ภาพ อาจมีการสปอล์ย น้ำตาเพื่อความรัก เพื่อมิตรภาพ เพื่อศีลธรรม เพื่อตนเอง หวังอี้ป๋อบันทึกทุกร่องรอยของอารมณ์ของคุณเลขาเย่ ไว้อย่างละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง…….ล่าสุดคือ ทาง app ต่างๆ ฉายแล้ว ภาพ คลิป ชัด ๆ คือมาเต็มแล้ว ฉากน้ำตา ทั้ง 4 อารมณ์ เห็นแล้วก็จะร้องไห้ หวังอี้ป๋อ… twitter.com/i/web/status/1…
หวังอี้ป๋อ ไม่เคยเย็นชา กับแฟนคลับนะ มันแค่เป็นจังหวะ และโอกาส ถ้าเขาทำให้ได้ เขาก็ทำ … คนที่ตามน้องมาเขาก็มีเรื่องดีๆ มาเล่า มาคุยให้ฟังตลอด บางอย่างตอนนี้มันทำไม่ได้ มันไม่ได้หมายความว่าเค้าเฉยเมยไม่สนใจ สเกลหลายอย่างมันใหญ่ขึ้นจริงๆ แต่น้องหล่อขึ้นทุกวันนะ น่ารักมากด้วย
เอาจริงงง คือ นี่แบบ เตรียมเปิดตัว สู่โลกกว้างแล้วป่ะ มี ไอจี มียูทูป 🥺🥺🥺 อยากให้ อฟช มาอัพยูทูปบ่อยๆ ช่วงนี้ยิ่งหนังออกฉายอ่ะเนอะ ได้เห็นแฟนคลับทั่วโลก มันก็มีกระแส ไปถึงจีน ให้เขาได้เห็นละ ว่า จริงๆ เขามีคนที่ชื่นชอบตัวเขาอยู่ทั่วโลกนะ โปรเจ็คต่างๆ ที่เตรียมไว้ หนังอีก ปริ่ม
น่าจะมีคนยิ้มแก้มปริอยู่เด้อ “ตอนเด็กๆ ผมมีความฝันอยากขึ้นเวที อยากแสดงบนเวที ผมชอบทำอะไรเจ๋งๆ แล้วก็ครูสอนเต้นของผม ก่อนหน้านี้เขาเคยมีคนมาทาบทามแต่ครูผมไม่ได้ไป ดังนั้นเขาจึงรู้จักแมวมองอยู่บ้าง ผมถูกแนะนำให้รู้จัก และผมก็เลือกไปต่อ ตอนเป็นเด็กฝึกหัด ผมชอบฝาแฝดเลส (Les Twins)… twitter.com/i/web/status/1…
ตอนนั้นยังเด็ก แล้วก็เป็นเด็กดีมากๆ ด้วย ปี 2016 อ่ะ ปกติก็อยู่กับพี่ๆ ในวงด้วย มารายการคนเดียวก็ประหม่าอยู่หรอก ตอนแนะนำตัว (ใน DDU อ่ะ อย่างที่รู้ว่ามาร่วมรายการ คัดเลือกด้วย) มันก็ต้องเป็นจังหวะที่ให้แสดงตัว น้องพลาด ทั้งๆ ที่ได้ไมค์มาแล้วแต่จังหวะส่งต่อ แต่พอจะขอไมค์ก็ไม่ได้… twitter.com/i/web/status/1…
YH concert หรอคะ เพลงเดี่ยวอ่ะต้องมี คนละโชว์หล่ะ แต่ สิ่งที่ ดั้นคิดว่า เค้าควรมีอีก ลิสต์เพลงพวกเน้ !!! สำหรับ 4 คน เพราะซองจู ก็กลับมาแล้วป่าว มันไม่ควรพลาด รวม 🥹
จะร้องไห้ ฟูมฟาย น้ำมูกไหล หน้าเป็นแผลแค่ไหน เค้าก็หล่อค่ะ เพราะหน้าตาดีตั้งแต่อยู่ในท้องมั้มมี๊ จะให้เขาร้องไห้แบบไหนก็ร้องได้จ้า เป็นไปตามบทและนิสัยตัวละครนะ ถ้าดูไม่ออก ตีความไม่เข้าใจ อยากให้ศึกษาเยอะๆ นิดหนึ่ง เขียนออกมามันจะได้ดูมีทักษะการเขียนด้วย ไม่ใช่โด่งดังเพราะคำแรงๆ
