❥ NAM' WHAN ◡̈ *゚(@NAMWHANNNz)さんの人気ツイート(古い順)

เพิ่งเห็น post นี้ของ page Super บันเทิง เลื่อนๆ ไป เอ้าาา นั่นมัน บิวก้อน ท่ามกลางบิวกิ้นนี่นาาา 😛 คัยเปงคนเลือกรูป !! บอกมา 55555555 . . ทำความรู้จัก “บิวกิ้น” หนุ่มหล่อ ความสามารถรอบด้าน ✨ 📍 facebook.com/327498814801/p… #Bbillkin #BillkinEntertainment
ลาก่อน - Cover by #bbillkin #TheMallGroupxBKPP #BillkinEntertainment 🎶
ต้องยอมรับว่าบิวกิ้นโตขึ้นมากๆ แล้ว 😂 จากที่เคยแคสงานตุ้บมาเยอะ ว่างจ้างได้นะครับ ฯลฯ .. วันนี้มาถึงจุดที่ทำงานกับตัวท๊อปวงการ ขึ้นคอนเป็น guest ให้ศิลปินใหญ่ๆ แบบที่ไม่ต้องกลัวใครไม่รู้จักแล้วอะ 🥹 ขอบคุณที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและเป็นบิวกิ้นที่ดีขึ้นในทุกๆ วันเลย 🧡 :) #bbillkin
ตาหนูของแม่ปอล 💖 น่าร้ากกกก แงงๆ เลยคั้บ :) #bbillkin 📍Page : Opal Panisara Official facebook.com/10004414013416… 📍 IG : opalpanisara instagram.com/p/CgdY5R8hWeh/…
ว่าด้วยเรื่อง ‘บิวก้อน’ 🤣 . . พี่กิ้นงงแล้ว 1 บิวก้อนอะไรไม่รู้จัก 555 อธิบายเพิ่มว่าบิวก้อนคือต้าวก้อน ก็บอกงงกว่าเดิมไปอี้กกก วงวาร 🙈 แต่พอบอกว่าคือก้อนความน่ารัก ก็โอเคเลยคั้บ ให้อภัยได้ พอเข้าใจได้ ต้าวก้อนเอ๊ยยย 😝 #COOLfahrenheitXBillkin #BillkinEntertainment #bbillkin
พี่ดีเจสังเกตว่า บิวกิ้นร้องเพลงไปยิ้มไปตลอดเลย ดูมีความสุข บิวกิ้นบอกก็ดีใจและภูมิใจกับเพลงนี้ .. ใช้เวลากับ #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ประมาณ 3 เดือน 🎶 เพลงออกมาเป็นไปตามที่เราต้องการเกือบหมด .. มีคนใจฟูแหละ ดูออก 🧡 #BillkinxGoodtimeradio #bbillkin
มีซีนที่ต้องเอาปากกามาหมุนๆ เทปคาสเซ็ท ผมก็ถามเค้านะครับ ว่านี่เราทำเพื่ออะไร จ้วนเกิดไม่ทันค้าบบบ 5555555555 🙈 #CatRadioxBillkin
วันก่อนเพื่อนถามว่าเห็นบิวกิ้นกับน้ำหอมดิออร์ยัง นี่ก็ห๊ะ อะไรนะ เพื่อนเลยเปิดรูปให้ดู ก็เลย อ๋อออ กิ้นลงนานแล้วนะ ยัง งงๆ อยู่ว่าทำไมเพิ่งถาม 😅 วันนี้เคลียร์แชท Line ที่ดองไว้ เลยเพิ่งเห็นว่า #DiorBeauty เค้าเพิ่งลงเมื่อวันพฤหัสนี่เอง 🙈 #เจอบิวกิ้นเช็คอินทั่วไทย #bbillkin
[ Pls RT ] ช่วงเวลาประมาณเที่ยง น่าจะเป็นน้องนิสิตเรียกแท็กซี่เขียว-เหลือง ป้ายทะเบียน มฎ 7810 จาก รพ.รามาธิบดี มาลงสามย่านมิตรทาวน์ แล้วลืม Ipad ไว้ พอดีเราขึ้นต่อแล้วเจอ ถ้าใครลืมไว้แล้วมาเห็นทวิตนี้ DM มาได้นะคะ #ทวิตดีคนรีน้อย
ได้มาดูพี่กิ้นเดินแบบลุคนี้ก็คือ .. อยากเป็นลมล้มตึงงง 🤍 VVON x Billkin ✨ #CONSTANTVV #BIFW2022 #bbillkin
คุณนายแบบบิวกิ้น 🤍 ดูโตมากๆ เลยวันนี้ หล่อ ครบเครื่องเลย :) VVON x Billkin ✨ #CONSTANTVV #BIFW2022 #bbillkin
ไปเจอภาพเบื้องหลัง Lalamove x บิวกิ้น x BURIN STUDIO มาคั้บ 🧡🧡🧡 :) 📍 Page : Iamxburin m.facebook.com/story.php?stor… #LALAXBILLKIN #bbillkin
รูปหล่อๆ มีเยอะแล้ว .. มุเน้กออกมาทีต้องรีบแชะ 😝 #VVONxBillkin #bbillkin
พี่ถ่ายมาให้ 📸 เห็นรูปแล้วก็ .. ถ้าจะหล่อจริงจังขนาดนี้ ไม่ลงได้ไง 🙈 #VVONxBillkin #bbillkin
