มีเรื่องเล่า ตอน Tragedy of murder (Deathcore ของดีเมืองไทย ขายเลยแล้วกัน เป็นแฟนเพลงมา 7 ปีแล้ว) ไปเล่นที่จังหวัดหนึ่ง โดนตำรวจเรียกให้ลงจากเวทีเพราะคิดว่าคนจะตีกัน5555555 โอ๊ย สงสารรรรร เขาไม่เข้าใจคัลเจอร์อ่ะเนอะ นึกว่าคนจะตีกันจริง🤣 twitter.com/milktea_lys/st…
#โทโดบาคุ “อย่าดื้อให้มากนะ บาคุโก” “โฮ่... ดุว่ะ” อดไม่ได้ที่จะพูดจาเย้าแหย่ในทุกครั้งที่คนอย่างโทโดโรกิ โชโตะ น็อตหลุด—ต้องยอมรับว่านั่น ‘ฮอต’ มากทีเดียว “ทำตัวดีๆหน่อย” ทั้งที่อายุเท่ากันแท้ๆ ไม่รู้ไปหัดพูดจาเหมือนดุเด็กเล็กๆแบบนั้นมาจากไหน twitter.com/C5Mild/status/…
#เดคัต | ABOverse “คัตจัง ทำผมโกรธแล้วนะครับ” “หา? นี่แกกล้าเถียงฉันเหรอวะ ไอ้เวรเนิร์ด” “ – คัตจัง - ” “!!” ไม่นึกว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้นจริงๆ วันที่มิโดริยะ อิซึกุ เลือกใช้อัลฟ่าวอยซ์กับใครสักคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฝ่ายตรงข้ามเป็นคนที่เขาสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ใช้มันด้วย twitter.com/C5Mild/status/…
2Tops แส่บโว้ยยยยยยย🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥💙🧡
โทโดบาคุที่ถ้ามีการโหวทฮีโร่ประจำปีหัวข้อ ‘ฮีโร่ที่อยากเป็นแฟนด้วยมากที่สุด’ ละโชโตะกับไดนาไมต์ขึ้นท็อป 2 ทุกปีเพราะหน้าตาดีมากกันทั้งคู่ สลับกันชนะหัวข้อนี้ตลอด ทุกปีมีหน้าม้ามาขิงแข่งกัน ทีมโชโตะ : โชโตะซังทั้งหล่อ ทั้งเท่ ตัวสูงกว่าละแสนดีสุดๆบอกเลย ตอนยิ้มนี่ทำคนตายได้เลยนะ
คัต โชโตะ
#โทโดบาคุ |ABO verse "แกเป็นพ่อที่ดี" สัมผัสแผ่วเบาพร้อมกับสุ้มเสียงที่ดังขึ้นข้างหูเรียกสายตาของเขาเหลือบกลับมามองคนที่คงจะตื่นขึ้นมาเพราะเสียงฝีเท้าเดินห่างออกจากห้องนอน ในขณะที่เจ้าตัวจิ๋ว 'ของพวกเขา' กำลังหลับปุ๋ยอย่างน่าเอ็นดู twitter.com/catkatkenma/st…
#โทโดบาคุ | Cakeverse : โชโตะ(เค้ก)xคัต(ส้อม) |🔞(นิดนึงค่ะ) “นายกินฉันได้นะ ฉันชอบ” โทโดโรกิ โชโตะ คิดว่าตัวเองรสชาติเหมือนสตรอว์เบอร์รี่ช็อตเค้ก แน่นอนว่าเขาไม่รู้เรื่องนั้น และคนที่กำลังแทะเล็มนิ้วมือของเขาอยู่นั้นก็คงไม่รู้ว่ารสชาติของเขาเหมือนเค้กชนิดไหน twitter.com/mymomcallme/st…
Birthday boy❄🔥🎂🎁🎈🎉🥳 #轟焦凍生誕祭2023 #轟焦凍誕生祭2023
#โทโดบาคุ ที่โชโตะกับคัตเป็นบอสแก๊งอริกัน ปกติแล้วมีปัญหากันตลอดเพราะอยู่เขตติดกัน เหยียบตีนกันอย่างบ่อย ทับไลน์ตลาดมืด หาเรื่องกันบ้าง แข่งกันบ้าง เกลียดขี้หน้ากันสุดๆ พูดชื่ออีกฝ่ายในแก๊งไม่ได้เลยนะ เส้นเลือดจะแตกเอา twitter.com/liszukung/stat…
Happy Valentine's Day🌹💙🧡♀️ #Todobaku♀️ #โทโดบาคุ
โทโดบาคุ♀️ ที่โชโตะอยู่โรงเรียนชายล้วน คัตอยู่โรงเรียนหญิงล้วน เจอกันครั้งแรกตอนโชโตะนั่งกินไอติมอยู่คนเดียวในคาเฟ่ แล้วอยู่ๆก็มีสาวน้อยน่ารักผมฟางเดินมานั่งร่วมโต๊ะด้วย เปิดเมนูสั่งกาแฟเหมือนมาด้วยกัน โชโตะแบบ ??? คัตไม่พูดไร แต่พอโชโตะมองไปเลยเห็นว่าอ๋อเขาสลัดคนตามตื๊อ
คัตจัง💥🎸 #Baku♀️
ฟังเพลงละนึกพล็อตโทโดบาคุ♀️ โชโตะเป็นหมอสูติ คัตจังมาฝากครรภ์ โชโตะถามถึงสามีละคัตจังก็บอกว่า ไม่มีหรอก ชตเลยเดาได้ว่าคงจะ single mom โชโตะมีปัญหาชีวิตหนักช่วงนั้น เลยไปดื่มเหล้าที่บาร์ละพบว่าคัตเป็นบาร์เทนเดอร์ที่นั่น พอดื่มหนักจนเมาหลับจะให้ปล่อยหมอนอนหน้าร้านก็ดูใจร้าย
โทโดบาคุ♀️ อยู่คนละโรงเรียน ไม่รู้จัก แต่โชโตะไปเจอคัตนั่งร้องไห้อยู่ข้างมินิมาร์ท ร้องหนักมากเลยเข้าไปถาม เธอเป็นอะไรมั้ย💦 ได้ความว่า "ฉันซื้อยากิโทริซอสเผ็ดมา กินไปได้คำเดียวแล้วก็มันก็หล่นพื้น!" โชโตะมองไปเห็นยากิโทริบนพื้นแล้วร้องอ๋อ "ฉันเข้าใจเธอเลย" (อินเรื่องกิน)
เธอ โป๊ 🫤 🍰💥♀️ #Todobaku #โทโดบาคุ
คัตจัง♀️ ยามวิญญาณโชโจเข้าสิงฉัน
爆💥♀️
轟🔥❄️