가오 aricesi(@aricesi)さんの人気ツイート(古い順)

1
🎤ตอนถ่ายฉากรัดคอเว่ยอู่เซี่ยน มีอะไรอยากจะเล่าไหม? 🐰:เพราะตอนถ่ายต้องรัดคอเค้าไว้ใช่ไหมครับ ผมกังวลว่าเค้าจะบาดเจ็บมากเลย นอกจอพวกเราก็แบบแฮปปี้ เฮฮากันอ่ะ พวกเราสองคนยังตั้งกลุ่มสำหรับเรียกกันเองว่า “กลุ่มคู่หูยิ้มเสแสร้ง” #จูจ้านจิ่น #เซียวจ้าน #เว่ยอู๋เซี่ยน #จินกวงเหยา
2
แนบภาพประกอบ “คู่หูยิ้มเสแสร้ง” บทบาทสองคนนี้กินกันไม่ลงเลยจ้า รอยยิ้มที่มีอะไรๆซ่อนอยู่ #จินกวงเหยา #เว่ยอู๋เซี่ยน #จูจ้านจิ่น #เซียวจ้าน
3
🎤ซ่งหลานเป็นบทที่ไม่ยิ้มเลย ตอนแสดงควบคุมสีหน้ายังไง ถ้าอยากยิ้มจะทำยังไง ป๋อเหวิน: #ซ่งหลาน เป็นคนไม่ค่อยยิ้ม เวลามีอะไรก็จะเก็บอารมณ์ความรู้สึกไว้ในใจ ถ้าอยากจะยิ้มจริงๆ แค่มองไปที่เซวียหยาง พอผมเห็นเซวียหยาง ก็ไม่อยากยิ้มละ ในหัวก็จะมีแต่ความโกรธแทน 😡 #หลี่ป๋อเหวิน #李泊文
4
ถ้าเทียบกับเจียงเฉิงแล้ว จินกวงเหยาเลี้ยงจินหลิง มีอะไรต่างกันบ้าง? จูจ้านจิ่น : ผมละเอียดรอบคอบกว่า แล้วก็มีเงิน “เข้ามาอยู่ตระกูลจิน เรื่องการเงินไม่มีปัญหา”💸💰💰 #จินกวงเหยา #จูจ้านจิ่น #เมิ่งเหยา #เจียงเฉิง ดูจากบันไดหน้าประตูแล้วก็น่าจะรวยจริงๆ
5
🎤เวลาพักกองทำอะไรกัน? กัวเฉิง: เล่นเกม แล้วก็ถ่ายรูปหน้าแย่ๆของพวกเค้าตอนหลับ เผยซิน: ส่วนผมกับซือจุยก็ตั้งใจท่องบท กัวเฉิง: ว้าว ทำได้ดีมาก! เผยซิน: จริงๆนะ กัวเฉิง: งั้นผมเล่นเกมกับใคร เล่นกับอากาศหรอ อ่อ ผมเล่นกับคนเล่นแทนของจินหลิงกับซือจุย #เจิ้งฝานซิง #กัวเฉิง #ชีเผยซิน
6
🎤คิดยังไงคนดูบอกว่าจุดแดงที่หน้าผากเหมือนพระโพธิสัตว์ #ชีเผยซิน: เอาจริงๆเลยนะ ไอจุดแดงนั้นน่ะ มันทำให้คนดูอ้วน เหมือนคุณเป็นวงเวียนอะแล้วตรงกลางมีอะไรกลมๆก็ยิ่งทำให้ดูกลมไปอีก ไอจุดนั้นพอเป็นสีแดงก็คล้ายพระโพธิสัตว์อยู่นะครับ แต่ไม่เป็นไรเพราะแบบนี้คนเลยจำเราได้ครับ #จินหลิง
7
🎤 ถ้าเต็มสิบให้คะแนนการแสดงตัวเองเท่าไหร่ เผยซิน: 6 แล้วกันครับ จริงผมอยากให้ตัวเองเต็มสิบมากเลย🤣 แต่แบบว่าการเป็นคนถ่อมตนแบบผมแล้วเนี่ย ไม่น่าจะทำแบบนี้ 😏ก็เลยเอา6แล้วกันครับผ่านเกณฑ์พอดี #ชีเผยซิน #จินหลิง #漆培鑫 มั่นใจให้ห้ามั่นหน้าให้สิบไปเลยจ้า
8
🎤นักแสดงใน #ปรมาจารย์ลัทธิมาร ส่วนใหญ่ก็ตาโต ขนตายาว คุณคิดว่าใครตาสวยที่สุดในกอง? จูจ้านจิ่น: อืม เซียวจ้านครับ 🎤แล้วคุณช่วยส่งวิ้งให้กับกล้องได้ไหม จูจ้านจิ่น: 😉😉 #จินกวงเหยา #จูจ้านจิ่น #เมิ่งเหยา #เซียวจ้าน น้องจู วิ้งแล้วน่ารักจุง ตาโตมากกกก
9
ยัยน้องผมยาวอ่ะ บวงสรวงเปิดกล้องซีรี่ย์ใหม่ น่ารักจุง ยัยแก้มอ้วงงง อยากบีบแก้มมม #เจิ้งฝานซิง #หลานซือจุย #ซือจุย #郑繁星 #ZhengFanXing