นอกจากความหล่อแล้วเห็นอะไรไหมคะ มาเป็นวิชาการความรู้มาก ทูลหัวของแม่ทำงานวันละ 14 ชั่วโมง งานราชงานหลวงก็ต้องสู้ ขออธิบายเกี่ยวกับ หัวข้อสัมมนา นิดหนึ่ง จริงๆ จะนอนละ แต่ …. น้องมาให้กรี้ดกร้าด การจัดการสัมมนาผ่านวีดีโอ โดย สมาคมโทรทัศน์แห่งประเทศจีน … หัวข้อเรื่อง liǎnghuì… twitter.com/i/web/status/1…
การใช้สายตาแทนคำพูด … หวังอี้ป๋อ พิสูจน์แล้ว ว่า ทำได้จริง
รบกวน ไม่เปิดอ่านหากยังไม่ได้ดู ⚠️❌ spoil *มีการคุยบางฉาก ที่อาจเสียอรรถรสในการชม เลขาเย่ ชายผู้ขื่นขม -- "โค่นคมพยัคฆ์" การพูดคุยเรื่อง คุณเลขาเย่ ตัวละครผู้รับบทโดย หวังอี้ป๋อ Part 2 By 原创 厚妈栖逸锐评 ( 发表于黑龙) Cr Gif from weibo Part 2… twitter.com/i/web/status/1…
หวังอี้ป๋อ ทั้งทำงาน ทั้งเรียน แล้วเรียนก็ที่เกาหลีอ่ะ มัธยมเกาหลี น้องเป็นคนจีน ความพยายามของเค้า ไม่ควรถูกใครดูถูกได้เลย เรื่องนี้เราจะพูดครั้งสุดท้ายแล้ว คนที่มาดูถูกน้องในเรื่องนี้ ควรกลับไปทบทวนตัวเองเถอะ มีแต่คนที่ชื่นชนคนที่มีความพยายามทั้งนั้นละ อยากกอดเค้ามาก 🥺 twitter.com/U_PrivateP/sta…
เจื้อยแจ้วมาก น่ารัก ถอดรองเท้ายังน่ารัก หน้าแบบใสกิ๊ก น้องโตแย้ว น้องมีสิวแย้วนะ เชื่อไหม มีจิ … เห็นมะ น้องมีจริงๆ นะ คือบั่บ ใสจนไม่เห็นรอย … น่ารักมาก ตะมุจะมิที่สุด ตาหนู 🥹 Credit Weibo on logo twitter.com/i/web/status/1…
คนบิ้ว เรื่อง การเรียนรู้ ภาษา ได้เร็วของน้องมาก …. แล้ว เฉิงเออร์เองก็ดูชอบ และภูมิใจที่ได้ใช้พรสวรรค์นี้ของป๋อ เรื่อง Mermaid ที่ว่าจะเริ่มถ่ายทำกันเดือน 7 …. และมีโปรเจคที่จะไปถ่ายตามที่ต่างๆ ในเอเชีย นั้น!!!!! หวังอี้ป๋อ คงไม่ต้องโชว์สกิลภาษาทั่วเอเชียใช่ป่ะ 5555555… twitter.com/i/web/status/1…
วันที่ 1 ตอนได้เห็นคือช็อค แล้วเร็วมาก รอบที่ 2 นั่งฝั่งซ้าย รอบที่ 3 นั่งฝั่งขวา รอบที่ 4 นั่งตรงกลาง 🥹 ได้หน้าตรงดีๆ สักที 🥺🥺🥺🥺
ไม่อยาก พุดเลย แต่มี ความรู้สึกว่า สถิติที่ หวังอี้ป๋อ ทำไว้ กับภาพยนตร์จีนในไทย เรื่องแรก … อ่ะ ก็คงจะเป็นหวังอี้ป๋อ อีก ที่มาทำลายสถิติตัวเอง เหมือนความหล่อของเขาอ่ะคะ … 🥹 ตามเพลงเลยค่ะ !! Standing in the hall of fame (yeah) And the world's gonna know your name (yeah)… twitter.com/i/web/status/1…
