YSP(@yoosuparadise)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
ศิลปินไม่ได้อยากออกมาพูดดราม่าหรือรื้อฟื้นอะไร แต่สิบกว่าปีนี้ จุนซูไม่เคยมีโอกาศได้พูดเรื่องนี้ออกอากาศที่ไหนเลย แม้แต่ในรายการนี้ก็ยังคิดเรื่องโดนตัดออกอากาศ โอเคถ้าจะโดนตัดออก /ขอบคุณรายการที่ไม่ได้ตัดออก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นแผลในใจทั้งกับศิลปินเองและแฟนคลับอย่างพวกเรา
2
จุนซูบอกว่าหลังจากออกจากวงแล้ว เขาไม่สามารถไปออกทีวีได้ แต่รายรับของเขาเพิ่มขึ้น 100 เท่า เขาบอกว่า บางคนมองเขาด้วยความสงสารในตอนนั้น และเขาไม่ชอบความรู้สึกนั้น
3
ทั้งที่ผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว แต่ก็ยังถูกกีดกันในการออกทีวีอยู่จนถึงปัจจุบัน (ไม่อยากใช้คำว่าแบน เพราะก็ไม่ได้ทำอะไรผิดจนต้องโดนแบน) ตอนนี้จุนซูได้ออกทีวีบ้าง(ไม่ใช่ช่องหลัก) ส่วนใหญ่ในฐานะนักแสดงมิวสิคอล หลายรายการติดต่อมาแต่ก็หายไปในที่สุด การกีดกันนี้ยังคงมีอยู่จริงเสมอค่ะ
4
ทีมของ #จุนซู x ฮโยลิน เป็นทีมเดียวที่ชนะโหวตจากทั้ง 3 กลุ่มอายุ ผู้ชมในห้องส่งกลุ่มอายุ 30 โหวตให้ทีมของจุนซูแค่ทีมเดียวจากทั้งหมด 6 ทีม 👏🏻👏🏻
5
จุนซูตกใจสุดๆที่พี่แจจุงมาเซอร์ไพรต์ในรายการ ☺️
6
📣 แจจุงกับจุนซูเจอกันออกสื่อในรอบ 6 ปี
7
Shorts ใหม่จาก #จุนซู 🕺🏼 Mirotic ค่ะ!! youtu.be/TI_KeTGNvXE เพลงชาติของใครหลายคนที่รอคอย เต้นดี เต้นเป๊ะสมศักดิ์ศรีออริจินอลจริงๆ 👏🏻
8
เพลงนี้ก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว คิดถึงการร้องประสานแบบนี้ ☺️ JYJ - W youtu.be/UixwCDwveM4
9
#ยูชอน “ผมยังอยากมีความรักนะ ... ผมอยากเจอคนที่ใช้ชีวิตแบบเฮลตี้ ทั้งไลฟ์สไตล์และความคิด” (IG: praewmag)
10
เต้นแรงจนกางเกงขาดแบบนี้ต้องอุดหนุนเพลงน้อง ฟังเพลงน้องกันเยอะๆนะคะ 😆
11
#จุนซู ที่พวกเราภาคภูมิใจ กับ 22 รางวัลจากเวทีมิวสิคอล 👑 ไอดอลชายคนเดียวที่เคยได้รางวัล Best Actor 👑 2 รางวัล Best New Actor จากละครเวทีเรื่องแรก 👑 14 รางวัล Popularity และ Ticket Power 👑 5 รางวัล SACA ‘Best Actor’ 👑 ถูกยกให้เป็น ’Blue chip’ ของวงการมิวสิคอล (xiagallery) twitter.com/Charlqx__/stat…
12
#ยูชอน บอกว่าจะออกเพลงใหม่ 2 เพลง เพลงแรกเกี่ยวกับคำขอบคุณ เพลงที่ 2 เกี่ยวกับคำสัญญา (ภาษาไทย) พิธีกรถามว่าจะมีอะไรเกี่ยวกับละครมั้ย ยูชอนยิ้มๆ บอกว่ายังพูดมากไม่ได้
