가오 aricesi(@aricesi)さんの人気ツイート(新しい順)

1
จังหวะเปิดไลฟ์ #ยอดบุรุษพลิกคดี จิ่งเกอเจอกับเวยหลงแล้วยิ้มคือแบบ🙈🙈 ผมนี่กลั้นยิ้มจมูกบานเลยครัช เค้าสองคนกำลังถามกันทำไมผอมลง ช่วงนี้ถ่ายละครนู่นนี่ พี่กัวเฉิงกูก็โผล่เข้าไลฟ์มาจังหวะซิสคอมสุด #JingBoran #SongWeilong #จิ่งป๋อหรัน #ซ่งเวยหลง #GuoCheng #กัวเฉิง #郭丞
2
เฉินโฉวใน #ยอดบุรุษพลิกคดี น่ารักมาก บทโคตรจะกัวเฉิง ยอดนักฉอดแห่งยุทธภพ เน้นวาทะศิลป์ดี พูดไปเรื่อยใช้วาจาเอาตัวรอด เป็นสายเผือกหาข่าว ฟิลป้าข้างบ้าน ซีรีส์มิตรภาพลูกผู้ชาย เน้นสืบคดีไขปริศนา ดูได้ทางwetv ตอนนี้ลงแล้ว10ตอนจุกๆ #ALeagueofNobleman #กัวเฉิง #guocheng #郭丞 #君子盟
3
#กัวเฉิง มีสตูดิโอ 郭丞官方工作室 คอยดูแลงานเป็นตัวเองแล้วนะคะ เปิดตัววันนี้ เป็นเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดจากทางบริษัทให้กับพี่กัวเฉิง ดีใจที่พี่เค้าก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นนึงแล้ว ถึงจะมาช้าแต่ก็มานะ ขอให้มีงานและอัพเดทกิจกรรมเยอะๆ #郭丞 #guocheng 💕💕
4
ผลงานเรื่องใหม่ของน้องๆ น้องฝานซิง คือรับบทเป็นครูม.ปลาย แต่ของพี่กัวเฉิง ได้บทเป็นนักเรียนจ้า 🤣🤣 ปล. ไม่ใช่เรื่องเดียวกันนะคะ //#guocheng #郭丞 #กัวเฉิง #เจิ้งฝานซิง #郑繁星 #ZhengFanxing #念念相忘 #原来是老师啊
5
ชั้นชอบพี่กัวเฉิงเล่นบทเด็กมัธยม 5555🤣🤣 ใครจะไปรู้ว่าพี่อายุ 27 แล้ว แล้วเล่นเป็นเพื่อนกับซ่งเวยหลงที่อายุ22อ่ะ อย่างเนียน🤣🤣 //#郭丞 #guocheng #กัวเฉิง 💕💕 #念念相忘 #justformeetingyou
6
คัทซับ ไลฟ์วันเกิด #เฉาอวี้เฉิน คุยกับ #วังจั๋วเฉิง 2022/03/15 “คิดถึงตอนที่พวกเราไปประเทศไทยด้วยกัน” “เสียดายตารางงานแน่นไปหน่อย ไม่ได้ไปเดินเล่น กินอาหารอร่อยๆเลย” “กี่ปีแล้วนะ” “ตอนนั้นปี19 ตอนนี้ปี22แล้ว” //#曹煜辰 #汪卓成 แฟนคลับอย่างเราก็คิดถึงไม่แพ้กัน 😭💕💕
7
ไลฟ์วันเกิดของอวี้เฉินวันนี้ ที่มีน้องจั๋วเฉิงมาร่วมแจมด้วย คุยกันเรื่องละครเวที เข้ากอง งานละครนู่นนี่มากมาย ไม่ได้เจอกันหลายเดือนมันก็มีเรื่องให้คุยเยอะหน่อยๆ มีชวนไปกินข้าวอะไรแบบนี้ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกน้า🙈 #เฉาอวี้เฉิน #วังจั๋วเฉิง
8
🏍
9
คัทซับสัม #หยางมี่ จาก橘子娱乐 Q:เวลาที่ชิปคุณแคร์ไหมว่าชื่อใครอยู่หน้า ตอบ: มันต้องขนาดนั้นเลยหรอ แค่เอาเตียงมาวางให้พวกเค้าก็จบเรื่องแล้ว ยังต้องคิดหรอว่าใครอยู่ข้างหน้า Q:เคยเข้าไปเชาฮว่าของคู่ชิปตัวเองหรือคู่ชิปอื่นไหม ตอบ: เคย Q: เคยชิปคู่ในวงการไหม ตอบ: เคย #杨幂 #yangmi
10
🌟[รบกวนช่วยรีทวิต]🌟 แบบสำรวจข้อมูลซีรีส์/รายการจีน ที่ยังไม่มีซับและอยากให้ทำซับไทย/พากย์ไทย แฟนคลับคนไหนที่สนใจรายการ/ซีรีส์เรื่องไหน สามารถเสนอมาได้หมดเลยค่า กรอกข้อมูลตามลิ้งนี้เลย forms.gle/GWtymKtWynzvRQ… ปิดรับข้อมูลวันที่่ 23 พ.ย. ขอบคุณที่ช่วยตอบแบบสอบถามนะคะ🙏
11
