- mmookiiee -(@MMooKiiEE)さんの人気ツイート(新しい順)

26
ความสัมพันธ์ของพี่แจจุงกับน้องๆ KARA ที่มีมาอย่างยาวนาน สนับสนุนกันมาอยู่เรื่อยๆ เลยเนอะ ถ่ายรายการด้วยกันวันนั้นก็ไปให้กำลังใจกัน พอครบรอบเดบิวต์ 19 ปีน้องๆ ก็มาฉลองให้พี่แจจุงอีก น่ารักมาก 🥺💕
27
โอ๊ยยยยยย น่ารักมากกกกกก น้องๆ คาร่ามาฉลองความยินดีกับพี่แจจุงที่เดบิวต์ครบรอบ 19 ปีด้วย พี่แจจุงซึ้งใจแล้ววว 🥺💕 📷 : instagram.com/p/Cmok4oSJSuB/…
28
พี่ยุนโฮกับน้องชางมินไม่โตขึ้นเลยยย
29
สิ่งที่ทงบังชินกิมอบให้ในวันครบรอบ 19 ปีกับเพลง 𝑀𝑎𝑔𝑖𝑐 𝐶𝑎𝑠𝑡𝑙𝑒 ฮื่อออออ ของขวัญที่แสนพิเศษ แค่ได้เห็นหน้าพี่ยุนกับชางมินในวันพิเศษๆ แบยบนี้นุก็มีความสุขมากละค่ะ แถมยังได้ฟังเพลงที่คิดถึงอีก ปีหน้ามาฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยกันอีกน๊าาาา ❤💕
30
ป๊าดดดดดด ชางมินร้องเพลง Coming of Age แล้วพี่ยุนเต้น ดูละนุนึกถึงน้องอีกคนที่เพิ่งแสดงเพลงนี้ไปเลยนะคะ ที่เซ็กซี่ๆ อ่ะค่ะ 😂😂
31
ความพี่ยุน... ทำของพังออกสื่ออีกแล้ว สงสัยอยากทดสอบความแข็งแรงของไอแพด 555555 พี่ไม่ผิด โต๊ะมันอยู่ผิดที่เองเนอะ 😂😂
32
แค่พี่ชางมินร้อง Don't say Goodbye ท่อนแรกออกมานุก็พร้อมจะร้องไห้ละค่ะ 🥺🥺
33
ไม่คิดไม่ฝัน... My Little Princess เวอร์ชั่น 2022 🥲🥲 แอบเอ็นดูพี่ยุน ขอหยุดไอแป๊บนึงครับ 😂😂
34
พี่ชางมินอุ้มพี่ยุนได้แบบสบายๆ เลยค่ะ แข็งแกร่งสุดๆ พี่ยุนเป็นน้องน้อยของใคร... ตอบของพี่ชางมิน 😂😂
35
แต่ก่อนพี่ยุนอุ้มชางมิน ตอนนี้ชางมินอุ้มพี่ยุนแทนละค่ะ😂😂
36
เพลง 𝘏𝘜𝘎 เวอร์ชั่นปี 2022 ในวันที่ทงบังครบรอบเดบิวต์ 19 ปี เด็กผู้ชายที่น่ารักๆ ในวันนั้นเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้วเนอะ แต่พวกเค้าก็ยังคงเป็นความสุขของเราอยู่เหมือนเดิม แค่ดูก็มีความสุขละอ่ะ อินเนอร์พี่ยุนกับพี่ชางมินร้องดีแบบจัดเต็มขนาดนี้ต้องไปร้องบนเวทีคอนเสิร์ตละค่ะ
37
แจจุงไอจีสตอรี่ : ขอแสดงความยินดีกับการเดบิวต์ครบรอบ 19 ปี!! ครบรอบ 20 ปีลุยต่อเลย!!
