แชร์ปสก.หางานที่ไทยตอนป.ตรีเมื่อ 2017 ค่ะ หายังไงให้ได้ 20k-25++ ของเราจบวิศวะ ภาคอินเตอร์บางมด แต่ไม่เก่งเลย เกรดจบรวม 2.48 ค่ะ 5555555 เรียกว่าปลายแถวคณะเนอะ 🥹แอบมาแชร์ปสก.เก็บเงิน 100k แรกด้วยค่ะ Noted: งดดราม่านะคะ เพราะ Not at ค่ะปสก.ส่วนตัว และการนำไปปรับใช้ค่ะ
เดียวจะมาแชร์ประสบการณ์สุดตลก ที่ได้ไปฝึกงานที่อเมริกา ไปเป็น Graphic designer ที่ Tech Garden มันโก้ยังไง? (อ.ส่งไปฝึกงาน) ทั้งๆที่พูดอิ้งได้แค่ Yes/No Okay Hungry 5555555555555555555555555555 คิดถึงวันนั้นแล้วก็ขำจะกินไอติมยังต่อไปดักรอลูกค้าคนอื่นหน้าร้านเพราะสั่งไม่เป็น 🥲
เธรดแนะนำแอพที่เอาไว้ใช้ #เที่ยวในไต้หวัน ค่ะ 🫶🏻 1.台鐵e訂通 เป็นแอพสำหรับดูรอบรถไฟ TRA ที่จะออกไปนอกเมืองค่ะ สามารถจองตัวรถไฟในเเอพได้ด้วยเหมือนกันแล้วจ่ายเงินได้ทันที #รีวิวไต้หวัน #ไต้หวัน #เธอไปไหนดี
⚠️คำเตือน⚠️ ก่อนไปเรียนต่อมหาลัยไหนก็ตามที่เเจกทุนฟรีเเล้ว Ranking สูงๆ เราอยากให้ทุกคนที่สนใจศึกษาให้ระเอียดก่อนว่า ทุนเค้าเต็มให้ไปทำอะไร เช่นเน้น Academic Research หรือป่าว ถ้ามันขึ้นขั้นตอนที่ติดหรือแอพไปเเล้วมันจะมานั่งเศร้าเสียใจที่หลังว่าที่ไปมันไม่เหมือนวาดไว้ twitter.com/tornokandcours…
ถามว่าน้องประสบความสำเร็จแค่ไหนที่งาน Gucci แค่ #billkin中国红毯首秀# งานเดินพรมแดงของ Billkin ที่จีน ก็มีคนโพสข้อความถึงกินไป 3.6 ล้านกว่าแล้วอ่ะ สุดยอดดด มุเน้ก 💗🥹👍🏻 你太棒了! Billkin x Gucci in Shanghai #GucciCosmosxBillkin #GucciCosmos #Billkin
แฟนจีนคนนี้ชมบิวกิ้นว่าแบบ น้องจริงใจจริงๆ จริงใจมาก น้องเห็นแฟนๆเลยชะลอรถ เปิดประตูแล้วชะโงกหน้าออกไปทักทายแฟนๆ พอรถเลี้ยวมีแฟนๆ หลายคนรอน้องอยู่ทางขวา น้องก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะโบกมือทักทายแฟนๆผ่านหน้าต่าง 🐶💗👋🏻(ต่อ) #GucciCosmos #GucciCosmosxBillkin #Billkin
Set นี้คือดีมากกกก แคปชั่นแม่จีนก็คือเว่อร์มาก 想让全世界都来看我们的宝藏小狗! อยากให้คนทั้งโลกมาเห็นลูกหมาที่เหมือนสมบัติล้ำค่าเรา พยายามแปลให้ไม่ลิเกแล้วแต่ทำได้เท่านี้ 5555555555🤣🤣🤣 cr. 中文阿嘎西 #GucciCosmos #GucciCosmosxBillkin