คุณพี่กัวเฉิงคะ จะให้กล้องโฟกัสเค้กอ่ะ แบบบลอกเกอร์อ่ะ แล้วดูสิ พี่บอกเค้กมันใหญ่ มือเล็กเกิน 5555
12
#กัวเฉิง tiktok update 2021/08/14 “ #สิ่งที่ผมอยากบอกคุณในวันชีซี# ผมสงสัยจังเลยว่าปกติแล้วพวกคุณชมผู้ชายหล่อว่ายังไงกันบ้างหรอ” //#guocheng #郭丞 ผู้ชายหล่อของฉัน เชิญพี่ไปส่องกระจกเลยค่ะ 💕💕💕
13
#หวังอี้โจว รีโพสต์ “ฮ่าฮ่าฮ่าๆ ยิ่งอยู่ยิ่งแก่ @/หลี่ป๋อเหวิน นายควรเรียกฉันว่าอะไรฮะ😎” #หลี่ป๋อเหวิน ตอบเม้น “ผมกลัวแค่จะหลุดหัวเราะซะก่อนเท่านั้นล่ะ🙂🙂🙂” //5555 จากต้าเกอกลายเป็นเตี่ย พี่ชายที่กินเหล้าด้วยกันมาเป็นพ่อ ต้องแอบมีหลุดหัวเราะกันบ้างล่ะ #wangyizhou #libowen
14
#หลิวไห่ควาน เวยป๋ออัพเดท 2021/08/04 “หน้าร้อนปีนั้น ผมได้รู้จักกับต้าเกอ หน้าร้อนปีนี้ ได้มาเจอกันต้าเกออีกครั้ง....ผลที่ได้ก็คือบรรยากาศเหมือนเดิมแต่คนกลับเปลี่ยนไป ต้าเกอของผมกลายเป็นท่านพ่อของนักพรตซ่ง(ซ่งหลาน)ไปแล้ว 🙂ผมน้อคเอ้าท์ไปเลย...ขอให้พวกคุณมีความสุขนะ”
15
#หลิวไห่ควาน เวยป๋ออัพเดท 2021/08/04 “หน้าร้อนปีนั้น ผมได้รู้จักกับต้าเกอ หน้าร้อนปีนี้ ได้มาเจอกับต้าเกออีกครั้ง....ผลที่ได้ก็คือบรรยากาศเหมือนเดิมแต่คนกลับเปลี่ยนไป ต้าเกอของผมกลายเป็นท่านพ่อของนักพรตซ่ง(ซ่งหลาน)ไปแล้ว 🙂ผมน้อคเอ้าท์ไปเลย...ขอให้พวกคุณมีความสุขนะ” /#Liuhaikuan
16
คัทซับวันเกิด #หลิวไห่ควาน 2021/08/03 ช่วงตอบเม้นแฟนคลับ //#刘海宽 #Liuhaikuan เราไม่ได้อัดทั้งหมดนะคะ เลยคัทๆแปลมาได้นิดหน่อย 🎂🎂 พี่ไห่ควานเค้ามึนๆดี 5555
17
คัทซับ วันเกิด #หลิวไห่ควาน 2021/08/03 ช่วงปิดไลฟ์ จังหวะโบ๊ะบ๊ะ ลูกโป่งหล่น🤣🤣 //#刘海宽 #Liuhaikuan 🎂🎂
18
ไห่ควาน ตอบเม้นอวยพรวันเกิดจากอวี๋ปิน “สุขสันต์วันเกิด🎂” “เพิ่งเห็นข้อความ ขอบคุณนะ” //#หลิวไห่ควาน #อวี๋ปิน
19
พี่ไห่ควานตอบเม้นอวยพรวันเกิดจากจั๋วเฉิง “สุขสันต์วันเกิด ควานเกอ🎂🎂🎂” “ต้าเฉิงจื่อ ถ่ายซีรีส์ดูแลตัวเองดีๆนะ” //#หลิวไห่ควาน #วังจั๋วเฉิง
20
คัทซับ ไลฟ์วันเกิด #หลิวไห่ควาน ตอน ตอบเม้นแฟนไทย&พูดไทย //ไม่แน่ใจภาษาไทย แต่น่าจะที่เคยพูดในงานมีต💕💕 แฟนไทยลอยไปแล้ววว 🎂🎂 #刘海宽 #Liuhaikuan
21
แงงง แฟนไทยบอกว่า "แฟนคลับไทยคิดถึงพี่นะ" พี่ไห่ควาน บอกเดี๋ยวมาไทยนะ จะเอาซิงเกิ้ลใหม่มาด้วย
22
แฟนคลับเม้นบอกพี่ไห่ "ต้าเกอ พี่กับหนูอายุห่างกัน 15ปีเลย" พี่เค้าถึงกับอึ้งไปนิดนึง แล้วลบเลข แล้วแบบบอกว่า เธอเพิ่ง13เองหรอ มีมือถือแล้วหรอ 55555
23
พี่ไห่ งอน แฟนคลับไม่บอกว่ามีวิธีอ่านเม้นในไลฟ์ของเวยป๋อ พี่ไห่พูดคนเดียวตลอดเลย ไม่ได้อ่านเม้น นึกว่าไม่มีใครเม้น 5555
24
คัทซับ ไลฟ์วันเกิด #หลิวไห่ควาน 2021/08/03 ตอนแกะของขวัญ 🤣🤣🤣 ใครแกงพี่ไห่ ตั้งแต่กล่องยันของขวัญในกล่อง โดนพี่ถอนหายใจใส่เลย //#刘海宽 #Liuhaikuan 🎂🎂🎂
25
ในไลฟ์วันเกิด พี่ไห่ควานโกรธน้องหมา 5555 บอกว่าปีนึงกินเค้กวันเกิดแค่วันเดียว แต่น้องหมาดันมาจามใส่เค้ก 555555