EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

326
รวมทั้งขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ทุกคนที่มาร่วมกันส่งความรัก ส่งกำลังใจให้ทั้งสามหนุ่ม ทั้งใต้ตึก GMM และในทวิตเตอร์ พร้อมพา #กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 กันเลยทีเดียว 👏🎉
327
อันดับที่ 3 SAWADDEE TENLEE และ อันดับที่ 2 #สวัสดีเตนล์ เป็นการต้อนรับน้องเตนล์พร้อมทั้งสมาชิกวง #WayV ที่กำลังจะเดินทางมายังไทย ไม่ได้เจอกัน 1 เดือนแต่แฟนๆ ก็ยังคิดถึงมากๆ อยู่ดี ยังไงก็เข้าไปส่องความน่ารักของน้องเตนล์กันได้ในแท็กนี้เลยน้า
328
อันดับที่ 2 #เธอ4ตุลากลับมาคบกันเถอะ อยากให้ถึงพรุ่งนี้ไวๆ เพราะพี่บิวปล่อยเพลงใหม่ ‘#กลับมาคบกันเถอะ’ (Please Please) ตอน 6 โมงเย็น บอกเลยว่ารอไม่ค่อยไหว ใจไปที่เพลงใหม่แล้วค้าบบ
329
สนามบินแทบแตกกันเลยทีเดียว เต็มอิ่มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น โดยแฟนๆร่วมส่ง “ซี-นุนิว” บินลัดฟ้าไปงานแฟนมีตติ้ง เกาหลี ญี่ปุ่น บอกเลยว่าสนามบินแทบแตก พี่ซีหล่อเท่มากๆ ส่วนน้องนุนิวก็โซคิ้วท์สุดๆ เข้าไปส่องบรรยากาศกันได้ บอกเลยว่าใจฟูสุดๆเลยจ้า #ZeeNuNewGo2KoreaJapan #ZeeNuNew
330
“มิว ศุภศิษฏ์” ชวนแฟนคลับ Take Over Twitter ต้อนรับเพลงใหม่ จนติดอันดับ 1 เทรนด์โลกอีกครั้ง ภาพ : mewsuppasit เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/1951 #Loveนิรันดร์MEW #MewSuppasit #MewSuppasitStudio #มิวศุภศิษฏ์ #EFM94 #แฉข่าวเช้า @MSuppasit @Msuppasitstudio
331
กระดาษใบนี้ สี... ดำ 🖤 ตัวแทนแห่ง ความเท่ ให้ฟรีนและเบค ทำท่าอะไรก็ได้ที่คิดว่า เหล่ท่อ หล่อเท่ ที่สุด ถ้าคนไหนทำท่าไหนไป ให้อีกคนทำตามด้วย #FREENBECKxFANDOMLIVE
332
ที่สุดดดดด☺️ #4EVE4U2xEFM #4EVE #4U2Thailand #4U2Cosmetics
333
#ChampOfTheMonth เดือนก.ย. 65 และ #ChampOfTheWeek ประจำ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK วันที่ 1 ตุ.ค. ได้แก่ '#ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ' จาก '#Billkin' นั่นเอง ซึ่งสัปดาห์นี้เพลงนี้ ครองแชมป์ชาร์ตเพลงของ #EFM94 ยาวนานถึงสัปดาห์ที่ 7 อีกทั้งยังเป็น Champ Of The Month ติดต่อกันเป็นเดือนที่2
334
#9ปีมายอาโปก้าวไปด้วยกัน พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด... มิตรภาพ 9 ปีแล้ววว ขอให้มาย-อาโปก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกันไปเรื่อย ๆ เลยน้าา ❤️❤️ #มายอาโป #MileApo
335
เดินทางมาถึง 2 ปีแล้วนะ คุณนักร้องของพวกเรา ❤️❤️ ติดตามฟังเพลงพี่มิว เพลงเพราะๆได้ที่ #EFM94 ขอกันเข้ามาเยอะๆน้าาาา MEW SINGER ANNIVERSARY #MSS2ndDebutAnniv @MSuppasit
336
กระดาษใบนี้ สี... เขียว 💚 ตัวแทนแห่ง Safe Zone ความรู้สึกปลอดภัย ให้จินตนาการว่า ตัวเองกำลังนอนอยู่ในห้องนอนแบบสบายๆ บนที่นอนนุ่มๆ แล้วให้นิยามอีกคนเป็นสิ่งของอะไรก็ได้ในห้องนอน แล้วจะทำอะไรกับสิ่งของนั้น #FREENBECKxFANDOMLIVE
337
ช่องทางการรับชม #EFMFANDOMLIVE YOUTUBE : youtube.com/watch?v=lK1m8o… TIKTOK : tiktok.com/@efmstation FACEBOOK : facebook.com/efmstation APP : ATIME FUNGFIN Radio : EFM94 สะดวกช่องทางไหน เชิญได้เลยค่า 3 ทุ่มเปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนกันนะคะที่เบอร์ 026658373 #FREENBECKxFANDOMLIVE
338
