EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

276
ติดเทรนด์ยาวนานมาตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงเช้านี้ #ENGLOTxWinkwhite น่ารักเกินปุยมุ้ย!! อิงล็อต ร่วมงานกับแบรนด์อาหารเสริมและสกินแคร์ แฟนๆแชร์โมเมนต์สุดฟิน ดูแล้วจะเขินขนาดไหนไปดูกัน..... คืนนี้รอเจอทั้งคู่ใน #EFMFANDOMLIVE นะคะ 💗 #อิงล็อต #ชาล็อตออสติน #อิงฟ้ามหาชน
277
ฉันชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเธอ ชอบที่ฉันเป็นตอนอยู่กับเธอ และฉันก็ชอบมากๆ ตอนที่เธอเป็น #ChampOfTheWeek ประจำชาร์ต #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK วันที่ 10 กันยายน 2565 ยินดีกับ '#Billkin' ด้วยนะคะที่ล่าสุด #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ คว้าแชมป์ไปเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว OMG! มากที่สุดด #EFM94
278
#ChampOfTheWeek ประจำวันที่ 3 กันยายน 2565 จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก '#Billkin' นั่นเอง กับซิงเกิล '#ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ' ที่ล่าสุดคว้าแชมป์ประจำชาร์ต #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ไปเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้วค้าบ ยินดีกับพี่บิวด้วยนะค้าบบ สุดยอดที่สุด!! 😍 #EFM94 @bbillkin @Billkin_Ent
279
🫶 ต้อนรับท่านประธานนักเรียนและท่านประธานชมรมดนตรี สู่ โรงเรียน #EFMFANDOMLIVE ค้าบบบ #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
280
ทีมแกรมมี่แกร่ง! คว้ารางวัล The Guitar Mag Awards เป๊ก ครองขวัญใจมหาชน 5 ปี Tilly Birds เป็นวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ภาพ : The Guitar Mag เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3037 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #TheGuitarMag #เป๊กผลิตโชค #TillyBirds #WhiteMusic #GeneLab #GMMGRAMMY
281
EFM94 Exclusive Talk ‘Jackson Wang’ “พี่แจ็ค” น่ารักเกินปุยมุ้ย! ทำแฟนคลับใจฟู ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย . สามารถฟังสัมภาษณ์ได้ทาง youtube.com/watch?v=K9l8L_… #PJACKxEFM94 #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #TEAMWANG #JACKSON #MAGICMAN #jacksonwang #EFM94
282
ติดเทรนด์แบบ 2 วันติด ปังมากไม่ไหว กับ #HappyPALITday2022 ที่เหล่านุชได้ทุ่มสุดใจจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิด 38 ปี ให้เฮียเป๊ก เรียกได้ว่าบรรยากาศเมื่อวาน เต็มไปด้วยโมเม้นต์ที่อบอวลไปด้วยความรักของเหล่านุชที่มีให้เฮียและเฮียมีให้นุชเลย HBD PALITCHOKE 🎂 #PalitBDProject2022
283
อ่านชื่อแท็กก็เพราะแล้วอ่ะ #เธอเรามีเรื่องต้องคุยกัน ฉันกำทิชชู่รออออออออออปาดน้ำตา 😂 ขอรอติดตามด้วยคนนะคะ ตื่นเต้นแล้วค่า #Bbillkin twitter.com/Billkin_Ent/st…
284
อันดับที่1 #FIREBOY_MV ร้อนแรงทะลุปรอท! 🔥💥 พีพี กฤษฏ์ ส่งเพลงใหม่ FIRE BOY ออกมาให้ฟังเพลง พร้อมชมมิวสิควิดีโอแบบเลิศแบบสับ และเนื้อเพลงขี้เล่นจับใจ บอกเลยว่างานนี้ทำเอาใจ จากที่เป็นน้ำแข็งละลายไปหมด จะฮอตเกินต้านแค่ไหนไปดูได้ในแฮชแทคนี้ ❤️‍🔥❤️‍🔥
285
“กลัฟ คณาวุฒิ” บินลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่น จัดงานแฟนมีตติ้ง “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” เป็นประเทศแรก ภาพ : #LetsGULFtoJAPAN เพิ่มเติมที่ atime.live/efm/news/2387 #กลัฟคณาวุฒิ #LetsGULFtoJAPAN #Gulfkanawut #GULFTHEFIRSTASIATOURFANMEETING2022 #แฉข่าวเช้า #EFM94
286
คุณประธานนักเรียนกับคุณประธานชมรมดนตรีมาฝากเพลงคร้าบ 🎤#อีกนิด - #FordArun 🎤#ถ้าไม่ใช่ - #SatangKittiphop 🎤#เพลงรัก - #GeminiNorawit 🎤#พูดได้ไหม และ #ก้อนหินกับดวงดาว - #FourthNattawat และสามารถขอเพลงอื่นๆ ของ #แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ได้ที่ #EFM94 #MySchoolPresidentFinalEP
