แอบเล่าๆว่าตอนนี้มีคณะผู้ใหญ่กระทรวงนึงทัวร์เที่ยว เอ๊ยดูงานอยู่ญปแหละ ….แล้วแกดูราคาทัวร์ตอนนี้ต่ำๆคือคนละ5-6หมื่น แหะๆ twitter.com/nanaicez/statu…
อ่านเถื่อนเพราะอ่านญปไม่ออก(แต่ซื้อ)คือมันเป็นเรื่องทื่เออๆพยายามเข้าใจได้นะ แต่แคปเอาเถื่อนมาหวีดนี่ว่ามันไม่ใช่ป่ะ มันคือการประกาศให้ทุกคนรู้ว่ากุอ่านเถื่อน ซึ่งฟลว.ก็ไม่ได้น้อยเลย ใครจะไปเข้าใจว่าคุณซื้อทุกคนในเมื่อคุณเอาเถื่อนมาแปะหราเหมือนมันเป็นเรื่องธรรมดาๆที่ใครๆก็ทำ
ชาวเน็ท : ค่าแรงนักวาดการ์ตูน อนิเมเตอร์ญปแม่งต่ำมาก แบล็กมาก นานทุนส้นตีนบลาๆ Also ชาวเน็ท : อ่านแสกน ดูเถื่อน ซื้อฟิกเกอร์จีน เนี่ยยยยยยยยยยยยยย 555555555555 คนสนับสนุนมันน้อยกว่าคนจ้องขโมยมั้ยล่ะ
แต่โตมันแปลไทยรายตอนขายแค่ตอนละ10บาทเองนะ🥹🥹 คือมีมือถือ/อุปกรณ์ที่อ่านได้ มีเน็ท แต่ไม่มีสนับสนุน 10บาท เพื่อสนับสนุนด้อมเหรอ🥹🥹 twitter.com/BTY_MI/status/…
โหหหห อีลีทว่ะ กล่องแจ้งเตือนใหม่คือถ้ามีแจ้งเตือนจากแอคเครื่องหมายติ๊กถูกจะมารวมอยู่ตรงนี้ซึ่งแยกจากโนติจากแอคธรรมดาๆที่ไม่มีเครื่องหมาย
มามุงเร๊วววว คือกำหนดมันวันนี้วันสุดท้ายแต่หลายคนไปคือพนง.บอกไม่มีรอบหนังออกไปแล้ว พอคนไปถามเยอะๆเข้าแจมลบโพสต์ในเฟสหนีไปแล้วโดยไม่มีคำชี้แจงใดๆจ้า อมก. รอดูนะคะว่าทวิตนี้จะถูกลบหมือไร่ twitter.com/jam_th_officia…
เฮ้ย ความรู้ใหม่ เพิ่งรู้ว่า かぼちゃ(ฟักทอง) มีชื่อมาจากประเทศกัมพูชา คือฟักทองเป็นพืชที่ไม่มีในญป คนโปรตุเกสเป็นคนเอาเข้ามา แล้วตอนเอาเข้ามาก็แบบถามอิลูกนี่ลูกอะไร คนโปรตุเกสก็บอกว่าเป็นผลฟักจากกัมพูชา (カンボジア-คันโบจิอะ) เพี้ยนไปเพี้ยนมาอิลูกนี่เลยชื่อ คาโบจะ 😲✨
เด็กๆหลายคนอาจสงสัยว่าวันนี้อิพวกป้าๆมันกรี๊ดกร้าดอะไรกะแค่คนเปิดทวิตใหม่ …คืองี้นะ ถ้าเทอเกิดทันยุคที่ร้านทำผมมีรูปใครซักคนในดงบัง(เช่นแจจุง) …ทักกี้คือยุคก่อนหน้า 55555555 ร้านทำผมทุกร้านต้องมีรูปทักกี้กับรูปเคียวโกะจัง
ใครว่าสื่อญปดีกุอยากให้มาแหกตาดูข่าวเหยื่ออิแทวอนที่พวกเล่นช่วงนี้มาก ทั้งสัมภาษณ์พ่อแม่พี่น้อง ถ่ายพ่อเค้าร้องไห้คือมันแบบแค่นี้ครอบครัวเค้าก็สะเทือนใจแย่ทำไมเค้าต้องมาดูตัวเองสะเทือนใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าในทีวีอีกวะ
หาที่มันดีไม่ได้อย่าไปเอา อย่าลดคุณค่าตัวเอง อย่าไปทน อย่าคิดว่าจะเปลี่ยนสันดานคนได้ อยู่เป็นโสดไม่แย่แค่เหงา ดีกว่าทนมีครอบครัวกับผัวเหี้ยๆ twitter.com/Tipsuwan7/stat…
ช่องทาง อ่านมังงะแบบถูกลิขสิทธิ์และฟรี แถมมาพร้อมๆญป มีค่ะ ช่องทาง ดูอนิเมะซับไทย/พากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ฟรี มีค่ะ ช่วยๆกันไม่อ่านแปลแสกน รึ พวกช่อง/เพจที่ดูดไปลงเลยนะคะ ยอดวิวไม่เข้าของลิขสิทธิ์=ขายในประเทศนี้ไม่ได้ เค้าจะไม่อยากขายค่ะ 🥺🥺 twitter.com/InfinitaSub/st…
