EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

226
เอะ! ไม่บอกว่าเป็นใคร แต่เป็นความหล่อ ความน่ารักของ "ซี - นุนิว" ทะลุออกมาเล้ยยยย แฟนๆเก่งกันมากกกกกงับ😍💖🫶 #RojukissNewPresenter #ZeeNuNew #ZeePruk #NuNew
227
"ถึงจะหมดปี แต่ไม่เคยมีวันไหนหมดรักเธอเลยนะ" 🔥 #PPKrit มาสวัสดีปีใหม่แฟนๆ ทุกคนค้าบ ขอให้ปีใหม่นี้ทุกคนทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ขอให้เป็นที่ดีสำหรับทุกคน❤️ #PPKritt #EFM94 @ppkritt @PPKrit_Ent
228
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 เช้านี้ ในรายการ #แฉข่าวเช้า กับ #BillkinComeback217 บอกเลยว่าตื่นเต้นไม่ไหวแล้ววว ขอวาร์ปไปวันพฤหัสนี้เลยได้ไหมค้าบบบบบ 🧡🧡 #bbillkin
229
อันดับที่ 1 #APOFLYTOPARIS เหล่าแฟน ๆ ที่น่ารักของ #APO ตื่นเช้ามาร่วมกันทวีตส่งกำลังใจ ในบินไปร่วมงานกับ Dior ที่ปารีส ของหนุ่มอาโป กันอย่างล้นหลาม พร้อมทวีตภาพความน่ารักของ อาโป ที่บอกเลยว่าหล่อและน่ารักมาก ๆ ก็ขอให้ อาโป เดินทางปลอดภัยนะค้าบบบ
230
‘เริ่มใหม่’ (One More Chance) ซิงเกิลซึ้งๆ จาก วิน เมธวิน ที่จะช่วยฮีลทุกหัวใจที่เคยพลาดให้ได้โอกาสอีกสักครั้ง ภาพ : GMMTV RECORDS เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/newrelease… #EFM94 #EFMNewRelease #WINMETAWIN #เริ่มใหม่ #OneMoreChance #WINOneMoreChance #GMMTV
231
Congratulations! 🎉สุดปังของจริง สำหรับ MV เพลง 'รักแท้' เพลงประกอบละคร คุณชาย เสียงเพราะๆจาก นุนิว ยอดวิวใน Youtube ทะลุ 50 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแย้ววว ✨อย่าลืมเข้าไปฟังเพลงของนุนิวกันเยอะๆให้ถึง 100 ล้านวิวไวๆน้าา💗🫶👏 #NuNew #50MTrueLoveByNuNew
232
พร้อมอยู่เคียงข้าง และเติบโตไปด้วยกันนะคะ ยินดีกับยอด Followers 14,000,000 ที่มีคนรักวินเยอะขึ้นในทุกๆวัน 💗🐰 #14MProudOfWIN Grow Together With Win #winmetawin
233
ลากันไปกับภาพเซ็ตเกมน่ารักๆ ภาพที่มีเสียงงง 🦁🐀 ชมรมสัตว์เลี้ยงน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก ปุ๊กปิ๊ก ขอท้าให้... ทั้งคู่หลุดเข้าไปในนิทานอีสป ราชสีห์กับหนู โดยให้เจมีไนน์เป็นราชสีห์ที่กำลังคำรามขู่คุณหนูโฟร์ท #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
234
#2M4FlowWithMile Congratulations!! 📱🎉🤩ให้กับ “มาย ภาคภูมิ” ที่ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 2 ล้าน 4 แสน กว่าคนแล้ว แฟนๆพากันร่วมแสดงความยินดีด้วยการแชร์รูป มาย โมเมนต์น่ารักๆ ใครอยากส่องความเท่ของเค้าเข้าไปได้ใน IG @milephakphum ❤️‍🔥
235
มาล้าววว ซีรี่ส์คู่ที่รอคอยของซี - นุนิว อดใจรอกันอีกนิ้ดนุง 2023 ได้ดูกันอย่างแน่นอน! แต่ตอนนี้ยอดวิวทีเซอร์ทะลุ 5 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว แอดยินดีด้วยน้างับบ😍🎉 #ข้ามฟ้าเคียงเธอมาแน่2023 #ข้ามฟ้าเคียงเธอSeries #ZeeNuNew
236
แก้ว-ปูเป้-น้ำหนึ่ง-โมบายล์ เดบิวต์ใหม่ในนาม ‘SERTIST’ พร้อมเปิด Channel YouTube ให้แฟนๆ ติดตาม ภาพ : sertist_channel เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3320 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #SERTIST #sertistchannel #KaewNatruja #PupeJiradapa #NamneungMilinD #MOBYe
237
🎅#Billkin มา Happy New Year 2023 ให้กับแฟนๆ ค้าบบบ 😍ทาง #EFM94 ก็ขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีที่ดีของทุกคนเช่นกันนะค้าบ😍 #Bbillkin @bbillkin @Billkin_Ent
238
ย๊าฮู้วว🎉 เกียมตัวให้พร้อม! ศุกร์นี้ #EFMFANDOMLIVE เปิดสตูดิโอต้อนรับ “เจเจ-อัส” 2 นักแสดงจาก "KinnPorsche The Series" เริ่มเทรนด์ ศุกร์นี้ เวลา 20.00 น. ⏰#.EFMFandomx2jUs ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลากันน้า #2JKhunchalach #2JLionPink #ฝูงสิงโตของ2J #usnttr #OurUs #อัสที่แปลว่าเรา