10
🎤กฎตระกูลหลานที่ยอมรับไม่ได้ที่สุดคือข้อไหน 🌟:ห้ามเว่ยอู๋เซี่ยนเข้าข้างใน อันนี้มั้งครับ เพราะสำหรับซือจุยแล้ว ผู้อาวุโสเว่ยเป็นคนที่สำคัญสำหรับเค้าครับ 🎤อยากเลือกใครเป็นสมาชิกบอยกรุ๊ปเฉิงฉิงลิ่ง101 🌟ผมเลือกเซียนจื่อ ผมว่าเค้าน่ารักนะ #เจิ้งฝานซิง #หลานซือจุย 🤣
11
🎤#เนี่ยหวายซัง สอบผ่านอวิ๋นเซินปู้จือฉู่ได้ยังไง #จี้หลี่:ต้องลอกข้อสอบอยู่แล้ว วันๆไม่ได้เข้าเรียน เอาแต่นอน เล่นกับนก 🎤ลอกใคร? จี้หลี่:ลอก #เว่ยอู๋เซี่ยน เค้าไม่ค่อยตั้งใจเรียนแต่เค้าก็ฉลาด เป็นพวกไม่ต้องมีครูสอนก็เรียนรู้ได้เอง ถ้าจะให้สอบผ่านจริงๆ คงเป็นพี่เว่ยช่วยแล้วละ 🤣
12
คนฟอลใหม่หลายคนเลย ใครมูฟออนจากปรมาจารย์ลัทธิมารแล้ว อันฟอลได้นะคะ เรายังแปลของน้องๆเด็กแก๊งedm และทีมเมืองอี้ รวมถึงนักแสดงอื่นๆนอกจากอี้ป๋อกับเซียวจ้านบ้าง เป็นระยะๆ แล้วก็เก็บตกคลิปที่เหลือที่ยังลงไม่หมดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ตามฟอลนะคะ 😊😊
13
เฉลยเรื่องชื่อกลุ่มแล้วนะคะ คนตั้งคือจ้านเกอ twitter.com/Anleensb/statu…
14
#เซวียหยาง PK #เสี่ยวซิงเฉิน 🦊: ไหนอะๆๆ 🐑: นี่มันงูของเล่นไง แค่จับก็รู้แล้วเนี่ย 🎤ฮ่าวเซวียนว่าใช่งูไหม? 🦊: ใช่ละ เนี่ยมีปากมันด้วย งูนั่นล่ะ 🐑: เดาถูกด้วย~ ยังมีอีกใช่ไหมครับ 🦊: ตอบตามเค้าอ่ะต้องถูกอยู่แล้ว เค้าปิดตาจนชินแล้ว 🐑: พูดไรอ่า~ #ซ่งจี้หยาง #หวังฮ่าวเซวียน
15
#เซวียหยาง vs #เสี่ยวซิงเฉิน ฮ่าวเซวียน:นี่มันฟองน้ำแต่งหน้าอ่ะ จี้หยาง:ไรอ่า ฮ่าวเซวียน: ฟองน้ำแต่งหน้าครับ จี้หยาง:นี่มันโกงนี่นา ผมขอร้องเรียนครับ ฟองน้ำแต่งหน้าๆๆ 🎤ข้อนี้ฮ่าวเซวียนตอบได้ก่อน #ซ่งจี้หยาง #หวังฮ่าวเซวียน #เซวียนหยาง มืออ่ะๆๆ น้องจับมือพี่ พี่จับน้อง😊😊
16
🎤ลงโทษหรือสั่งให้ทำอะไร1อย่าง 🦊เล่าหน่อยว่าประสบการณ์ปิดตาแสดงเป็นยังไง มองไม่เห็นหน้าผม แล้วทำให้แสดงได้สบายใจกว่ากว่ารึป่าว 🐑เพราะมองไม่เห็น ทุกคนก็เลยจะคอยดูเรื่องจุดเดินไม่ให้เกิดอันตราย แน่นอนว่ามองไม่เห็นนาย ฉันก็ค่อนข้างแฮปปี้นะ #ซ่งจี้หยาง #หวังฮ่าวเซวียน #เซวียนหยาง
17
🎤ให้โอกาสเม้าจิ่งอี๋ซือจุย 🦊:หลักๆขอเม้า #จิ่งอี๋ แล้วกัน ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเค้าชอบด่าผม ผมว่าสิ่งที่ผมพูดทุกประโยคมีเหตุมีผลทั้งนั้นนะ แต่เค้าอ่ะจะต้องด่าผมทุกประโยคเลย ผมคิดว่าส่วนนี้ของเค้ามันไม่โอเลย ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วผมก็ไม่ค่อยจะcareเค้าเท่าไหร่ก็เหอะ 😏#ชีเผยซิน #จินหลิง
18
