N i n k M i c k e y👷(@NinkMickey)さんの人気ツイート(新しい順)

เพิ่งได้ดู รายการก็ช่างเปรียบนะ แบมเหมือนฟลามิงโก้จีงงงงงง 55555555 เอ็นดูเว่อ ปล. มีซับไทยใน viu จ้า
เนี่ยเธอ ลูกแบมแสนดีขนาดนี้ อยากให้คนในโลกใจดีกับเค้าเยอะๆ🥲 twitter.com/milo_ja/status…
คยอม: ใช่แล้วครับ ต้องไปออกรายการชินชินของพี่ยองแจสิ การไปออกรายการชินชินผมว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ สนุกดีครับ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 twitter.com/CYJ_333_/statu…
ยจ: อันนั้นอันละ 300 วอน ที่แบบต้องรีบไปแต่เช้าถึงจะได้กินอะ เค้าจะขายในปริมาณที่จำกัดแล้วก็จะกินได้แค่ตอนเข้าอะครับ แต่ อันนั้นมันมีแต่ที่มกโพเหรอครับเนี่ย…แต่โคดอร่อยเลยะ…
ยจ: เดี๋ยวจะไปหาในยูทูบละกลับมานะครับ ยองแจกลับมาทวิต ยจ:ผมหาเจอละครับ อันนั้นมันเลิกทำไปแล้วนิ…? คืออันนั้นชื่อเล่นว่ามกโพจนดือกีเหรอเนี่ย555 น่าสนใจมากเลยแฮะ… ที่จำได้มากกว่าหม้อหุงข้าวคือโฮปัง(คล้ายๆซาลาเปาไส้ถั่วแดง)ที่อุ่นๆ คือที่มันเอามาอุ่นอันนั้น ที่มันอยู่ด้านบน(ต่อ)
ยจ: ตะไมหยอ ตอนประถมกินอย่างเยอะอะครับ แต่ไม่ได้หนาเบอร์นั้นนะ555 แต่อันนี้หนามากอะ น่าจะแค่ประมาณครึ่งเดียวของอันนั้นมั้ง ดูจากรูปอะนะ อกซ:เฮ้อ ยองแจรู้จักสินะ ในรายการ เค้าบอกว่าอยากกินมกโพจนดือกีที่มีแต่คนมกโพเคยกิน ยองแจก็ลองดูด้วยสิ เค้าบอกมีแต่คนมกโพที่รู้ อธิบายรสชาติหน่อย
โอเค ไล่อ่านมาละ รู้ละว่ายองแจคุยไรกันในทวิต😂 เรื่องคือ อกซ: ยองแจเคยกินมกโพจนดือกีปะ ยจ: มันคืออะไรอะ หน้าตาเป็นไง อกซ: หน้าตางี้ไง ที่ใส่หม้อข้าวละขายที่ร้านเครื่องเขียนอะ ออกรายการนลมยอนทวอฮานิเมื่อสัปดาห์ก่อนแหละ อกซ2: เหยยย ยองแจไม่รู้จัก ยจ: รู้ว่าคือไร แต่มันทำไมอ่า (ต่อ)
จริง เราไม่รู้เลยว่าวันไหนจะเป็นจุดแตกสลาย เพราะแก้วที่ร้าวมากๆอยู่แล้ว แค่แรงสะกิดนิดเดียวก็ทำให้แตกสลายได้เลย
เข้าใจความรู้สึกลูกเลยอะ คือรู้แหละว่ามีคนรักก็ย่อมต้องมีคนเกลียด คนรักเท่าผืนหนังคงชังเท่าผืนเสื่อ แต่เวลาเราทุ่มเท เราตั้งใจแล้วมาเจออะไรแบบนี้มันก็มีเฟล มีเสียใจจริงๆอะ
10
คิดดูว่าลูกต้องโดน ต้องเจอ ต้องรับรู้อะไรที่มันท็อกซิกแบบนี้เยอะขนาดไหน จนบอกว่า “ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ”
