❥ NAM' WHAN ◡̈ *゚(@NAMWHANNNz)さんの人気ツイート(新しい順)

Best Part - Billkin x Ally 🤍🖤 . เพราะมากกกกกกกกๆ แบบว่าร้องดีทั้งคู่เลยจริงๆ แงงงงงงง สมกับที่รอคั้บ เพลงที่ชอบกับศิลปินที่ชอบมันดีแบบนี้ ⛈ . Billkin x Lancome Xmas #LuxeXmasFactory #LancomeXBillkin #bbillkin
แนะนี่เป็นมุอู๊ดที่น่ารักขนาดนี้ได้ไงกันคั้บพี่บิวววววววว มั่ยจริงงงงงง 🐷😝 . Billkin x Lancome Xmas #LuxeXmasFactory #LancomeXBillkin #bbillkin
ช่วงเยี่ยมบูธ Lancome ค้าบบบ 🤍 แต่คือเสียงเบามากเลย แงงง 🙈 #LuxeXMasFactory #bbillkin #LancomexBillkin
เอ็นดูเจ้อิ้งค์อ่าาา 🙈 มีคนขอเพลงติดลิขสิทธิ์ มีขอ #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ด้วยเลยนับนิ้วร้องไม่ให้เกิน​ 7 คำ บอกว่ายังไม่ได้ขอน้องมาร้อง เด๋วน้องมาเก็บลิขสิทธิ์แพง ชอบแกล้งด้วย 5555555555555 🤣 . . คลิปจากอิ้งค์มิวเซียม นะคะ ผ่านมาใน Feed FB พอดี :) #INKWARUNTORN #bbillkin
เอ็นดูทั้งพี่ออกัสและแคปชั่นของคุณเปิ้ล 😆 พี่ออกัสไปโรบินสันราชพฤกษ์แล้วสะกิดให้ป๊าพาไปดูพี่พีพี พี่บิวกิ้น เพราะเป็นแฟนคลับตัวตึงเลย 🙈 แต่คนเยอะเลยยืนชะโงกไกลๆ แล้วพี่บิวกิ้นบังเอิญหันมาเห็นเลยยกมือไหว้ น่ารักมากกกๆ เลยค้าบบบ :) #bbillkin #RobinsonLifestyleRatchaphruekxBKPP twitter.com/i/web/status/1…
ความดาเมจของพี่บิวกิ้น 💙 “ก่อนหนูถามเดี๋ยวพี่ถามก่อน” “อะ หนูจะถามว่าไรคะ” 🥹 “อะไรนะคะ” 🙊 . . ไม่ใช่แค่น้องจะตายค่ะ พี่ก็จะตายด้วย ไม่มีใครเค้ารับไหวหรอกนะ กับความอ่อนโยนของคุณอะพี่บิวกิ้นนน แงงงงงงๆ ละมุนเกินไป ใจบางไม่ไหวคั้บ 🙈 #bbillkin #RobinsonLifestyleRatchaphruekxBKPP
แวะเติมน้ำมันแล้วตอนออกชะลอๆ ถ่ายรูปคุณ พซต 💚 ปะป๊าบอกเปิดกระจกสิ่จะได้เห็นพี่บิวชัดๆ 🤣 ป๊าก็เรียกบิวกิ้นว่าพี่บิวหรอออ ไม่เคยเรียกให้ได้ยินเลยนะจริงๆ 5555555555555555 #bbillkin #BangchakGreenMilesxBillkin #เจอบิวกิ้นเช็คอินทั่วไทย
ฟค สบายละ มีศิลปินคอยให้จังหวะก่อนเข้าฮุคด้วยยย 😳 จะได้ไม่ร้องนำกันนะคั้บ 🤣 เลยเป็นโคตรพิเศษที่โคตรน่ารักเลยคั้บคุณบิวกิ้น 🧡 :) Billkin x CatExpo #CatExpo9 #bbillkin
