ซ้อมวิ่งบนลู่วันแรกยังเป็นน้องเน็กซ์อยู่เลย พอมาวิ่งจริงเท่านั้นแหละ พี่เน็กซ์เค้าก็เท่ไปมาก ณัฐกิตติ์หยุดโตไวด่วน 🤧 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL twitter.com/i/web/status/1…
น่ารักกว่าเน็กซ์ตอนนี้ก็คงมีแค่เน็กซ์ในวินาทีถัดไปเท่านั้นแหละ คนอะไรน่ารักได้ตลอดเวลาขนาดนี้ เห้อ ㅜㅜㅜㅜ💘
ปักเมนเอาไว้ที่เธอ ใจฉันยกให้เธอ อยากไฮโน้ตดังดังให้ฟังว่าฉันชอบเธอเท่าไหร่ 😻 #NEXnattakit #789TRAINEE 。⁺⸝
230513 : โอ้เบบี้ อยากจะรู้ ตอนนี้เน็กซ์ทำอะไร เธออยู่ที่แหนะซ์ กับใคร คิดถึงเน็กซ์อะจิ วันนี้จะได้กินของอร่อยแล้วรึยังนะ ✋🏻 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL #789DANCEALLDAY
ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับคอสตูมเพลง lost stars คือเกินไปมาก ผมทรงนี้คือเข้ากับเน็กซ์สุด ๆ บวกกับองค์ประกอบแสงข้างหลังใดใดแล้วคือไม่ไหว เน็กซ์หล่อมาก ㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4
อ่านที่เน็กซ์ตอบอันนี้หลายรอบมาก สัมผัสได้ถึงการเติบโตของเน็กซ์เลยอ่ะ ㅜㅜㅜㅜ โตเป็นพี่ 18 ได้อย่างดีเพราะคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาแบบเข้าใจแน่แน่ เพราะน้องเลือกที่จะปรึกษาครอบครัวเป็นหลัก น่ารักมาก ๆ ㅜㅜㅜㅜ💘
เน็กซ์มารายงานตัวทุกคนแน้ว ครึ่งหน้ายังหล่อขนาดนี้ วันนี้ต้องหล่อมากแน่เลย ㅜㅜㅜㅜㅜ ไว้เจอกันนะครับ! 💘 #NEXnattakit #789TRAINEE
วันนี้ได้หนวดแมวกลับบ้านด้วย t—t💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL #789DANCEALLDAY twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์หัวฟูเพราะไปม้วนผมมาไง ทุกคนห้ามแซวนะ เห้อ คนอะไรทำไมมีเรื่องให้เอ็นดูได้ตลอดเวลา ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ💘
fairy ending ของเน็กซ์คือหล่อมากแต่พอยิ้มก็น่ารักสมกับเป็นณัฐกิตติ์จริง ๆ และนี่คือความสามารถของเน็กซ์อีกอย่างคือการทำให้ทุกคนตกหลุมรักยังไงล่ะ t—t💘 #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
— เน็กซ์ : ช่วงที่ทะเลาะกันก็มีมาแล้วครับ /แล้วตัดเข้าฉากนี้ของแปลรักขำจนตัวโยน ขอร้องเลย525255252525252525252525535😹 #NEXnattakit #789SURVIVALEP1
ใครกันที่กล้าไม่อ่านแชทเน็กซ์ ปล่อยให้เน็กซ์รอจนหงอยแบบนี้ได้ยังไงกัน ㅜㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP3
ไม่ต้องประกาศตามหากันแล้วเพราะเน็กซ์มาแล้ว มีคนรู้ว่าตัวเองหายไปนาน แต่ก็ยังไม่ลืมมาให้กำลังใจคนที่ไปเรียนหรือทำงานด้วย น่ารักจัง ㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE
กลายเป็นว่าเน็กซ์กินอะไรตอนนี้ก็น่ากินตามไปหมดได้ไง ตั้งแต่ไก่แดงจนมาหมั่นโถวใน vlog จีซัง เน็กซ์กินแล้วดูน่าอร่อยเกิน เคี้ยวตุ้ย น่ากินสุบสุบ เย็นนี้เราคงต้องได้กินหมั่นโถวแล้ว! 🥺 #NEXnattakit #789TRAINEEVLOG twitter.com/i/web/status/1…
