新正如意 新年发财 #แจกอั่งเปา ให้ฟลว.ที่น่ารัก 🧧100/2คน ❤️รี+ฟอล 👉🏻เมนชั่นอิโมจิสีแดง ❤️ประกาศ 22 ม.ค. #แจก #อั่งเปา #ตรุษจีน2566 #ตรุษจีน2023 #ตรุษจีน66 #ChineseNewYear
🎁มาแจกฟลว.ที่น่ารักกลิตเตอร์อายชาโดว์สุดวิ้งน่ารัก 1 รางวัล✨ 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻เมนชั่นสีที่อยากได้ 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 🧸สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง ✨ประกาศ 31 ม.ค. #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
#THERITZCLINIC✨เปิดสาขาใหม่ที่ ICS แล้วนะทุกคนมีโปรดีๆปังๆฉลองสาขาใหม่ด้วย วันก่อนนิ้งไปทำทรีทเม้นต์ dermacool laser ที่ช่วยผลักวิตามินเข้าผิวด้วย 3 เทคโนยีช่วยบำรุงได้ดีกว่าทา 30 เท่า บอกเลยว่าสบายผิวมากรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ หลังทำผิวกระจ่างใสสดชื่น~ชอบมาก🫶🏻 #THERITZCLINICxICS twitter.com/i/web/status/1…
มาแนะนำอีกเสียงช่วงนี้ผิวแบบเนียนนุ่มและเด้งขึ้นมาก หลังใช้เซรั่ม Snail จากเกาหลี🇰🇷 ของ #Mille มาสักพักแล้วดีมาก ตัวนี้มีคอลลาเจนสูตรเข้มข้น พอลงผิวแล้วไม่เหนอะหนะเลย ซึมสู่ผิวไวให้ผิวที่ชุ่มชื้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าตัวนี้ #รีวิวมิลเล่ #มิลเล่เซรั่มหอยหน้าเด้งไม่ง้อเข็ม
ลิปที่หอมกลิ่นน้ำผึ้ง นิ้งชอบใช้มากๆอีกตัวเลย #CountryandStream ลิปเซรั่มน้ำผึ้งผสมรอยัลเจลลี่ เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ เบาสบายปาก ให้สีแดงระเรื่อที่ดูธรรมชาติดีมาก ใช้ก่อนนอนแทนสลิปปิ้งมาร์กได้ตื่นมาปากนุ่ม อิ่มฟู ชุ่มชื้นสุดๆเลยค่า #ลิปน้องหมี #NaturalHoneyLipR
งานผิวบางเบาดูเป็นธรรมชาติมากพกพาง่ายของ Clear Face DD EE cream เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปกปิดเบลอรูขุมขนได้ดีเลย ติดทนระหว่างวัน มี SPF50+ PA+++ กันแดด ซองเดียวได้งานผิวปังเลย #ใช้ดีบอกต่อ
🎁มาแจกฟลว.ที่น่ารัก bondi jelly รส Raspberry 🍒 แบบกล่อง 1 กล่อง✨ 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 🧸สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง ✨ประกาศ 20 ธันวา #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
bondi jelly ที่ต้องมีติดบ้านจริงๆ No Fat No Sugar อร่อยแล้วก็มีประโยชน์ ทานง่ายด้วยวันละซอง มาแนะนำ 3 รสนี้เลย Mixed Berry 🍇รส Melon 🍈และรส ส้มลิ้นจี่ 🍊 แต่ละรสช่วยในเรื่องต่างๆ ที่บ้านติดใจกันหมดเลย อร่อยจริงต้องลอง #ดีบอกต่อ #นุ้งนิ้งรีวิว