239
ยินดีด้วยนะงับบ สำหรับยอด Follower ใน IG ของ "นุนิว" ทะลุ 2 ล้านฟอลแล้วววว ขอให้มีคนรัก คนเอ็นดูน้องเพิ่มขึ้นเยอะๆเลยน้าา 😍❤️ #NuNew #สองล้านฟอลขอส่งรักให้นุนิว
240
"รอให้เธอเข้ามาใน TARGET ล็อคเธอไว้แล้วนะ YOU CAN’T ESCAPE" Cr. JACKPOT - 4EVE ปล.โดน 4EVE ล็อค (ใจ) หนีไม่ได้แล้ว😍 #4EVExEFMFandomliveEP1 #4EVE #Mind4EVE #Jorin4EVE #Aheye4EVE #Hannah4EVE
241
อันดับ 2 ได้แก่ #GQMOTY2022xMileApo กับลุคเหล่ท่อ หล่อเท่ เรียบหรูดูแพง ขี้เล่นแพรวพราวแบบสุดๆ! โอ้ยยยย ใจแอดดดด😍 #มายอาโป #MilePhakphum #Nnattawin
242
📢 ประกาศ ประกาศ !! #EFMFANDOMLIVE ศุกร์นี้ เตรียมพบกับ 'พร้อม บอนซ์' รับรองความสนุกนาน งานนี้ดีเจเจอสู้กลับแน่นอนนนน!! เตรียมสนุกไปพร้อมกันนะคะ งั่มๆ เริ่มเทรนด์ วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น. #.PROMBONZxEFM94 #prompayy #คนบาปของPromPayy #bonnadol #บันนี่แก๊งของณดล
243
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #มายอาโปมีหนังพีเรียด แฟนๆตื่นเต้นกับหนังพีเรียดของ มาย กับ อาโป ที่ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานร่วมกัน ในปีหน้า และล่าสุดได้มีการปล่อย Trailer ที่มีภาพทั้งสองคนให้ได้ชมกันแล้ว งานนี้แฟนๆ นับวันรอดูความปังกันไม่ไหวแล้วจ้า
244
“เป๊ก ผลิตโชค” เปิดตัวแบรนด์เครื่องประดับ “ALYANA” สินค้า Sold Out! ภายใน 5 นาที!! . ภาพ : AlyanaThailand ติดตามอ่านข่าวเต็มๆได้ที่ : atime.live/efm/news/1884 . THE BUTTERFLY 🦋 #AlyanaThailand #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke @peckpalit #แฉข่าวเช้า #EFM94
245
#แฉข่าวเช้า ขอร่วมแสดงความยินดีกับยอดวิวที่ทะลุ 2,500,000+ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ดีเจดาวถึงกับเอ่ยปากชมว่า นุนิว ร้องเพลงดีอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าสกิลการร้องเพลงจะโหดได้ขนาดนี้ 💗 ดีเจมะตูมยังการันตี เพลงดี MV ดี และ นุนิวน่ารักมากกกกกกกก เข้าไปฟังกันได้เลย #รักแท้Byนุนิว2M
246
น่ารักมากเลยยยยย มงื้ออ 💗💗🥹🥹 twitter.com/CHOCOLIIIE/sta…
247
#ChampOfTheMonth ประจำเดือนกันยายน #ChampOfTheWeek ประจำวันที่ 1ต.ค.65 ได้แก่เพลง #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ จาก #Billkin ติดตามการรายงาน 20 อันดับ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ได้ทุกวันเสาร์ เวลา บ่ายโมง - บ่ายสามโมง อย่าลืมขอเพลงเข้ามากันเยอะๆ ทาง #EFM94 นะคะ
248
#เบบี๋5ขวบแล้วจ้า อายุ 5 ขวบกันแล้ว กับเบบี๋ของ #ออฟกัน ขอบคุณที่เดินเคียงข้างกันมา เติบโตไปด้วยกัน และขอให้ได้เจอกันบ่อยๆ ซัพพอร์ตทั้งออฟกัน ไปอีกนานๆนะคะ มาฟังดีเจดาด้า ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เบบี๋ทุกคนกันค่า 👶🍼
249
เป๊ก ผลิตโชค เตรียมเดินทางร่วมงานประกาศรางวัล 2022 Asia Artist Awards ที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ภาพ : White Music เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/2915 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #PeckPalitchoke #Peckpalit #เป๊กผลิตโชค #WhiteMusic #2022AsiaArtistAwards
250
วิน เมธวิน เผยว่าการได้ออก Road Trip เป็นหนึ่งวิธีที่ใช้ฮีลใจคลายความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ภาพ : winmetawin เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3353 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #winmetawin #วินเมธวิน