YSP(@yoosuparadise)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
#จุนซู x #Hyolyn เพลง Timeless 👏🏻 ไม่ทำให้ผิดหวังเลยกับสกิลการร้องระดับตัวพ่อตัวแม่ หูเคลือบทองกันไปเลย 🔥 ใครอยากดู Online concert ยังซื้อบัตรได้นะคะ BUY NOW ✨ ➡️ Sat 19/3 m.ticketlink.co.kr/global/en/link… ➡️ Sun 20/3 m.ticketlink.co.kr/global/en/link…
27
มาเต้น sakuranbo 🍒 กับคุณครูเชอรี่คิมจุนซูกันอีกรอบ ตั้งใจเต้นดีๆนะคะ เพราะคุณครูดุมากก 😆 Full clip youtu.be/GaLAKu6ZWGI #DIMENSION_BKK #จุนซู
28
เมื่อก่อนแกล้งน้อง เดี๋ยวนี้น้องสู้กลับ 😆 #แจจุง #จุนซู
29
จุนซูค่อนข้างภูมิใจกับเพลง Timeless มีคนบอกเขาว่า เพลงนี้เป็นเพลงแรกในประวัติศาสตร์ของ SM ที่ขึ้นอันดับ 1 ใน Melon 👏🏻 เวลาผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว แต่จุนซูยังหน้าเด็กเหมือนเดิมเลย 🥹 #จุนซู #คิมจุนซู
30
ยูชอน จุนซู ในวัย 20 ปี ร้องสดเสียงยูนีค 💖 ▶️ youtu.be/vR4mndhMXHY
31
จุนซูกำลังงงว่านักข่าวให้ทำท่าอะไร น่ารัก 😆
32
แจจุงอวยพรวันเกิด #จุนซู และซื้อต้นปาล์มให้น้องเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ 🌴 จจ: แล้วก็สุขสันต์วันเกิดนะ เพราะว่านายมีทุกอย่างแล้ว ของขวัญของพี่ก็ธรรมดาๆ😂 จซ: ขอบคุณครับพี่ ㅎ มันดีที่สุดเลย #Happy36thXIADAY
33
Junsu & Jaejoong 🎧 ในห้องอัดเสียง
34
คิมจุนซู หมดสัญญากับเอเจนซีเดิม และได้เปิดบริษัทใหม่ Palm tree island 🏝 pantip.com/topic/41092633
35
นึกถึง Xiahtic ในตำนาน 😆 /ภาพก็จะแตกๆหน่อย #yoosu t.co/eLwnvN9boZ
36
แจจุงบอกว่าเค้ามีถ่ายนิตยสารกับจุนซู จะออกช่วงเดือนกพ. เขาบอกว่า เขาชวนจุนซูออกเพลงเต้นภาษาญี่ปุ่นช่วงวันครบรอบ 20 ปี (fanifanitifanny) JJ แพลนจะคัมแบคกับ JS ช่วงวันครบรอบ ซึ่ง JS บอกว่าเขาสามารถตัดสินใจได้ เพราะเป็นบ.เขาเอง เขาจะจัดตารางงานและพยายามอย่างเต็มที่ (dbskfanbaseidn)
37
การเปิดตัวสุดเท่ห์ของเมนเทอร์ คิมจุนซู ในชุดออลแบล็ค 🖤 “สวัสดีครับ” #SevenStarsTHEP6
38
JYJ เป็นหนึ่งในไอดอลของเกาหลีไม่กี่กลุ่ม ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตที่ Jamsil Olympic Stadium ได้ โดยจัด 2 ครั้งในปี 2010 และ 2014 wikiwand.com/en/Seoul_Olymp… #JYJ #แจจุง #ยูชอน #จุนซู
39
ช่วง #Olympics นี้ทำให้นึกถึงตอนที่ JYJ ได้เป็นทูตของงาน 2014 Incheon Asian Games ที่ไปโปรโมตทั่วเอเชียและได้ขึ้นแสดงในงานพิธีเปิดอีกด้วย 💫
40
- เขาถูกเรียกว่าเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ K-POP - คำบรรยายในรูป #จุนซู
41
#จุนซู จะร้องเพลง ost ประกอบละครเรื่อง #ThePenthouse3 ชื่อเพลง GOOD BYE เพลงจะปล่อยวันที่ 2 กค. เวลา 16:00 ไทย
42
#ยูชอน กินขนมไทย 😋
43
#จุนซู ทำ Tiktok challenge กับน้องๆวง #SEVENTEEN ค่ะ #HOT 🔥 น่ารักกันทุกคนเลย 👏🏻👏🏻 จุนซูจะมีคอนเสิร์ตที่ไทยวันที่ 25 มิย.นี้ #DIMENSION_BKK ใครอยากไปดูการร้องเต้นแบบจัดเต็ม ซื้อบัตรได้เลยค่ะ ganadaent.com/index_kjs.html
44
ภาพที่ไม่ได้เห็นมานาน 🥲 #แจจุง #จุนซู
45
HYOLYN X Kim Jun Su #👀🔥😱Challenge | Layin' Low 🔥🔥 #จุนซู
46
OMG naver.me/FhAP3wfX 😭😭😭
47
คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นวันนี้ จุนซูมีอาการเจ็บที่ขา (มีอุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างช่วงซ้อม) แฟนๆบอกว่า ปกติจุนซูจะไม่พูด แต่วันนี้จุนซูพูดว่าเจ็บหลายครั้ง และขอโทษ หวังว่าขาจะหายดีในวันพรุ่งนี้ เขามีนัดกับหมอแล้ว (junslated) หายไวๆนะคะจุนซู 🥺
48
แจจุง x จุนซู 🤩
49
ปกติใน Xcalibur ตอนเพลงนี้จบ จะไม่มีการปรบมือ เพราะจะต่อกับฉากถัดไป หลังรายการนี้ออกอากาศ แฟนๆของจุนซูคิดว่าพวกเขาควรทำ การแสดงรอบถัดมาจึงมีเสียงปรบมือที่ยาวนานหลังเพลงนี้ ในช่วงปิดม่านมีคนบอกว่า #จุนซู ใช้เวลามองไปยังผู้ชมนานกว่าปกติด้วยความรู้สึกขอบคุณ 🥰
50
🕰 7 ปีที่แล้ว ใครอยู่ CTW บ้างน้า #JYJConcertInThailand คอนสุดท้าย 🥺