#โกะยู คุณหมอครับเจ้าของแมวป่วย คุกกี้ทำเอง แร้วถามว่าคายมั้ย ก็ไม่ readawrite.com/c/d878f5c90cfd…
ทีคนอ้วนนี่ห้ามบุลลี่บางคนก็ไม่ได้กินเยอะไม่ได้อยากอ้วนเมตาบอลิซึมไม่ดีป่วยเป็นโรคบลา ๆ ๆ ขอให้คนเข้าใจ พอเป็นคนผอมก็ด่าได้เต็มที่เลยงี้อ่อ ความรู้เรื่องโรคกับเมตาบอลิซึมที่ไม่เท่ากันของคนก็โยนทิ้งไปได้เลย??? twitter.com/bhury/status/1…
ชั้นนี่แหละ คนที่ไม่ดูทีวี แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นดารา ต่อให้มีดาราเอาหมามารักษา 8 ตัวชั้นก็จำได้แค่ชื่อกับหน้าหมา 8 ตัว เป็นคนไม่จำหน้ามนุษย์อยู่แล้ว มันจะทำไมกับการไม่รู้จักดารานักห้ะ ก็ไม่รู้จักไง ต่อให้อยู่บนป้ายโฆษณาที่เดินผ่านทุกวันแล้วเจอตัวจริงชั้นก็จำไม่ได้ ห่าราก
#โกะยู คุณหมอครับเจ้าของแมวป่วย - อุปกรณ์แมว ฟังเสียงเธอแล้วใจมันลอย readawrite.com/c/3a6c1a46908d…
คนด่าฟิกเกอร์ผู้หญิงติดเรท อย่าให้เห็นว่ากรี๊ดฟิกเกอร์โกะโจนะ 😏
คือไร แตะเอาส่วนบุญเหรอ ขี้อยู่เลยไม่ให้นั่งตัก มันก็พยายามเอามือล้วงเข้ามาแตะนิ้วในรองเท้าจนได้
ขายนิยายวายจีนมือสอง ส่งต่อเพราะไม่มีที่เก็บแล้วค่ะ 😭 สภาพอ่านครั้งเดียวแล้วเก็บขึ้นชั้น ตอนอ่านใส่ปกตลอด อาจมีฝุ่น/รอยเลอะ/รอยยับ ส่วนใหญ่จะทำกล่อง DIY ใส่ไว้ โปสการ์ดกับที่คั่นยังอยู่ครบ *ราคารวมส่งแล้ว*
#โกะยู เบบี้สุคุนะ เข้าสังคม หมดแรงวาดรูป (แต่มีแรงเล่นเกม) เลยต้องลดคุณภาพเส้นนิดนึงไม่งั้นมันจะไม่มีวันเสร็จค่ะ 😂 readawrite.com/c/95d083aa7fcb…
เพื่อนเลือกคน ๆ นึงมาให้เป็นคนซื้อข้าวกลับไปฝาก เพื่อนส่วนใหญ่กินเนื้อวัว แต่คนที่ไปซื้อไม่ชอบกินเนื้อวัว ก็เลยไม่มีใครได้กินเนื้อวัว อาหารชุดรวมมีให้ซื้อ แต่เลือกที่จะซื้อแต่สิ่งที่ตัวเองชอบไปให้คนอื่นแทน twitter.com/wirojlak/statu…
ผู้ชายไม่ใส่เสื้อเดินกลางตลาดก็ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนมีปัญหาอะไร ผู้ชายเห็นผู้หญิงใส่เสื้อไม่มิดชิดนิดหน่อยมีปัญหาสารพัด ปัญหามันอยู่ที่ใครเอ่ย twitter.com/girlfriendisu/…
#โกะยู เบบี้สุคุนะ เดินเล่น ไสยเวทพ่นน้ำลาย readawrite.com/c/f5c3aa0a2b8d…
อาจารย์ระดับดร.ผศ.ยังบอกเราเสมอเลยว่าไม่ควรใช้คำว่าเอดูเขต แน่ใจเหรอว่าสิ่งที่คุณรู้มันถูกถึงกล้าไปสอนคนอื่น เวลาสอนจารย์ก็ไม่เคยบอกว่าตัวเองถูก ความรู้มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา บริบทสังคมอะไรก็ไม่เหมือนกันทำไมถึงคิดว่าตัวเองถูก
#โกะยู เบบี้สุคุนะ 1 ปี 1 เดือน จุคุนะสายตึง readawrite.com/c/336f078c255c…
เผื่อใครนึกภาพไม่ออก 55555 twitter.com/Fang_vaizaddd/…
#โกะยู คุณหมอครับเจ้าของแมวป่วย #6 นายโจและซาโตเนี้ยวกลับมาแล้วค่ะหลังจากดองไว้นานมาก อ่านตอนเก่าได้ที่นี่ readawrite.com/c/633838402b17…
ไปเที่ยวกันนะลูก
#โกะยู 五悠 AU นักแสดง (2) ศึกน้องเขย-พี่ชายยังไม่จบง่าย ๆ
#โกะยู 五悠 AU นักแสดงที่ยูจิกับสุคุนะเป็นฝาแฝดกัน
@MerlinRomanii รูปถ่ายนี่เคยมีคนพูดกับเราว่าแค่ถ่ายรูปเองไม่มีอะไรเสียหาย ใช้เป็นหลักฐานการคุกคามไม่ได้ค่ะ 😌 แต่ถ้าไม่ทำงานต่อคือไร้ความรับผิดชอบ เพราะงั้นการทำงานต่อคือเนื้อเรื่องที่เรียลที่สุดแล้ว จากประสบการณ์จริงค่ะ 5555
และฝากถึงผู้ชายที่ชอบหาว่าผู้หญิงประสาทแดกไปเองว่าควยไอ้สัสแดกอิฐมั้ยมึงอะไอ้เหี้ย