가오 aricesi(@aricesi)さんの人気ツイート(いいね順)

1
คัทซับ รายการ星生报道 #วังจั๋วเฉิง #WangZhouCheng ภารกิจ โทรหาเพื่อนเพื่อเอาแมวไปฝาก ห้ามให้เพื่อนจับได้ว่ากำลังทำภารกิจ และต้องสอนภาษาแมวให้เพื่อนด้วย เลือกโทรหา #จี้หลี่ #JiLi //คนเด๋อมันเป็นอย่างนี้นี่เอง🤣🤣🙈 ปล. บ้านจี้หลี่มีแมวสามตัว
2
อันนี้ #จี้หลี่ ไลฟ์เมื่อวาน “ผมไม่ได้ไปงานที่ไทยนะๆ ผมก็อยากไปตปท.เหมือนกัน ผมยังไม่เคยไปตปท.เลย ตอนไปบ้านอวี๋ปิน พวกเค้าบอกว่าจะไปเมืองไทย ผมเลยบอกเฉินจ่ง ผมก็อยากไปอะ ผมไปด้วยได้ไหม ให้ผมไปเที่ยวก็ได้ พวกเค้าบอกผมว่าให้ผมออกตังไปเอง ผมก็แค่อยากไปเที่ยวตปท.อ่ะ” /ฉฉล.ใจร้าย😭😭
3
สัมภาษณ์ #เซวียนลู่ คำท้า“โทรหาเพื่อนคนนึง แล้วให้พูดชื่อซีรีส์ใหม่ รวมถึงบทที่ได้รับ ห้ามบอกใบ้เด็ดขาด” “โทรหาเฉิงเฉิงได้ไหมคะ #วังจั๋วเฉิง อ่า เค้าเพิ่งเปิดกอง ต้องติดถ่ายอยู่แน่ๆเลย” “ฉันจะลองโทรหาเหล่าเฉา #เฉาอวี้เฉิน ” /ซือเจี่ยโทรหาพี่เขยอ่า แต่โทรหลังจากน้องชายไม่รับ🙈
4
คัทสัมภาษณ์ Bazaar “ถาม: หากคุณยังเป็นตัวละครในเรื่อง และมีเวลาบอกลาได้ครั้งสุดท้ายจะบอกกับใคร แล้วบอกว่าอะไร” #กัวเฉิง #อวี๋ปิน #หวังฮ่าวเซวียน #จี้หลี่ #เฉาอวี้เฉิน #ชีเผยซิน #จูจ้านจิ่น #วังจั๋วเฉิง //แปลผิดขออภัย 🙏เพราะคนเยอะมาก พูดซ้อนกันบ่อย แต่ดูจบแล้วมูฟออนไม่ได้
5
#อวี๋ปิน เวยป๋ออัพเดท “ตอนแรกกะจะรอข้อความอัตโนมัติอวยพรวันเกิดของเวยป๋อนายก่อน แต่มันไม่ยอมออกมาสักที จ้านจ้านสุขสันต์วันเกิดนะ🎂 ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน @เซียวจ้าน “ #HappyXiaoZhanDay #于斌 #肖战daytoy
6
สัมภาษณ์ #จี้หลี่ #JiLi “Q:ในฉฉล.มีฉากบู๊เยอะมาก ตอนถ่ายทำมีเรื่องสนุกๆบ้างไหม?” พวกเราฝึกฉากต่อสู้15วัน ผมซ้อมพร้อมทุกคนตั้งแต่7โมงเช้า ทั้งวิ่งทั้งซ้อมสลิง แต่ถ่ายทำจริง แม้แต่ดาบผมยังไม่ได้ชักออกมาเลย แต่ผมมีคลิปทำพลาดของทุกคนในโทรศัพท์ใครอยากได้มาขอได้นะ /ปล่อยออกมาค่ะ🤣
