⚜✭まめのすけ✭☻(@mameje0206)さんの人気ツイート(新しい順)

ญปจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่กัมพูชาลากกลับมารับโทษที่เกาะทีเดียว 19 คน แกรรร 55555555555555 【速報】“カンボジア拠点”特殊詐欺グループ19人を逮捕 チャーター機内で 羽田到着後は都内4つの警察署で取り調べ本格化 (FNN PRIME online) u.lin.ee/ndIg92K?mediad…
ญปตอนแรกให้คนมาจากจีนตรวจ atk ที่สนามบิน แต่จะเปลี่ยนเป็น pcr ละ เห็นลางไม่ดีเหรอ 😂 twitter.com/livedoornews/s…
ตื่นมารีรันคิงปุรุอีกรอบก็ชอบซีนนี้ ลมแรงทำฮอน้ำมันหมด ต้องจอดฉุกเฉิน ไคจังที่กลัวความสูงอยู่แล้วช็อคมาก จินกูจิคือเป็นให้ทุกอย่าง ปลุกเพื่อน พูดให้น้องฟัง แล้วโวยสต๊าฟว่าบอกด้วยสิจะลงจอดที่สนามบิน ไคโตะตกใจหมดแล้วเห็นมั้ย เห็นเลยว่าตื่นเป็นเพื่อนไคจัง
สื่อเล่นแต่ข่าวเงินปีใหม่ แต่ไม่แตะประเด็นส่อเค้าเลี่ยงภาษีเลยเนอะ สรรพากรเจอหลุดรายงาน6,500ล้าน ใหญ่กว่ามาก รับเงินช่วยเหลือโควิดมาตั้งห้าพันกว่าล้าน ไม่ลงเป็นรายได้ในปีที่รับ แต่ไปลงปีถัดไป อ้างว่าลงผิด ใครออดิทแล้วให้ผ่านวะ twitter.com/oricon/status/…
นึกถึงละครหมอล่าสุดช่องฟูจิเลย เกี่ยวกับรพ.ในฮอกไกโดโซนไกลๆ แล้วพยายามสื่อว่าระบบยังไม่สะดวก มีเคสฉุกเฉินแล้วกว่าจะถ่ายคนไข้ไปถึงรพ.มหาลัย คนไข้เสียชีวิตก่อน ทางสมาคมแพทย์หรือทางจว.มั้งออกแถลงว่ามันทัน ขนขึ้นฮอไปตรงนี้ๆได้กี่นาที ไม่มีทางเสียชีวิต บับโห เช็คโคดละเอียด twitter.com/dektarto_fon/s…
การุปิบปิ #GulfKanawut สัมฯเกี่ยวกับงานโอนิซึกะ พูดถึงเกงคิ #岩橋玄樹 แถมรู้จักคิงปุริด้วย😆 -อิเว้นท์จัด 2 วัน มีเซเลบจากเอเชียมากมายได้รับเชิญเข้าร่วม เมื่อวานมีโมโมะจาก TWICE วันนี้มี Tamara Dai กับ Glenn Yong จากสิงคโปร์มา ถ่ายรูปคุยกันสนุกสนาน เป็นไงบ้าง? twitter.com/tvasahi_thai/s…
การ์เด้น RT “ผมไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าตัวเองทำอะไรไม่ได้เลยนะ ไม่ว่ายังไงความสัมพันธ์ของไอดอลกับแฟนคลับ มันอาจจะมีความคิดว่า ‘ความคิดของพวกฉันคงไม่มีทางส่งไปถึง’ ผมสัมผัสได้ ผมถึงเลือกที่จะอยู่ต่อกับไคโตะ…”
