พอเน็กซ์รู้ว่าจะได้ไปโซนของกิน ตาลุกวาวขึ้นมาทันทีเลยอ่ะ ตอนได้กินของอร่อยก็ยิ้มแบบมีความสุขมากมาก ทำให้นึกถึงเพลง 1001 ท่อน 'เวลาที่เธอได้เจออะไรที่เธอชอบใจ เธอจะยิ้มกว้างขึ้นทุกที' เลย เอ็นดูเน็กซ์ไม่ไหวละ 🥺🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE twitter.com/i/web/status/1…
คะคือว่าเน็กซ์กลับมาใส่จิวที่หูแล้วอย่างนั้นหรอ อมก พี่เน็กซ์คนนั้นเค้ากลับมาแล้ว ให้ตายเถอะ เราจะตายกันหมด 🫠🔥 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
ก็จริงอย่างที่น้องมินว่า5252525252525525 เป็นน่ารักคับ! 🥺🤍🤍🤍⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
— Q: ทำไมถึงเข้าประกวดในรายการนี้ ? เน็กซ์: เอาจริง ๆ เราก็อยากให้แบบสาว ๆ เค้ามองเรา อยากให้สาว ๆ คิดว่าเราเท่นะ /โอเค แล้วหล่อขนาดนี้ใครจะไม่มองก่อน 🤧 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
C2 เป็นโชว์ที่เราชอบที่สุดของมิชชั่น 2 เลย แบบไม่ไบแอสว่ามีเมนอยู่ทีมไหม คือกลับมาฟังทุกนาทีที่สวยงามทั้งเดือน ชอบมาก มันดีไปหมดทั้งพาร์ทร้อง พาร์ทแรป t—t #789SURVIVALEP4
ได้อ่านคำอวยพรวันเกิดของพี่เน็กที่อวยพรน้องใน 789 กี่รอบก็อบอุ่นทุกที ขอให้น้องโต้มีความสุขในทุกวันเลย พี่มินไม่อยู่ก็วิ่งไปหาพี่เน็กแบบด่วนจี๋เลยนะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์คับ! 🐱🎂 ⸝⸝ #NEXnattakit #OTTOsippavitch #789TRAINEE twitter.com/i/web/status/1…
เวลาที่เธอได้เจออะไรที่เธอชอบใจ เธอจะยิ้มกว้างขึ้นทุกที เวลาที่ได้เฝ้ามองแววตาที่ดูสดใส ฉันไม่อยากละสายตาไปไหน :-) / ตัดไปยิ้มไป เพลงนี้เหมาะกับเน็กซ์มากเลย 🥺🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789FLIPIMPRESSION
เน็กซ์ aka เน็ก เน้ก นุเน้ก พี่เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ น้องไก่แดง สุดหล่อวันบันเทิง หนุ่มหล่อลาซาด้า สุดหล่อเสื้อหนังถ้าคนน่ารักโทรมาช่วยรอแปปนึง 🤧✋🏻 ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
พึ่งมีเวลามาดูอีกรอบ กำแพงในใจเรื่อง vocal ของเน็กซ์น่าจะสูงพอตัวแน่เลย ขนาดมิชชั่นนี้ดูไม่มั่นใจแต่ทำมันออกมาได้ดีมาก อยากให้มั่นใจเสมอว่าเน็กซ์ทำได้ ลุ้นว่าจะได้ดูเน็กซ์รอบเพลงสากลไหม แต่ที่รู้คือเน็กซ์ต้องทำมันได้ดีอีกแน่ ๆ ㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์กับท่าประจำตัวเค้าล่ะ (✌🏻)(✋🏻)
ดูกี่ครั้งก็น่ารักทุกครั้งเลย ที่รู้กันคือเน็กซ์เป็นน้องคนเล็กสุดของครอบครัว พอได้มาอยู่บ้าน 789 แล้วมีน้องชายเพิ่มมาหลายคนเลย อย่างอันนี้ก็คอยลูบหัวโอ๋เอ๋น้องชีสตลอด เนี่ย โตเป็นหนุ่มไม่ไหว พี่สิบแปดเค้าเป็นพี่ชายที่อบอุ่นได้ดีจัง t—t💘
