หวั่นใจทางคฮกับอดวซ แต่คิดว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับคฮ อ.โฮริต้องส่งช่อดอกไม้มาให้คุณเกดถึงไทยเท่านั้น
นึกภาพยูเอจัดโหวทขวัญใจประจำชั้นปีงี้ แบบทุกๆห้องจิ้มเลือกหนึ่งคนจากแผนกไหนก็ได้ คนก็นึกกันว่าจะเป็นโมโมะรึเปล่านะ โชโตะมั้ยนะ พวกหน้าตาดีๆเรียบร้อยๆ พวกคลาสบีก็คงไม่พ้นโหวทเทให้เคนโด้ติดอันดับแหง ปรากฎผลโหวทออกมาเป็น : บาคุโก คัตสึกิ (80%) เพื่อนงง อาจารย์งง คัตจังก็งง
โทโดบาคุที่คัตจังเล่นแอป omegle จะแกล้งโชโตะ อั่ยโชก็เดินไปเดินมาอยู่ข้างหลังแฟนเราทำไรหว่า คุยกับหนุ่มไหนอ่ะ คัตจังเปิดกล้องคุยกับผู้ แต่ผู้ในแอปตะลึง บอก โย่ว ผู้ชายที่อยู่ข้างหลังนายฮอตแอสฟัค คัตจังหัวปวด เจอฤทธิ์ไอ้ครึ่งหล่อครอบจักรวาลผู้ในแอปยังหลง🤣🤣🤣
ทำไมอ.โฮริชอบเขียนให้ผู้หลักผู้ใหญ่มีบทบาทกับคัตจังเยอะมากๆขนาดนี้วะเนี่ย ชีวิตแบบครูบาอาจารย์ที่ท่านประทานความรู้มาให้ อบรมจิตใจให้รู้ผิดชอบชั่วดี ก่อนจะนอนสวดมนต์อ้อนวอนทุกที ขอกุศลบุญบารมีส่งเสริมครูนี้ให้ร่มเย็น
เวลาประชุมผู้ปกครองคัตจังทีนึงก็คือประกอบไปด้วยพ่อ แม่ และสมาชิกสมาคมพ่อทูนหัวบาคุโกอันประกอบไปด้วย อาจารย์ที่ปรึกษาเอง เบสท์จีนิสต์ ออลุไม๊โตะ และเอดจ์ช็อตซัง มายืนฟังรายงานพฤติกรรมไอ้น้องคัตจัง เพื่อนๆยืนมอง บาคุโกพ่อแม่เยอะดีเนอะ
คนเดียวกัน
เอ้ย เพิ่งสังเกตว่ายูนิฟอร์มของคลาสอื่นไม่เหมือนคลาสฮีโร่
โชโตะ โทยะ
ไม่ได้โตมากับดิสนีย์ หมายถึงเพื่อนๆรอบตัวตั้งกะสมัยเด็กคือจะชอบดิสนีย์มาก แต่ที่บ้านนี่ไม่มีช่องที่ฉายดิสนีย์ให้ดูง่ะ เลยไปติด cartoon network แทน พากย์ Courage ได้ พากย์ Powerpuff girlsได้ไรงั้น ซามูไรแจ็ค บ้านของผองเพื่อนในจินตนาการ รหัสลับเด็กข้างบ้าน ฯลฯ แต่ดราม่ามีมั้ย มีนะ
พี่เด🍀
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥ดุมาก🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏😭😭😭😭😭👌👌👌👌👍👍👍👍👍🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
ขำทวีตที่บอกว่าโกะโจเป็นครูปลอม เหมือนที่เพื่อนนางเป็นพระปลอม หมอปลอม 5555555555555555555ขำทำไมไม่รู้แต่ขำมาก555555555555555 หมอปลอม55555555 ทำไมมันจี้อ่ะะะะ555555555555555
Inverse 🔄 โทโดบาคุที่คัตจังเป็น serial killerแต่งงานกับโชโตะที่เป็นตำรวจ โชโตะหลงคัตจังหัวปักหัวปำมาก คัตจังที่ดูขี้โวยวายแต่จริงๆดูแลบ้านเนี๊ยบ มีพฤติกรรมหลายอย่างที่ฮันนิบาลมี(?😂) จนเพื่อนโชโตะที่เป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมแวะมากินข้าวที่บ้านถึงได้ทักว่าแฟนนายดูแปลกๆนะโทโดโรกิ + twitter.com/liszukung/stat…
โทโดบาคุที่คัตจังเลี้ยงชิวาว่า กับโชโตะเป็นสัตวแพทย์ ชิวาว่าคัตจังคือปิศาจ เป็นปิศาจมารร้ายทำหน้าตาชั่วร้ายเห่าทุกอย่างอยู่ตลอดเวลา คัตจังเล่นด้วยเยอะก็ไม่ได้มันกัดเจ้าของ จับอาบน้ำทีนึงก็รอยเขี้ยวเต็มตัว เป็นสุนัขดุร้ายจากนรกภูมิขุมที่ลึกที่สุด วันนึงพาไปคลินิกเปิดใหม่แถวบ้าน +
MHA 367 เดกุพัฒนาไปมากจริงๆ😭 ปกติต้องยืดเยื้อกว่าเนี้ย มูฟเป็นวงกลมกว่านี้ โทษตัวเองเรื้อรังกว่านี้มาก เติบโตขึ้นมากจริงๆ ปกตินี่ไม่ชอบนิสัยนั้นของเดกุเท่าไรที่คอยแต่คิดว่าทุกเรื่องเป็นความผิดของตัวเองแล้วโทษตัวเองซ้ำๆ ch นี้เลยค่อนข้างรู้สึกดีที่เดกุเติบโตมาก😭🙏🙏🙏🙏
WIP💙🧡
"มนุษย์เกิดมาใช้ชีวิตเดียวเดี๋ยวก็ตายแล้ว พอถึงตอนนั้นนายอาจจะเสียใจที่ไม่ได้จูบฉันก็ได้นะ บาคุโก" #โทโดบาคุ
โชโตะไม่เคยตอบข้อความพ่อ แต่พอแม่ส่งรูปสวัสดีวันจันทร์มา โชโตะตอบ 'เบิกบาน สดใส จิตใจเป็นสุข' อย่างไว
ใครที่วาดโชโตะซื้อนมสตรอเบอรี่กับถุงยางวางคู่กันตอนจ่ายเงินก็ขอให้เจริญๆ🙏
ทำหน้าน่ารักอีกแล้ว #Todobaku #โทโดบาคุ
#โทโดบาคุ ที่คัตจังเป็นนักร้องเมทัลวงหนึ่ง กับโชโตะที่เป็นแฟนเพลงมา 10 ปี คัตจังก็ทรงเมทัลเฮดทั่วไป สักทั้งตัว ระเบิดหูงี้ โชโตะทรงแบบคุณชายจ๋าๆ เรียบร้อยจัดๆ ดูชนชั้นสูง แต่เป็นติ่งวงมหาเทพฯ ติ่งแบบไปทุกคอน ได้บัตรหลังเวทีทุกงานจนคัตจังจำได้อ่ะ(เด่นฉิบหายใครจะจำไม่ได้) +