ตอนร้องเพลงแรก เอเนอจี้ดีมาก ไม่บอกคือแทบดูไม่ออกเลยว่าป่วย เพราะบิวกิ้นก็ตั้งใจและเต็มที่มากๆ แล้ว :) . #หายไวๆนะบิวกิ้น จะได้ไปสนุกและเต็มที่ 100% แบบที่ตั้งใจไว้ จะตามไปให้กำลังใจอีกหลายๆ คอนแน่นอนครับ คุณศิลปินคนเก่งของเรา 🧡✨ . Billkin x CatExpo #CatExpo9 #Bbillkin
ใครจะรู้ว่าไถๆ คลิปใน FB เจอ content เปิด 6 ว่าที่เจ้าสาวพันล้าน คู่ที่ 6 คือพี่บอม-ใบเฟิร์น เค้าก็แนะนำพี่บอมว่าเป็นผู้บริหาร ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงเพราะๆ ของศิลปินชื่อดังมากมายแล้ว insert เป็นภาพนี้ค่ะ 🙈 ตกใจเลย เราเจอบิวกิ้นได้ทุกที่จริงๆ ยอมแล้ว 55555555555 #bbillkin
หล่อสมฐานะ Brand Partner ของ Lancôme มากๆ แบบมากที่สุด 🖤 #Lancome1111xBillkin #bbillkin
รู้มาตลอดว่าบิวกิ้นหล่อ แต่พอมาเจอแบบระยะประชิด นั่งมองอยู่ชั่วโมงนึง ก็เอ้อออ หล่อกว่าที่คิดไว้ได้อีก .. แบบเค้าหล่อได้อีกจริงๆ เข้าใจคำนี้ละ ยิ่งชุดนี้ด้วย คือ complete แล้วคั้บ 🙈😭 #Lancome1111xBillkin #bbillkin
ตอนทามไทร้อง One Kiss ทท : บิวกิ้นเท่มาก บิวกิ้นเก่งมาก พี่โอ๊ต : บิวกิ้นไม่ได้ร้องนะครับโทษที เมื่อกี้เป็นทามไท โอ้ยยยยย อย่าแกงน้องงงงงง พี่กิ้นเงียบคือ งงแหละ 55555555555555555555555 WHYLIVE X Billkin #WHYLIVE #bbillkin
ใช้เวลาถ่าย MV #กลับมาคบกันเถอะ 1 วัน ในสตู ก็เซ็ตหิมะอะไรกันในตู้เดียว แต่งตัวแบบหนาวเลย บิวกิ้น : ครับ แอร์เย็น พี่โด่ง : แต่แอร์บ้านคุณร้อนมากเลย 🙈 บิวกิ้น : เสียงมันเข้าไง 555555555 #MellowPOPxBillkin
พี่โด่ง : ยอดวิวน้องชอบ 10 ล้านว่าเยอะแล้วนะ ตอนนี้ 30 กว่าล่านแล้ว คุณคาดหวังไว้เท่าไหร่ บิวกิ้น : 5 พันกว่าล้านครับ ถ้ายังไม่ถึงผมว่าน่าจะตายตาไม่หลับ เด๋วถ้าถึงแล้วผมจะกลับมาสัมภาษณ์กับพี่อีก 555555555555555555555 #MellowPOPxBillkin
ถ้าบังเอิญเจอแฟนเก่าบนรถไฟจะทำยังไง บิวกิ้น : ก็ยกมือไหว้ก่อน ผมไหว้ทุกคน เราเป็นคนไทย พี่ดีเจ : ไหว้แล้วทำไรต่อ บิวกิ้น : ไหว้ แล้วก็เงยหน้าขึ้นมาเพราะก้มตลอดคงไม่ได้ ปวดหลังพอดี โอ้ยยยย 555555555 จนพี่เค้าต้องเบรคอะ ว่าไม่น่าจบ 🤣 #PleasePleaseBillkinHITZ955
ก็ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ด้วย 1.01 ล้านทวิตไปเลยสิ่คะ 🧡✨ #GoldenHourFanmeeting #bbillkin