38
แจจุงอยู่ในวงการมาแล้ว 19 ปี แต่ความสวย ความแซ่บ ความน่ารักกลับเพิ่มขึ้นตามอายุซะอย่างงั้น บางครั้งก็หน้าเด็กจนงงว่านี่เดบิวต์มาแล้ว 19 ปีหรืออายุ 19 กันแน่คะ
39
เป็น 19 ปีที่ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย ได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ แม้ตอนนี้เส้นทางของทั้งห้าคนอาจจะไม่ได้เป็นดั่งที่เราเคยหวังเอาไว้ในตอนแรกก็ไม่เป็นไรเนอะ อายุในวงการที่มากขนาดนี้แต่พวกเค้ายังคงมีผลงาน ยังคงยืนอยู่ในจุดที่เรายังมองเห็นได้ ยังอยู่เป็นความสุขของเราก็ดีมากแล้วจริงๆ
40
26 ธันวาคม 2003 คือวันที่ TVXQ! เดบิวต์อย่างเป็นทางการ วันนี้ครบรอบ 19 ปีแล้วที่ผู้ชายทั้ง 5 คนนี้อยู่สร้างความสุขให้กับพวกเรา เดินทางร่วมกันมานานมากๆ ปีหน้าก็จะได้ฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยกันแล้ว ดีใจที่ยังอยู่ตรงนี้ให้เราได้รักและขอบคุณที่ยังร้องเพลงอยู่นะคะ
41
𝑴𝒆𝒓𝒓𝒚 𝑪𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 🎄🌟 คิดถึงเวลาที่พี่ยุนกัยพี่ชางมินอยู่ด้วยกันแบบนี้มากค่ะ มานั่งเล่นเกมเก็บแครอทด้วยกันแค่นี้นุก็ดูเพลินแล้ว เอ็นดูพี่ยุนอ่ะ พี่เค้ามีเซ้นส์ด้วยนะว่าตัวเองจะหยิบอันนี้แล้วจะแพ้ 55555 แล้วก็แพ้จริงๆ น่ารักเป็นที่สุด 💕 🎥 : youtu.be/Qr4KdBAhHaY
42
ไปคอนจุนซูมีโอกาสที่จะได้ฟังเพลงเก่าๆ สมัยตอนอยู่ทงบังและโทโฮชินกิตลอดเลย I Believe / Unforgettable / White lies ที่ไม่ได้ฟังมาอย่างยาวนานนน เพราะเสมอ 🥺🥺
43
กราบคอนเซ็ปต์ซิงเกิ้ล「PARALLEL PARALLEL」พี่ยุนกับพี่ชางมินหล่อมากกกกกก หล่อแบบตะโกนว่าหล๊ออออ!!!
44
พี่แจจุงกับน้องๆ KARA ที่สวยและใจดี 💕 การแสดงบนเวทีของน้องๆ ก็สุดยอดมากๆ พี่แจจุงเค้าเป็นกำลังใจให้น้องๆ ตลอดเลย สู้ๆ น๊าาาา 📷 : instagram.com/p/Cmg0eclpoYu/…
45
สเตจที่ตั้งตารอคอยเป็นที่สุด 🥺🥺 แจจุงกับคุณมิกะ นากาชิมะกับเพลง 𝘖𝘯𝘦 𝘏𝘦𝘢𝘳𝘵 ฟังละหูเคลือบทองแสงออกหูมากๆๆๆ ดีงามทุกอย่างจนไม่รู้จะอวยยังไงละ ของแบบนี้ต้องดูและฟังเองนะคะ ฉากจบแจจุงยิ้มหวานแบบใจละลาย 💕💕
46
เพลงแรกที่แจจุงร้องในรายการวันนี้ เพลง 𝘋𝘢𝘯𝘨𝘦𝘳 𝘡𝘰𝘯𝘦 ค่าาาา ร็อคเกอร์แมวเหมียวคัมแบ็คสเตจ ดีงามที่สุด รู้สึกว่าเป็นแนวเพลงที่เหมาะกับแจจุงอ่ะ โทนเสียงที่แจจุงใช้ในเพลงนี้มีเสน่ห์มากๆ ละมีท่อนปล่อยพลังเสียงจนไฟลุกเวทีอีก เก่งมากกกก 🔥🔥
47
คุณไฮด์ลงคลิปที่ไปเซอร์ไพรส์แจจุงที่คอนเสิร์ตเมืองวากายามะวันนี้ด้วย นุแจเดินปุ๊กปิ๊กน่ารักเข้ามาเลย แค่ดูก็รับรู้ได้ถึงความเอ็นดูของคุณไฮด์ที่มีต่อแจจุงมากๆ ละอ่ะ ส่วนแจจุงก็นั่งดูและถ่ายคลิปคุณไฮด์กินราเม็งด้วยความรัก นุแจผู้เป็นน้องน้อยของคุณไฮด์ตลอดไป 💕💕 twitter.com/i/web/status/1…
48
ชอบความสัมพันธ์ของแจจุงกับยูตะอ่ะ มาเหนือดีค่ะ ใครก็ห้ามไม่ได้ ชอบมากๆ แต่ก่อนแอบสงสัยว่ายูตะนี่เมนใคร มาตอนนี้ไม่ต้องสงสัยละเมนแจจุงแหละ 😂😂 ยูตะเม้นคุณไฮด์ : คราวหน้าพาผมไปด้วยนะครับ ❤ แจจุงตอบยูตะ : มาร้องเพลงด้วยกันเถอะ 👐🏻👐🏻 โอเค เริ่มเลออออ!
49
ไม่ว่าแจจุงจะไปทัวร์กี่เมือง ผ่านไปแล้วหลายเดือนแต่สร้อยคอกุชชี่ที่แทกุกแฟนให้ก็ยังได้ไปต่อ ได้รับเลือกให้ติดตัวแจจุงไปด้วยอยู่ตลอดเลยค่ะ สงสัยจะชอบมากกกก 😌😌
50
แจจุงกับเพลง 𝘔𝘌𝘓𝘖𝘋𝘠 แบบอะคูสติกเวอร์ชั่นเพราะมากกกกก เสียงหลังดื่มเหล้าของแจจุงนั้นยอดเยี่ยมมีเสน่ห์เหมือนเคย ฟังละหูเคลือบทองหูอาบน้ำเชื่อมเป็นที่สุด บุคคลที่สามารถเปิดคอนเสิร์ตได้ทุกที่จริงๆ 🥺💕