เน็กซ์มาเปลี่ยนรูปดิสใน tiktok เป็นรูปเซ็ตหล่อประหารหัวใจในตำนาน แปลว่าต้องมีรูปอีกเยอะแน่เลย ณัฐกิตติ์ปล่อยมาอีก ด่วน 🤧🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
พาร์ทแรปเป็นอะไรที่กลั้นกรี้ดไม่ไหวจริง ๆ มันดีมาก มันลงตัวมากที่เป็นเน็กซ์กับไทยส่งต่อกัน ถ้าไม่ใช่ 2 คนนี้ไม่รู้จะดีเท่านี้ไหม เหมาะกับ 2 คนนี้ไม่ไหวแล้ว เพลินมาก ㅜㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #THAIchayanon #789SURVIVALEP3
ณัฐกิตติ์มาชวนดูอีพี 2 ด้วยกันแล้ว วันนี้มีพี่จินวุคกับพี่อเล็กซ์มาร่วมเฟรมด้วย น่ารักยกกำลังสามเลย 🐈🐈‍⬛🪄 #NEXnattakit #789SURVIVALEP2 twitter.com/i/web/status/1…
อยากเห็นความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้มาตลอด อย่าง vlog ดูหนังของจั๋ง ไม่คิดว่าจะสนิทกันขนาดนั้นด้วยซ้ำ คือเราเอ็นดู 2 คนนี้มาตลอด พอมาอีพี 1 มีซีนเน็กซ์ชมว่าน้องเท่ รีแอคจั๋งตอนได้ยินพี่เน็กซ์ชมคือน่ารักสุดสุด ㅜ_ㅜ #NEXnattakit #JUNGt #789TRAINEE #789SURVIVALEP1
แสงแดดที่แยงตาก็ไม่เท่าความน่ารักของเน็กซ์ที่แยงใจอยู่ดี ถ้าเน็กซ์ยิ้มแล้วใครตาย ขอเป็นเราจะได้มั้ย 🫠🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
— โย่ ถ้าไม่ได้ลองก็ไม่รู้ มันเป็นยังไง ก็ต้องไปให้มันรู้ / ขนาดเป็นท่อนแรป เน็กซ์ 8 ก็ยังสามารถทำมันออกมาได้เท่ระเบิด ณัฐกิตติ์คนนี้เค้าจะเก่งไปถึงไหนกัน t—t #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
จั๋งธีร์จะเอายังไง แค่นี้เราก็ชอบนายจะแย่ละ t—t💘 twitter.com/i/web/status/1…
อย่าให้ณัฐกิตติ์มาโหมดออกกำลังกายได้ไหม เราจะตายกันหมด ㅜㅜㅜㅜ ไม่ไหว หล่อเกินจะเป็นลม ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789TRAINEEVLOG
ฝันที่คนอย่างเราไม่กล้าฝัน แต่เน็กซ์ก็ให้มา เน็กซ์แว่นกลมกับจิวยาวเกิดขึ้นจริงแล้ว ให้ตายเหอะ อยู่ไม่ได้แล้วㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789FLIPIMPRESSION
วันนี้เน็กซ์มาด้วยลุคหล่อเท่ไม่เผื่อใคร มาโปรโมทรายการก็ประหารหัวใจพี่สาวไปหลายคนแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้สุดหล่อคนนี้ด้วยคับ! ✋🏻 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL twitter.com/i/web/status/1…
มีเสียง 'ผมยาวแล้วนะ' ลอยมาอีกแล้ว 🤧
จำได้ว่ารูป U-JUMP ย้ำฮา ของเน็กซ์มีแต่รูปน่ารักทั้งนั้นเลย กระโดดดึ๋งเป็นสไปเดอร์แมนงี้หรือรูปที่คิดว่าเป็นหน้าหลุดแล้วของเน็กซ์ก็ยังน่ารักอยู่ดี ㅜ_ㅜ💘 #NEXnattakit #789SPORTDAYxNESTLEPURELIFE twitter.com/i/web/status/1…
ไม่ว่าคุณจะเมนใคร โปรดระวังเน็กซ์ไว้ให้ดีเพราะเค้าจะไปขโมยหัวใจถึง vlog เมนของคุณแบบไม่ทันตั้งตัว 😜✋🏻 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
มีใครเข้าใจเราบ้างㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