ซึ่งถึงรู้แล้วว่าเพื่ออะไรแต่มันก็ไม่นำพาแล้วไง ไม่เข้าหัวแล้ว🥲
อือ เราเพิ่งมารู้ตอนโตว่าการเรียนคณิตนอกจากการคำนวนคือเป็นการฝึกแก้ปัญหาและการใช้เหตุผล เพื่อเวลามีปัญหาจะได้เรียงลำดับในการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ ….แต่ดูเหมือนครูไทยบางคนก็ไม่รู้ในเรื่องนี้ ; ;
เล่าๆเฉยๆว่าเมื่อก่อนเคยทำไบท์ในสะดวกซื้อแล้วทำกาแฟลูกค้าร่วงหกทั้งแก้วเลย กำลังจะควักตังตัวเองมาจ่าย ผจก.ถามทำไรน่ะ ไม่ต้องจ่าย จ่ายทำไม งงเลยไม่เคยเจอ twitter.com/nutchlimited/s…
เออ แกลองกลับกันให้นสด.ผญ2คนมานัวกันแบบนี้บนเวทีโดยที่ด้านล่างมีแฟนคลับชายฟินๆ ….กุว่าเป็นประเด็นโดนด่าแท็คขึ้นเทรนด์ทวิตละ แต่พอเป็นนสด.ชาย ชาย กลุ่มแฟนคลับเป็นญเลยปรกติงี้เหรอ ไม่ใช่ป่ะวะ มันแปลกๆนะ
เล่าไห้ฟังว่าปัญหานี้เกิดจากอะไร เกิดจากการทีัจู่ๆอิประเทศนี้ก็สลิด ปิ๊ง! เรามาลดอายุผู้บรรลุนิติภาวะจาก20เป็น18กันเถอะ! มันเลยเกิดปัญหาตามมาว่าอันไหนที่ควรคงไว้ที่20อยู่และอันไหนที่เปลี่ยนเป็น18ได้ อย่างกินเหล้าสูบบุหรี่คงไว้ที่20 แต่ทำบัตรเครดิต เช่าห้องเองจะลดลงมาเป็น18ก็ทำได้ twitter.com/npkp_s/status/…
ความสุดคือศาลเจ้าเป็นศาลเจ้าบนเขาแบบที่ต้องเดินเท้าปีนเขาขึ้นไป แน่นอนว่ามืดโคตร แล้วทำอุชิโนะโคคุไมริคือต้องไปทำตอนเวลาประมาณตี2-3(เป็นเวลาที่เรียกว่ายามฉลู=อุชิโนะโคคุ)และต้องทำต่อเนื่อง7วัน(ห้ามให้ใครมาเจอ) ต้องตั้งใจในระดับนึงเลยนะนั่น
คนที่ศาลเจ้าบอกว่าพิธีพวกนี้ทำแล้วมันมีของที่ต้องจ่ายการที่แช่งเค้าการแช่งไม่ใช่ทำแล้วจะไปหาแค่คนที่ถูกแช่ง แล้วมือซ้ายตัวเองเป็นเองอาจเป็นไปได้ว่าของย้อนกลับไปหาคนทำด้วยก็เป็นไปได้😰😰
ไม่ไช่แค่มือซ้ายแต่ลามไปจนถึงแขนซ้ายทั้งข้างจนแฟนต้องได้มาดูแลและความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นจนได้แต่งงาน ตอนนี้มีความสุขมากค่ะ มุแงงง ฟังแล้วโคตรหลอน ถ้าจม.เป็นเรื่องจริงคืออิเจ๊นี่แม่งหัวโคตรพัง😭😭😭 คนเป็นๆนี่แหละน่ากลัวกว่าผีอีก
เนื้อหาประมาณว่า คบกับแฟนกำลังจะแต่งงานกันแต่วันนึงเจอแฟนเดินจับมือ(ข้างซ้าย)กับผญที่ไม่รู้จักหัวเราะร่าเริงมีความสุขเลยรู้สึกแค้นจนไปตอกหุ่นฟางที่มือซ้ายของหุ่น ทำพิธีจนครบจบหมดแล้วกลับมารอดูผลก็ไม่เห็นมีอะไรจนคิดตัดพ้อ แต่หลังจากนั้นไม่นานมือซ้ายของตัวเองก็เริ่มไม่มีความรู้สึก
ดูรายการเรื่องลึกลับ เค้าพาไปดูศาลเจ้าที่คนชอบมาทำอุชิโนะโคคุไมริ(ตอกตะปูหุ่นฟางแช่งคน) แล้วมีจดหมายจากคนที่เคยไปทำเนื้อหาแม่งน่ากลัวว่าสกู๊ปอีก😭
นอกจากชอบเอาอาร์ตอฟช.ไปทำทับไลน์แบบกากๆแล้ว แบบแฟนอาร์ตก็ยังชอบขโมยแบบจากนักวาดอีก อันนี้นักวาดจีนด้วยกันยังโดน แล้วลองนึกภาพถึงนัดวาดที่อยู่ไกลๆฟ้องยากๆนี่หวานหมูเลยนะ😢
ฟิกเกอร์จีนที่คนวู้ว้าวอยู่ในตอนนี้ได้ขโมยแบบมาจากนักวาดแฟนอาร์ตท่านนี้นะคะ นี่คืออีก1เหตุผลที่ไม่ควรสนับสนุนฟิกเกอร์จีนค่ะ twitter.com/milk23148885/s…
