🌔달나라에선🕊️(@Mrhead2020)さんの人気ツイート(新しい順)

วันที่ 22 อยากเห็นเค้านะ ต่อให้จะต้องใจสลายแค่ไหน แต่ก็อยากส่งเค้าเป็นครั้งสุดท้าย
มาดูละเอียดๆ คือจินูบอก #อึนคง ว่า 🐹: ทำโทษเสร็จแล้ว ให้พวกนายมองตากันแล้วพูดว่า “มาทำให้ดีกันเถอะ!” ด้วยนะ~😆 🐮: บีน่า~ ฉันก็ทำได้ดีแล้วนะ😂 ((โดนทำโทษให้จุ๊บ🍑เสร็จ)) …🐮👀🐱… 🐮: มา ทำ ให้ ดี กัน เถอะ 🐱: 😆ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ถ้าใครคิดถึงไลฟ์ #ร็อคกี้ ใน vlive มาเฟบเพลย์ลิตส์ช่องนี้ไว้ได้นะ 💜 ช่อง astrovlive0223 💜 เค้ารวมไลฟ์ไว้ให้หมดเลย มีซับอิ้งด้วย 🔗 youtube.com/playlist?list=… #ROCKY #ASTRO
เคารพการตัดสินใจนะเพราะเค้าคงคิดมาอย่างดีแล้ว กับเมมเบอร์ถึงแม้จะไม่ได้โปรโมทด้วยกันในฐานะอาสโทร แต่ในฐานะปาร์คมินฮยอก ก็ยังเป็นคนสำคัญในชีวิตของกันและกันอยู่ ซึ่งดีมาก ในฐานะแฟนคลับก็ใจหายแน่นอน แต่ก็จะสนับสนุนมินฮยอกต่อไป ขอให้เขามีความสุขและยังอยู่ในที่ที่เรามองเห็นได้ #ROCKY
ฟานตาประกาศเรื่องกิจกรรมอาสโทรในอนาคตแล้ว หลังจากกี้โพสไม่ต่อสัญญา หลังจากนี้ อาสโทรจะเป็นกรุ๊ปที่มี 5 คน และจะโฟกัสกิจกรรมยูนิตและกิจกรรมเดี่ยวตาอไป ขอบคุณช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน และขอให้แฟนๆเป็นกำลังใจและสนับสนุนในเส้นทางใหม่ๆของร็อคกี้ในอนาคตด้วย twitter.com/ASTRO_Staff/st…
อันนี้เผื่อใครงงว่าดราม่าคอนเท้นทำไม ก็คือ “ฟานตาจิโอ้” จะมีคอนเท้นวันเกิดให้เมมเบอร์ทุกปี มีมาหลายปีแล้ว ละเป็นคอนเท้นที่ “ทำเหมือนกันทุกเมมเบอร์” คือ— 1.รูป unseen ในเฟ่ จากแอคค่าย 2.รูปสเปวันเกิดในเฟ่ จากแอคสตาฟ 3.คลิปคอนเท้น ลงในช่องวง 4.ไลฟ์วันเกิด (ปีนี้ลงยูทูป) —(ต่อ) twitter.com/Mrhead2020/sta…
#ASTRO 🐹: โห ขนาดหยก ยังมีตำหนิ~ (*ตรงนี้เป็นสำนวนค่ะ 옥에 티가 있어 หมายถึง สิ่งที่ดีแต่ยังมีจุดบกพร่อง ในที่นี้ พิจินูดูรูปอาสโทรยืนเรียงกัน แล้วตัวเองดูตัวเล็กที่สุด😅) 🐥: ฮยองช่วยเพิ่มความสูงหน่อยได้ป่ะคับ? 🐹: ฉันสูงขึ้นหน่อยนึงแล้วนะช่วงนี้! —(ต่อ) #จินจิน #อึนอู #ซานฮา
💜⭐️ GIVEAWAY ⭐️💜 💫 #ASTRO 7th anniversary 💫 🌟 23 FEB 2023 🌟 🍀ซองสุ่มการ์ด Lucky Set 7 รางวัล🍀 ✨มีการ์ดซองละ 5-10 ใบ ✨เป็นการ์ด official ทั้งหมด 💜กติกา 1.รีทวิต 2.เมนชั่น หัวข้อ “ฉันคิดถึงเธอจริงๆ 6STRO” 3.ติดแท็ก #ASTRO ✿ สุ่มแจก 28 กพ 😭
ไปกินHaidilaoที่มยองดง ไม่รู้จะปรุงน้ำจิ้มยังไงให้อร่อย เลยบอกพนงว่าช่วยปรุงแบบที่คุณชอบให้หน่อย อยากลอง พนงถาม ทำไมคุณพูดเกาหลีได้ เลยบอก อ๋อเรียนเองค่ะ ชอบEXOกะASTRO ซักพักนั่งกินอยู่ เพลงdancing kingดังทั้งร้าน😆 พนงเดินมาบอกว่าจะเปิดอาสโทรให้ด้วยนะ รอฟังก่อนนะครับ คือใส่ใจมาก twitter.com/kaenakeng/stat…