7
บ้าไปแล้ววววน้องจี้หยางงงงงง คนงามของพรี่ ไม่ดีต่อใจสุดๆๆๆ. หวีดทั้งน้ำตา ร้องไห้เพราะไม่ได้เห็นฉากนี้กับตาตัวเอง 😭😭😭
8
สัมภาษณ์ #อาจิง #เฉินจั๋วเสวียน Q:เค้าว่าคุณเป็นผู้หญิงโชคดีที่สุดในกอง #ซ่งจี้หยาง แบกขึ้นหลัง #หวังฮ่าวเซวียน ป้อนลูกอม #เซียวจ้าน อุ้มท่าเจ้าหญิง ทุกคนตาร้อนหมดแล้ว เข้าฉากกับพวกเค้าทั้ง3รู้สึกยังไง” “ทุกคนไม่ต้องอิจฉานะคะ เพราะอาจิงเค้าเอาชีวิตแลกมาค่ะ” /ก็อิจฉาอยู่ดี🙈
9
สัมภาษณ์豆姐开liao #กัวเฉิง #เจิ้งฝานซิง #ชีเผยซิน “ในซีรี่ย์ #หวังอี้ป๋อ อายุน้อยกว่ากัวเฉิงแต่ต้องเล่นเป็นศิษย์พี่ ยังมี #วังจั๋วเฉิง ที่อายุน้อยกว่าชีเผยซินแต่ต้องเล่นเป็นท่านน้า ช่วยอธิบายความสัมพันธ์เหล่านี้หน่อย” “เพราะพวกเราหน้าเด็กกว่าพวกเค้า” /มั่นในความหน้าเด็กสุดๆ🤣
10
#วังจั๋วเฉิง “ผมอาจจะมีการควบคุมสีหน้าที่ยังไม่ดีพอ พวกคุณจะแคปรูปทำมีม ก็เลือกแคปตอนที่ผมหล่อๆหน่อย #เจียงเฉิง ก็มีตอนที่หล่อๆอยู่นะใช่ปะ” 🤣🤣🤣สงสารเจ้าพ่อมีมแห่ง #ปรมาจารย์ลัทธิมาร
11
คัทสัมภาษณ์ Bazaar “ถาม: ครั้งแรกที่คุณได้ลองมาแคสบท คุณได้ลองแคสบทไหน? ” #กัวเฉิง #อวี๋ปิน #หวังฮ่าวเซวียน #จี้หลี่ #เฉาอวี้เฉิน #ชีเผยซิน #จูจ้านจิ่น #วังจั๋วเฉิง //แปลผิดขออภัยค่ะ 🙏เพราะคนเยอะมาก พูดซ้อนกันบ่อย แต่ดูจบแล้วมูฟออนไม่ได้🥰🥰
12
Q:ในเฉินฉิงลิ่ง ตัวละครไหนควรเพิ่มไอคิวให้ที่สุด? “#เจียงเฉิง กับ #หลานซีเฉิน” “หลานซีเฉินโดนเค้าหลอกแล้วหลอกอีก แถมสุดท้ายยังมาโดนผมหลอก ต้องเพิ่มไอคิวให้แล้วล่ะ” “ส่วนเจียงเฉิง มันเพราะเป็น จั๋วเฉิง นี่ล่ะ ตัวจริงเค้าเป็นคนเด๋อด๋า” #จี้หลี่ #หลิวไห่ควาน #วังจั๋วเฉิง 🤣🤣
13
คัทซับ bazaar tiktok “บทสนทนาเมื่อ #จินจื่อเซวียน เจอ #เฉาอวี้เฉิน” “จินจื่อเซวียน นายน่ะ ทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเจียงเยี่ยนหลี มัวแต่กลัวเสียหน้าแล้วต้องมาเสียใจแบบนี้ไปเพื่ออะไร” “แล้วนายมาเสือกอะไรด้วย” //ชอบบ สะบัดแขนเสื้อพร้อมพูดนิ่งๆ มีการใส่ออร่าพระพุทธเจ้าให้ด้วย 🤣🤣