ทำตัวเหมือนเป็นสลิ่มอาเบะเนอะ แต่เราอยากบอกหลายๆคนว่าการที่เค้าคุยกันเรื่องข้อดีของอาเบะไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการฟอกขาวในสิ่งที่นางทำไว้นะ คือมันมีการพูดถึงอยู่เรื่อยๆอยู่แล้วเพียงแค่เทออาจจะไม่รู้(เพราะเทอไม่ได้อยู่ญป/อ่านญปไม่ออก) ซากุระมิรุไคสื่อก็ยังพูดอยู่นะ
ประเทศที่มีลัทธิแดกเยี่ยวพระบิดา ไหว้พระปลอมนี่กล้าฉอดคนญปเรื่องนับถือลัทธิเป็นวรรคเป็นเวรเนอะ ต๊างต่างแหละ แหม 555555
อีกเรื่องคือเห็นคนไทยด่าการ์ดกับตำรวจที่ไปคุ้มกันอาเบะซังกันเยอะมากมีการเอาไปเปรียบเทียบกับการ์ดของทางเมกาเราว่ามันไม่น่าใช่นะ เมกาใครๆก็ซื้อปืนได้ไม่ยากเพราะงั้นการ์ดจะถูกสอนให้ระวังภัยจากปืนเป็นพิเศษมันเป็นเรื่องปรกติเลย แต่ญปอีกเรื่องไง ยิ่งเป็นปืนประดิษฐ์หน้าตาอิหยังด้วยแล้ว
แล้วทำไมจะชมไม่ได้ งง คนไทยได้รับผลกระทบอะไรจริงจังในตอนที่อาเบะซังเป็นนายกเลยต้องเจ็บแค้นเหรอ คือนี่อยู่ญปมาตั้งแต่ยุคอาเบะเห็นเรื่องอิหยังมาก็เยอะ แต่ก็ต้องแยกป่ะว่าเค้ามีทั้งโซนที่ดีแล้วก็ไม่ดี จะจำในทางที่ดีเพราะไม่เคยรับผลกระทบแย่ๆก็ไม่เห็นเป็นไรเลย twitter.com/appleonezeroon…
อัพเดท ทางตำรวจออกมาแถลงแล้วว่า สาเหตุของการก่อเหตุคือคนร้ายไม่มีความแค้นทางแนวคิดทางการเมืองกับอาเบะซังก็จริงแต่มีความแค้นกับกลุ่มองค์กรศาสนานึง และคิดว่าอาเบะซังมีความเกี่ยวข้อกับกลุ่มองค์กรศาสนานั้นเลยก่อเหตุ
คุยกับแฟนว่าเรื่องของอาเบะซังวันนี้จะมีผลอะไรกับการเมืองญปมั้ย นางบอกว่าไม่รู้เหมือนกันแต่ว่าเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้มีแนวโน้มที่พรรคจิมินโต(พรรคที่อาเบะซังอยู่และไปช่วยหาเสียง)จะชนะแบบเสียงท่วมท้นเพราะคนสงสาร
ดูทีวีมาทุกมุมเลยค่าคุมพรี่ จะเอามุมไหนช็อตไหนคลิปปั้มหัวใจก็มา ยิ่งพวกข่าวในเน็ตนี่คือนอนบนฟุตบาทมีเลือดไหล เสื้อเปิดผ้าแปะ มีทุกอย่างค่ะ คลุมผ้าใบฟ้าด้านบนมันยังถ่ายลอดด้านข้าง twitter.com/nmayjii/status…
สาเหตุการเสียชีวิตคือการเสียเลือดมากนะคะ เห็นบอกว่าหัวใจมีแผลใหญ่ด้วย 😢😢😢
FYI ฟรีวีซ่าให้คนต่างชาติ(ไทย)เข้าญปได้มาจากยุครัฐบาลอาเบะซังนะคะ
ทางแพทย์ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าอาเบะซังเสียแล้วนะคะ เวลา17:03 #ชินโซอาเบะ #ShinzoAbe
อาเบะซังเสียแล้วค่ะ😢😢😭😭😭😭😭
เล่าๆว่าคนร้ายเป็นอดีตกองเรือของกองกำลังป้องกันตัวเองของญปหรือจิเอไต(ฟิลๆทหารเรือ)แต่เข้าอยู่ในกองกำลังแค่ราวๆ3ปี(2002-2005)เท่านั้น ไม่ได้อยู่นาน แถมผ่านมานานแล้วด้วย ซึ่งตอนนี้ข่าวเขียนว่าไม่ปรากฎอาชีพแน่นอนค่ะ
@retiaa2 มาหมดเลยค่า เรานั่งดูข่าวอยู่ ชื่ออายุอดีตทำงานอะไร ตอนนี้นักข่าวไปยันอพาร์ทเม้นที่คนร้ายอยู่ไปคุยกับผู้พักอาศัยรายอื่นแล้วด้วยค่า