Jeducation(@jeducation_news)さんの人気ツイート(いいね順)

126
ยืนยันความเป็นอนิเมะระดับชาติของแท้ด้วยเพลง Gurenge ของ Kimetsu no Yaiba ที่มาโผล่ในพิธีปิดโอลิมปิกเรียนร้อยยยย #โอลิมปิกเกมส์ #Olympics
127
Namie Amuro ครบรอบวันเกิด 40 ปีในวันนี้ (20 กันยา) พร้อมประกาศข่าวลาออกจากวงการ หลังจากเพิ่งจบคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
128
คิทแคทครบรอบ 45 ปี จัดแคมเปญร่วมโหวตรสชาติที่อยากกินมากที่สุด! โหวตรอบแรก 2-8 เม.ย. และรอบตัดเชือก 20-27 เม.ย. รสชาติที่ได้รับเลือกจะวางขายทั่วโลกในเดือนพ.ย. 🌏 ปล. อ่านญี่ปุ่นไม่ออกไม่เป็นไรเพราะมีภาษาอังกฤษด้วยค่ะ เข้าไปร่วมโหวตได้เล้ย! 👉nestle.jp/brand/kit/45th… #เจ๊เอ๊ดอัพเดต
129
ต้มยำ 夢十夜 (tomuya) สูง 183 โฮสต์อันดับหนึ่งของคลับ ที่มาพร้อมช่อผักชีในมือ ให้ความรู้สึกรุนแรงเร้าใจแต่ก็อ่อนหวาน เหมือนรสชาติเผ็ดของพริกและหวานกะทิ ปล. ชื่อ 夢十夜 มาจากนิยายเกี่ยวกับความฝัน ของนักเขียนชื่อดัง นัตสึเมะ โซเซคิ source: cupnoodle.jp/ethnic/staff/t… #เจ๊เอ๊ดอัพเดต
130
🏅 เหรียญทองแรกกกกกกกกใน #Tokyo2020 ค่ะทุกคนนนนน 🏅😭 #น้องเทนนิส #Taekwondo
131
เรามาถึงจุดนี้กันแล้ววว หนุ่มป๊อกกี้ถอยไป หนุ่มบะหมี่ถ้วยสิใช่ เหมาะกับชีวิตเราฝุดๆ! 😂😂😂 คัพนูดเดิ้ล ออก 3 รสใหม่ ต้มยำกุ้ง, ลักซา (ต้มยำน้ำกะทิ), ปูพริกไทยดำ พร้อมเปิดตัว 3 หนุ่ม!! ต้มยำ 夢十夜 (tomuya) ระคุ 楽園 (LAK) บุราเปะ 黒胡麻蟹 #เจ๊เอ๊ดอัพเดต twitter.com/cupnoodle_jp/s…
132
ชื่อ " SMAP" หายไปจากหน้าเว็บ Johnny's net แล้ว เมื่อเข้าสู่วันที่ 1 กุมภาตามเวลาญี่ปุ่น กลายเป็นชื่ออดีตสมาชิกแต่ละคนเป็นศิลปินเดี่ยวววววว
133
สะเทือนวงการบันเทิงญี่ปุ่นอีกครั้ง ! ค่ายจอห์นนี่ Fax แจ้งการยุบวงของ SMAP อย่างเป็นทางการสิ้นปีนี้
134
เอ๋!!! ทักกี้ ซึบาสะ พักงาน ! งดกิจกรรมคู่อย่างไม่มีกำหนด แต่ไม่ได้ยุบวง 😳😳😳 จะมีการคุยวางแผนทิศทางในอนาคตกันใหม่ #TackeyTsubasa #ทักกี้
135
ประกาศแล้ว 紅白 มหกรรมดนตรีขาวแดงปีนี้ พิธีกรคือนักแสดงสาว Kasumi Arimura และ Masaki Aiba ค่ะ
136
#ทุกอย่างดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล ผู้สอบวัดระดับในไทยเช็คผลสอบออนไลน์ได้แล้ว ตามลิ้งค์เลยค่ะ > bit.ly/1LxCWzV
137
ผลสอบ #JLPT ออกแล้วนะคะ! #คาราโอเกะชั้นใต้ดิน กะเขาเสียหน่อย อิอิ..😂 เช็คผลสอบ 👉bit.ly/jlpt-result #สอบวัดระดับ
138
#สุขสันต์วันแมว (22/2)🐾 Neko No Hi (猫の日) คนญี่ปุ่นได้ยินแมวร้องว่า ニャーニャーニャー เนี๊ยะเนี๊ยะเนี๊ยะ คล้ายเสียงเลข 2 (นิ/Ni) #ภาษาญี่ปุ่น
139
ข่าวบันเทิงวันนี้! คิตะกาว่า เคย์โกะ จดทะเบียนสมรสกับ Daigo เรียบร้อยแล้วจ้า ( ภาพข่าวจาก ORICON NewS )