ไปกินHaidilaoที่มยองดง ไม่รู้จะปรุงน้ำจิ้มยังไงให้อร่อย เลยบอกพนงว่าช่วยปรุงแบบที่คุณชอบให้หน่อย อยากลอง พนงถาม ทำไมคุณพูดเกาหลีได้ เลยบอก อ๋อเรียนเองค่ะ ชอบEXOกะASTRO ซักพักนั่งกินอยู่ เพลงdancing kingดังทั้งร้าน😆 พนงเดินมาบอกว่าจะเปิดอาสโทรให้ด้วยนะ รอฟังก่อนนะครับ คือใส่ใจมาก twitter.com/kaenakeng/stat…
💜⭐️ GIVEAWAY ⭐️💜 💫 #ASTRO 7th anniversary 💫 🌟 23 FEB 2023 🌟 🍀ซองสุ่มการ์ด Lucky Set 7 รางวัล🍀 ✨มีการ์ดซองละ 5-10 ใบ ✨เป็นการ์ด official ทั้งหมด 💜กติกา 1.รีทวิต 2.เมนชั่น หัวข้อ “ฉันคิดถึงเธอจริงๆ 6STRO” 3.ติดแท็ก #ASTRO ✿ สุ่มแจก 28 กพ 😭
#ASTRO 🐹: โห ขนาดหยก ยังมีตำหนิ~ (*ตรงนี้เป็นสำนวนค่ะ 옥에 티가 있어 หมายถึง สิ่งที่ดีแต่ยังมีจุดบกพร่อง ในที่นี้ พิจินูดูรูปอาสโทรยืนเรียงกัน แล้วตัวเองดูตัวเล็กที่สุด😅) 🐥: ฮยองช่วยเพิ่มความสูงหน่อยได้ป่ะคับ? 🐹: ฉันสูงขึ้นหน่อยนึงแล้วนะช่วงนี้! —(ต่อ) #จินจิน #อึนอู #ซานฮา
อันนี้เผื่อใครงงว่าดราม่าคอนเท้นทำไม ก็คือ “ฟานตาจิโอ้” จะมีคอนเท้นวันเกิดให้เมมเบอร์ทุกปี มีมาหลายปีแล้ว ละเป็นคอนเท้นที่ “ทำเหมือนกันทุกเมมเบอร์” คือ— 1.รูป unseen ในเฟ่ จากแอคค่าย 2.รูปสเปวันเกิดในเฟ่ จากแอคสตาฟ 3.คลิปคอนเท้น ลงในช่องวง 4.ไลฟ์วันเกิด (ปีนี้ลงยูทูป) —(ต่อ) twitter.com/Mrhead2020/sta…
ฟานตาประกาศเรื่องกิจกรรมอาสโทรในอนาคตแล้ว หลังจากกี้โพสไม่ต่อสัญญา หลังจากนี้ อาสโทรจะเป็นกรุ๊ปที่มี 5 คน และจะโฟกัสกิจกรรมยูนิตและกิจกรรมเดี่ยวตาอไป ขอบคุณช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน และขอให้แฟนๆเป็นกำลังใจและสนับสนุนในเส้นทางใหม่ๆของร็อคกี้ในอนาคตด้วย twitter.com/ASTRO_Staff/st…
เคารพการตัดสินใจนะเพราะเค้าคงคิดมาอย่างดีแล้ว กับเมมเบอร์ถึงแม้จะไม่ได้โปรโมทด้วยกันในฐานะอาสโทร แต่ในฐานะปาร์คมินฮยอก ก็ยังเป็นคนสำคัญในชีวิตของกันและกันอยู่ ซึ่งดีมาก ในฐานะแฟนคลับก็ใจหายแน่นอน แต่ก็จะสนับสนุนมินฮยอกต่อไป ขอให้เขามีความสุขและยังอยู่ในที่ที่เรามองเห็นได้ #ROCKY
ถ้าใครคิดถึงไลฟ์ #ร็อคกี้ ใน vlive มาเฟบเพลย์ลิตส์ช่องนี้ไว้ได้นะ 💜 ช่อง astrovlive0223 💜 เค้ารวมไลฟ์ไว้ให้หมดเลย มีซับอิ้งด้วย 🔗 youtube.com/playlist?list=… #ROCKY #ASTRO
