🌔달나라에선🕊️(@Mrhead2020)さんの人気ツイート(新しい順)

จดหมายชินบีถึง #มุนบิน ที่บอกว่า นึกว่าเราจะแก่เป็นคุณตาคุณยายไปด้วยกันซะอีก แต่เหลือแค่ฉันที่แก่ตัวไปคนเดียว // me ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
🐱: ฉันน่ะ ถ้าได้ไปกับบูซึงกวานแล้วล่ะก็ ไม่ว่าที่ไหนก็ไปได้หมด!~🍊 #มุนบิน #ซึงกวาน #ASTRO #SEVENTEEN
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) หากนายอยากให้ช่วยอะไร มาบอกฉันในฝันนะ ในชาติหน้า ต้องมาเป็นเพื่อนฉันอีกนะ ไว้เจอกัน ถ้าฉันขึ้นไปบนนั้น! ตอนเจอกัน ต้องกอดนายให้ได้เลย! รักนายมาก 🫶 บินอ่า นายทำได้ดีแล้วนะ //จบแล้วค่ะ 😭😭😭😭💪❤️
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) ฉันจะใช้ชีวิตด้วยการดูแลผู้คนของนาย และสร้างความทรงจำไปด้วยกัน และเพื่อเหล่าผู้คนที่รักนาย ฉันจะเก็บความทรงจำเหล่านี้ และเผยแพร่ออกไป ในทุกๆครั้ง ขอให้นายช่วยมองดูฉันและช่วยยิ้มอย่างมีความสุขเลยนะ (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) ที่ตรงนั้น ไม่ว่าอะไรก็คงเกิดขึ้นได้ เพราะงั้น ได้โปรดวางมันลงเถอะนะ ไม่ว่าจะความรับผิดชอบ ภาระหน้าที่ หรือความรู้สึกผิดใดๆ ทำเพียงสิ่งที่ใจนายปรารถนา แล้วรอฉัน ฉันจะเก็บทุกอย่างไว้ ไม่ให้ความทรงจำเหล่านี้ เลือนลางไปแม้เพียงสักนิด (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้เป็นเพื่อนของนาย และขอบคุณมากนะที่นายมาเป็นเพื่อนของฉัน ขอบคุณอีกครั้งที่คอยสอนและให้ฉันได้รู้สึกถึงสิ่งต่างๆ (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) ถ้าอยากเจอนาย ก็จะได้เจอ ถ้าอยากได้ยินเสียงนาย ก็จะได้ยิน ฉันเชื่อว่านายกำลังเฝ้ามองฉันจากบนสวรรค์ คัมแบครอบนี้ นายก็คอยมอนิเตอร์อยู่สินะ? ฉันจะสะท้อนฟีดแบคของนายเอง เพราะงั้น ช่วยมาดูด้วยนะ ฉันจะทำให้สำเร็จ โดยการคิดว่านายต้องมาดูแน่ๆ (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) เจ้าคนที่ ถึงแม้จะพยายามอธิบายว่าเขาเป็นคนดีมาก ก็ยังไม่เพียงพอ/เทียบไม่ได้กับตัวจริงของเขา นาย คนที่ฉันภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต ขนาดนี้แล้ว ฉันสามารถใช้ชีวิตด้วยการเรียกตัวเองอย่างภาคภูมิว่าเป็น เพื่อนที่สนิทที่สุดของนายได้รึยังนะ? (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) นายชื่นชมยินดีและเศร้าเสียใจเหมือนทุกสิ่งเป็นเรื่องของนาย นานมีคำพูดดีๆที่ไม่เคยทำร้ายใจกันให้ฉันตลอด แม้กระทั่งท้ายที่สุด นายยังคงกอดฉันไว้ เพื่อนที่คอยปลอบใจฉัน บินอ่า (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) แม้แต่เรื่องโน่นนี่ ก็ชมว่าทำได้ดีและดีใจไปกับฉัน คอยมอนิเตอร์ให้ฉันอย่างระมัดระวังรอบคอบมากกว่าใคร ยิ่งไปกว่านั้น ยังยกย่องชื่นชมฉันอย่างจริงใจมากกว่าใครๆอีก สุภาพและใจดีกับทุกคนรอบตัวฉัน พูดถึงนายทีไร ทุกคนต่างก็ชื่นชมนายทั้งนั้น (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) ไม่ยอมติดต่อกันเพราะหยิ่งในศักดิ์ศรีแม้หัวใจจะเจ็บปวด แต่สุดท้ายก็มาบอกว่าคิดถึงนายมาก ขอโทษและสำนึกผิดต่อกัน คืนดีกัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็เล่นสนุกกันมากกว่าเดิม ทำงานหนักให้เท่าๆกับที่เล่นสนุก (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) ตอนกินข้าวด้วยกัน จะมองฉันกินแล้วพูดว่า “กินเก่งจังเลยค้าบพ่อ” ด้วยสายตาเป็นสุข หัวเราะไปกับเรื่องไร้สาระ ทะเลาะกันหน้าดำหน้าแดงไปกับคำพูดไร้สาระ (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — (ต่อ) เมาจนตาจะปิดแล้ว ก็ยังจะลุกมาชาร์จแบตมือถือให้ฉัน ชวนไปออกกำลังกาย แม้ในวันที่ฝนตกหนัก อยู่ๆก็ชวนไปปีนเขานัมซาน ก่อนนอน ถ้ากินของว่างยามดึกด้วยความหิว วันต่อมาก็ส่งรูปมาให้ดูว่าใครบวมกว่ากัน (ต่อ)