287
"แต่ยิ่งพยายามเธอยิ่งไม่สนใจ แม้ว่ายืนข้างๆ แต่เหมือนว่าแสนไกล" #แค่เงา (Hide) จาก #JeffSatur ขอเพลงของ Jeff ♥️ เข้ามาได้แล้วทาง #EFM94
288
#ZonZonLovePowerถึงพึกพึกนูนู่ 👨🏻‍❤️‍💋‍👨🏻💕เเฟนคลับร่วมทวีตข้อความ รูปภาพน่ารัก ๆ ของ ซี พฤกษ์ กับ นุนิว ชวรินทร์ ให้กำลังใจกันในยามเช้า พร้อมเเชร์โม้เม้นต์น่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ได้คอยซัพพอร์ตกัน ดูเเล้วช่างน่ารักอบสุด ๆ จะฟินขนาดไหน ไปดูได้ในแฮชเเท็กนี้👼🏻🌹
289
อันดับที่ 3 #WelcomebackHomeTEN ยินดีต้อนรับ น้องเตนล์ กลับบ้านค้าบ บอกเลยว่าวันนี้เป็นวันที่แฟนคลับรอคอยมานาน ที่ “LONG TIME NO TEN” ในที่สุดก็ได้เจอกันแล้ววว ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะค้าบ
290
ฮอตขึ้นทุกวัน ฮอตไม่แผ่ว สำหรับหนุ่มไบเบิ้ล สุเมธ ที่ยอดฟอลโล่ใน Twitter: @biblesumett ทะลุ 8 แสนคนเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าไม่ว่าใครที่ได้รู้จักและติดตามผลงานน้องไบเบิ้ล รับรองว่าโดนตก และ หลงรักน้องไบเบิ้ลในทุกๆวันอย่างแน่นอน 😍❤️ #800kLuvBibleSoMuch #BibleWichapas #bsumone
291
เริ่มรายการกันด้วย ที่มาของ... 'แดง วราติน' #ENGLOTxEFMFandom
292
วันพุธที่ 27 ก.ค.นี้ #แฉข่าวเช้า เปิดห้องจัด ต้อนรับ #Billkin กับซิงเกิลแรก '#ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ' ซิงเกิล EP แรกในชีวิต ที่บิวกิ้นได้ออกมาทำงานเพลงด้วยตัวเอง แล้วมาเจอบิวกิ้นได้ที่นี่ทาง #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 #EFM94 @bbillkin @Billkin_Ent
293
รวมถึงขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามและซัพพอร์ต “ไบร์ท” ทำเอา #แฉข่าวเช้าxbright ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 กันเลยเช้านี้ ที่สำคัญขอเพลงนี้เข้ามาได้แล้วทาง #EFM94 #แฉข่าวเช้าxbright #brightvc #Bright_LostandFound #LostandFound #NewReleases #แฉข่าวเช้า
294
“เนเน่ พรนับพัน” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Promise” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันทีที่ปล่อยออกมา ภาพ : Sony Music China เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/newrelease… Nene Promise Official MV #NenePromiseMV #Nene郑乃馨 #เนเน่ #NewReleases #EFM94
295
พุธที่ 12 ตุลาคม #แฉข่าวเช้า จะพา '#Billkin' กลับมาพบทุกคนอีกครั้ง ในซิงเกิลที่ 2 ภายใต้สังกัด @Billkin_Ent กับซิงเกิล "#กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)" แล้วมาเจอบิวกิ้นได้ที่ #EFM94 📌เริ่มเทรนด์ 08.30 น. #.PleasePleaseBillkinEFM ไม่ติดแท็กก่อนเวลานะค้าบ @bbillkin
296
Congratulations! กับ เฮียซีและหนูนุนิว ด้วยน้าา ที่ MV เพลง รักก็รักดิ มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยย บอกเลยเพลงติดหูสุดๆ ฝากแฟนๆเข้าไปฟังกันเยอะๆนะงับบ 👏🎉 #ZeeNuNew #1Mรักก็รักดิ
297
แกกกกกกกกก ไวมากกก #FREENBECKxFANDOMLIVE ✨ไม่ทันเริ่มรายการเลย อันดับ 3 ของประเทศไปเลยสิค้าาา!! ไปกันต่อน้า คืนนี้ พา #ฟรีนเบค ไปเทรนด์โลกกันเล้ย... 😍
298
อยากฝากอะไรถึงกันและกัน💚🧡 #TarBomxFANDOMLIVE
299
"คนที่เลิกกันไป จะกลับมาคบกันอีกได้ไหม ฉันว่าถึงเวลา กลับมาคบกันเถอะ" และก็ถึงเวลาแล้วสำหรับ '#กลับมาคบกันเถอะ (#PleasePlease)' จาก '#Billkin' ที่วีคนี้จะมาคว้า #ChampOfTheWeek ประจำ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK แสดงความยินดีกับพี่บิวด้วยนะคะกับการเป็นแชมป์ของสัปดาห์นี้ @bbillkin
300
อันดับที่ 3 #2M2AroundMile ยินดีกับเสี่ยมายด้วยนะงับ ที่ล่าสุดตอนนี้ยอดฟอลในไอจีทะลุ 2.2 ล้านแล้ว! ยังไงก็เข้าไปส่องความน่ารักและติดตามผลงานของพี่มายได้ที่ IG : Milephakphum กันนะค้าบบ