- mmookiiee -(@MMooKiiEE)さんの人気ツイート(新しい順)

101
วันนี้พี่ยุนไปรับบทเป็น MC ในงานแถลงข่าวให้กับน้องๆ Red Velvet คุณพิธีกรหล่อมากค่าาาาาา นุคิดถึงพี่มากเลย
102
น้องพีพีเป็นเด็กน่ารัก พลังวิเศษคือตัวตนของน้องที่ทำให้ใครเห็นก็ต้องรู้สึกน่ารักน่าเอ็นดูอ่ะ ความสามารถ การวางตัว นิสัยของน้องที่เห็นแต่ละอย่างมันน่ารักมาก ชั้นที่ไม่ได้ตกหลุมศิลปินไทยมานานมากยังพ่ายแพ้ให้กับความครบรสที่น้องมีเลย ที่บอกว่าอยากมีน้องพีพีอยู่ในชีวิตพี่พูดจริง 🥺🥺
103
น้องพีพีนิสัยน่ารักน่าเอ็นดูทุกอย่างเลยอ่ะ ก่อนไปเจอพี่แจ็คยังเป็นแมวเหมียวห้าวด่องๆ พี่แจ็คเจอแน่อยู่เลย พอเจอตัวจริงคือขาแข็งยืนนิ่งยืนเกร็งไม่กล้าถ่ายรูปกะเค้าเฉย วิถีแฟนคลับเวลาที่เจอศิลปินที่ชอบแบบใกล้ชิดสุดๆ น่าเอ็นดูมากกกก
104
แจจุงทำงานรัวมากจริง คริสต์มาสก็ทำงาน ปีใหม่ก็ทำงาน ล่าสุดประกาศขึ้นคอนรวม『KROSS vol.1-kpop masterz-』ด้วย 📆 : 2 มกราคม 📍 : Vantelin Dome Nagoya ❤ : ศิลปินที่เข้าร่วม J-JUN / Park Seo Joon / Cha Eun Woo / TOMORROW X TOGETHER / BLANK2Y 📰 : jaefans.com/information/ne…
105
น้องพีพีเก่งมากเลย แฟนคลับสู้ พีพีก็สู้เช่นกัน ร้องเพลงท่ามกลางสายฝนไปเลย แต่ไหนสิ่งอื่นใด เปียกฝนยังไงให้ดูดีได้ขนาดนี้คะ หน้าชุ่มฝนแต่ก็ยังดูดีอยู่ สุดยอด
106
ก่อนที่จะได้เดบิวต์แจจุงที่เป็นเด็กฝึกก็ทำงานหาเลี้ยงตัวเองไปด้วย กว่าจะมีวันนี้เค้าผ่านอะไรมาเยอะมากๆ จนตอนนี้แจจุงสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่ที่ราคาร้อยกว่าล้านเป็นของขวัญให้พ่อกับแม่และครอบครัวได้แล้ว ภูมิใจและอยากขอบคุณที่สู้กับทุกอย่างจนมาเป็นแจจุงให้เราได้รักในวันนี้มากๆ 💕
107
แจจุงที่เติบโตมากับครอบครัวใหญ่และมีพี่สาวทั้งหมด 8 คน ตอนเด็กๆ พวกเค้าไม่มีห้องส่วนตัวเลยต้องนอนเรียงกันทั้งหมดที่ห้องนั่งเล่น ตอนนั้นคุณพ่อก็ไม่สนับสนุนเรื่องการเป็นนักร้อง บอกกับแจจุงว่าเค้าไม่มีทางที่จะเป็นนักร้องได้หรอก ช่วงอายุ 15 แจจุงก็เลยมาโซลคนเดียวเพื่อมาตามความฝันนั้น
108
ปีนี้แจจุงและจุนซูได้ออกรายการ 2022 FNS Song Festival กันทั้งคู่เลย แต่แยกกันแสดง พี่แจจุงน่าจะร่วมรายการสดแต่ของจุนซูน่าจะเป็นการอัดเอาไว้ล่วงหน้า และเป็นการคัมแบครายการดนตรีส่งท้ายปีที่ญี่ปุ่นในรอบ 13 ปีของจุนซูด้วย ปีหน้าขอให้ได้ออกคู่กันเลยน๊าาา พี่แจจุง & น้องจุนซู 💕
109
ช่วง SM คิดถึงวันวานป่ะคะถึงมารีมาสเตอร์ MV Timeless คนร้องและนักแสดงออกจากค่ายกันเกือบหมดละเหลือแค่ซีวอน 5555 😂😂 เป็นเพลงที่เพราะมากกก พลังเสียงของจุนซูและจางลี่อินสุดยอดจริงๆ MV ก็อลังการสตอรี่เรื่องราวเข้มข้นสุดๆ ปัจจุบันไม่เห็นทำแบบนี้มั่งเลย 🎥 : youtu.be/hXkFnjALrk8
110
ที่สุดในใจเสมอมา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่มีใครมาโค่นบัลลังก์ในใจของชั้นได้
111
"ถึงจะอ้วนแต่คุณก็ยังน่ารักอยู่ดี" แจจุงพูดงี้นุก็ไม่ลดน้ำหนักละค่ะ เอามาเลยชานมหวานร้อย
112
