โอตาคุเนี่ย เอะอะก็ชอบพูดว่า “อยากทำแบบนี้ในงานศพตัวเอง” “จะเปิดเพลงนี้ในงานศพตัวเอง” ทำไมถึงคิดว่าตอนนั้นจะมีคนจัดงานศพให้แหงๆ ล่ะ ทั้งที่จะตายโดยไม่มีลูกหลานแท้ๆ あっ…なんか…ごめんなさい😭😭😭 twitter.com/heart_ni_fire/…
RT ภาพ (ลามก) ดังของโฮคุไซที่ชื่อหมึกยักษ์กับสาวงมหอย (蛸と海女) มีคนทักบอกว่าอิงข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ปุ่มดูดของตัวเมียจะเท่ากัน ส่วนของตัวผู้จะใหญ่เล็กปนกันไปเพราะตัวผู้มีเอาไว้ต่อสู้เพื่อการสืบพันธุ์ จึงสรุปได้ว่าภาพหมึกยักษ์กับสาวงมหอย จริงๆ เป็นภาพยูริ เด๋ว 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
คราวก่อนเจอในเฟสที่มีคนเทียบว่าคอมมูของนักวาดจะคุยกันเรื่องพัฒนาฝีมือวาดรูป ส่วนคอมมูของพวก “AI artist” มีแต่เรื่องทำไงให้เจนรูปออกมาแล้วทำเงินได้เยอะๆ แต่ไอ้พวกหลังนี่แหละ ชอบมาพล่ามเรื่องอาร์ทโน่นนี่หาความชอบธรรม ทั้งที่สุดท้ายในหัวจริงๆ ก็มีแค่เงิน twitter.com/sunpaekim/stat…
แหม ไม่อยากจะแซว - มิน่าชาติเธอถึงง่อยภาษาอัง เวลาพูดกะคนต่างชาตินี่เลิกภาษาคาตาคานะซะนะ (เช่น the พวกนางจะพูดว่า “ซะ” 🙄) - วันก่อนเห็นชาวทวิตปุ่นเถียงกันเรื่อง 以上、以外 ที่คน ญป ก็ใช้กันผิด แล้วก็มีคนปุ่นมาบอกว่าตัวเองเรียนสายภาษามานะ แต่ใช้ผิดไม่เห็นเป็นไรเลย twitter.com/meawmio/status…
คาราโอเกะถ้าไปกับคนไว้ใจไม่ได้ = ที่อโคตรมากๆ ปิดไฟได้ มีโซฟา กันเสียงได้ ปิดประตูแล้วจะไม่มีคนมาเปิดจนกว่าจะหมดเวลา น้องทำถูกมากๆ แล้วที่ระวังตัวไม่ไป จะหลอกล่อด้วยเงินพันนึงเอย จะพาเข้าเกะเอย ดูยังไงคนดีๆ ก็ไม่ทำกัน twitter.com/potatochiqx/st…
พอเห็นคนอื่นดีกว่าก็อดคิดไม่ได้ว่า เอ๊ะ หรือกูเลือกเดินทางผิด เอ๊ะ หรือกูไม่ควรทำแบบนั้น ตอนนั้นกูน่าจะทำอย่างนั้น จริงๆ กูมีความสามารถมากกว่านั้นนี่ ทำไมกูไม่ทำแล้วมาอยู่ตรงนี้ แล้วก็มาคิดต่ออีกว่าต่อไปนี้กูจะทำไง จะเปลี่ยนก็เดี๋ยวไม่รอด จะอยู่ที่เดิมก็อาจจะเฉาไปจนตาย
สรุปแล้วก็เป็นวัยสับสนอ่ะ พวกขายตรง ชีวิตคุณมีความสุขไหม? มันก็เล็งกลุ่มอายุนี้ได้ด้วยช่องว่างพวกนี้ ในฐานะที่เราก็สับสน เราไม่เห็นว่าคนควรจะบลัฟกันเลย บลัฟไปมา ดีไม่ดีจะเครียดทั้งคู่… ช่วยๆ กันและเห็นใจกันดีกว่า
เห็นทวีตว่าอายุ 30 ต้องคิดเองได้แล้วว่าชีวิตคนไม่เหมือนกัน อยากบอกว่าอายุ 30+/- นี่แหละคือวัยสับสนไม่แพ้วัยรุ่น เป็นช่วงเวลาที่เราถามตัวเองว่าทำมาถูกไหม? จะไปต่อจนแก่แบบนี้จริงเหรอ? จะทำได้ไหม? เราเลือกไม่ผิดนะ? ถ้าที่ทำมาผิดจะเปลี่ยนไง? เปลี่ยนทันไหม? มีที่ไปไหม? เปลี่ยนจริงไหม?
