YSP(@yoosuparadise)さんの人気ツイート(新しい順)

26
#จุนซู ในคอนเสิร์ตของ #ฮโยลิน วันนี้ (1)
27
รวมงานของ #จุนซู เฉพาะปี 2022 ในคลิปเดียว ขยันทำงานสุดๆ - Slow trip - Double trouble - Groom class - Album DIMENSION - fansign - Tour concert KR/TH/JP - presenter - ถ่ายแบบ - mentor - ost - cover - JP single - guest con - musical 4 เรื่อง - gala concert
28
งอแงหนักมาก กินโดนของเผ็ด มีคนบอกว่าจิบเบียร์แล้วหายก็ทำตามเลย 😆 ทริปนี้กินเก่งมาก enjoy สุดๆค่ะ #จุนซู
29
สวัสดีค้าบ!~ #จุนซู DAYLOG กรุงเทพ / พัทยา / โตเกียว ไปดูกันเลย ➡️ youtu.be/Fuzrmp24aSU
30
31
จุนซูกับแตงโมปั่นของเขา 🍉
32
[Fanmade] เมื่อเมนเทอร์ #จุนซู ต้องมาคอมเมนต์ เบบี้จุนซู เมื่อ 20 ปีก่อน น่ารักมาก ☺️ เติบโตมาอย่างดีจริงๆค่ะ ดูคลิปเต็ม youtu.be/TFDV8cuKLV0
33
การเปิดตัวสุดเท่ห์ของเมนเทอร์ คิมจุนซู ในชุดออลแบล็ค 🖤 “สวัสดีครับ” #SevenStarsTHEP6
34
JYJ เป็นหนึ่งในไอดอลของเกาหลีไม่กี่กลุ่ม ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตที่ Jamsil Olympic Stadium ได้ โดยจัด 2 ครั้งในปี 2010 และ 2014 wikiwand.com/en/Seoul_Olymp… #JYJ #แจจุง #ยูชอน #จุนซู
35
729 #19thYoosuday ครบรอบปีที่ 19 ของ #yoosu 💞 ปีนี้ทำงานหนักกันทั้งคู่เลย ทั้งคุณ ceo จุนซูและโปรดิวเซอร์ยูชอน ขอให้ทั้งสองคนประสบความสำเร็จ และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันในอนาคตนะคะ 😊 ปีนี้มีคอนที่ไทยทั้งคู่ เราเลยเอาโมเมนต์จากคอนที่ไทยมาระลึกความหลังกันค่ะ จำได้มั้ยคะว่าคอนไหนบ้าง
36
#จุนซู สามขวบสุดน่ารัก และคาริสม่าแรงในเวลาเดียวกัน 🥰
37
เสียงในเกมส์ทั้งหมดคือประโยคที่จุนซูเคยพูดมาแล้ว ทีมเกมส์เก็บรายละเอียดดีขนาดนี้ เมนจุนซูแน่นอน 🤩 twitter.com/junslated/stat…
38
เปิดตัวพรีเซนเตอร์เกมส์ My little chef คนใหม่! #คิมจุนซู 🧑🏼‍🍳 ผู้ที่เล่นถึงเลเวล 50 จะเข้า xia cafe ได้
39
ขา… 🥲 หายไวๆนะคะจุนซู
40
ถึงจะเต้นไม่ได้ แต่ #จุนซู ก็ทำให้ x-song สุดปังได้เหมือนเดิม 👏🏻
41
จุนจังงงง 💙
42
คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นวันนี้ จุนซูมีอาการเจ็บที่ขา (มีอุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างช่วงซ้อม) แฟนๆบอกว่า ปกติจุนซูจะไม่พูด แต่วันนี้จุนซูพูดว่าเจ็บหลายครั้ง และขอโทษ หวังว่าขาจะหายดีในวันพรุ่งนี้ เขามีนัดกับหมอแล้ว (junslated) หายไวๆนะคะจุนซู 🥺
43
พี่แจจุงสนใจไปอยู่เกาะปาล์มมั้ยคะ คุณ ceo น่ารักและใจดีมากค่ะ ☺️ 📌 เบื้องหลังการถ่ายทำ 六等星 youtu.be/ApWzVV9dXcM #แจจุง #จุนซู
44
จุนซูค่อนข้างภูมิใจกับเพลง Timeless มีคนบอกเขาว่า เพลงนี้เป็นเพลงแรกในประวัติศาสตร์ของ SM ที่ขึ้นอันดับ 1 ใน Melon 👏🏻 เวลาผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว แต่จุนซูยังหน้าเด็กเหมือนเดิมเลย 🥹 #จุนซู #คิมจุนซู
45
เกิดมาเพื่ออยู่บนเวที ✨ #จุนซู
46
ใครยังไม่กลับจากธันเดอร์โดม มาย้อนเวลาดูคอน #DIMENSION_BKK กันอีกรอบค่ะ แนะนำช่องที่มีแฟนแคมดีๆทั้งจากแฟนไทยและเกาหลี ใครมีเพิ่มมาแปะต่อได้นะคะ 🔸 youtube.com/c/%EB%8B%AC%EB… 🔸 youtube.com/channel/UC8Qt6… 🔸 youtube.com/channel/UCTIis… 🔸 youtube.com/channel/UCUib4…
47
เป็นแฟนคลับจุนซู ต้องร้องเพลงเก่ง และเต้นได้ดีนะคะ ไม่งั้นศิลปินจะงอแงใส่ 😁 (cr: junslated)
48
มาเต้น sakuranbo 🍒 กับคุณครูเชอรี่คิมจุนซูกันอีกรอบ ตั้งใจเต้นดีๆนะคะ เพราะคุณครูดุมากก 😆 Full clip youtu.be/GaLAKu6ZWGI #DIMENSION_BKK #จุนซู
49
รวมภาพเบื้องหลังจากทีมเกาะปาล์ม m.post.naver.com/viewer/postVie… #แจจุง #จุนซู
50
ภาพที่ไม่ได้เห็นมานาน 🥲 #แจจุง #จุนซู