💖เทรดรวม 3 ไอเทมบำรุงผิวได้สุดปัง พร้อมโปรวัตสันออนไลน์ 12.12 นี้เท่านั้น!! แนะนำว่าควรมีติดห้องไว้เลย ส่วนตัวชอบมาก ใช้แล้วดีเลยขอมาป้ายยาต่อ✨
🎁มาแจกฟลว.ที่น่ารัก เนื้องในเดือนเกิด LOREAL Revitalift Crystal Micro-Essence Treatment Mask 1 กล่อง✨ 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 🧸สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง ✨ประกาศสิ้นเดือนพ.ย. #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
วันนี้ไปลองเลเซอร์กำจัดขนถาวร❄️แบบเย็นที่ The ritz clinic มาครั้งแรก เป็นแบบ Alexandrite laser ความรู้สึกแรกก็คือเย็นสบายมาก เขาจะทาเจลเย็นให้ก่อนแล้วก็ทำการเลเซอร์ ไม่รู้สึกเจ็บเลยทั้งตอนทำและหลังทำเสร็จ สบายมากจริงๆ กำจัดได้ทั้งขนหนา/ขนบาง #MoveoRedLaserTHERITZ #THERITZCLINIC
ชงดื่มคู่กันง่ายๆแล้วก็อร่อยด้วย Hadano คอลลาเจน กับ Gluta vit C ชงวันละช้อนผสมกันได้เลย หอมกลิ่นพีช ช่วยบำรุงผิว เล็บ รวมถึงเส้นผมด้วย ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เนียนใสเป็นธรรมชาติ #ดีบอกต่อ
บลัชออนที่ติดทนสีแน่นสีชัด ส่วนตัวชอบมากๆอีกตัวเลยของ #Meilinda Dewy blush เนื้อลิควิด เกลี่ยเบลนได้ง่าย ทาอ่อน-เข้มได้ตามชอบเลย ใช้ง่ายพกพาง่าย หลังทาแก้มจะมีความดูฉ่ำวาวแต่บางเบาสบายผิว ไม่เหนอะด้วยน้า ดีมากสีสวยทาออกมาดูธรรมชาติ แนะนำๆเลยค่า✨#ใช้ดีบอกต่อ #นุ้งนิ้งรีวิว
ชอบมากงานผิวที่สวยยกให้ IPSA เลยปกปิดดูเป็นธรรมชาติมาก ที่ใช้ประจำเลยก็คือคู่นี้ กันแดดเนื้อโลชั่นบางเบา สบายผิวสุดๆไม่เหนอะหนะ ✨ลงงานผิวด้วย Liquid Foundation e ปกปิดรูขุมขน/รอยสิวได้เรียบเนียนมาก ไม่หนักผิว ปรับสมดุลบนผิวแต่ละคน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย #นุ้งนิ้งรีวิว #ใช้ดีบอกต่อ
มาป้ายยาคสอ.จีน ราคาหลักร้อยแพ็คเกจดอกไม้ละมุนเวอร์ แบรนด์ Flortte ออกแบบได้น่ารักมากคอล Nice to meet chu 💐 มีหลายอย่างมากนิ้งตำมา 5 ชิ้นด้วยกันชอบตลับมากมีพวงกุญแจห้อยปุ้กปิ้ก ดูรีวิวแต่ละอย่างต่อ👇🏻#นุ้งนิ้งรีวิว
🎁มาแจกฟลว.ที่น่ารัก สกินแคร์ที่ช่วยเติ่มความชุ่มชื้นของ Himalaya 2 รางวัลค่า 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 💙เมนชั่น อิโมจิสีฟ้า 🧸สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง ✨ประกาศสิ้นเดือนส.ค. #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
ใครผิวแห้งเจอมลภาวะเยอะ ลองใช้ Himalaya Nourishing skin cream ดูเป็นครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสมจากว่านหางจรเข้ เชอร์รี่ ใบบัวบก ตัวเนื้อไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย กระปุกนึงใช้ได้นานคุ้มมาก คุณแม่ก็ชอบใช้สุด พิกัด: @multyshopping #MULTYBEAUTY #HIMALAYA #ใช้ดีบอกต่อ