บิวกิ้น : ใครดูรอบที่แล้ว เด๋วรู้ละว่า เด๋วก็เป็นก้อย นัตตี้ ดรีมละ แต่มั่ยช่ายยยยย 😝 . . รอบนี้เปลี่ยน Guest เป็นพี่เต ฟค : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด บิวกิ้น : พอละ เสียงกรี๊ดมันดังไป 55555555555555555 คุณมาทำไร พี่เต : มากินชาบูพอดีเลยขึ้นมา 🤣 สมน้ำสมเนื้อแหละ #GoldenHourFanmeeting
โปรเจคจากคนที่รักบิวกิ้นครับ 🧡✨ #GoldenHourFanmeeting #bbillkin
เดี๋ยวจะเล่นเกมใบ้คำกัน พนต : ถ้าเล่นเกมกัน คุณคิดว่าใครจะชนะ บิวกิ้น : ผมไม่สนหรอกว่าใครจะชนะ มิตรภาพสำคัญกว่า ผมสนใจเรื่องความสัมพันธ์ของเรามากกว่า 😭 พก : เราเล่นเกมกันเลยเถอะ 555 หลีกทางให้เจ้าพ่อแห่งวงการดราม่าด้วยค่ะ 🤣 #GoldenHourFanmeeting #bbillkin
ข้อเสียของบิวกิ้น คือ ขี้เถียง ขี้เอาชนะ ตัวอย่างคือ ตื่นกลางดึกเพราะหิวน้ำ เลยปลุกพี่อ๊อด {พี่เลี้ยง} แต่ บิวกิ้น : ไม่อยากกินน้ำเปล่าอะ พี่อ๊อด : แล้วอยากกินน้ำอะไร บิวกิ้น : รักกันก็ต้องรู้ใจดิ่ สรุปวิ่งหาเป็น 10 ไม่ถูกใจ มาจบที่โกโก้ 😅 วงวารพี่อ๊อด 🤣 #GoldenHourFanmeeting
🎶 Lay Me Down 🙈 🎶 Saving All My Love For You ✨ 🎶 After The Love Has Gone 🧡 . . List เพลงที่บิวกิ้นชอบ แต่ไม่ได้มีโอกาสร้องที่ไหน .. วันนี้ได้มาร้องใน #GoldenHourFanmeeting แล้ว ดีมากๆ ทุกเพลงเลยคั้บบบ ไม่ได้ฟังเอาใจ แต่ชอบมากจริงๆ แงงงงงงงงง 😭 #bbillkin
บิวกิ้น : ศิลปินที่ inspire ผม ก็คือ พี่เบล สุพล .. เวลาที่เราพูดถึง ศลป ที่ชอบก็ต้องหยิบเพลงเค้ามาร้อง เรา : เตรียมกรี๊ด 🙈 บิวกิ้น : แต่วันนี้ไม่ได้ร้อง เพราะลิขสิทธิ์แพง ล้อเล่นนะครับ 5555555555555555 #GoldenHourFanmeeting
เพิ่งสังเกตว่า Line Official ของ NISSIN Foods Thailand ด้านล่าง มีคุณบิวกิ้นยืนแจกยิ้มหวานส่งหัวใจ 🫶🏻 ให้คุณลูกค้าที่ซื้อ Nissin ผ่าน Lazada แล้วต้องการเข้าไปสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลด้วยคั้บบบ 😆 #NissinThailand #NissinxBillkin #bbillkin
บิวกิ้น : เรื่องที่ผมจะเล่ามีชื่อเรื่องว่า ปอบยายแม้น พี่ท๊อป : เด๋วๆๆ ผมเตรียมไว้เป็นเรื่องที่ 2 บิวกิ้น : อ้าว นี่เรื่องของคุณหรอเนี่ย พี่ท๊อป : ตอนซ้อม ไม่ยอมเล่า บอกจะเล่าในไลฟ์เลย แต่จะมาเอาเรื่องกูไปไม่ได้ 5555555555555555 ไอจ้วน 🤣 #LaysTwistHourWithBillkin #bbillkin