#ซึงกวาน อัพไอจีถึง #มุนบิน — “นาย คนที่ทำให้โลกใบนี้ดูแตกต่างออกไป จะหาคนที่เข้ากันได้ดีแบบนี้ คงยากแล้ว เดินเล่นเป็นชั่วโมงๆด้วยกันโดยไม่มีจุดหมายปลายทาง เห็นทิวทัศน์สวยๆ ก็ยกกล้องขึ้นถ่าย มองท้องฟ้ายามค่ำคืน แล้วพากันจมอยู่ในความคิด เมามายและร้องเพลงไปบนถนน— (ต่อ)
แค่พิบูขึ้นประโยคแรกมาว่า— 세상이 다르게 보이게 하는 사람이었다 “คนที่ทำให้โลกนี้ดูแตกต่างออกไป—” //me start crying again 😭
・ 。 ✨∴。 *  ・゚*。💫・   ・ *゚。   *   ・ ゚*。・゚✨。    🌙・。°*. ゚   ゚。·*・。 ゚* [ เธรด ] template การ์ด #มุนบิน เป็นการ์ด official ทั้งหมด ขอบคุณผู้รวบรวมไว้ เครดิตบนรูปค่ะ #ตลาดนัดastro    ゚ *.。✨。✨   * ✨ 。・゚*.。      * ✨ ゚・。 *
┏━━━━━━━━━┓ ┃ เธรดแจกรูปค่ะ ┃ ┃ 🐱 #มุนบิน 🐱 ┃ ┗━━━┓┏━━━━┛   ∧,∧ ┃┃  (=・ω・) ┃┃  (   づ| Φ **เป็นรูปจากบ้านไซต์/คาเฟ่ เครดิตบนรูปค่ะ หวังว่าจะช่วยฮีลใจได้นะ💪❤️
พิบินเรียกคุณ PD โชว์แชมป์ว่า คุณพ่อ ด้วยอ่ะ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ละดูสติ๊กเกอร์ของยัยเน้ก น่ารักมาก ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ #มุนบิน twitter.com/_moonkongdal/s…
โมเม้นที่แบบ เราพยายามที่จะใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติ แต่อยู่ๆ ณ จังหวะนึง สมองก็แว่บขึ้นมาว่า he’s gone, a long gone, he passed away เป็นโมเม้นที่จุกในอกมากๆ เช่น วันนี้ที่ยืนล้างจานอยู่ อยู่ๆก็น้ำตาพราก
กี้เคยบอกไว้ว่า— “เวลาได้กินข้าวกับฮยอง มันอร่อยขึ้นเยอะเลย” ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ #มุนบิน #ร็อคกี้ twitter.com/mrhead2020/sta…
ฉันร้องอีกรอบตอนพิวอนอูเขียนว่า— “นายก็เห็นแม่ของพี่ในงานศพท่านแล้วใช่ไหมล่ะ? แม่จะนำทางนายไปยังดินแดนแห่งพระจันทร์เองนะ วางสิ่งกังวลทั้งหมดลง ออกไปเที่ยวเล่นให้สนุกและมีความสุข ขอบใจและรักนายนะ บินอ่า~ ” ///ไม่ไหวววว ไม่ไหวววววว 😭ㅠㅠㅠㅠ #วอนอู #มุนบิน twitter.com/boo_221024/sta…
ไลฟ์วันเกิดปี 64 เป็นไลฟ์ที่พิบินโทรถามคุณพ่อกับคุณแม่ว่า “วันที่ผมเกิดมา รู้สึกยังไงบ้างครับ”
🐮: “너랑 당연스레 했던 모든 것들이 정말 사소한 것들까지 왜이리 그립고 후회되는지…” twitter.com/mrhead2020/sta…
#อึนอู เขียนถึง #มุนบิน : (ต่อ) ในดินแดนแห่งพระจันทร์ตรงนั้น นายต้องมีความสุขเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยนะ ฉันจะรับผิดชอบสิ่งที่นายเหลือไว้ให้เอง อย่าเป็นกังวลเกินไปนัก นายทำได้ดีมากแล้ว รักนายเสมอนะ แล้วก็ขอโทษจริงๆ เจ้าเพื่อนรัก —ดงมิน อึนอู—
#อึนอู เขียนถึง #มุนบิน : เป็นค่ำคืนที่คิดถึงนายว่ะ ไอ้บ้าเอ้ย. ออกมาเดินเล่นกับซานฮา เพราะว่านอนไม่หลับ ก็เลยมาด้วยกันที่นี่ นายล่ะนอนหลับดีมั้ย? ไม่รู้ทำไม ทุกๆอย่างที่เคยทำกับนาย แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆน้อยๆ ฉันโหยหามันและรู้สึกเสียดายเหลือเกิน (ต่อ) twitter.com/zmalzmal_40/st…