผมคิดว่า King & Prince เราเป็นวงที่คุยกันแชร์ความคิดมากที่สุดวงนึง คุยกันทุกอย่างจริงๆ ขนาดชุดที่จะใส่ออกงานแต่ละงานพวกเราคุยกันเป็นหลายชม.ก็มี พอเริ่มคุยเรื่องครบรอบ 5 ปีจะทำอะไร เริ่มสัมผัสได้ว่ามีจุดที่คิดไม่ตรงกัน
การุปิบปิ #GulfKanawut สัมฯเกี่ยวกับงานโอนิซึกะ พูดถึงเกงคิ #岩橋玄樹 แถมรู้จักคิงปุริด้วย😆 -อิเว้นท์จัด 2 วัน มีเซเลบจากเอเชียมากมายได้รับเชิญเข้าร่วม เมื่อวานมีโมโมะจาก TWICE วันนี้มี Tamara Dai กับ Glenn Yong จากสิงคโปร์มา ถ่ายรูปคุยกันสนุกสนาน เป็นไงบ้าง? twitter.com/tvasahi_thai/s…
พี่ยูบอกว่าได้ฟังได้อ่านคอมเม้นท์ของคิงปุริแล้วมันมีจุดยังไม่ลงตัวหลายอย่าง โดยปกติแล้วไอดอลจอนนี่ส์จะลาออกมักมี 2 แพทเทิร์น อย่างแรกคือแพลนทุกอย่างไว้แล้ว ประกาศว่าผมจะออก แล้วจนถึงวันหมดสัญญามีแพลนจะทำอะไรบ้าง ออกไปแล้วจะทำอะไร ตั้งบ. ทำเอฟซีตัวเอง คือคิดมาก่อนแล้ว
ฝากแนะนำตัว น้องชื่อ อิวาฮาชิ เกงคิ เป็นพี่กลัฟปีนึงค่ะ🥰 น้องไม่ค่อยสบายเลยออกจากค่ายไอดอลใหญ่มาทำงานเดี่ยว ปกติคุยกับคนไม่เก่ง กลัฟคงอ่อนโยนมากๆ กลับมาพูดถึงใหญ่เลย🤭💕 เป็นเด็กงงๆอายๆปุ๊กปิ๊กตัวเร็ก ฝากติดตามด้วยนะคะ☺️ #岩橋玄樹 @genki17staff IG: instagram.com/genki_iwahashi…
เจ้ๆคนสวยในวงการบันเทิงสอนเด็กๆนานิวะว่าเดบิวแล้วให้ระวังคนแบบไหน ฮรนง: โดยเฉพาะผญที่หน้าตาดีเลยได้เข้าวงการบันเทิง แต่ไม่มีเป้าหมายอยากทำอะไรในวงการ ก็ลองเป็นดาราออกรายการ ถ่ายแบบนิด เล่นละครหน่อยไปเรื่อย
เผื่อคนไม่รู้ คิงปุริสมัยจูเนียร์เคยเป็นยูนิตที่ประกาศออกเอ็มเตว่าไม่ใช่ยูนิตชั่วคราวอีกต่อไปแล้ว เด็กๆดีใจกันมากๆตอนบอกฟคในคอนก่อนไปออกเอ็มเต แต่ไม่กี่วันต่อมาค่ายมีดราม่าการเมืองผีเข้า แล้วอยู่ๆก็โดนจับแยกยูนิตทำเหมือนไม่เคยมีประกาศ โดนทำ ห ใส่ตั้งแต่เด็กทนมาได้ขนาดนี้ก็เก่งละ
ก่อนผมมาเป็นจูเนียร์ ผมชอบสีชมพู ชอบดูการ์ตูนเจ้าหญิง ทำให้ผมคิดบ่อยๆว่าตัวเองไม่ปกติหรือเปล่า มีคนทักเรื่องนี้ก็จะรู้สึกดาวน์ แต่พอเข้าจอนนี่ส์มาผมได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่นำความนุ่มนิ่มตรงนี้มาสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเอง พอผมเห็นเค้าเลยคิดได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องฝืนเปลี่ยนตัวเองสักนิด
จุดพีคคือตอนเร็นบอกว่า ตั้งแต่เริ่มคุยเรื่องนี้กัน ก็ยังต้องทำงานไปด้วย แล้วต้องไม่ให้ใครรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต้องเป็นKing & Prince เหมือนทุกๆวัน อย่างสัมฯแมกเค้าก็จะถามเรื่องครบรอบ 5 ปี มันทรมานมาก พวกเราก็ต้องตอบให้มันดูดีที่สุด
คิชิคุงเล่าว่า ตอนโชเมา โชมองซูชิหน้าไข่ปลาแซลม่อนแล้วร้องไห้ บอกกับซูชิตรงหน้าไปร้องไห้ไปว่า “ขอโทษนะ เพราะฉันพวกแกเลยไม่ได้เกิดเป็นปลาแซลม่อน” 555555555555555555 RT