มาบอกต่อเจลล้างหน้าที่ใช้มานาน แล้วก็วนกลับมาใช้อยู่บ่อยๆ พกไปเที่ยวด้วยง่ายมากๆ ช่วยคุมความมันบนผิวได้ดี เคลียร์หน้าใสแบบราคาน่ารัก หลักสิบเท่านั้น เป็นเจลล้างหน้าที่ถูลงผิวแล้วมีฟองนุ่ม หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง #ใช้ดีบอกต่อ #เจลส้มคุมมันในตำนาน #เจลส้มราคาหลักสิบ
#THERITZCLINIC✨เปิดสาขาใหม่ที่ ICS แล้วนะทุกคนมีโปรดีๆปังๆฉลองสาขาใหม่ด้วย วันก่อนนิ้งไปทำทรีทเม้นต์ dermacool laser ที่ช่วยผลักวิตามินเข้าผิวด้วย 3 เทคโนยีช่วยบำรุงได้ดีกว่าทา 30 เท่า บอกเลยว่าสบายผิวมากรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ หลังทำผิวกระจ่างใสสดชื่น~ชอบมาก🫶🏻 #THERITZCLINICxICS twitter.com/i/web/status/1…
บลัชออนที่ติดทนสีแน่นสีชัด ส่วนตัวชอบมากๆอีกตัวเลยของ #Meilinda Dewy blush เนื้อลิควิด เกลี่ยเบลนได้ง่าย ทาอ่อน-เข้มได้ตามชอบเลย ใช้ง่ายพกพาง่าย หลังทาแก้มจะมีความดูฉ่ำวาวแต่บางเบาสบายผิว ไม่เหนอะด้วยน้า ดีมากสีสวยทาออกมาดูธรรมชาติ แนะนำๆเลยค่า✨#ใช้ดีบอกต่อ #นุ้งนิ้งรีวิว
ชงดื่มคู่กันง่ายๆแล้วก็อร่อยด้วย Hadano คอลลาเจน กับ Gluta vit C ชงวันละช้อนผสมกันได้เลย หอมกลิ่นพีช ช่วยบำรุงผิว เล็บ รวมถึงเส้นผมด้วย ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนียนใสเป็นธรรมชาติ #ดีบอกต่อ
🎁มาแจกฟลว.ที่น่ารักกลิตเตอร์อายชาโดว์สุดวิ้งน่ารัก 1 รางวัล✨ 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻เมนชั่นสีที่อยากได้ 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 🧸สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง ✨ประกาศ 31 ม.ค. #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
มาแนะนำอีกเสียงช่วงนี้ผิวแบบเนียนนุ่มและเด้งขึ้นมาก หลังใช้เซรั่ม Snail จากเกาหลี🇰🇷 ของ #Mille มาสักพักแล้วดีมาก ตัวนี้มีคอลลาเจนสูตรเข้มข้น พอลงผิวแล้วไม่เหนอะหนะเลย ซึมสู่ผิวไวให้ผิวที่ชุ่มชื้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าตัวนี้ #รีวิวมิลเล่ #มิลเล่เซรั่มหอยหน้าเด้งไม่ง้อเข็ม
🎁มาแจกฟลว.ที่น่ารัก สกินแคร์ที่ช่วยเติ่มความชุ่มชื้นของ Himalaya 2 รางวัลค่า 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 💙เมนชั่น อิโมจิสีฟ้า 🧸สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง ✨ประกาศสิ้นเดือนส.ค. #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
ผิวโกลว์สวยลุคเกาหลีได้ในงบหลักสิบ ใช้แป้งพอนด์สเกาหลี คู่กับ Pond’s EE Cream ให้ฟินิชลุคผิวที่สวยมาก เลิฟเลยดูผิวโกลว์สุขภาพดี เนื้อแป้งโปร่งแสงสีนู้ดใช้ได้ทุกสีผิวเลยย มีประกายชิมเมอร์วิ้งๆเนื้อละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี #เฉดไหนก็เกาได้ #ใช้ดีบอกต่อ วิ่งไปเซเว่นโลดดดด
ใครผิวแห้งเจอมลภาวะเยอะ ลองใช้ Himalaya Nourishing skin cream ดูเป็นครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสมจากว่านหางจรเข้ เชอร์รี่ ใบบัวบก ตัวเนื้อไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย กระปุกนึงใช้ได้นานคุ้มมาก คุณแม่ก็ชอบใช้สุด พิกัด: @multyshopping #MULTYBEAUTY #HIMALAYA #ใช้ดีบอกต่อ
✨อยากแนะนำสกินแคร์เซตนี้ของ #Troublessเสกสิวหาย ช่วยเรื่องปัญหาสิวได้ครบจบ โฟมล้างหน้าเนื้อโฟมนุ่ม ทำความสะอาดผิวดีมาก #แผ่นแปะสิวขนเม่น ดูดซับหัวผิวดีมาก ติดแน่นไม่หลุดง่าย ส่วนเจลแต้มสิวเนื้อบางเบา ช่วยให้สิวยุบลงไม่เกิดสิวอักเสบ #BEAUTRIUMXNETJAMES #TroublessxNetJames
ลิปที่หอมกลิ่นน้ำผึ้ง นิ้งชอบใช้มากๆอีกตัวเลย #CountryandStream ลิปเซรั่มน้ำผึ้งผสมรอยัลเจลลี่ เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ เบาสบายปาก ให้สีแดงระเรื่อที่ดูธรรมชาติดีมาก ใช้ก่อนนอนแทนสลิปปิ้งมาร์กได้ตื่นมาปากนุ่ม อิ่มฟู ชุ่มชื้นสุดๆเลยค่า #ลิปน้องหมี #NaturalHoneyLipR
งานผิวบางเบาดูเป็นธรรมชาติมากพกพาง่ายของ Clear Face DD EE cream เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปกปิดเบลอรูขุมขนได้ดีเลย ติดทนระหว่างวัน มี SPF50+ PA+++ กันแดด ซองเดียวได้งานผิวปังเลย #ใช้ดีบอกต่อ