14
ซับไทยหนุ่มๆเฉินฉิงvlog2 ตอนสารภาพรักแฟนคลับด้วยอาหารตรงหน้า #อวี้เฉิน“ผมเลือกเฟรนฟราย” #อวี๋ปิน“ผมเลือกแซนวิช” #ซ่งจี้หยาง“ผมเลือกน้ำมะพร้าว” //เราคัทพาร์ท2มาครึ่งเดียวนะคะ มีครึ่งหลังอีก เก่งสุดคือจี้หยางกับอวี้เฉิน ส่วนปินเกอเหมือนไม่รู้พูดไงดี #ปรมาจารย์ลัทธิมารTHfanmeeting
15
ซับไทยหนุ่มๆเฉินฉิงvlog1 ตอนสอนความสามารถพิเศษ #อวี้เฉิน “ผมจะสอนภาษาไทยให้อาเฉิง คำว่าผมรักคุณ” #อวี๋ปิน สอนBbox“นายต้องเม้มปากแบบนี้แล้วค่อยปล่อยออกมา” #ซ่งจี้หยาง สอนหมุนตัว “ต้องทำแบบนี้ แล้วเอาขาออกไป” //จี้หยางคะก็คืออีกนิดพี่ปินจะโมโหแล้ว 🤣#ปรมาจารย์ลัทธิมารTHfanmeeting
16
#อวี๋ปิน เวยป๋ออัพเดท “มันยากจังเลย....@เจิ้งฝานซิง” //แม่จ๋าาาา น้องดาวน่ารักจังเลยเว้ยยยยย พี่ปินเว้ยยยยย อาเยวี่ยนและลุงของเค้า 🙈🙈🙈🙈 #เจิ้งฝานซิง #郑繁星 #于斌
17
สัมภาษณ์ #เฮ่อเผิง #贺鹏 Q:ถ้า #เวินเฉา เป็นผู้ดูแลตระกูลเวินตอนจบจะเป็นยังไง “ผมจะกลายเป็นพระเอกไง” Q:คิดว่าเวินเฉาเป็นคนเลวไหม “บอกว่าเลวได้ยังไง ก็แค่เด็กน้อยไม่รู้เรื่องรู้ราว” Q:สิ่งที่คาดหวังในอนาคต “อย่างแรกมีละครให้รับเล่นตลอด แล้วก็ความหวังที่สองคือการได้อยู่ถึงตอนจบ”🤣
18
สัมภาษณ์ #จี้หลี่ #JiLi จาก爱豆撩撩看 Q: เหล่าจี้ นายมีอะไรที่กลัวบ้างไหม “ผมกลัวฟ้าร้อง ในกองก็รู้กันหมด มีครั้งนึงฟ้าร้องแล้วไฟในรร.ก็ดับ รู้ไหมใครโทรหาคนแรก #หลี่ป๋อเหวิน เค้าถามผมว่าเมื่อกี้ฟ้าร้อง นายไม่เป็นไรใช่ไหม ให้ฉันไปรับนายไหม ผมซึ้งใจมากเลย” /พี่หลี่คนดี แงง👍🏻
19
ทายเพลง #เจิ้งฝานซิง #กัวเฉิง #ชีเผยซิน โจทย์ kill this love แบลกพิ้งค์ “บูมบาย่า” “ตงปาลา”🤣🤣🤣 #郭丞 #漆培鑫 #郑繁星 เจอคำตอบยัยฝานซิงเข้าไป ถึงขั้นกุมขมับ แบลกพิ้งค์จะต้องร้องไห้ ส่วนบลิ๊งอย่างเผยซินนั้น ดันตอบไม่ถูก พี่กัวเฉิงคืออิหยังวะมาก
20