ในขณะที่พี่ยุนก็เล่าเรื่องไป แจจุงก็นั่งซ้อนหลังสวยๆ อยู่ในเฟรมไป ไม่ต้องพูดอะไรเลยค่ะ รับบทคนสวยอย่างเดียว สมัยก้าวขาลงเรือนี้แรกๆ เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเห็นรูปรึผ่านตารูปยุนแจจากรายการนี้กันเกือบทุกคนแน่ๆ 😌😌
113
ตอนที่คุณไฮด์มาเกาหลีแจจุงติดเอเชียร์ทัวร์เลยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันไม่มาก แต่ก็ไปทานข้าวหรือดื่มเบาๆ ด้วยกันได้ เค้าก็เลยแนะนำยูตะ NCT127 และมินวูที่เคยได้ยินมาว่าชอบคุณไฮด์ให้ได้รู้จักกัน พวกเราสี่คนได้เจอกันหลายครั้งแล้ว แจจุงนี่คอนเนคชั่นเริ่ดนะ ประหนึ่งทูตสัมพันธไมตรี 😂😂
114
เพราะเพิ่งย้ายบ้านใหม่ เนะโกะเลยยังไม่ค่อยคุ้นชินกับบ้านนี้เท่าไหร่ ก่อนย้ายมาผู้จัดการได้ทิ้งเครื่องปรุงเอาไว้ที่บ้านเก่าหมด มีแค่ซอสถั่วเหลืองกับเกลือเท่านั้นตอนนี้ก็เลยยังทำอาหารไม่ได้ ร้านสะดวกซื้ออยู่ไกล แต่แถวนั้นมีร้านอาหารของคนรู้จักอยู่แจจุงเลยคิดว่าจะฝากท้องเอาไว้สักพัก
115
หยุด 10 วันไม่มีอะไรทำแจจุงเลยไปเปิดห้องพักที่ Grand Hyatt Tokyo ตรง Roppongi เพื่อพักผ่อนเล่นวีคนึง ในห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและดื่มเครื่องดื่มที่มินิบาร์ได้หมดแบบไม่ต้องจ่ายเงิน โดยราคาอยู่ที่คืนละประมาณ 250,000+บาท (วีคนึงก็ 1.75 ล้าน😂😂) เริ่ดอ่ะ
116
ใครคิดถึงงานดีๆ แบบนี้ไปชมแบบเต็มๆ กันได้เลย มีตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดงจนจบงาน และคลิปนี้น่าจะ HD ที่สุดละค่ะ 😂😂 🎥 : youtu.be/UUZaPB0Sjmg
117
ชอบโชว์งาน MKMF 2008 มากนะ ทั้งคอสตูม ทั้งการเรียงลำดับเพลงที่แสดง เป็นอีกงานที่ทงบังทำโชว์ออกมาได้ดีมากๆๆ ชอบที่แยกโซโล่โชว์ของแต่ละคนละมาจบรวมกันที่ เพลง HUG ในร่างและคอสตูมที่ใส่สารเร่งโตมาแล้ว 😂😂
118
เอาไว้เล่าให้ลูกให้หลานฟังว่าชั้นเกิดทันโมเมนต์ประวัติศาสตร์นี้😌😌
119
แจจุงเพลง 𝘉𝘳𝘦𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘋𝘢𝘸𝘯 เวอร์ชั่นแบบไลฟ์สดกับวงดนตรีมันดีมากกกกกก เสียงสดแจจุงคือชัดสุดๆ ร็อคเกอร์แมวเหมียวปล่อยพลัง 🔥🔥 twitter.com/monaiyo_/statu…
120
แจจุงกับบริการร้องเพลงอวยพรเป็นของขวัญให้คุณป้านอกสถานที่ อยู่ที่ไหนก็เปิดคอนเสิร์ตได้ค่ะ ให้ร้องเพลงหลังกินข้าวก็ยังเพราะ 😌😌
121
พี่ที่เจอโทรมาเล่าให้ฟังว่าเค้าสะดุดตายูชอนเพราะมีออร่าความหล่อแตกต่างจากคนอื่นเลยจำได้ ตอนทักยูชอนว่ายูเป็นซุปเปอร์สตาร์ใช่มั้ย ยูชอนบอกไม่ใช่ๆๆๆ 😂😂 คงไม่คิดว่าจะมีคนจำได้ ทีมงานยังขำ คนที่ไม่รู้จักก็ชมว่าพี่เค้าหุ่นดีและหล่อกว่าในรูปมากกกกกก ใจดีให้ถ่ายรูปด้วยหลายโพสต์เลย
122
พีคมากกกกกก มีพี่ในเฟสไปเจอยูชอนที่ถ้ำนาคา โอ๊ยยยยยย พี่เค้าไปสุดมาก นุเป็นคนไทยยังไม่เคยไปเลยค่ะ 😂😂
123
ความว่างระหว่างเดินทางของแจจุง อย่าให้เสียชื่อนางฟ้าวงเหล้าและตำนานแสงโสมตอนมาไทย ก็ไลฟ์ดื่มเบียร์ออนไลน์กับแฟนๆ ไปเลยสิคะ 555555 ละหน้าตาอย่างฟิน กระดกหมดแก้วพร้อมหน้าแบ๊วกรุบอย่างกะยกนมดื่ม 🍻
124
พอมีแจจุงเสด็จมา เดอะมอลล์บางกะปิก็น่าอยู่ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ
125
ขอบคุณซีเจสที่ไม่ทอดทิ้งภาพหมู่ของแจจุงและแฟนคลับนะคะ นึกว่าชาตินี้จะไม่ได้เห็นซะละ 😌😌