แล้ววันนึงเลิกงาน 3คนเข้ามาบอกว่า อยากออก ผมก็เฮ้ยเดี๋ยว มาคุยกันก่อน ก็คุยกันมาเรื่อยๆ พยายามทั้งห้ามทั้งรั้งเค้าไว้แล้ว แต่พวกเค้าหนักแน่นมาก พยายามหาทางลงทั้ง 2 ฝ่าย ก็หาไม่เจอ ผมสนุกกับงานในทุกวันนี้ รู้สึกได้ทำอะไรหลายๆอย่าง แต่กลับไม่รู้เลยว่าพวกเค้าไม่ได้รู้สึกเหมือนกับเรา
เร็นบอกว่า ผมไม่รู้วงอื่นเป็นยังไง แต่ผมคิดว่า King & Prince เราเป็นวงที่คุยกันแชร์ความคิดมากที่สุดวงนึง คุยกันทุกอย่างจริงๆ ขนาดชุดที่จะใส่ออกงานแต่ละงานพวกเราคุยกันเป็นหลายชม.ก็มี พอเริ่มคุยเรื่องครบรอบ 5 ปีจะทำอะไร เริ่มสัมผัสได้ว่ามีจุดที่คิดไม่ตรงกัน
จุดพีคคือตอนเร็นบอกว่า ตั้งแต่เริ่มคุยเรื่องนี้กัน ก็ยังต้องทำงานไปด้วย แล้วต้องไม่ให้ใครรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต้องเป็นKing & Prince เหมือนทุกๆวัน อย่างสัมฯแมกเค้าก็จะถามเรื่องครบรอบ 5 ปี มันทรมานมาก พวกเราก็ต้องตอบให้มันดูดีที่สุด
“แฟนๆทุกคนคงเหมือนกัน ผมรัก King & Prince ที่มีเกงคิ ….มีเกงคิ มีโช มีจิน มีคิชิซังอยู่ด้วยกันนะ… แล้วปีหน้าจะครบรอบ 5 ปี ผมก็คิดว่าตอน 6, 7, 8, 9, 10 ปีเราจะยังหัวเราะโง่ๆ ทำเรื่องบ้าๆไปด้วยกันแล้วทุกคนที่เห็นก็ขำว่าไอ่พวกนี้มันโง่ มันบ้า…ตลอดไปไง” เร็นร้องไห้ คนฟังคือ…😭
การ์เด้น RT “ผมก็รักตอนวงมี 6 คน ทั้งเรื่องของเกงคิก็ใช่ มาคราวนี้คนที่ออกทั้งโช คิชิซัง จินกูจิ ผมก็ยังปกป้องพวกเค้าเอาไว้ไม่ได้….แล้วจากนี้จะไปปกป้องอะไรได้ ทั้งที่เรื่องนี้ผมตัดสินใจลงไปเองแล้วนะ…แต่มันก็ยังสับสนอยู่...”
เร็นโทษตัวเองว่าทำไมไม่รู้ตัวเลยว่าเพื่อนไม่สนุกกับการทำงานตรงนี้แล้ว มารู้อีกที่คือเปลี่ยนความคิดอะไรของเค้าไม่ได้แล้ว คือ เฮ้ออ เส้า
พอออกจากค่ายปุ๊บทุกคนไปเล่นด้วยได้ทันที เหอะ อิค่ายมาเฟีย อิค่ายกะลาปากอสสสส
ก่อนมีประกาศไคจังโทรมาหาพี่ยูปรึกษาเรื่องนี้ด้วย น้องเศร้ามากๆ มาขอคำแนะนำว่าจะรักษาสิ่งที่จอนนี่ซังสร้างไว้ได้ยังไง มันคงต้องใช้เวลากว่าจะรับได้ พี่ยูเสียดายมากๆ มบ.ทุกคนมีสกิลสูง เต้นเก่ง วิช่วลดี ร้องเพลงเพราะ วาไรตี้ก็เก่ง มีปัจจัยการเป็นไอดอลสมัยนี้ครบ อยู่สบาย10-20ปีเลย