ตอนนั้นลงไฟล์ ยาวไม่ได้ ตอนนี้ลงได้แล้ว ที่น้องไปถ่ายแบบ … พอได้สตาร์ทรถ แล้วไปเลยยยย เอ็นดูมาก ขับวน แต่รอได้หล่ะ นี่ดู เองก็เผลอ ชะเง้อคอ รอ เหมือนรอลูกกลับจากปั่นจักรยานอ่ะ
สอบถามนะคะ ว่า วันที่ 8 เมษานี้ เราควรใส่ชุด เจ้าสาวไปดู โค่นคมพยัคฆ์ หรือว่า ชุดแม่เจ้าบ่าว ดีคะ โพมั้มมี๊ สับสนมาก
เราจะรอดกันป่ะ twitter.com/i/web/status/1…
Born to fly MM2 Singapore และ Wellgo อเมริกาเหนือ ทั้งสองเจ้าถ้าไม่มีอะไรพลาดก็ฉายพร้อมจีน 28/04 พร้อมบิน .. แค่รายชื่อ ที่อยู่หัวมุมซ้าย ก็นะ ใครจะกล้าไปเป็นแอนตี้รับบทหนักคงเป็น พระเอกของเรื่องแล้วอ่ะ สู้ๆ เขานะ หวังอี้ป๋อ 🥺 (ต่อ) #WangYibo_BornToFly #หวังอี้ป๋อ #WangYibo
เราว่าเที่ยวนี้ Born To Fly ปังไม่ไหว ทำการบ้านมาดีมาก กับการหายไปในครั้งนั้น … ไม่ต้องพูดถึงเรื่อง ความน่าเชื่อถือของหนัง … มันจะมีหนังเรื่องไหนได้รับการผลักดันจากรัฐบาลขนาดนี้ เอื้อข้อมูล สถานที่ถ่ายทำ ไม่นับรวมที่อนุญาตให้ใช้เครื่องบินรบของจริง … นักวิจารณ์… twitter.com/i/web/status/1…
ไม่เป็นไรนะ อย่างน้อย มันก็มี ปิงปอง 🏓 นี่ละ ที่ยังทำให้รู้ว่า หวังอี้ป๋อ ยังมีความเป็นมนุษย์อยู่บ้าง 55555 น้องจะเทพไปทุกอย่างไม่ได้ twitter.com/i/web/status/1…
สปอยล์ โค่นคมพยัคฆ์ *ยังไม่ได้ดู ไม่ต้องอ่านนะคะ ด้วยความแบบ แกะสัญลักษณ์ ต่างๆ ในเรื่อง ที่คุยกับเพื่อนๆ คุยกับตัวเองไม่พอ เลยไปดูทางจีนว่าเขาว่าไง คือ มันก็ภาษา การตีความบ้านเค้าอ่ะ (ถ้าอ่านหมดคงไม่ได้ไปทำงาน) อ่านมาก็มาแปะไว้เพิ่มเติม …… ( by 殊途同归去来兮)… twitter.com/i/web/status/1…
ช่วยด้วย เจี่ยเจีย แซวกันไม่หยุด เอ็นดู แคสงานผ่าน เพราะ …. ท่านช่วย ✅ น่ารักกก คือ ลุค คุณ 85 นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ นะคะ กราบได้กราบ ดูศักดิ์สิทธิ์เจริญในหน้าที่การงาน … กะว่า จะนำรูปทำ สั่งพิมพ์เท่าฝาบ้าน แล้วบูชาเช้าเย็น 🥹
น่ารักที่สุดเลยนะ ใครไม่ยิ้มตาม ใจแข็งมากเลย เด็กน่ารักขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้จริงๆ
มีใครสร้างแท็ค สำหรับเรื่องนี้หรือยังงงงง Formed Police Unit อ่ะ หวังอี้ป๋อ เป็นหนึ่งในทีม มาระเบิดความมันส์กันอีกแน่ เรื่องนี้ข่าวมาว่าเข้าโรงชัวร์ในปี 2023 แต่ยังไม่ได้กำหนดช่วง แบบ สรุปจ้า ปีนี้จะมีน้องป๋อ 4 ฤดู เหมันต, วสันต์ , คิมหันต์ , สารท์ (เขียนเท่ๆ ไปงั้นอ่ะ)