เอาจิงฉันก็งงนะที่ทวิตเตี้ยนด่าเหมือนกะให้ผู้เกี่ยวข้องเรื่องโม่ยใส่ 2D ตายๆ ให้หมด ในขณะที่แอคพูดเรื่องหนังโป๊ หนังเกย์ แซ่บยังไง รหัสเบอร์ไหน ไปหาดู(ฟรี) กันได้นะจ้ะๆ ยังอยู่ดีสุข คนรีหลายพัน ไม่รู้ในนั้นมีเด็กไม่บรรลุนิติภาวะ ยังไม่พร้อมรับสื่อลามกบ้งๆ โดยขาดการแนะนำอยู่กี่คน
แรงงานไร้ฝีมือ = อีนายกและพรรคพวกที่ได้ตำแหน่งเพราะอำนาจคนอื่นแถมทำงานไม่เป็น twitter.com/n_ichm/status/…
บอกการ์ตูนให้เด็กดู อย่าจิงจัง ด่าคนดูว่าไม่ยอมโต แต่ดันเชื่อคนตีความการ์ตูนมั่วๆ ให้ดูมีแต่เรื่องเพศว่าคนในเรื่องมั่วและเล่นชู้กัน??? ตกลงตูนของเด็กเหรอ? ก่อนหาเรื่องแถด่าคนอื่น แว้บกลับไปลบทวีตตัวเองก่อนจะได้ไม่ดูย้อนแย้งดิ้นแด่วๆ นาค้าาาาา twitter.com/noir_morning/s…
เคยมีคนบอกว่านักท่องเที่ยวจีนทำเงินเยอะ แต่ไร้คุณภาพ ไม่ใช่แค่เรื่องมารยาท แต่เพราะที่ไหนนักท่องเที่ยวจีนเยอะ คนจีนก็จะมาเปิดทุกอย่างตั้งแต่ร้านขายของ ร้านของฝาก โรงแรม สถานที่เที่ยว ทัวร์จีนก็จะลงแต่ร้านพวกนี้ สุดท้ายเงินก็กลับไปจีนเกือบหมดอยู่ดี ส่วนพื้นที่นั้นก็เละไป twitter.com/madmax68176958…
ญี่ปุ่น vs สเปน →ญี่ปุ่นชนะ ญี่ปุ่น vs เยอรมัน → ญี่ปุ่นชนะ ญป : ทำไมกูแพ้คอสตาริก้าวะ? สเปน : ทำไมญี่ปุ่นมันแพ้คอสตาริก้าวะ? เยอรมัน : ทำไมญี่ปุ่นมันแพ้คอสตาริก้าวะ? คอสตาริก้า : ทำไมกูชนะญี่ปุ่นวะ? めっちゃわかります🤣🤣🤣 twitter.com/toto__fine/sta…
นักศึกษาแพทย์ ม. เกียวโต ถกกับพวกต่อต้านวัคซีน ผลสรุป ฝ่ายจัดงานบอกเรื่องยากขนาดนี้เถียงไม่จบหรอก มาใช้กำลังตัดสินดีกว่า สองฝ่ายเลยต่อยกันผ่าน… Smash Bros. สุดท้ายนักศึกษาแพทย์ ม. เกียวโตชนะ twitter.com/a2487498/statu…
ปล. จิงๆ ใช้คำว่าจะเป็นกาลาปากอสมากกว่านี้เหรอ? คือคำว่ากลายเป็นกาลาปากอส (ガラパゴス化) หมายถึงจะพัฒนาอะไรให้ใช้ได้บ้าบออยู่ชาติเดียวเหรอ มาจากการเทียบกับเกาะกาลาปากอสที่โดดเดี่ยวจนวิวัฒนาการไม่เหมือนชาวบ้าน
กราบขอบคุณคุณโองาตะ เมกุมิ (นักพากย์รุ่นเก๋า) ที่แสดงความเห็นเรื่องการยืนยันตัวผ่านมายนัมเบอร์ (คล้ายๆ บัตรประชาชน) ในการซื้อตั๋วการแสดงต่างๆ โองาตะซังบอกว่าแค่ต้องใช้บัตรเครดิต ญป/ต้องมีเบอร์มือถือ ญป แค่นี้ก็เต่าล้านปี เสียแฟนๆ ต่างชาติไปขนาดไหนแล้ว จะเต้าล้านปียิ่งขึ้นอีกเหรอ twitter.com/Megumi_Ogata/s…