🎤แฟนๆบอกจินหลิงคือคนที่มีเส้นสายเยอะคิดว่าไง? 🦊: ผมว่าสมคำร่ำลือ ตอนอ่านบทกับต้นฉบับก็คิดว่าเส้นใหญ่จริงๆ แต่ทำไมในละครดูอ่อนแอเหมือนใครก็ด่าผมได้อ่ะ แกล้งผมได้ โม่เสวียนหยู่ เว่ยอู๋เซี่ยน จิ่งอี๋ แล้วผมก็กลัวหานกวางจวิน กลัวท่านน้า ตกลงเส้นนี้ใช้ไรไม่ได้เลย #ชีเผยซิน #จินหลิง
19
🎤#กัวเฉิง:ฉันพอใจส่วนไหนของร่างกายที่สุด? เผยซิน:นายอะหรอ ส่วนไหนก็ชอบทั้งนั้น (#ชีเผยซิน: ALL #เจิ้งฝานซิง:พอใจทั้งหมด) กัวเฉิง: ชอบดวงตาครับ ฝานซิง: อย่ามาโกหก! เผยซิน: อย่ามาโกหก! ฝานซิง:บอกความจริงมา! กัวเฉิง:โอเคๆ จริงๆก็พอใจทั้งหมดเลยครับ😊 🤣เนี่ย!มั่นหน้าทั้งแก๊งอะ
20
เส้นใหญ่จริงๆนะ ตัวเองอยู่ตระกูลจิน รวยสุด ท่านน้าประมุขตระกูลเจียง อีกคนอี๋หลิงเหล่าจู่ พ่วงด้วยน้าเขยหานกวางจวินเป็นเซียนตู มีเพื่อนทายาทตระกูลเวินคนสุดท้าย พ่วงด้วยลุงเพื่อนขุนผลผี ไหนจะอยู่แก๊งเดียวกับทายาทตระกูลโอวหยางกับชายฝีปากกล้าสุดในกูซู กลัวไรอีกอ่ะถามจิง #จินหลิง
21
#จูจ้านจิ่น อัพเวยป๋อ “คนหล่อที่อยู่ข้างๆอี้หมิงจวินอยู่นี่ไง แล้วก็เจียงหวั่นอิ๋งนายก็ใส่หมวกแล้วหรอ #วังจั๋วเฉิง เป็นกำลังใจให้นะ” น้องจูเม้น:ครั้งแรกที่กินชาบูไปด้วยดูซีรี่ย์ไปด้วย...กินไม่ทันเลย 🤣 #เจียงเฉิง #จินกวงเหยา ปล.ซีรี่ย์ใหม่ของจั๋วเฉิงเพิ่งออนตอนแรกจ้า👍🏻
22
#วังจั๋วเฉิง เม้น “ขอบคุณนะ 😭😭หมวกชั้นอันนี้เบาหรอกนะ บุฟเฟต์ของพวกเรารีบนัดกันได้แล้วนะ 😁😁😁 #จูจ้านจิ่น ตอบเม้น: นายทำไมวันๆถึงมีแต่กินกินกินอ่ะ 🤣แซวเรื่องหมวกเพราะในเฉินฉิงลิ่งน้องจูใส่หมวกตลอดปะ
23
#จี้หลี่ โควตเวยป๋อ #วังจั๋วเฉิง “ซีรี่ย์ใหม่ของจิ้วจิ้ว! คืนนี้พวกเราจะเป็นแฟนบอยของอี้หมิงจวิน ฉันเป็นกำลังใจให้นะ” จั๋วเฉิงเม้น:ขอบคุณเนี่ยต่าว😭!!วีดีโอแด๊นซ์ของพวกเราต้องรีบนัดกันแล้วนะ จี้หลี่: 555 รอเราสองคนปิดกล้อง กลับบ้านนัดกัน温泉舞นะ จั๋วเฉิง:温泉舞มันค่อนข้างจะ...
24
🎤การรับบท #หลานจิ่งอี๋ มีการเข้าถึงบทยังไง? #กัวเฉิง: อย่างแรกคือตัวผมกับ #จิ่งอี๋ เราค่อนข้างคล้ายกัน แล้วก็..บทนี้..การจะเข้าถึงบทนั้น...ผมค่อนข้างสบายครับ🤣🤣บวกกับนักแสดงคนอื่นก็คล้ายกับบทที่เล่น พวกเราเลยจะไม่เรียกชื่อแต่จะเรียกชื่อตามบทที่เล่นแทน /น้องแสดงเป็นตัวเองอะ 😏
25
🎤นอกจาก #หลานจิ่งอี๋ อยากเล่นบทไหน? #กัวเฉิง: แน่นอนว่าต้องเป็นคุณปู่ของผม “หลานฉีเหริน”เพราะเค้าเป็นคนตั้งกฎตระกูลหลาน แถมยังตั้งไป4พันกว่าข้อ แล้วตัวผมเนี่ย ก็ชอบทำผิดกฎ พวกเขาชอบลงโทษให้ผมคัดกฎด้วย ดังนั้นถ้าผมได้แสดงบทนั้นนะ ผมจะไปลดกฎตระกูลลงครับ 🤣จิ่งอี๋นี่มันจิ่งอี๋จิงๆ