สัมภาษณ์ชายชาวนิปปองจินที่บ้านสดๆร้อนๆหัวข้อ “คิดยังไงกับผญที่แทนตัวเองว่าโอเระ” ชายชาวนิปปองตอบว่า “ก็ไม่ไรคิดว่าคงอ่านการ์ตูนมาก” 55555555555555555555555554445555555555555555555555 ว่อยยยย 5555555555
ถามว่าจริงมั้ยก็จริง แต่คือที่จริงแล้วการพูดพวกศัพท์ที่ใส่โอะ/โกะ แบบไม่ใส่ เช่น御飯(โกะฮัง-โกะทำหน้าที่เดียวกับโอะเพิ่มความสุภาพ) 飯(เมชิ คำเดียวกันแค่ไม่ใส่โกะ(โอะ)) お金(โอะคาเนะ)/คาเนะ) お酒(โอะซาเกะ/ซาเกะ)etc. ไม่ว่าใครเพศไหนพูดมันไม่สุภาพออล twitter.com/phasaaaraina/s…
ก็ลูกชายเค้าอ่ะเนอะะะะ เราเป็นใครที่ไหนก็ไม่รู้อ่ะ งงๆไปเลยดีนะไม่ไรมากมาโดนเฉลยตอนห่างๆกันไปแล้วเลยไม่โกรธไรแต่จำเลยว่าพาไปหาพ่อแม่ไม่ได้หมายความว่าเราเป็นที่1
ว่าแล้วก็เล่าๆว่า การที่ผชพาเข้าบ้านไปเจอพ่อแม่≠มันจริงใจคบเราคนเดียวบลาๆนะ เจอปสก.ตรงเลยผชไทยนี่แหละคุยๆกันไม่นานพาไปเจอแม่พาไปเล่นกะหมาที่บ้าน มารู้สุดท้ายว่ามีแฟนอยู่แล้ว ….และใช่ค่ะ พ่อแม่มันรู้ทุกอย่างพาเข้าบ้านคนที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ รู้แต่ไม่พูดไร
คือตอนอิทัตซึนยังแบบหญิงร้ายชายเลวนะ คือผญแม่งรู้ว่าเค้ามีเมียแล้ว แต่อิซากุไรคือหลอกเค้าว่าโสดจะแต่งงานด้วย อมก.เหี้ยเว่อ โลกสองใบ
กำลังคิดอยู่ว่า ถ้าบุนชุนไม่แหกซากุไรว่ามีเมียเมื่อเดือนก่อน ก็คือผญคนนั้นก็ยังไม่น่ารู้ว่าตัวเองเป็นเมียน้อยสินะ อมก😰
พีคในพีคคือมารู้พร้อมๆกับแฟนๆเพราะโดนบุนชุนแหกเมื่อเดือนที่แล้ว เลยมาเปิดตัวแหกคืนบ้าง😂 twitter.com/ayanasung/stat…
โอ้โหว้าวซ่าไปเรย ซากุไรหลอกคบสาวซ้อนเกือบสิบปีวาดฝันเรื่องแต่งงานกับสาวไว้แต่คือตัวเองแต่งงานอยู่แล้ว😨
คือมันมาจากสิ่งเดียวกันก็จริงแต่ด้วยกรรมวิธีการผลิตทำให้ผลออกมาเป็นชาที่รสแตกต่างค่ะ🥹🥹 มัทฉะผลิตจากการเอาเรียคุฉะมาบดเป็นผงก็จริง (抹ทำให้ละเอียด/เป็นผง 茶ชา) แต่มัทฉะจะมีรสและสีที่เขียวเข้มกว่าเรียคุฉะ คนญปเลยถือว่าเป็นคนละอย่างกัน ปล.ถ้าคั่วก่อนบดจะเป็นโฮจิฉะจ้า
ไถเมนชั่นและโควทแล้วรู้สึกว่าก่อนอื่นหลายๆคนต้องแยก ชาเขียว(緑茶) กับ มัทฉะ(抹茶) ให้ออกก่อน อันที่ประกวดชนะคืออันซ้าย เป็นคนละอันกับที่ใส่นม เป็นรสในขนมและมีขายในสตาร์บัค(ขวา) มันเป็นความเคยชินเพราะคนไทยส่วนใหญ่เรียกอิขวาว่าชาเขียว แต่ชาเขียวจริงๆคืออิซ้ายค่ะ🥹 twitter.com/ZhentingLiu/st…
มาค่ะ เฉลยให้ว่าร้านไหน ก็ตามนั้นนะคะร้านในเชียงใหม่มีให้เลือกเยอะแยะ เจริญๆนะพ่อ🤭 twitter.com/planpan/status…
คนชอบอะไรไม่ชอบอะไรน่ะไม่แปลกหรอก นี่ว่าโคตรจะปรกติเลย แต่คนที่ไปว่าถ้าไม่ชอบเหมือนตัวแปลกเนี่ยแหละแปลก😂
หมูเต๊ะละ แต่คือเรารู้สึกว่าถ้าครูอธิบายซักนิดว่าถึงพวกเทอไม่ได้ใช้สูตรคำนวนยากๆในชีวิตจริงก็จริง แต่เกี่ยวกับการฝึกสมองในการแก้ปัญหาต่างๆคงจะเพิ่มความตั้งใจเรียนขึ้นไม่มากก็น้อย …แต่ใดๆก็อยู่ที่ครูด้วยอีกว่าสอนให้เด็ก จำ วิธีคิด รึสอนให้คิด
@Butty_Noey อันนี้เราว่าคงแล้วแต่คนค่ะ คนที่บ้านเราเก่งคำนวนแต่เรื่องภาษาคือไม่ได้เลยยยย 😂😂