ในคอมเม้น weibo มีแต่ 好乖 可愛死了 คือมีเเต่คนเอ็นดูยูกหมาบิวกิ้น แบบเจ้าเด็กดี น่ารักจะตายแล้ว 5555555555555 แบบหล่อมากกกก หล่อจนชั้นต้องนอนไม่หลับแน่ๆคืนนี้ Billkin x Gucci in Shanghai #GucciCosmosxBillkin #GucciCosmos #Billkin
แฟนจีนคือ appreciate กับการเปิดประตูมาโบกมือให้แฟนคลับของมุเน้กมากกก ทุกคนชอบว่าแบบ บิวกิ้นเป็นคนที่จริงใจมากๆเลย ที่เปิดประตูมาโบกไม้โบกมือให้แฟนคลับทั้ง 2 ฝั่ง ไอ่ยูกหมาน้อย 🐶🤏🏻✨💗 Billkin x Gucci in Shanghai #GucciCosmosxBillkin #GucciCosmos #Billkin
เว็บสมัครงานที่ไทยมีค่อนข้างหากหลายนะคะ แต่เราเลือกหาที่ jobsdb.com เท่านั้น เพราะเงินเดือนเริ่มต้นจะอยู่ในเรท 20k-25k++ ค่ะ
ตรงงาน Gucci มีแต่ตัวท็อปแดนมังกรจริง แล้วน้องคือได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นถือว่าประสบความสำเร็จมากๆนะ แฟนจีนก็รอน้องมาจีน แบบมี #billkin来中国了# แท็กนี้ยอด engagement ก็ไม่แพ้แท็กอื่นใน weibo เหมือนกัน 5 แสนกว่าๆ #GucciCosmos #GucciCosmosxBillkin #Billkin #บิวกิ้น
ตอบคำถามสำหรับคนมา #เรียนต่อไต้หวัน ที่ถามว่าหางานที่ไต้หวันยากมั้ยคะ? ยากกว่าไทยมากๆ ถ้าไม่ได้ภาษาจีน ยังไงเราก็เป็นไอ่พลเมืองชั้น 2 นะคะ 🫠 มีผลกระทบอะไรก็โดนก่อนชาวบ้านชาวช่องเค้า 555555 เงินดีดีจริงค่ะ แต่ภาษี 18% เงินเดือนที่ได้นี้โดนหักไป 10k 55555 รีวิวกันแบบเรียลๆเนอะ
แกคือใครอ่ะ เต้าหมิงซื่อป่ะ 😔 cr.-samoyeah Billkin x Gucci in Shanghai #GucciCosmosxBillkin #GucciCosmos #Billkin
คบกับแฟนมา 8 ปี เกือบเลิกหลายครั้งมากๆ สาเหตุหลักๆที่จะเลิกคือ 1.เป้าหมายอนาคตยังเหมือนกันมั้ย 2.ถ้าไปต่อจะดีกว่าเก่ามั้ย 3.เรื่องที่ทะเลาะใช่เรื่องเดิมกับตอนคบแรกๆป่าว 4.โตขึ้นแล้วพยายามเข้าใจอีกคนมากขึ้นหรือป่าว? 5.รับมือกับปัญหาครั้งนี้ยังไง ถ้าเค้ามี improvement ก็โอเค twitter.com/he11noteque/st…
การรักษาความปลอดภัยของงานนี้เข้มงวดมาก แฟนคลับยืนดูได้ไกลๆเท่านั้น แต่บิวกิ้นรู้ว่าแฟนคลับยืนรอเค้ามาทั้งวัน เขาเลยทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนแฟนๆ และพยายามเทคแคน์แฟนๆทั้ง 2 ฝั่ง ความจริงใจเป็นสิ่งที่น่าประทับใจที่สุด รักคุณมากตั้งแต่แรกพบ
