ไม่รู้ว่าต้องโตท่ามกลางความเอ็นดูมากมายขนาดไหน เน็กซ์ถึงได้ครอบครองดวงดาววิ้งวับอยู่ในดวงตาขนาดนี้ 🥺🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
เน็กซ์กับแก้มโมจิ 🧏🏻‍♂️ ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
พี่เน็กซ์น้องจั๋งมันเขี้ยวมามันเขี้ยวกลับไม่โกงฮะ เอ็นดูมั่ก🧏🏻‍♂️
สรุปเน็กซ์เขียนยังไงกันแน่ เห็นรอบช่องวันบันเทิงเขียนแค่เน็กด้วยซ้ำ เน็กซ์ เน๊กซ์ เน้ก เน็ก น้องเน็กซ์ 100 ชื่อแน้ว ช่วยด้วย
ชาวทวิตเตอร์รอเน็กซ์มาโลดแล่นอยู่ในนี้จำนวนมาก แต่ก็เอาที่เน็กซ์สบายใจอ่ะ อยากจะมาเล่นตอนไหนก็ได้เพราะยังไงทุกคนก็รอได้อยู่แล้ว รอเก่งกันจะตาย 🥺🤍
ในรีแอคเน็กซ์พูดว่ากลัวหลายรอบมาก คงไม่อยากเห็นตัวเองในวันที่ทำได้ไม่เต็มที่สักเท่าไหร่ เก่งมากแล้ว ไม่ต้องรู้สึกอยากกลับไปตีตัวเองตอนนั้นหรอกนะ เก่งแล้วจริง ๆ ㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP2
ชาวเน็ต: เมื่อไหร่เน็กซ์จะมาเล่นทวิตเตอร์บ้าง 😔✌🏻 เน็กซ์:
นายก็เป็นได้นะ สไปเดอร์เน็กซ์ ยิงใยมัดใจหมด ไม่สนว่าเมนใคร โปรดระวัง! 🕷️🕸️ ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
ทุกคนคือหาวิธีรับมือกับคนนอนละเมอให้ขุนแล้วนะ เรื่องเกิดจนเน็กซ์ที่ปกติไม่ค่อยเล่นโซเชี่ยลถึงกับมาอัปสตอรี่บอกความจริง โอ้ย ขุนอย่าแกล้งน้องดิ้ 😹 #KHUNPOL #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์ก็ไม่ได้ดูโตขึ้นจากวันนั้นเท่าไหร่ ยังเล็กอยู่มาก ㅜ_ㅜ
ยังไม่ได้นอนเลย เอาเวลาไหนไปละเมอก่อน twitter.com/_imyourpeem/st…
น้องจั๋งเหมาะกับ CASE 143 จริง สมแล้วที่เป็นเซนเตอร์ ละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไม่ได้เลยอ่ะ เล่นหูเล่นตาเก่งมาก จั๋งกับเฮดแบรนด์อย่างเท่เลยคับ! ㅜㅜㅜㅜ #789SURVIVALEP5
อย่าบอกนะว่ากำลังจะขาย MD แล้วหรอ ให้ตาย TADA เค้าเริ่มแล้วอะดิ มีบ้านขายบ้านมีรถขายรถเท่านั้น! 🥶 twitter.com/tadamerch/stat…