พี่ยูบอกว่าได้ฟังได้อ่านคอมเม้นท์ของคิงปุริแล้วมันมีจุดยังไม่ลงตัวหลายอย่าง โดยปกติแล้วไอดอลจอนนี่ส์จะลาออกมักมี 2 แพทเทิร์น อย่างแรกคือแพลนทุกอย่างไว้แล้ว ประกาศว่าผมจะออก แล้วจนถึงวันหมดสัญญามีแพลนจะทำอะไรบ้าง ออกไปแล้วจะทำอะไร ตั้งบ. ทำเอฟซีตัวเอง คือคิดมาก่อนแล้ว
[แปล] J-Web ของ King & Prince ทั้ง 5 คน เกี่ยวกับประกาศเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา Sho Jinguji Kishi
เผื่อคนไม่รู้ คิงปุริสมัยจูเนียร์เคยเป็นยูนิตที่ประกาศออกเอ็มเตว่าไม่ใช่ยูนิตชั่วคราวอีกต่อไปแล้ว เด็กๆดีใจกันมากๆตอนบอกฟคในคอนก่อนไปออกเอ็มเต แต่ไม่กี่วันต่อมาค่ายมีดราม่าการเมืองผีเข้า แล้วอยู่ๆก็โดนจับแยกยูนิตทำเหมือนไม่เคยมีประกาศ โดนทำ ห ใส่ตั้งแต่เด็กทนมาได้ขนาดนี้ก็เก่งละ
นิคคังสุโปะไปถามผู้เกี้ยวข้องมาหลายคน โชเป็นคนมัดตัวเองแน่นกับคำสัญญากับจอนนี่ซังเรื่องตปท คิชิคุงบอกว่าอยากชาเล้นจ์ตัวเองหลายอย่าง ส่วนเหตุผลของจินกูจิไม่ใช่แค่เรื่องงานตปท เลยเดา 2ยูตะไม่ได้ว่าจะไปทางไหนต่อ nikkansports.com/entertainment/…
เกงคิฟอลกลัฟแล้วกลัฟก็ฟอลกลับ เห้ย เดี๊ยววววววววววว🥹
ฝากแนะนำตัว น้องชื่อ อิวาฮาชิ เกงคิ เป็นพี่กลัฟปีนึงค่ะ🥰 น้องไม่ค่อยสบายเลยออกจากค่ายไอดอลใหญ่มาทำงานเดี่ยว ปกติคุยกับคนไม่เก่ง กลัฟคงอ่อนโยนมากๆ กลับมาพูดถึงใหญ่เลย🤭💕 เป็นเด็กงงๆอายๆปุ๊กปิ๊กตัวเร็ก ฝากติดตามด้วยนะคะ☺️ #岩橋玄樹 @genki17staff IG: instagram.com/genki_iwahashi…
โมโมะก็อยู่ในงานนะ แต่มาพูดถึงแต่กลัฟ เทอโดนกลัฟตกแน่ๆอิวาจิ🤣
เกงคิบอกว่ากลัฟคุงหล่อมาก ใจดีมาก ได้คุยกันว่าเคยมาญปมั้ย กลัฟบอกว่ามาครั้งที่สอง ก็เลยบอกขอให้เที่ยวให้สนุกนะ เค้าดูดีมาก ใจดีมากๆๆเลย ทุกคนเป็นกำลังใจให้กลัฟคุงด้วยนะ ละก็เชียร์ผมด้วย555 ถ้าใครดูจากไทยแลนด์ก็ช่วยเชียร์ผมด้วยนะ ขอบคุณค้าบ ดีใจมากแหละ ไม่รอถึงบ้าน ไลฟ์ในรถเลย😂
อิวาจิถ่ายกะกลัฟน่ารักมากกกกกกกก😍😇 กลัฟโอบไหล่ด้วย เขิน🫣 ไม่ค่อยเจอเกงคิถ่ายกะคนอายุไล่ๆกัน ดีใจ🥲 イケメンくんの手がいわちの肩に💕 #岩橋玄樹Instagramストーリー #岩橋玄樹 instagram.com/stories/genki_…
เกงคิกับกลัฟอายุเท่ากันนะ แต่เหมือนโตไม่ทันเพื่อนในรุ่นซักคน 5555555 บินกลับมาตอนกี่โมงเนี่ย😂 いわちタイ語使ってる、ヤバイ😇ちょっと修正してあげたいけどwww #岩橋玄樹Instagram #岩橋玄樹 instagram.com/p/CkN5niLvwyp/…