ได้ใจทั้ง Mainland China ชั้นบอกเลย ปกติคือฟิล์มดำ ไม่สนใจใยดี แต่นี้พ่อเล่นเปิดกระจก 💗🥹 #GucciCosmo #GucciCosmosxBillkin #Billkin #บิวกิ้น
ก่อนสมัครงาน เราไปสอบ TOEIC ก่อนเลย สอบ 2-3 รอบกว่าจะได้ 750 🥲 ตอนนั้นโง่อิ๊งมากๆ แบบโง่อ่ะ 55555 แต่ต้องสอบเพราะบ.ที่ให้เงินเดือนสูงหลายๆที่ต้องการคะแนนภาษาอังกฤษ จะดีมากๆถ้ามี iElts Score
แสนดีแบบนี้แม่จีนติดตรึม เพราะตั้งแต่ตามจีนมา ไม่เคยมีใครทำแบบนาง 🥹 ความแสนดีที่ 1 💗✨ #GucciCosmo #GucciCosmosxBillkin #Billkin #บิวกิ้น
คอมเม้นแฟนจีนคือ ไอ่หมาเด็กค่อยๆเกินเดียวสะดุดนะ 🥺🤏🏻 5555555555555 เอองานนี้นางยังไม่สะดุด หรือตีกับของเลย 😆 Billkin x Gucci in Shanghai #GucciCosmosxBillkin #GucciCosmos #Billkin
หลายคนชอบบ่นว่าเนี้ยยย #ไต้หวัน หาถังขยะยากจังเลย ประเทศนี้มันมีถังขยะมั้ยนะ 😂 วันนี้เรามีแอพมานำเสนอ แอพ 台北倒垃圾 เป็นแอพบอกจุดถังขยะที่ใกล้เรา จะได้ไม่ต้องเดินตามหาให้เสียเวลา 💗 🔗 apps.apple.com/tw/app/%E5%8F%… #รีวิวไต้หวัน #เที่ยวไต้หวัน #เธอไปไหนดี
ช่วงฟิล์มแพง ก็ต้องใช้แอพถ่ายไปก่อนแล้วกันเนอะ 🥺 นี้คือแอบที่สาวๆ 小紅書 กำลังฮิตกันอยู่ ลองโหลดมาเล่นแล้ว ตรงปกมากกกก 💗 ใครหาไม่เจอก็อย่าลืมเปลี่ยนโลเคชั่น app store น้า #แอพดีบอกต่อ cr. 李biubiu
เจอทุกคนยกเว้นเมน @gsbtbaebae
อีก 1 ที่ๆเราชอบใช้หางานคือ Linkedin ค่ะ เงินเดือนในนั้นสูงมากๆ มีโอกาส relocation สูงมากๆอีกเหมือนกัน แต่ภาษาอังกฤษก็ต้องดีตาม งานแรกที่ได้ offer จากลิ้งอิน 100k++ ตำแหน่ง DATA Analystic คือตอนนั้นกรี๊ดคอแทบแตก 5555555 แต่ไม่ได้ไปทำ เพราะได้ offer เรียนต่อก่อน
ขอพูดในฐานะที่มีพี่ชาย ญาติ เพื่อน และคนรอบตัวเรียนคณะนี้ คือเงินพ่อแม่เค้า เงินเค้าทำไมมันต้องแบบทำให้คนอื่นรู้สึกผิดในการเกิดมาแล้วมีพ่อแม่พร้อมซัพพอร์ต มันควรดีใจนะ ที่พ่อแม่เค้าว่างแผนเลี้ยงเด็กคนนึ่งมาอย่างดีอ่ะ twitter.com/paranmoonlight…
ทุกคนนนนน เจอแล้วนะคะ กราบขอบพระคุณทุกมากๆๆๆๆๆ ที่ช่วย RT ขอให้ผลบุญส่งไปถึงทุกคน คิดสิ่งใดก็ให้สมพรปรารถนานะคะ 😭😭😭🙏🏻 ใครเป็นติ่งใครก็ขอให้กดบัตรได้ 😭 twitter.com/imyour__liwu/s…