มาดูละเอียดๆ คือจินูบอก #อึนคง ว่า 🐹: ทำโทษเสร็จแล้ว ให้พวกนายมองตากันแล้วพูดว่า “มาทำให้ดีกันเถอะ!” ด้วยนะ~😆 🐮: บีน่า~ ฉันก็ทำได้ดีแล้วนะ😂 ((โดนทำโทษให้จุ๊บ🍑เสร็จ)) …🐮👀🐱… 🐮: มา ทำ ให้ ดี กัน เถอะ 🐱: 😆ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
วันที่ 22 อยากเห็นเค้านะ ต่อให้จะต้องใจสลายแค่ไหน แต่ก็อยากส่งเค้าเป็นครั้งสุดท้าย
พี่ยุนมาไว้อาลัยให้น้องบิน 😭 — “ด้วยรอยยิ้มที่สว่างสดใส และภาพของเขาที่เปล่งประกายเจิดจ้า ผมจะไม่มีวันลืมมันเลย หวังว่าเขาจะอยู่ตรงที่แห่งนั้น ด้วยความสงบและมีความสุข ตามดังใจปรารถนา” #ยุนโฮ #TVXQ #มุนบิน #ASTRO
เค้าเป็นคนน่ารักและใส่ใจมากๆเลยนะ #มุนบิน
🐱: “ระวังเป็นหวัดด้วยนะ อย่าเจ็บอย่าป่วย และขอให้มีความสุขนะครับ” #มุนบิน #문빈 #MOONBIN
เหมือนโรฮ่าไทยเลย โรฮ่าเกาก็บอกกันว่า ต่อให้เราเศร้าแค่ไหน ก็ต้องกินข้าวนะ เหมือนที่พิบินคอยเป็นห่วง
นางฟ้าเจลลี่ 🤗 #มุนบิน #มุนบินน่ารัก
❗️WARNING❗️ ถ้าใครไม่ไหว อันฟอลและมิ้วเราเลยนะ จากนี้และต่อไปเรื่อยๆ ทวิตเราจะมีเรื่องน้องมุนบินทั้งนั้นเลย เค้าน่ารักยังไง แสนดียังไง เราอยากจดจำเค้าไว้ซ้ำๆ ใช่ ทุกครั้งที่ย้อนดูโมเม้นเก่าๆ มันยากจะทำใจ แต่ในขณะเดียวกัน มันทำให้เราภูมิใจมากๆ ที่ได้เห็นเค้าเติบโตมาจนถึงวันนี้
พิจินูก็เข้มแข็งไว้นะ 😭
ไลฟ์บังเอิญหิมะแรกตก แล้วโรฮ่าก็ได้ดูไปพร้อมกัน พิบินก็ตื่นเต้นดีใจ เป็นไลฟ์ที่ฮีลลิ่งมากกก ตอนดูสดคือน้ำตาคลอไป บอกไม่ถูก
ใครคิดถึงพิบินใน vlive กดตามเพลลิสต์นี้ได้นะ เค้ารวมไลฟ์ทั้งหมดแยกไว้ให้แล้ว มีหลายซับเลย 🤗 🔗 youtube.com/playlist?list=… #MOONBIN #มุนบิน
ในไลฟ์เอย ในแชทยนวเอย มักจะมีแฟนๆขอให้พิบินแนะนำเพลงที่ชอบฟังช่วงนั้นๆ เราเคยทำ playlist เอาไว้ เผื่อใครอยากไปฟังตามพิบินค่ะ 🤗🌙🎵 #มุนบิน #MOONBIN #문빈
ไม่พร้อมให้ถึงวันพรุ่งนี้เลย 😭 ใจนึงก็คิดว่า ที่ตรงนั้นเป็นที่ที่สงบแล้ว เค้าจะไม่กังวล ไม่ปวดเข่า ไม่ต้องผูกติดกับพันธะใดๆ ไม่ต้องรับรู้เรื่องใดๆอีก แต่อีกใจก็เศร้าเสียดายในชีวิตของเค้ามาก มีที่ที่เค้าอยากไป มีเรื่องที่เค้าอยากทำอีกตั้งเยอะแยะ เวลาเค้าดันมาหยุดที่เลข 25
งานเขียนพระจันทร์ ชื่อเรื่อง “เหมือนเช่นเคย…” #มุนบิน
มายากลถั่วน่ารัก #มุนบิน
อยู่ๆพิบินก็อยากกินรามยอนตอนดึก แต่กินแล้วตื่นมาต้องหน้าบวมแน่ๆ เลยตีกับตัวเองว่าจะเอายังไงดีกะชีวิต 😂😂😂 #มุนบิน
พิบินร้องเพลงแฮปวันเกิดให้โรฮ่า 🥺💕💕💕💕💕💕💕💕💕 #มุนบิน