ภาษาแบบนี้เพิ่มหมิ่นประมาทอีกคดีได้ป่ะคะ มธุรสวาจาสมเป็นแก๊งคนดีจริงๆ twitter.com/yakult_cool/st…
สาธารณูปโภคพื้นฐานปกติที่เขาให้รัฐทำ เพราะจะได้ควบคุมราคาได้ ควบคุมตลาดได้ ไม่ใช่ปล่อยให้เอกชนทำหมด พอเอกชนขึ้นราคาพร้อมกัน รัฐควบคุมไม่ได้ เดือดร้อนทั้งประเทศ ไปรษณีย์ไทยทำเป็นรัฐวิสาหกิจเพราะจะได้แข่งกับโลกได้ แต่รัฐยังควบคุมได้บ้างอยู่ ควรติเรื่องการบริหาร ไม่ใช่งอแงด่ามั่วๆ twitter.com/kuncum1966/sta…
RT ช่วงนี้ทวิต ญป มีคุยกันว่าใครเคยเปย์อะไรแรงสุดเพราะเมนทั้งที่ไม่ใช่สินค้า อฟช มีคนนี้เล่าว่าทนไม่ได้ที่เมน (บุคคลในประวัติศาสตร์) ไม่มีมิวสิคัล เลยจ้างนักแต่งเพลงมาแต่งเพลงมิวสิคัลในมโนให้ 2 เพลง ค่าจ้างประมาณที่นั่ง S 4-5 รอบ
เห็นด้วยอย่างมากเลย ถ้าชัชช่าคิดจะทำจริง แค่ดีดนิ้วกรุงเทพก็ระเบิดแล้ว แต่ทำไมไม่ทำ 😡😡😡 twitter.com/JiTKnight/stat…
ฮะนิวเขาไม่ได้เลิกเล่นสเกตนะ ทำไมเห็นหลายคนเขียนเหมือนเขาจะเลิกเล่นไปเลย… ฮะนิวแค่เลิกแข่งอ่ะ แต่ยังเล่นสเกตต่อไปในฐานะโปร
มันไม่ใช่แค่ยิงนักการเมืองคนนึงตายจริงๆ เพราะงานนี้มันยิงทำลายทั้งความปลอดภัยในสังคมญี่ปุ่น ความเชื่อมั่นในความปลอดภัยนั้น พอเป็นช่วงเลือกตั้งก็พลอยสั่นคลอนประชาธิปไตยในประเทศไปด้วย มันสั่นคลอน “ความมั่นในวิถีชีวิตประจำวัน” ไปด้วย
คนไทยอาจจะไม่ค่อยเห็นภาพว่าทำไมโดนยิงระยะใกล้ (ข่าวว่า 3 เมตรจากข้างหลัง) ได้ คือ ญป เวลาเขาไปหาเสียง เขาจะไม่จัดเวทีปราศรัยใหญ่ๆ วันนี้อาเบะก็แค่ยืนบนก้อนสีแดงๆ ในรูป ให้สูงกว่าคนรอบข้างนิดเดียว แล้วยืนพูดหน้าสถานีโดยมีสมาชิกคนอื่นๆ (น่าจะมีการ์ดด้วย) ยืนรอบๆ ไม่เยอะ แค่นี่เอง
นักเขียนโดน บก. วงแดงมาให้เพราะมีตัวหนังสือไม่มีความหมาย พร้อมคอมเมนต์ว่า “ลบออกไหม? แมวเหรอ? 555” นักเขียนบอก ใช่ครับ… ฝีมือแมวนั่นแหละ… さすが猫様!🤣✨💖 twitter.com/ougyo_kawagish…
แผ่นดินไหวแรง คุณเจ้าของตกใจเป็นห่วงแมวว่าจะเป็นอะไรรึเปล่า ตามหาตัวแล้วเจอน้องแมวกำลังพยายามขโมยปลาแซลมอนตากแห้งจากตู้ที่เปิดเพราะแรงแผ่นดินไหว XDDDDDDDD 地震大変ですけど、猫可愛いwww twitter.com/tama12tebako/s…