เกมนี้ youtu.be/9W1ED5mxFRw หวังว่าคนดูแล้วจะคิดอะไรได้มากกว่าพี่เอกพากย์เก่งจังสนุกดี เพราะนี่คือสิ่งที่ผู้หญิงสามารถเจอได้ทุกวันไม่ใช่แค่ในเกม
@MerlinRomanii ที่แย่กว่าคือในชีวิตจริงถ้าหนีไปเพราะกลัว ไม่ยอมปิดร้านให้เรียบร้อยก็จะกลายเป็นคนไร้ความรับผิดชอบที่ระแวงงี่เง่าไปเองทั้งที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วยค่ะ ตลอดทั้งเกมสิ่งที่ต้องทำก็แค่ใช้ชีวิตปกติตื่นไปทำงานเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่โดนทำร้ายอยู่ทุกวันนี้นี่แหละ
ดูเกมที่พี่เอกแคสล่าสุดแล้วผู้ชายจะเข้าใจมากขึ้นมั้ยว่าทำไมผู้หญิงถึงต้องระแวงผู้ชายทุกคนไว้ก่อน ขนาดในเกมพี่เอกเห็นผู้ชายเดินมายังระแวงเลยแล้วคิดดูผู้หญิงต้องเจอแบบนี้จริง ๆ ทุกวันโดยไม่มีจุดเซฟ เพราะกลับไปแก้ไขไม่ได้เลยต้องระวังไว้ก่อนแต่สุดท้ายผู้ชายหาว่าผู้หญิงประสาทแดกไปเอง
#โกะยู เบบี้สุคุนะ ยังตามติด อินซิเดียสภาคใหม่ เคลื่อนที่ไวกว่าเดิม readawrite.com/c/783b1ae65d27… ปั่นโดเสร็จแล้ว เราว่างแล้วววววว น่าจะลงสลับกับเจ้าของแมวป่วยแล้วแต่ว่าคิดอันไหนได้ก่อน 💪
โกะโจพาน้องยูจิไปเที่ยวสกีรีสอร์ต (ภาค Snowy Escape) แล้วพายุหิมะเข้าจนเล่นสกีไม่ได้ ไม่มีอะไรทำเลยเย้ดกันหน้าเตาผิง คืนนั้นไฟไหม้รีสอร์ตเลยค่ะ ให้อิโจไปดับไฟมันก็โดนไฟไหม้เองวิ่งหนีออกมาให้ยูจิช่วย สุดท้ายต้องตามดับเพลิงมา ทริปอัปยศจริง ๆ
มาอวดซิมส์หน่อยสร้างอยู่หลายวัน หมู่บ้าน จจส ที่ทุกคนจะมีสปิริตแอนิมอลของตัวเอง มีบ้านโกะยูเปิดคลินิกสัตว์ บ้านเมงุมิอยู่กับป๊าโทจิและหมาสองตัว บ้านพี่ปีสองมีหมาแพนด้ากับโกลเด้นดุร้ายชื่อริกะ สุคุนะกับแมวอ้วนสุคุเนี้ยว บ้านสาว ๆ บ้านนานามินกับแมววิเชียร แล้วก็บ้านพี่เกะกับแมวดำ
หย่อนตัวอย่างเฟมโกะยูอีกหนึ่งหน้า— 🔞
เริ่มเข้าใจความกลัวของไลน์แมนที่ลังเลเวลาสั่งอาหารมาส่งที่บ้านเราตอนดึก ๆ ละ ยิ่งโน๊ตไว้ว่าจะรอรับอยู่หน้าศาลพระภูมิด้วย 😂
🐯 อาจารย์ฝากถือปืนหน่อยฮะ ใครเข้ามาก็ยิงได้เลยนะ 5️⃣ หมายถึงให้ฆ่าทิ้งได้เลยใช่มั้ย #โกะยู
ชุดนางฟ้าหนูก็ไม่เอาเหรอลูก
[Pre-order] โดจิน #โกะยู ที่จะลงในงาน #NightParadeJJKOnly บูธ H13-14 "ยูจิสีชมพู" เปิดพรีถึงวันที่ 14 เมษายนนี้ รายละเอียดในลิงก์ด้านล่างเลยค่า 🐯 รับในงาน : forms.gle/1yZc3nHEVQvxq9… 🐯 ไปรษณีย์ : homu.in.th/noinamon/ เบบี้สุคุนะรอบพรีมีของแถมให้ด้วยนะ!
五悠 #โกะยู 🔞 privatter.net/i/6570156 ไม่มีอะไรอยากวาด 🍼 เฉย ๆ
ไดคัทยากไป ปรินท์ธรรมดาให้ไปตัดกันเอาเอง—
ไม่แก้แล้ว เหน่ย
มีแต่พวกอ่านโดสแกนฟรีในเว็บจนเป็นสันดานเท่านั้นแหละที่คิดว่าโดมันเข้าถึงง่าย 😌
วัยรุ่นจุคุนะ
อยู่ด้อมอนิเมะอย่างสงบมาตลอดชีวิตจนกระทั่ง
จุดเด่นของสไปเดอร์แมนคือพูดมากก็จริง แต่ที่จริงสาเหตุที่สไปดี้พูดมากพูดตลอดเวลาก็เพราะปีเตอร์รู้สึกกลัวเวลาที่ต้องสู้กับตัวร้าย เลยต้องพูดไปเรื่อย ๆ เพื่อกลบเกลื่อนความกลัว 🥲
#โกะยู เบบี้สุคุนะ ออกกำลังกาย น้องเหน่ย readawrite.com/c/d08709d863aa…
#โกะยู เบบี้สุคุนะ เจ็บ วัยนี้ก็ต้องมีกันบ้าง readawrite.com/c/9f792b13bbd3…
ชายไทยก็คืองานบ้านและเลี้ยงลูกคืองานของผู้หญิง งานนอกบ้านก็คืองานของผู้หญิงเพราะตัวเองไม่มีปัญญาหาเลี้ยงทั้งครอบครัวได้ กระจอกกว่าชายญี่ปุ่นอีกคร่ะ