13
ยินดีกับการคัมแบคของนักแสดงปาร์คยูชอนมากๆค่ะ 🥳👏🏻🎉 รอติดตามหนังของยูชอนกันน้าา
14
- ชอบกินพริกขี้หนู - ชื่อไทย ปาร์ค ลูกชุบ 😄 - กำลังจะสร้าง girl group เกาหลี 3 ไทย 2 ญี่ปุ่น 2 ยูชอนเป็น main producer - กำลังจะเปิดออดิชั่นเด็กไทยเดือนหน้า - บริษัทจะทำทั้งเพลง หนังและซี่รีย์ด้วย - อัลบั้มใหม่ใกล้เสร็จแล้ว - อาจจะมีงานแสดงที่ไทยเร็วๆนี้ ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ twitter.com/yoosuparadise/…
15
แค่ร้องประโยคแรก คนก็รู้แล้วค่ะ ว่าเป็น #คิมจุนซู #MysteryDuets
16
จุนซูเช็กอายุแฟนที่มาดูคอน เจอแฟนอายุ 19 เลยถามว่ามาตกหลุมดำนี้ได้ยังไง 😆 ถ้ามีคนตกหลุมแล้ว ดูเหมือนจะออกไปไม่ได้นะ แต่คุณยังมีโอกาส ผมจะปล่อยคุณไป ไปตอนที่ผมยังให้ไป (แฟนทำมือ🙅🏻‍♀️) ไม่ อย่าตกลงมาในหลุมนี้ 😆 [cr: junslated]
17
เสื้อที่ยูชอนซื้อให้เมื่อ 8 ปีก่อน 🥲🪐
18
ภาพหลังเวที Death note musical ของจุนซูกับอึนฮยอกและพี่สาวค่ะ
19
แม้ว่าจะมีบางรายการสัมภาษณ์ผม แต่สุดท้ายเค้าก็ตัดมันออกตลอดตอนที่ออกอากาศ มันเกิดขึ้นหลายครั้งจนการสัมภาษณ์ครั้งต่อไป ผมเลยพูดว่า "ยังไงคุณก็จะตัดมันออกอยู่ดี คุณต้องการมันจริงๆเหรอ?" พวกเขาสัญญากับผมว่าพวกเขาจะไม่ทำ แต่มันก็เกิดขึ้น 🥲🥲🥲 twitter.com/xiajunsuland/s…
20
#จุนซู จะมาหาตามคำเรียกร้องแล้วนะคะทุกคน! KIMJUNSU 2022 CONCERT 'DIMENSION' TOUR ✨BANGKOK! TOKYO!
21
🏆 #ยูชอน ได้รับรางวัล Best Leading Performance จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ On The Edge ในงาน LAS VEGAS ASIAN FILM AWARDS 2021 ค่ะ 👏🏻👏🏻 #LasVegasAsianFilmAwards facebook.com/10006534571582…
22
เดอะ Show XIA JUNSU 💕 โดนกีดกันไม่ให้ออกทีวีก็ไม่เป็นไร แฟนๆทำรายการให้เองก็ได้ ✨ รวม 5 เพลงจากคอนออนไลน์ล่าสุดของจุนซู ดูกันไปยาวๆ 21 นาที ของดีต้องดู ห้ามพลาดนะคะ ➡️ youtu.be/XW0up4kuKdU
23
[FULL] #จุนซู NOW Radio Curtain call ➡️ youtu.be/c1zxNlZ9Ny0 *แจจุงมาช่วงนาทีที่ 56 ค่ะ
24
เต้นสวยชัดเป๊ะทั้งคู่เลย 🔥🔥👏🏻👏🏻
25
🚨วันนี้ 6 โมงเย็นไทย รอชมรอฟังรายการ Now Naver Neighborhood Youth ที่จุนซูจะไปเป็นเกสต์ให้กับพี่แจจุง พลาดไม่ได้เด็ดขาด 🤩