พธก ชมผู้บริหารว่ามีวิสัยทัศน์กว้างไกลเกี่ยวกับการเปิดสาขาของ B-Quik บิวกิ้น : ผู้บริหารคนไหนครับ พธก : ให้บอกชื่อเลยหรอคะ 😅 โอ้ยยยยยย พี่กิ้น แซวแล้วแอบมีเหลือบมองข้างหลังด้วยนะ 555 แอบเช็คใช่มั้ยว่าอาโกวยังยิ้มแฉ่งเหมือนต้น Live รึป่าว 😝 #BQuikExpoXBillkin
บิวกิ้น : เรื่องที่ผมจะเล่ามีชื่อเรื่องว่า ปอบยายแม้น พี่ท๊อป : เด๋วๆๆ ผมเตรียมไว้เป็นเรื่องที่ 2 บิวกิ้น : อ้าว นี่เรื่องของคุณหรอเนี่ย พี่ท๊อป : ตอนซ้อม ไม่ยอมเล่า บอกจะเล่าในไลฟ์เลย แต่จะมาเอาเรื่องกูไปไม่ได้ 5555555555555555 ไอจ้วน 🤣 #LaysTwistHourWithBillkin #bbillkin
เพิ่งสังเกตว่า Line Official ของ NISSIN Foods Thailand ด้านล่าง มีคุณบิวกิ้นยืนแจกยิ้มหวานส่งหัวใจ 🫶🏻 ให้คุณลูกค้าที่ซื้อ Nissin ผ่าน Lazada แล้วต้องการเข้าไปสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลด้วยคั้บบบ 😆 #NissinThailand #NissinxBillkin #bbillkin
บิวกิ้น : ศิลปินที่ inspire ผม ก็คือ พี่เบล สุพล .. เวลาที่เราพูดถึง ศลป ที่ชอบก็ต้องหยิบเพลงเค้ามาร้อง เรา : เตรียมกรี๊ด 🙈 บิวกิ้น : แต่วันนี้ไม่ได้ร้อง เพราะลิขสิทธิ์แพง ล้อเล่นนะครับ 5555555555555555 #GoldenHourFanmeeting
🎶 Lay Me Down 🙈 🎶 Saving All My Love For You ✨ 🎶 After The Love Has Gone 🧡 . . List เพลงที่บิวกิ้นชอบ แต่ไม่ได้มีโอกาสร้องที่ไหน .. วันนี้ได้มาร้องใน #GoldenHourFanmeeting แล้ว ดีมากๆ ทุกเพลงเลยคั้บบบ ไม่ได้ฟังเอาใจ แต่ชอบมากจริงๆ แงงงงงงงงง 😭 #bbillkin
ข้อเสียของบิวกิ้น คือ ขี้เถียง ขี้เอาชนะ ตัวอย่างคือ ตื่นกลางดึกเพราะหิวน้ำ เลยปลุกพี่อ๊อด {พี่เลี้ยง} แต่ บิวกิ้น : ไม่อยากกินน้ำเปล่าอะ พี่อ๊อด : แล้วอยากกินน้ำอะไร บิวกิ้น : รักกันก็ต้องรู้ใจดิ่ สรุปวิ่งหาเป็น 10 ไม่ถูกใจ มาจบที่โกโก้ 😅 วงวารพี่อ๊อด 🤣 #GoldenHourFanmeeting
เดี๋ยวจะเล่นเกมใบ้คำกัน พนต : ถ้าเล่นเกมกัน คุณคิดว่าใครจะชนะ บิวกิ้น : ผมไม่สนหรอกว่าใครจะชนะ มิตรภาพสำคัญกว่า ผมสนใจเรื่องความสัมพันธ์ของเรามากกว่า 😭 พก : เราเล่นเกมกันเลยเถอะ 555 หลีกทางให้เจ้าพ่อแห่งวงการดราม่าด้วยค่ะ 🤣 #GoldenHourFanmeeting #bbillkin
โปรเจคจากคนที่รักบิวกิ้นครับ 🧡✨ #GoldenHourFanmeeting #bbillkin
บิวกิ้น : ใครดูรอบที่แล้ว เด๋วรู้ละว่า เด๋วก็เป็นก้อย นัตตี้ ดรีมละ แต่มั่ยช่ายยยยย 😝 . . รอบนี้เปลี่ยน Guest เป็นพี่เต ฟค : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด บิวกิ้น : พอละ เสียงกรี๊ดมันดังไป 55555555555555555 คุณมาทำไร พี่เต : มากินชาบูพอดีเลยขึ้นมา 🤣 สมน้ำสมเนื้อแหละ #GoldenHourFanmeeting
ก็ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ด้วย 1.01 ล้านทวิตไปเลยสิ่คะ 🧡✨ #GoldenHourFanmeeting #bbillkin
ถ้าบังเอิญเจอแฟนเก่าบนรถไฟจะทำยังไง บิวกิ้น : ก็ยกมือไหว้ก่อน ผมไหว้ทุกคน เราเป็นคนไทย พี่ดีเจ : ไหว้แล้วทำไรต่อ บิวกิ้น : ไหว้ แล้วก็เงยหน้าขึ้นมาเพราะก้มตลอดคงไม่ได้ ปวดหลังพอดี โอ้ยยยย 555555555 จนพี่เค้าต้องเบรคอะ ว่าไม่น่าจบ 🤣 #PleasePleaseBillkinHITZ955