อันดับที่ 2 #แสนดีที่2จุด2ล้านวอร์ ยินดีกับพี่วอร์ด้วยนะค้าบบที่วันนี้ยอดผู้ติดตามในไอจีของพี่วอร์ถึง 2.2 ล้านแล้ว สุดยอดไปเลยย🥰
339
เคยได้ยินแต่เพลง "รัก" ที่ไม่มีคำว่า "รัก" แต่นี้บอก "รัก" ที่ไม่มีคำว่า "รัก" หรือเปล่านะคะ ?? อร๊ายยยยย 😊😊 @mynameis_yim @TutorKrp #TutorYimxFANDOMLIVE #TutorYim #TutorKrp #Mynameis_yim
340
มิวเลียนส์ทำสนามบินแตกอีกครั้ง เมื่อ “มิว ศุภศิษฏ์” ต้องบินลัดฟ้าไปทำงานที่ประเทศเกาหลีนานถึง 2 เดือน ภาพ : mewsuppasit.studio เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/1912 #มิวศุภศิษฏ์ #Mewlions #FOREVERLOVE #MEWINKOREA #แฉข่าวเช้า #EFM94
341
@Billkin_Ent #เธอเรามีเรื่องต้องคุยกัน เรื่องอะไรดีค้าาา กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด #Bbillkin
342
ขอปรบมือให้กับความยิ่งใหญ่ บอกเลยว่า แฉข่าวเช้า อ่านเทรนด์ที่เหล่าอะตอม เทรนด์ให้น้องเนเน่มาตลอด นี่เป็นครั้งแรก ที่เราอ่านเทรนด์แล้ว น้องเนเน่จะมานั่งอยู่ในสตู 💗 สำหรับอันดับ 2 "Nene x EFM Station" อันดับ 1 ของประเทศ ก็ตีคู่มากับคีเวิร์ดเลย กับ แฮชแท็ก #แฉข่าวเช้ามีเนเน่แล้ว
343
❤️‍🔥อย่ามาเล่นกับไฟร้อน ๆ จะไม่ดี ฉันกลัวจะไม่ปลอดภัย, just stay away from me กลายเป็น #ChampOfTheWeek คนล่าสุดของ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK สำหรับ '#PPKrit' กับซิงเกิลล่าสุดอย่าง '#FIREBOY' เรียกว่ามาแรงจนพุ่งขึ้นมาเป็น อันดับ 1 ของวีคนี้ไปเลย #EFM94 @ppkritt @PPKrit_Ent
344
จะเกิดอะไรขึ้น?! เมื่อ '#ฟรีนเบค' ต้องมาเล่น 'คาแรคเตอร์' ต่างๆ ตามกระดาษแต่ละสี!! มาลุ้นกันว่าทั้งสองคน จะทำออกมาได้น่ารักแค่ไหน? เข้ามาดูในได้ในคลิปนี้เลย 📌youtube.com/watch?v=IBW9cw… #FREENBECKxFANDOMLIVE #freenbecky #srchafreen #Beckysangels #EFMFandomLive #EFM94
345
มารวมกันที่แฮชแท็กนี้กันได้เลยยยยยยยย✨ #EFMFandomxGeminiFourth พร้อมรับความแสบของทั้งคู่ในรายการ #EFMFANDOMLIVE กันรึยังคะทุกคน?? มาให้ทั้งสองส่งทุกคนเข้านอนพร้อมกันน้า 3 ทุ่มตรงเปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนหน้าไมค์ 📞026658373 #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
346
'งูบองหลา' new version จาก 'YinYin' 🐍 #YinYin #เหล่ท่อxแฉข่าวเช้า #งูบองหลา #EFM94
347
จนวันนี้ ที่เธอได้เดินเข้ามา เธอทำให้ฉันรู้ว่า ฉันเป็นคนที่ดีได้มากแค่ไหน 😍 และเธอก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า '#ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ' จาก '#Billkin ' ครอง #ChampOfTheWeek ประจำ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ไปแล้วถึง 5 สัปดาห์ ยินดีกับพี่บิวกิ้นด้วยนะค้าบบ สุดยอดมากๆ 🎉 #EFM94
348
ส่วนในพาร์ทงานภาพได้ โบว์ เมลดา มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ พร้อมกันนี้ ไบร์ท ยังเปิดเผยอีกด้วยว่ามีกำหนดจะปล่อยซิงเกิลต่อไปเร็วๆ นี้ แฟนๆ สามารถรอติดตามได้ทุกช่องทางของ Riser Music Bright MyEcstasy #BrightMyETCPressTour #bbrightvc #แฉข่าวเช้า #EFM94
349
เบื้องหลังความปัง😊 #4EVExEFMFandomliveEP1 #4EVE #Mind4EVE #Jorin4EVE #Aheye4EVE #Hannah4EVE
350
แจกโมเม้นต์กันรัวๆ อีกแล้ว สำหรับ ซีและนุนิว หวานจนแฟนคลับเขินตัวบิดเป็นเกลียวไปหมด! 😍💗 ใกล้หมดหนาวแอดก็อยากมีคนข้างๆแบบซีนุนิวบ้างงง #HappyMoment3ZeeNunew #ZeeNuNew