มาป้ายยาลิปที่สวยวิ้งแบบตะโกน งานตาวิ้งแล้วปากก็ต้องวิ้งเหมือนกัน ชอบมากๆๆลิปใหม่ของ 4U2 Blink blink สีที่นิ้งใช้คือเบอร์ 05 เนื้อ shine ที่สวยมาก ชิมเมอร์เนื้อละเอียด มีสีสวยอีกหลายสีเลยยืนสวอชอยู่นานกว่าจะเลือกได้✨💖 ปังจริงควรมี ซื้อจากวัตสัน 159.-ค่า #รีวิว4u2 #ใช้ดีบอกต่อ
มาแจก set สกินแคร์ Somebymi Super matcha 🌱1 เซตค่า 💕กติกา รี+ฟอล 👉🏻รีทวิตรีวิว (ในreply) 💗สิทธินี้เฉพาะฟลว.นุ้งนิ้ง 🌸ประกาศสิ้นเดือนก.ค. #แจกฟรีไม่รีได้ไง #แจกฟรีแค่รีฟอล #แจกฟรี #แจกของ #แจกคสอ #nongninggiveaway
มาบอกต่อเจลล้างหน้าที่ใช้มานาน แล้วก็วนกลับมาใช้อยู่บ่อยๆ พกไปเที่ยวด้วยง่ายมากๆ ช่วยคุมความมันบนผิวได้ดี เคลียร์หน้าใสแบบราคาน่ารัก หลักสิบเท่านั้น เป็นเจลล้างหน้าที่ถูลงผิวแล้วมีฟองนุ่ม หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง #ใช้ดีบอกต่อ #เจลส้มคุมมันในตำนาน #เจลส้มราคาหลักสิบ
✨อยากแนะนำสกินแคร์เซตนี้ของ #Troublessเสกสิวหาย ช่วยเรื่องปัญหาสิวได้ครบจบ โฟมล้างหน้าเนื้อโฟมนุ่ม ทำความสะอาดผิวดีมาก #แผ่นแปะสิวขนเม่น ดูดซับหัวผิวดีมาก ติดแน่นไม่หลุดง่าย ส่วนเจลแต้มสิวเนื้อบางเบา ช่วยให้สิวยุบลงไม่เกิดสิวอักเสบ #BEAUTRIUMXNETJAMES #TroublessxNetJames
ปัดขนตาได้ดูสวยรรมชาติมากๆของ Mistine Bat wings แท่งสีชมพูน่ารัก ปัดง่ายให้ขนตาที่โค้งงอน ดูมีวอลลุ่ม ดูยาวหนาขึ้น ขนตางอนเด้งนานตลอดวันเลยดีมาก เลิฟสุดๆ #HowtoPerfect #ใช้ดีบอกต่อ
ผิวโกลว์สวยลุคเกาหลีได้ในงบหลักสิบ ใช้แป้งพอนด์สเกาหลี คู่กับ Pond’s EE Cream ให้ฟินิชลุคผิวที่สวยมาก เลิฟเลยดูผิวโกลว์สุขภาพดี เนื้อแป้งโปร่งแสงสีนู้ดใช้ได้ทุกสีผิวเลยย มีประกายชิมเมอร์วิ้งๆเนื้อละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี #เฉดไหนก็เกาได้ #ใช้ดีบอกต่อ วิ่งไปเซเว่นโลดดดด
อายไลน์เนอร์แบบดินสอของ Kiss me #HeroineMake เขียนง่ายมากๆใครที่กำลังหาอายไลน์เนอร์ใช้ง่ายสะดวกแนะนำเลยนะ หัวดินสอวงรีทำให้วาดเส้นเล็กๆได้ เขียนลื่น มีทั้งหมด 3 โทนสีน้ำตาลที่ดูธรรมชาติ ติดทนกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก #KissMeThailand #ใช้ดีบอกต่อ
คนอวยนางเยอะอยู่นะ นี่ขอมาทำรีวิวให้ดูบ้างง ผลลัพธ์ไม่พูดเยอะเทียบเอาได้เลยเป็นผลลัพธ์แค่อาทิตย์เดียวนะ คือปังง ใครสนใจลองดูเลยดีจริงเซรั่มจบทุกจุดของพอนด์ส รอยจางได้จริงไม่จกตาจ้าาา #ใช้ดีบอกต่อ #HowtoPerfect