11
@BamBam1A ขอให้ลูกแบมรู้ว่า อย่างน้อยแบมก็ยังมีนิ้งค์มิกกี้คนนี้ที่ยังรักและสนับสนุนแบมอยู่นะคะ กอดๆ บีบมือค่ะ คนบางคนเค้าก็เติบโตมาในสังคมที่ต่างกันค่ะ เค้าอาจจะไม่เข้าใจตรรกะบางอย่าง รู้ว่าคงจะยากนิดหน่อยแต่ไม่อยากให้แบมคิดมากนะ เรามาพยายามตัดคนท็อกซิกออกจากชีวิตให้เร็วที่สุดกันนะคะ💪💚
12
เห็นทวิตลูกแล้วใจมันยิ่งเจ็บ
13
เป๊ะะะะะะ twitter.com/theoeng1621/st…
14
รอบหน้าไม่ต้องจ้างเค้ามั้ยคะ เหมือนเค้าจะไม่ชอบงานคนเยอะๆ
15
แบม: อายุเท่าไหร่ครับ คุณแทโฮ: ฉัน 41นายล่ะ 31? แบม: 26ครับ คุณแทโฮ: ห่างกัน 15ปีเลย พอรู้ว่าพี่เค้าเล่นเบสบอล แบมก็บอกที่ไทยไม่มี ไม่มีสนามเบสบอล ไทยเก่งมวยไทยนะ แต่ผมผอมเกิน เตะๆแล้วขาจะหักเอา ทีมงาน: เจอกันครั้งแรกรู้สึกไง แบม: น่ากลัวนิดๆ(เพราะพี่ตัวใหญ่) แต่ดูน่าจะเป็นคนใจดี
16
เอ็นดูแบมเซอร์ไพรส์ ทำไมพี่ตัวใหญ่จุง คุณแทโฮ: ทำไมแบมหล่อจัง ละทำไมชื่อแบมแบมล่ะ แบม: แม่ผมตั้งให้อะครับ คุณแทโฮ: แม่เป็นคนเกาหลีเหรอ แบม: ไม่ครับ คนไทยๆ คุณแทโฮ: ที่ไทยงูดังเหรอ แบม: ที่ไทยคำว่าแบมไม่ใช่งูอะครับ *ทำท่างูเลื้อย* ไม่ได้มีความหมาย เป็นชื่อตัวละครในการ์ตูนของเมกาฮะ twitter.com/SBSNOW/status/…
17
พี่ม้าคกับคูมตำหนวด 🤣 >> vt.tiktok.com/ZS8M2PDHu/
18
ละตอนดูข่าวโมโนอยู่กะพ่อแม่ นี่ก็แบบ เอ้าาาา นี่มันแบมแบม ลูกชายนิ้งค์ไงงง หล่อเนอะ แหม่ ลูกแม่ หล่อจริงๆ แม่: เค้ารู้ตัวมั้ยว่าเป็นลูกชายเธออะ 555555555555555555 ช็อตฟีลเว่อ
19
ตลกกกกก ในข่าวโมโนแบมบอกว่า ปีหน้าถ้าผมได้มาอีก ผมจะห้ามมารอก่อนหกโมงเย็นครับ มันไม่สายไปหรอก ใช่มั้ยครับ(หันไปถามพธก) ไม่สายไปเนอะ หรือว่าสายไป 5555555555555555555555
20
จบไลฟ์แล้ว อื้อหือ รีบปิดทีวีแทบไม่ทัน
21
เหยยยยย เพลงเทคอิทอีซี่อย่างเพราะ ชิลเลย ฟังง่ายๆ เรื่อยๆ เทคอิทอีซี่จีงงงงง
22
บีบีสาม ฉันชอบความพูดว่าบีบีสาม คนไทยมาก ชอบ 5555555555555555555
23
언니~ 너무 귀여운데😆 @miyaohyeah
24
แปลสตอรี่คยอม Happy new year สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน💚
25
ซอนมีออนนี่พูดว่า “ข้าคิดถึงเจ้า” อ่ยยยยยยยยยย เอ็นดูววววว 55555555