เค้าให้แสกน qr code ตรงไหนนะ เน็กซ์อย่าแกล้งน้องจิ! 🤛🏻 twitter.com/i/web/status/1…
🍅 ของเน็กซ์คนติดตาม 10K+ แล้ว! — ทุกคนเห็นเหมือนกันใช่ไหมว่าเน็กซ์ซ่อนความน่ารักไว้ทุกตัวอักษรจริง ๆ เรียกทุกคนว่าพวกนายด้วยซ้ำ แต่ประโยคสุดท้ายน่ารักกว่าใครเลย 'เราค่อยเป็นค่อยไปเน๊อะ' เน็กซ์รู้ตลอดว่าทุกคนรอ ขอบคุณที่พยายามเล่นโซเชี่ยลมากขึ้นนะ ㅜㅜ #NEXnattakit #789TRAINEE
ที่สุดของแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ ทั้งสนามต้องหันมามอง ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ต้องให้เค้านะ52525252525 😹 #NEXnattakit #789SPORTDAYxNESTLEPURELIFE
แล้วเน็กซ์จะรู้ตัวไหมว่าทำให้คนอื่นเค้าต้องลังเล ใจเซเพราะเน็กซ์กันหมดแล้ว เป็นลังเลที่น่ารักที่สุบในโลก 🫠🤍
'เน็กซ์นะครับ อยู่ทีมสีฟ้าครับ ผมไม่ได้เป็นลีดเดอร์ — แต่คนข้าง ๆ ผมเนี่ย ก็ไม่ได้เป็นลีดเดอร์นะครับ' คือเดาไม่ออกว่าใครจะได้เป็นลีดเดอร์ตัวจริง รอดูรายการไม่ไหวแล้ว 😼💙 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
ไม่ว่าทุกคนจะเมนใคร — ฝากพ่อหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ไว้ในหัวใจอีกคนนึงด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น ร้อง แรป หนุ่มแว่นคนนี้สามารถทำได้หมดทุกอย่างเลย อยากให้รอติดตามและเป็นกำลังใจให้เน็กซ์ในรายการด้วยนะทุกคน! 🐱🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
มีใครเข้าใจเราบ้างㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ
การที่เหนือเมนกับเมนสนิทกัน มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มันเป็นอะไรที่อธิบายไม่ถูกจริง ๆ เป็นสิ่งที่เราอยากเห็นมาตลอด ถ้าไม่มีรีแอคก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นอะไรน่ารักแบบนี้ไหม t—t💘
เน็กซ์มีอะไรให้ประหลาดใจทุกสเตจเลยอ่ะ รอบเพลงสากลได้เห็นสกิล vocal ของเน็กซ์ชัดกว่าเพลงไทยเยอะมากมาก เน็กซ์สามารถใช้เสียงหลบของตัวเองได้ดีเลยอ่ะ รู้เลยว่าซ้อมและฝึกฝนมาอย่างหนัก ภูมิใจมากขึ้นทุกวันเลย! ㅜㅜㅜㅜ👍🏻 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4 twitter.com/i/web/status/1…
มีเด็กแอบมาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ tiktok ด้วยแหละ หรือนี่คือสัญญาณของคลิปใหม่รึเปล่า 👀 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
ไอหนุ่มที่ลงรูปในไอจีว่า 'โฮะ โฮ่ ไม่เลื่อนผ่านแต่กลับกดเข้ามาดูหยั่งงั้นรึ' ยอดฟอล 50k แล้วหรอ เวลาผ่านไปไวมาก มีคนเอ็นดูเน็กซ์มากขึ้นทุกวันเลยซึ่งเป็นสิ่งที่เน็กซ์สมควรได้รับจริง ๆ จะอยู่ยินดีกับเน็กซ์ไปทุกความสำเร็จในชีวิตเลยนะคับ!💘 #NEXnattakit #เน็กซ์IG50Kแล้วคับ