ซับไทยหนุ่มๆเฉินฉิงvlog2 ตอน battle ออกกำลังกาย #เฉาอวี้เฉิน “นายจะยอมแพ้เลยก็ได้นะ” #ซ่งจี้หยาง “ถ้าฉันยกไม่ขึ้นมันต้องน่าอายมากแน่ๆ” //จี้หยางผอมบางมากๆ เสื้อมองทะลุไปเห็นหุ่นเลย น้องยอมแพ้แบบไม่ต้องแข่งแล้ว ยังไงก็แพ้แน่ๆ 🤣#ปรมาจารย์ลัทธิมารTHfanmeeting #อวี๋ปิน #วังจั๋วเฉิง
21
สัมภาษณ์ #จูจ้านจิ่น #朱赞锦 “ถ้าจินกวางเหยาตั้งกฎตระกูลให้ตระกูลจินได้ จะตั้งอะไรบ้าง?” “ห้ามเนี่ยหวายซังขึ้นจินหลินไถ ไม่ต้องมีเพราะอะไร เค้าก็คือแบล็คลิสต์” //บุญคุณต้องทดแทน ความแค้นต้องชำระจริงๆ ตอนพูดนี่คือเปลี่ยนเป็นสายตาของจินกวางเหยาด้วยนะ 🤣🤣
22
สัมภาษณ์ #เฉาอวี้เฉิน Q:สนิทกับใครในกอง ตอนอยู่กับเค้ามีเรื่องตลกๆไหม? “จริงๆก็สนิททุกคน แต่ผมจะเข้าบทกับอาหลีเยอะสุด ผมค่อนข้างกลัวพวกแมลงกับหนอน เคยมีหนอนไต่มาบนเท้าผม ตอนนั้นตกใจมาก แต่เค้าก็บอกผมว่า ไม่ต้องกลัวๆ รู้สึกสลับบทกันยังไงไม่รู้ ผมว่าตลกดี” #เจียงเยี่ยนหลี #曹煜辰
23
#เซวียนลู่ #宣璐 Q:ถ้าสามารถกลายเป็นตัวละครที่เคยแสดงได้จะเป็นใคร “เป็น #เจียงเยี่ยนหลี แล้วกันค่ะ จะไปบอกเค้าว่าวันนั้นที่ปู๋เย่เทียน ไม่ต้องวิ่งออกไปแล้วนะ จะได้มีเวลามีชีวิตอยู่ต่ออีกสักหน่อย” /คิดถึงซือเจี่ย😭ศิษย์พี่คนดีที่สุดในโลก คลิปนี้น่าจะนานแล้วนะคะ พอดีเราเพิ่งได้ดู
24
โบนัสคลิปจาก #จูจ้านจิ่น #朱赞锦 “ช่วยส่งคลิปบอกแฟนๆว่าไม่ต้องลดน้ำหนักแล้ว กินข้าวปกติเถอะ” “ ถ้าพวกคุณไม่กินข้าวจะเอาแรงที่ไหนไปลดน้ำหนักล่ะ ใช่ป่ะ? จริงๆแล้วตอนนี้พวกคุณน่ะ แค่น่ารักมากจนตัวพอง”💕💕 //ไม่อ้วนค่ะ แค่ความน่ารักมันเยอะมากจนตัวพอง น้องจูบอกไม่ต้องลดพี่จะไม่ลด
25
สัมภาษณ์ #จี้หลี่ จาก星剧有星将 Q:ถ้าร่วมรายการผจญภัยเอาชีวิตรอดจะเลือกใคร “อืม ใครที่ไม่น่าเบื่อ ปกป้องผมได้ แล้วก็ดูแลผมได้ เลือก #หลี่ป๋อเหวิน ครับ” “แต่ #วังจั๋วเฉิง เลือกคุณนะ” “อ่างั้นผมเลือกจั๋วเฉิง ป๋อเหวินขอโทษนะ” “รู้ไหมทำไมเลือกคุณ เพราะคุณตลก” “งั้นผมเลือกป๋อเหวิน”🤣